Tử vi ngày 30/3/2023: Tuổi Tý việc gì cũng thuận, tuổi Dần nhiều điều bất trắc

13:00 | 29/03/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 30/3/2023 hôm nay đem tới nhiều điều bất trắc cho tuổi Dần. Con giáp này cần hết sức cẩn thận trong sự nghiệp, chớ tin theo lời nịnh bợ hoặc ly gián của kẻ khác kẻo đưa ra những quyết định sai lầm, khó lòng cứu vãn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 30/3/2023 hôm nay, tuổi Tý bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi. Vì thế, bản mệnh có thể mạnh dạn triển khai các dự án của mình, chớ chần chừ, do dự, để lỡ mất thời cơ tốt.

Người làm kinh tế cũng có thể quen biết được với những đối tượng khách hàng, đối tác triển vọng. Vì bản mệnh tạo dựng được chữ tín của mình nên nhiều người muốn xây dựng quan hệ hợp tác làm ăn. Đây là dấu hiệu đáng mừng cho sự phát triển trong tương lai.

Tuy nhiên, tuổi Tý cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Dù còn trẻ tuổi đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và rèn luyện sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 30/3/2023: Tuổi Tý việc gì cũng thuận, tuổi Dần nhiều điều bất trắc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 30/3/2023 hôm nay đem tới tin vui tài lộc cho tuổi Sửu, đặc biệt nếu làm nghề tự do. Con giáp này nhận được khoản tiền lương hậu hĩnh cho thành quả của mình. Nếu đối tác là người đáng tin cậy, hãy tiếp tục giữ quan hệ thân thiết.

Tuy nhiên, con giáp này dễ phải đối diện với những đổ vỡ, tổn thương trong chuyện tình cảm. Có thể nửa kia đã làm ra những hành động khiến bản mệnh không thể ngờ được, tuy nhiên, tuổi Sửu vẫn cần giữ vững lý trí của mình để có cách hành xử đúng đắn nhất.

Khi quan hệ của đôi bên đã đi đến đoạn kết, bản mệnh không nên tiếp tục dằn vặt bản thân hay than thân trách phận. Hãy nhìn về phía trước và suy nghĩ tích cực hơn, ví dụ như tham gia vào các hoạt động tập thể giúp tinh thần vui vẻ, tăng cơ hội gặp được người hợp ý.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 30/3/2023 hôm nay đem tới nhiều điều bất trắc cho tuổi Dần. Con giáp này cần hết sức cẩn thận trong sự nghiệp, chớ tin theo lời nịnh bợ hoặc ly gián của kẻ khác kẻo đưa ra những quyết định sai lầm, khó lòng cứu vãn.

Người làm kinh tế nên tránh đưa ra những quyết định mở rộng thị trường, mở rộng quy mô làm ăn. Bản mệnh nên chậm mà chắc, tiến dần từng bước một chứ chớ nên vội vàng chạy theo xu thế của thị trường vì sợ mình bị tụt lại sau.

May mắn phương diện tình cảm, tuổi Dần nhận được sự cổ vũ, động viên đến từ nửa kia, nhờ vậy mà bản mệnh có thêm động lực và thêm tin tưởng vào chính bản thân mình. Đối phương sẵn sàng cùng con giáp này đối diện và vượt qua mọi sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 30/3/2023 hôm nay, tuổi Mão có những suy nghĩ lạc quan và tích cực. Con giáp này sẵn sàng bắt tay vào mọi nhiệm vụ được giao, cho dù đó là nhiệm vụ khó khiến nhiều người tìm cách chối từ.

Thông qua quá trình cố gắng không ngừng, dần dần, bản mệnh sẽ phát hiện ra được thế mạnh của mình và tìm ra hướng phát triển đúng đắn. Hơn nữa, xung quanh luôn có những người giàu kinh nghiệm sẵn sàng trợ giúp, cổ vũ bản mệnh tiến lên.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 30/3/2023 hôm nay, tuổi Thìn gặp nhiều rắc rối trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh cần hạn chế mâu thuẫn với cấp trên, nếu không mọi việc dễ lâm vào bế tắc, trường hợp xấu nhất còn gây ảnh hưởng đến sự phát triển tương lai.

Con giáp này có thể lên tiếng để bảo vệ quan điểm của mình nhưng cần chú ý đến cách diễn đạt, đừng nói những điều quá gay gắt, dễ mất lòng lãnh đạo. Hãy bình tĩnh để phân tích mọi nhẽ đúng sai, nếu đối phương là người biết phân biệt trắng đen thì chắc chắn sẽ hiểu được ý của bản mệnh.

Tình cảm của tuổi Thìn cũng chẳng mấy yên bình. Có lẽ những áp lực ngoài xã hội đã khiến bản mệnh quá mệt mỏi, vì vậy mà chọn cách trút cơn nóng giận của mình lên đầu nửa kia. Mối quan hệ của hai bên dần trở nên căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 30/3/2023: Tuổi Tý việc gì cũng thuận, tuổi Dần nhiều điều bất trắc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 30/3/2023 hôm nay, tuổi Tỵ khó có thể nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Dường như mọi quyết định bản mệnh đưa ra đều phải nhận lại sự phản đối.

Có lẽ đây là lúc tuổi Tỵ cần bình tĩnh để xem xét lại những điều mình đã làm và những kế hoạch tương lai. Có thể bản mệnh đang mắc sai lầm ở đâu đó mà chưa phát hiện ra. Hãy thử lắng nghe ý kiến của người khác, bản mệnh sẽ nhanh chóng phát hiện ra điều mình cần thay đổi.

Trên phương diện tình cảm, quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia ngày càng trở nên gay gắt. Hai người luôn đối nghịch nhau trong mọi chuyện nên việc trao đổi, thảo luận với nhau là vô cùng khó khăn. Có lẽ đôi bên đều cần một khoảng không gian riêng để bình tĩnh suy ngẫm mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 30/3/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có những quyết định thiếu chính xác khi quá cố chấp, cứng đầu cứng cổ nên không nhận ra những sai lầm xuất hiện ngay trước mắt. Những điều bản mệnh làm có thể khiến người khác cảm thấy đó là mù quáng.

Người trẻ tuổi cần học cách hạ cái tôi của mình xuống, đừng vì một vài thành tích nhỏ bé ban đầu mà tự cho rằng mình là người tài giỏi nhất. Xung quanh bản mệnh vẫn còn rất nhiều người giỏi giang, xứng đáng để bản mệnh học hỏi.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày mới này, bản mệnh nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 30/3/2023 hôm nay, tuổi Mùi đón nhận những dấu hiệu tốt lành trên phương diện sự nghiệp. Con giáp này xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp nên ai cũng yêu mến, muốn giới thiệu cơ hội đáng quý.

Tuy nhiên, khi đứng trước quá nhiều các sự lựa chọn, bản mệnh thường cảm thấy bối rối, khó đưa ra được những quyết định dứt khoát. Hãy bình tĩnh suy xét xem điều mình thực sự cần là gì, thế mạnh của mình là gì, rồi sẽ tìm ra đáp án chính xác nhất.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi cần phải thận trọng với những rạn nứt trong mối quan hệ. Con giáp này cần phải tự hỏi bản thân ai mới là người mình yêu, ai mới là người mình thực sự cần, đừng nên buông thả bản thân, vướng vào những mối quan hệ phức tạp.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 30/3/2023 hôm nay, tuổi Thân phải đối diện với đủ loại khó khăn. Con giáp này cần chú ý đề phòng người khác, chớ nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời xui khiến của kẻ xấu bụng. Tốt nhất, chỉ nên tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình.

Người làm kinh tế cần phải cẩn trọng trước những mánh khóe lừa lọc của đối thủ. Bản mệnh đừng nên nghĩ rằng đồng tiền sẽ từ trên trời rơi xuống hoặc sẽ có người khác mang tiền đến cho mình. Muốn làm giàu, tuổi Thân cần phải bỏ sức ra lao động.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì vậy, bản mệnh cần lên kế hoạch thực hiện công việc cho phù hợp, có như vậy thì mới gặp được nhiều điều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 30/3/2023: Tuổi Tý việc gì cũng thuận, tuổi Dần nhiều điều bất trắc

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 30/3/2023 hôm nay đem tới cơ hội hái ra tiền cho tuổi Dậu. Người luôn chăm chỉ dành thời gian làm thêm ắt sẽ nhận được một khoản tiền lương xứng đáng. Trong khi đó, một vài người may mắn còn có một túi tiền rủng rỉnh chỉ nhờ vào vận may.

Hôm nay còn là một ngày hạnh phúc đối với tuổi Dậu. Với người độc thân, tình cảm đến bất ngờ và tiến triển nhanh chóng đến mức chính bản mệnh cũng ngạc nhiên. Đối phương khiến cho con giáp này chẳng thể nghĩ được đến chuyện gì khác ngoài tình yêu.

Với các cặp vợ chồng, tình cảm đôi bên càng ngày càng thêm nồng nàn. Hai người đang dần trở nên trưởng thành hơn, có trách nhiệm với bản thân và đối phương. Niềm hạnh phúc này cũng là động lực để tuổi Dậu cố gắng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 30/3/2023 hôm nay đem tới những tác động không mong muốn cho tuổi Tuất. Cấp trên có thể tìm cách gây khó dễ khiến bản mệnh không thể tập trung vào công việc. Mọi kế hoạch khó có thể tiến triển như đúng dự kiến.

Con giáp này cần phải hết sức bình tĩnh khi đối diện với những bất công trong môi trường làm việc. Hãy coi đây là thử thách để mình trở nên mạnh mẽ và bản lĩnh hơn. Cuối cùng thì đúng sai cũng sẽ rõ ràng, bản mệnh làm đúng thì không việc gì phải lo sợ hay nhụt chí.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất còn dễ tranh cãi với nửa kia vì chuyện tiền nong. Có lẽ hai người cần đặt mình vào vị trí đối phương để hiểu và hành xử sao cho đúng đắn. Hãy thay đổi góc độ quan sát vấn đề, đôi bên sẽ dễ tìm ra tiếng nói chung hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 30/3/2023 hôm nay, tuổi Hợi luôn có những suy nghĩ bi quan. Con giáp này cho rằng mình là người xui xẻo hoặc kém cỏi, vì thế công việc gì cũng không tiến triển được như mong muốn.

Chính những suy nghĩ than thân trách phận này là yếu tố khiến bản mệnh thụt lùi. Hãy thẳng thắn đối diện với thực tại để có thể nhận ra vấn đề, nhận ra khuyết điểm của bản thân, từ đó chủ động thay đổi để phát triển nhanh chóng hơn.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình