Tử vi ngày 30/7/2024: Tuổi Mão tinh thần lạc quan, tuổi Dậu thành tựu rực rỡ

22:13 | 29/07/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/7/2024 hôm nay, tuổi Mão duy trì được tinh thần vui vẻ và lạc quan. Bản mệnh có thể truyền cảm hứng và động lực cho mọi người xung quanh, giúp công việc của tập thể tiến triển suôn sẻ và khiến lãnh đạo hài lòng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 30/7/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý tương đối suôn sẻ. Theo đó, bản mệnh có thể thử sức ở một lĩnh vực mới, chỉ cần giữ sự kiên trì và quyết tâm thì sẽ sớm chinh phục được thành công.

Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Người đi làm không còn phụ thuộc vào tài chính của gia đình như trước nhờ có nguồn thu khấm khá trong ngày. Đồng thời, bản mệnh nên có kế hoạch tiết kiệm khoa học để tài chính thêm vững vàng.

Vận trình tình cảm cũng được hoà thuận, êm ấm. Có vẻ như tình cảm gia đình sẽ không dễ bị tác động bởi bất cứ yếu tố nào. Sự trò chuyện và cảm thông là yếu tốt luôn được bản mệnh ưu tiên để vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 30/7/2024: Tuổi Mão tinh thần lạc quan, tuổi Dậu thành tựu rực rỡ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu bỗng trở nên nóng nảy và bốc đồng hơn hẳn thường ngày. Bản mệnh thường thích làm mọi việc theo ý mình mà không cân nhắc kỹ, đồng thời thích áp đặt cho người khác.

Có lẽ bản mệnh nên dành thêm thời gian để nhìn lại bản thân và những gì mình đã làm. Bản mệnh vốn không thể luôn đúng trong mọi việc, vì thế việc lắng nghe và học hỏi mọi người xung quanh là rất cần thiết, như vậy mới có thể tiến bộ được.

Chuyện tình cảm cũng không khá khẩm hơn. Con giáp này có thể đã lỡ nặng lời trong lúc tức giận vì không thể nào chịu đựng được sự ghen tuông vô lý của người ấy. Xem ra đôi bên đều cần thời gian để bình tĩnh lại và suy nghĩ về những gì đã qua.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 30/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần biến động thất thường. Con giáp này tìm thấy được những ý tưởng táo bạo trong công việc. Bản mệnh cứ mạnh dạn trình bày quan điểm của mình, song cũng đừng nên xem thường ý kiến của người khác.

Vận trình tài lộc có biến động. Mặc dù vậy, con giáp này đã sớm điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu ổn định, nhờ đó mà bản mệnh không bị mất tiền mất bạc một cách oan uổng.

Bù lại, vận trình tình cảm rất hoà hợp. Ngoài xã hội, bản mệnh có thể có địa vị cao, song đến về nhà, bản mệnh lại đặt mình vào vị trí của một người trụ cột hay một người đảm đang, tháo vát.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/7/2024 hôm nay, tuổi Mão duy trì được tinh thần vui vẻ và lạc quan. Bản mệnh có thể truyền cảm hứng và động lực cho mọi người xung quanh, giúp công việc của tập thể tiến triển suôn sẻ và khiến lãnh đạo hài lòng.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh làm ăn khá tốt, đặc biệt là nếu ai làm trong lĩnh vực buôn bán. Bản mệnh có thể tìm được những khách hàng thân thiết và triển vọng, giúp đồng tiền đổ về trong túi ngày một nhiều hơn.

Tuy nhiên, bản mệnh có vẻ khá bảo thủ trong chuyện yêu đương, chính vì vậy mà bản mệnh không dễ dàng mở lòng với ai. Có lẽ bản mệnh vẫn sẽ dành thời gian để quan sát mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 30/7/2024 hôm nay, con đường sự nghiệp của tuổi Thìn không mấy thuận lợi. Nếu đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì khả năng cao con giáp này sẽ gặp được khách hàng tiềm năng.

Vận trình tài lộc khá rủng rỉnh. Con giáp này không những giỏi kiếm tiền mà còn có khả năng tiết kiệm nên chẳng lo túng thiếu. Nhờ vậy, bản mệnh có thể thỏa thích mua sắm những món đồ yêu thích cho mình.

Thế nhưng, vận trình tình cảm lại gặp chút xáo trộn. Sự bất đồng trong quan điểm giữa bản mệnh và người ấy khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng bao giờ hết. Cả hai nên bình tĩnh suy xét mọi khía cạnh cho tường tỏ rồi mới nên nói chuyện với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 30/7/2024: Tuổi Mão tinh thần lạc quan, tuổi Dậu thành tựu rực rỡ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/7/2024 hôm nay, chuyện tình cảm của tuổi Tỵ đang có những dấu hiệu đáng mừng. Bên cạnh những hành động thực tế, bản mệnh luôn biết cách nói những lời ngọt ngào để làm vừa lòng người ấy, khiến quan hệ đôi bên lúc nào cũng ấm áp.

Với những người còn độc thân, bản mệnh luôn tràn đầy sức sống và sẵn sàng làm quen với mọi người. Chính tính cách cởi mở và hoạt bát đó có thể giúp bản mệnh dễ dàng chinh phục ánh nhìn của một ai đó ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Tuy nhiên, con giáp này cần cẩn thận hơn trong khi giao tiếp với lãnh đạo. Bản mệnh nên giữ thái độ tôn trọng với cấp trên, chớ nên nghĩ gì nói nấy, không cân nhắc kĩ trước khi mở lời sẽ khiến đối phương không hài lòng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 30/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ diễn ra khá trôi chảy. Với tinh thần nhiệt huyết căng tràn, con giáp này luôn trở thành người tiên phong trong mọi nhiệm vụ được phân công.

Vận trình tài lộc không quá tệ. Những hạng mục đầu tư bắt đi vào theo đúng quỹ đạo, qua đó bản mệnh có thể nắm bắt thời cơ tốt để sớm gia tăng nguồn thu nhập hiện tại.

Phương diện tình cảm cũng ngập tràn yêu thương. Người độc thân nên tham gia nhiều hoạt động tập thể bởi trong số họ sẽ có một người là đối tượng hẹn hò của bản mệnh. Tình cảm gia đình cũng được vun vén liên tục nên chẳng có gì đáng lo.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/7/2024 hôm nay, tuổi Mùi đạt được những bước tiến tích cực trên con đường làm ăn kinh doanh. Nhiều người thậm chí còn nhận được thêm tiền đầu tư từ người thân hoặc đối tác.

Một số người có cơ hội phát tài bất ngờ nhờ vào may mắn. Khoản tiền đó có thể đến từ hoạt động vui chơi, trúng thưởng, lời lãi đầu tư hoặc tiền được đền bù, tiền được trả nợ. Khi cầm tiền trong tay, bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh lãng phí.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Tây Bắc hoặc hướng Đông Nam. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bản mệnh trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 30/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thân gặp phải đôi chút vất vả. Tử vi dự báo, con giáp này sẽ phải trải qua một ngày làm việc lao lực, song lại không nhận được sự giúp đỡ từ một ai.

Bù lại, vận trình tài lộc của bản mệnh có điểm sáng, việc bản mệnh luôn nỗ lực cố gắng không bao giờ là sự thừa thãi. Theo tử vi dự báo, thời gian tới bản mệnh sẽ có nguồn lợi nhuận to lớn từ công việc kinh doanh.

Vận trình tình cảm tương đối hài hoà. Khó khăn rồi cũng sẽ qua đi, các cặp đôi ngồi lại nói chuyện cùng nhau trong vui vẻ, hạnh phúc. Người độc thân còn mải mê ham vui nên chưa nghĩ nhiều tới việc yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu diễn ra tương đối dễ dàng. Con giáp này chẳng cần tốn nhiều thời gian hoặc công sức song vẫn thu về được thành tựu rực rỡ. Dù thế, bản mệnh cũng đừng lấy đó làm hài lòng mà không có sự cố gắng.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh, con giáp này sẽ nhận được một khoản lương khấm khá nên có thể chi tiêu thoải mái trong khoảng thời gian này.

Phương diện tình cảm cũng vô cùng tươi sáng. Người độc thân nhận được lời hẹn hò từ nhiều người nhờ vào sự cởi mở và nồng nhiệt của mình. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên cân nhắc chứ đừng vội đồng ý ngay.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 30/7/2024: Tuổi Mão tinh thần lạc quan, tuổi Dậu thành tựu rực rỡ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 30/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất đừng để sự chủ quan trong công việc khiến mình mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Nếu cố gắng thay đổi góc độ quan sát vấn đề, bản mệnh sẽ thoát khỏi ngõ cụt và tìm ra hướng đi mới cho mình.

Với người làm ăn kinh doanh, những quyết định vội vàng sẽ khiến bản mệnh không nhận ra cái bẫy mà kẻ xấu đã giăng sẵn. Hôm nay, bản mệnh nên tiếp tục với những công việc còn dang dở, việc đầu tư nên bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn.

Trong mối quan hệ vợ chồng, có vẻ như bản mệnh đang quá đề cao suy nghĩ cá nhân mà bỏ ngoài tai lời người ấy. Điều đó khiến cho mối quan hệ đôi bên dễ lâm vào trục trặc. Con giáp này cần sửa tật xấu của mình trước khi nửa kia cảm thấy mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/7/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi diễn ra dễ dàng. Con giáp này tự tin nhất ở mạng lưới quan hệ xã giao rộng rãi và đó cũng chính là điều kiện giúp cho bản mệnh nhanh chóng chinh phục đỉnh cao sự nghiệp.

Vận trình tài lộc cũng rất hanh thông trong khoảng thời gian này. Việc kiếm tiền không còn gặp nhiều trở ngại như trước, con giáp này dường như đã biết cách đầu tư đúng lúc, đúng thời điểm hơn.

Không chỉ vậy, vận trình tình cảm cũng nhận tín hiệu khởi sắc. Bản mệnh và người ấy dường như đang có khoảng thời gian quý giá để trò chuyện và hiểu nhau hơn, do đó không có gì có thể ngăn cách được tình yêu của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi