Tử vi ngày 31/3/2024: Tuổi Thân khởi đầu tốt đẹp, tuổi Ngọ cơ hội đầu tư

20:27 | 30/03/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 31/3/2024 hôm nay, tuổi Thân sẽ nhận được tin tức tốt lành trong ngày, ví dụ như đạt thành tích cao hoặc đỗ vào nơi mình luôn mong ước. Đây là một khởi đầu tốt đẹp, nếu tiếp tục cố gắng, bản mệnh sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 31/3/2024 hôm nay, tuổi Tý gặp phải nhiều điều không như ý muốn. Vì thế, đây không phải là thời điểm mà bản mệnh có thể lơ là, mất cảnh giác, tin lầm kẻ xấu.

Nguồn thu nhập của bản mệnh cũng không có dấu hiệu tăng tiến bởi các công việc đa phần vẫn giậm chân tại chỗ. Vì vậy, con giáp này cần nhắc nhở bản thân tiêu pha tiết kiệm hơn, đặc biệt không vội đổ tiền đầu tư vào bất cứ đâu.

Bản mệnh và người ấy có thể mâu thuẫn nhau vì một vài quan điểm bất đồng trong ngày. Con giáp này không nên tỏ thái độ thờ ơ hoặc coi thường và nên lắng nghe quan điểm của người ấy chứ đừng vội vàng phủ định.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 31/3/2024: Tuổi Thân khởi đầu tốt đẹp, tuổi Ngọ cơ hội đầu tư

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 31/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu bỗng trở nên nóng nảy và bốc đồng hơn hẳn thường ngày. Bản mệnh thường thích làm mọi việc theo ý mình mà không cân nhắc kỹ, đồng thời thích áp đặt cho người khác.

Có lẽ bản mệnh nên dành thêm thời gian để nhìn lại bản thân và những gì mình đã làm. Bản mệnh vốn không thể luôn đúng trong mọi việc, vì thế việc lắng nghe và học hỏi mọi người xung quanh là rất cần thiết, như vậy mới có thể tiến bộ được.

Chuyện tình cảm cũng không khá khẩm hơn. Con giáp này có thể đã lỡ nặng lời trong lúc tức giận vì không thể nào chịu đựng được sự ghen tuông vô lý của người ấy. Xem ra đôi bên đều cần thời gian để bình tĩnh lại và suy nghĩ về những gì đã qua.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 31/3/2024 hôm nay, tuổi Dần có thể sẽ cảm thấy thất vọng bởi mọi việc không tiến triển theo hướng mà mình mong muốn. Tuy nhiên, bản mệnh đừng nên tự trách mình, hãy dành thời gian tìm hiểu nguyên nhân vấn đề.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên phát triển mối quan hệ xã giao với mọi người, không nhất thiết phải một mình cố gắng hoàn thành hết mọi công việc. Có thể nhờ sự giúp đỡ của mọi người, bản mệnh sẽ có thêm những góc nhìn mới mẻ, từ đó giải quyết mọi việc nhanh chóng hơn.

Con giáp này nên bước ra khỏi quá khứ và cho những người thực lòng quan tâm đến mình cơ hội. Bản mệnh không nên vì người đã qua mà ngăn cản mình đến với hạnh phúc trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 31/3/2024 hôm nay, tuổi Mão duy trì được tâm trạng vui vẻ và lạc quan. Bản mệnh có thể truyền cảm hứng và động lực cho mọi người xung quanh, giúp công việc của tập thể tiến triển suôn sẻ và khiến lãnh đạo hài lòng.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh làm ăn khá tốt, đặc biệt là nếu ai làm trong lĩnh vực buôn bán. Bản mệnh có thể tìm được những khách hàng thân thiết và triển vọng, giúp đồng tiền đổ về trong túi ngày một nhiều hơn.

Tuy nhiên, bản mệnh có vẻ khá bảo thủ trong chuyện yêu đương, chính vì vậy mà bản mệnh không dễ dàng mở lòng với ai. Có lẽ bản mệnh vẫn sẽ dành thời gian để quan sát mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ Nhật ngày 31/3/2024 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Thìn có những điểm sáng khá tích cực. Người làm công ăn lương có thể nhận được tiền lương, tiền hoa hồng nhờ những thành tích xuất sắc trong công việc.

Với người làm kinh tế, các mối đầu tư từ trước đó giúp bản mệnh có một khoản lời lãi ổn định. Bản mệnh có thể tìm thêm những hướng đi mới cho mình, tin rằng với tầm nhìn xa trông rộng và khả năng đánh giá vấn đề chuẩn xác, bản mệnh sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Hôm nay là ngày tốt để thực hiện các công việc trọng đại. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện ngay, không nên tiếp tục chần chừ, do dự, để lỡ những thời cơ trời cho.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 31/3/2024: Tuổi Thân khởi đầu tốt đẹp, tuổi Ngọ cơ hội đầu tư

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 31/3/2024 hôm nay, chuyện tình cảm của tuổi Tỵ đang có những dấu hiệu đáng mừng. Bên cạnh những hành động thực tế, bản mệnh luôn biết cách nói những lời ngọt ngào để làm vừa lòng người ấy, khiến quan hệ đôi bên lúc nào cũng ấm áp.

Với những người còn độc thân, bản mệnh luôn tràn đầy sức sống và sẵn sàng làm quen với mọi người. Chính tính cách cởi mở và hoạt bát đó có thể giúp bản mệnh dễ dàng chinh phục ánh nhìn của một ai đó ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Tuy nhiên, con giáp này cần cẩn thận hơn trong khi giao tiếp với lãnh đạo. Bản mệnh nên giữ thái độ tôn trọng với cấp trên, chớ nên nghĩ gì nói nấy, không cân nhắc kĩ trước khi mở lời sẽ khiến đối phương không hài lòng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 31/3/2024 hôm nay, tuổi Ngọ vốn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nên khi bản mệnh gặp khó khăn, người khác cũng luôn nhiệt tình giúp đỡ bản mệnh. Công việc của bản mệnh tiến triển tốt trong ngày nhờ có sự đồng tâm hiệp lực của mọi người.

Trên phương diện kinh doanh, quý nhân có thể giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội đầu tư hoặc những mối khách hàng triển vọng. Con giáp này nên tin tưởng bản thân và chớp lấy thời cơ, túi tiền của bản mệnh sẽ dần dần dày lên trông thấy.

Bản mệnh luôn quan tâm đến nửa kia nên có thể nắm bắt được những thay đổi trong suy nghĩ và cảm xúc của đối phương để có thể giúp đỡ kịp thời. Vì thế, mối quan hệ của hai người ngày càng khăng khít cũng là lẽ hiển nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 31/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi đạt được những bước tiến tích cực trên con đường làm ăn kinh doanh. Nhiều người thậm chí còn nhận được thêm tiền đầu tư từ người thân hoặc đối tác.

Một số người có cơ hội phát tài bất ngờ nhờ vào may mắn. Khoản tiền đó có thể đến từ hoạt động vui chơi, trúng thưởng, lời lãi đầu tư hoặc tiền được đền bù, tiền được trả nợ. Khi cầm tiền trong tay, bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh lãng phí.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Tây Bắc hoặc hướng Đông Nam. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bản mệnh trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 31/3/2024 hôm nay, tuổi Thân ghi điểm trong mắt lãnh đạo nhờ cách giải quyết vấn đề thông minh và khéo léo. Cấp trên có thể giao thêm cho bản mệnh những nhiệm vụ khó nhằn để thử thách trước khi chính thức cho bản mệnh thăng chức hoặc tăng lương.

Hôm nay, tuổi Thân sẽ nhận được tin tức tốt lành trong ngày, ví dụ như đạt thành tích cao hoặc đỗ vào nơi mình luôn mong ước. Đây là một khởi đầu tốt đẹp, nếu tiếp tục cố gắng, bản mệnh sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Những thành tích xuất sắc của bản mệnh là điều khiến cho người khác giới bị thu hút. Con giáp này khá đào hoa trong ngày hôm nay và có thể nhận được lời bày tỏ của ai đó. Nếu có thể, bản mệnh hãy thử cho đối phương cơ hội trò chuyện, tiếp xúc với mình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 31/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu trở nên kiêu ngạo hoặc tỏ ra bất mãn với mọi người xung quanh. Dù có vừa gặt hái được thành tích tốt đi nữa, bản mệnh cũng nên khiêm tốn thì mới được yêu mến.

Người làm lãnh đạo cũng nên xem lại cách thức làm việc của mình. Bản mệnh không nên độc đoán và áp đặt cấp dưới phải nghe theo ý kiến của mình. Chỉ khi mỗi người đều được nêu ý kiến, tập thể mới có thể phát triển nhanh chóng được.

May mắn nửa kia của bản mệnh luôn biết cách lắng nghe và thấu hiểu. Vì thế, nếu có khúc mắc gì, bản mệnh nên tâm sự với người ấy để cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Đối phương có thể cũng sẽ đưa ra cho bản mệnh những lời gợi ý hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 31/3/2024: Tuổi Thân khởi đầu tốt đẹp, tuổi Ngọ cơ hội đầu tư

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 31/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất đừng để sự chủ quan trong công việc khiến mình mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Nếu cố gắng thay đổi góc độ quan sát vấn đề, bản mệnh sẽ thoát khỏi ngõ cụt và tìm ra hướng đi mới cho mình.

Với người làm ăn kinh doanh, những quyết định vội vàng sẽ khiến bản mệnh không nhận ra cái bẫy mà kẻ xấu đã giăng sẵn. Hôm nay, bản mệnh nên tiếp tục với những công việc còn dang dở, việc đầu tư nên bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn.

Trong mối quan hệ vợ chồng, có vẻ như bản mệnh đang quá đề cao suy nghĩ cá nhân mà bỏ ngoài tai lời người ấy. Điều đó khiến cho mối quan hệ đôi bên dễ lâm vào trục trặc. Con giáp này cần sửa tật xấu của mình trước khi nửa kia cảm thấy mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 31/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi độc thân chẳng có hứng thú gì với chuyện yêu đương, vì thế mà dù được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng, bản mệnh vẫn tỏ vẻ khá dửng dưng. Bản mệnh thích sống trong thế giới riêng của mình hơn.

Với những người đã có đôi có cặp, bản mệnh cần chú ý nếu đã hứa hẹn với người ấy điều gì thì nên cố gắng thực hiện. Còn nếu cứ nuốt lời, bản mệnh sẽ khiến người ấy cảm thấy thất vọng, đánh mất niềm tin và khiến mối quan hệ đôi bên dần dần rạn nứt.

Phương diện sự nghiệp của bản mệnh lại đang có những bước tiến khá tích cực. Bản mệnh biết điểm mạnh của mình là gì và phát huy đúng lúc, đúng chỗ, khiến lãnh đạo và đồng nghiệp đều phải nhìn nhận bằng ánh mắt khác xưa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi