Tử vi ngày 31/12/2021: Tuổi Mão thời cơ phát tài, tuổi Thìn rắc rối bất ngờ

14:50 | 30/12/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/12/2021 hôm nay, tuổi Mão chuyện gì cũng thuận lợi suôn sẻ, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về. Người làm kinh doanh buôn bán có sự linh hoạt, nhạy bén khi nhanh chóng nắm bắt được thời cơ phát tài, việc làm ăn cực kỳ lý tưởng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 31/12/2021 hôm nay, tuổi Tý nhận ra một người âm thầm, chân thành mà bấy lâu nay con giáp này không biết trân trọng. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bên cạnh luôn có một như vậy. Khi bản mệnh cần, họ sẽ không ngần ngại xuất hiện.

Cũng trong ngày này, tuổi Tý cảm thấy thất vọng về ai đó. Hãy nhẫn nại và cho bản thân cũng như cho họ một cơ hội, ngay cả khi con giáp này không tin vào những điều mà mình đang nghe thấy. Khi bản mệnh đặt niềm tin vào chính mình và sống lạc quan hơn thì mọi việc sẽ khác đi.

Ngoài ra, Thủy Thổ xung khắc dự báo tình hình sức khỏe của con giáp này không được tốt, nếu bị ốm thì có thể là ốm nặng. Do đó, tuổi Tý nên tìm cách phòng ngừa từ sớm bằng việc ăn những đồ bổ dưỡng và giúp cho mình có sức đề kháng tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/12/2021, cảm xúc của tuổi Sửu có phần mạnh mẽ hơn lý trí, thế nên con giáp này sẽ trở nên thiếu quyết đoán, dẫn đến sự lưỡng lự trong mọi quyết định ngày hôm nay.

Trong phương diện tình cảm, trong ngày mới này bản mệnh nên tìm cách để hâm nóng, hàn gắn những mâu thuẫn trong mối quan hệ của mình, tránh để nảy sinh kẽ hở để kẻ thứ ba lợi dụng mà chen chân vào, khiến cho tình cảm bị rạn nứt.

Thổ khí vượng không tốt cho những ai đang ốm bệnh, nhất là trong tình trạng thay đổi thất thường như hiện nay, dù sao trong thời tiết này tuổi Sửu không nên chủ quan, luôn giữ ấm cho cơ thể mình đúng cách, hạn chế ăn đồ lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 31/12/2021 hôm nay, tuổi Dần cần tìm cách thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực để hướng tới những giá trị tích cực hơn. Hãy tìm xem đâu là lý do để con giáp này cứ mãi buồn như thế.

Thổ Mộc xung khắc cho thấy có bất đồng, nếu như có vấn đề không hài lòng hay những quan điểm trái ngược nhau, con giáp này nên thẳng thắng nói chứ không bàn luận sau lưng. Có thể khi bản mệnh thành thật không có quá nhiều bạn bè, nhưng những người bên cạnh đều rất đáng tin cậy.

Trong tình yêu, tuổi Dần phải đối mặt với sự cô đơn khi mà tìm kiếm mãi nhưng chẳng thấy được người tâm đầu ý hợp với mình. Với các cặp đôi, sự xa cách lâu ngày có thể khiến cho tình cảm trở nên lạnh nhạt. Bản mệnh không thể biết được điều gì đang chờ phía trước, song nếu đã hết tình cảm với nhau thì chớ nên níu kéo làm gì.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/12/2021 hôm nay, tuổi Mão không hề vấp phải khó khăn, trở ngại gì nhiều, chuyện gì cũng thuận lợi suôn sẻ, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về. Người làm kinh doanh buôn bán có sự linh hoạt, nhạy bén khi nhanh chóng nắm bắt được thời cơ phát tài, việc làm ăn cực kỳ lý tưởng.

mang tới những lời mời rất khó từ chối. Tuổi Mão cứ tham gia vì đó là lúc con giáp này được mở rộng mối quan hệ, thậm chí việc này có thể hỗ trợ cho công việc của mình trong tương lai.

Ngày mới này, nản mệnh Tuy nhiên hôm nay, trên phương diện tình cảm, Mộc Thổ xung khắc đã kéo theo một đám mây u ám che khuyết tầm nhìn của con giáp này. Dường như tuổi Mão đang để sự nóng nảy khiến mọi việc trở nên rối ren hơn. Hãy chia sẻ với nửa kia để có được thông cảm và cũng nhận được lời giải cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 31/12/2021 hôm nay, cục diện tương phá nhắc nhở tuổi Thìn nên tỉnh táo để xử lý những rắc rối bất ngờ xảy ra trong ngày, thậm chí có những việc con giáp này nghĩ là chuyện chẳng có gì nhưng vẫn có rắc rối tiềm tàng.

Cát tinh che chở giúp cho mọi việc của tuổi Thìn diễn ra hanh thông hơn, con giáp này có cơ hội thể hiện bản sắc riêng của mình mà không bị chê bai rằng khác người vì có thể điều đó đang rất cần cho nhiệm vụ hiện tại.

Tuy nhiên, Thổ khí vượng sẽ không tốt cho vấn đề sức khỏe của bản mệnh, nếu ai có bệnh nền thì nên cố gắng hoàn thành công việc sớm để có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Ngoài ra, việc thức khuya thường xuyên có hại cho sức khỏe, do đó, bản mệnh nên điều chỉnh lại sinh hoạt của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/12/2021 hôm nay, tài tinh chính là ngôi sao may mắn của tuổi Tỵ giúp con giáp này có quyết định khôn ngoan về tiền bạc. Thậm chí nếu ai gặp khó khăn cũng ngay lập tức nhận được sự hỗ trợ về tiền vượt qua hoàn cảnh hiện tại.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ đang gặp được quý nhân tam hợp se duyên dẫn mối. Nếu bản mệnh biết nắm bắt thời cơ thì sẽ có được câu chuyện tình yêu như mình hằng mong ước, có được người để yêu thương.

Thổ Hỏa tương sinh cho thấy sức khỏe của con giáp này ổn định. Thời gian này bản mệnh tập trung vào các thói quen lành mạnh hơn trước đây rất nhiều. Đây là lý do giúp cho sức khỏe của tuổi Tỵ có chiều hướng tốt lên.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 31/12/2021 hôm nay, tuổi Ngọ có thể rất tự tin với kế hoạch và mong muốn mình đã đề ra nhưng sự thật là luôn có những việc khó lường trước. Bản mệnh nên nhận ra ai là tác nhân gây cản trở công việc, đề phòng sớm nhằm hạn chế rắc rối.

Những thay đổi tích cực trong đời sống đang tìm tới, và khi tài tinh ghé thăm nghĩa là lúc mà con giáp này nên tập trung vào vấn đề tiền bạc lẫn các giá trị thực tế, thay vì để cảm xúc lấn át khiến mình trở nên mơ mộng xa vời. Có những vấn đề mà tuổi Ngọ buộc lòng phải đối diện và xử lý.

Tuy nhiên, hôm nay tuổi Ngọ có nhiều nỗi lo về chuyện tình cảm. Các cặp đôi đang trải qua giai đoạn khó khăn khi mà có quá nhiều khoảng cách trong cả suy nghĩ và quan điểm, khiến cho đôi bên không thể nhìn về cùng một hướng. Và nên cẩn trọng để đối phương không bị tổn thương vì những lời nói vô tình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/12/2021 hôm nay, tuổi Mùi gặp cục diện tương xung nên có thể vì thế mà không kiểm soát được cảm xúc của mình. Vốn là người kiềm chế nhưng khi bùng nổ thì con giáp này có thể trở nên rất đáng sợ.

Con giáp này nên tìm cách giải tỏa những căng thẳng mình đang gặp phải, dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, đừng để mình khiến cho mọi người mất vui. Hãy thử tâm sự, chia sẻ nhiều hơn về những áp lực của bản thân.

Hung tinh xuất hiện còn là dấu hiệu cho thấy kẻ tiểu nhân có thể đang tìm cách để lừa gạt tiền bạc của con giáp này. Hãy nhớ, thời điểm này chưa phải lúc thích hợp để bản mệnh đưa ra những quyết định lớn về tiền bạc, nên thận trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 31/12/2021 hôm nay, có những vấn đề mà tuổi Thân sẽ thấy chúng trở nên sâu sắc hơn, rõ ràng hơn với sự thay vì chỉ xem xét hời hợt ở phương diện bề nổi. Con giáp này đang cho mình thời gian để thẩm thấu và hiểu rõ phải đi hướng đi nào cho thích hợp.

Ngũ hành tương sinh là thời gian bản mệnh nên dành để cải thiện mối quan hệ của mình, nhất là tình cảm anh em, bạn bè sẽ càng thêm bền chặt nếu con giáp này thể hiện sự quan tâm chân thành tới họ.

Con giáp này không muốn làm phật lòng ai nhưng có vẻ việc này thực sự quá khó khăn. Tuổi Thân không hiểu được những nỗi ấm ức mà đôi bên đang chịu đựng, có lẽ phải có thời gian để ngồi tâm sự và tháo gỡ. Với người độc thân, sự cô đơn đôi khi khiến con giáp này nản lòng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/12/2021 hôm nay, tuổi Dậu sáng tạo trong công việc. Có thể năng lực của con giáp này được cấp trên công nhận, mang tới nhiều động lực, hứa hẹn mang đến những cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Tử vi ngày 31/12/2021: Tuổi Mão thời cơ phát tài, tuổi Thìn rắc rối bất ngờ

Tuổi Dậu đón tình yêu đến, đào hoa cực vượng khiến cho chính bản mệnh cũng phải bất ngờ. Người độc thân có lẽ sẽ sớm tìm thấy người mình chờ đợi đã lâu, là mảnh ghép hoàn hảo của đời mình. Với các cặp đôi, ngày hôm nay thực sự là thời gian ý nghĩa với hai người.

Kim Thổ tương sinh cũng cho thấy sức khỏe của con giáp này đang tốt lên mỗi ngày, nhiều người hoàn thành mục tiêu về cân nặng sau thời gian nghiêm khắc theo đuổi chế độ ăn uống khoa học. Tuy nhiên, chớ vội mừng nhé vì bản mệnh vẫn phải tiếp tục duy trì nó thêm một thời gian dài nữa.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 31/12/2021 hôm nay, tuổi Tuất có vị thế trong cuộc sống đang có xu hướng cao ngạo, xem thường người khác. Thực ra núi cao còn có núi cao hơn. Bản mệnh hãy học cách cư xử đúng mực hơn.

Trên phương diện tình cảm, những bất đồng quan điểm từ chuyện nhỏ có thể hóa thành lớn. Tuổi Tuất cần phải bình tĩnh để nói cho đối phương hiểu được ý mình. Người còn độc thân có thể sẽ cần đến nhiều sự trợ giúp từ phía người thân trong việc tìm kiếm một nửa cho mình.

Thổ khí vượng trong ngày này cũng là lúc bản mệnh nên tìm cách để bảo vệ sức khỏe cho mình, không được lơ là vì có như thế con giáp này mới đề phòng được bệnh tật. Tuổi Tuất hãy nhớ rằng phòng bệnh luôn tốt hơn là chữa bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 31/12/2021 hôm nay, hung tinh xuất hiện trong đường tài lộc của tuổi Hợi, cảnh báo về nguy cơ mất tiền hao của có thể xảy ra. Con giáp này dễ cảm thấy bất an, lo lắng khi đầu tư quá nhiều tiền bạc chỉ vào một chỗ.

Con giáp này cũng ham mê kiếm tiền nên có khi bùi tai nghe lời dụ dỗ ngon dỗ ngọt của kẻ xấu mà mất cảnh giác. Nhẹ dạ cả tin, mất tiền chính là cái giá phải trả mà tuổi Hợi trong ngày hôm nay khó mà tránh được. Bản mệnh hãy suy nghĩ thấu đáo hơn.

Bù lại cục diện tương hội cho thấy, tuổi Hợi đang hạnh phúc với những gì mình có. Bản mệnh chẳng đòi hỏi thứ gì cao sang, miễn là người mình yêu ở bên mình, đó đã là hạnh phúc lớn lao.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình