Tử vi ngày 29/9/2021: Tuổi Dần may mắn tiền bạc, tuổi Thìn vượt qua thử thách

15:00 | 28/09/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 29/9/2021, tuổi Dần có cơ hội may mắn về tiền bạc. Thậm chí con giáp này còn có tiền để ủng hộ, giúp đỡ người khác, hoặc đơn giản là dùng sự nhiệt tình và kiến thức để hỗ trợ cho tinh thần của người khác.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 29/9/2021 hôm nay, tuổi Tý chớ nên lười biếng, hãy cố gắng để tương tác với mọi người nhiều hơn và nỗ lực hoàn thành công việc của mình, nếu muốn đạt đến cái đích cuối cùng. Sự lười biếng sẽ khiến bản mệnh thụt lùi so với tập thể.

Ngoài ra, tuổi Tý có cảm giác hối hận về điều gì đó trong ngày này. Có thể sự tử tế, độ lượng của ai đó sẽ khiến cho con giáp này không khỏi nghĩ ngợi và day dứt về những việc làm của chính mình. Chẳng có gì là quá muộn, vậy thì từ lúc này hãy cho thấy bản mệnh sẵn sàng để thay đổi theo cách tích cực hơn.

Trong ngày tam hợp, trên phương diện tình cảm, tuổi Tý có buổi hẹn hò lãng mạn, thú vị bất kể hôm nay là ngày trong tuần. Bản mệnh sẽ có những trải nghiệm mới mẻ nếu hai người muốn cải thiện chuyện tình yêu hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/9/2021, tuổi Sửu phải đối mặt với khó khăn khi có việc xảy ra không đúng kế hoạch. Con giáp này luôn cố gắng trong mọi việc. Tuy nhiên, vì sự cầu toàn, không cho phép bỏ sót bất cứ điều gì, ngay cả những việc không quan trọng, nên bản mệnh sẽ dễ bị kiệt sức.

Tử vi ngày 29/9/2021: Tuổi Dần may mắn tiền bạc, tuổi Thìn vượt qua thử thách

Nhân khi có cát tinh hỗ trợ, tuổi Sửu hãy xem đây là thời gian phù hợp cho việc động não, tư duy về những vấn đề mình đang vướng phải. Dành thời gian để cân nhắc mọi lựa chọn là cách để bản mệnh có hướng đi đúng đắn, thay vì mắc vào sai lầm không đáng có.

Thổ khí vượng khiến cho vấn đề sức khỏe cũng là một trong những lý do cản đường khiến tuổi Sửu khó hoàn thành được mục tiêu của mình trong ngày hôm nay. Bản mệnh nên tìm môn thể thao phù hợp để cải thiện thể lực của mình càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 29/9/2021, tuổi Dần có cơ hội may mắn về tiền bạc. Thậm chí con giáp này còn có tiền để ủng hộ, giúp đỡ người khác, hoặc đơn giản là dùng sự nhiệt tình và kiến thức để hỗ trợ cho tinh thần của người khác.

Con giáp này mang tâm tính của thiên tài, khảng khái, trọng tình cảm, thông minh, nhạy bén, lạc quan, phóng khoáng, nhưng dễ thiên về ba hoa, chú trọng bề ngoài, thiếu sự kiềm chế, thậm chí là người phù phiếm.

Trong ngày tam hội hôm nay, bản mệnh nên bộc lộ cảm xúc ra ngoài và thay vì thường tự mình phân tích các vấn đề vì tin rằng, hơn ai hết, bản mệnh là người hiểu rõ nhất các vấn đề của mình thì nay hãy chia sẻ và tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/9/2021 hôm nay, tài tinh giúp cho tuổi Mão cải thiện tiền bạc, thậm chí giúp cho con giáp này có cơ hội để giữ được nhiều tiền hơn. Bản mệnh hãy nhớ phát huy năng lực ở hiện tại để kiếm nhiều tiền hơn nữa.

Tuy nhiên Mộc Thổ xung khắc khuyên tuổi Mão nên giữ thái độ hòa nhã cần thiết. Nếu bản mệnh càng cứng đầu càng dễ gây mất lòng người khác vì không chú ý đến cách diễn đạt một cách hợp lý.

Mão Thìn tương hại còn khiến tuổi Mão cảm thấy buồn phiền vô cớ. Nếu cảm thấy hôm nay trôi qua thật chậm rãi, uể oải, hãy khuấy động bằng việc thêm nếm vào đó những hoạt động mới mẻ, thú vị và tích cực. Bản mệnh sẽ không phải tiếc nuối đâu.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 29/9/2021 hôm nay, dưới sự che chở của cát tinh, sự linh hoạt, mềm dẻo sẽ giúp tuổi Thìn vượt qua mọi tình huống thử thách để có thể khẳng định được bản thân thay vì sự cứng nhắc quen thuộc khiến ai đó nản lòng.

Tuổi Thìn hôm nay thích quan sát các tiểu tiết bởi tin rằng các tiểu tiết này chính là những mảnh ghép giúp bản mệnh nhận ra những điều lớn hơn. Con giáp này còn có cơ hội được mở lòng nhiều hơn đơn giản bằng cách tự đối diện với tâm mình.

Tuy nhiên trong ngày Thổ khí vượng, sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống, lúc này thay vì cố gắng tìm thấy để chạy chữa thì con giáp này cần phải tĩnh tâm lại, dành thời gian nhiều hơn để nghỉ ngơi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/9/2021, hung tinh chỉ nhắc nhở cho tuổi Tỵ biết rằng, tất cả những khó khăn mà con giáp này vừa trải qua sẽ trở nên ổn thỏa, thế nên đây là ngày để bản mệnh lạc quan, tự tin hơn và những lựa chọn của chính mình.

Trong mọi tình huống, hãy luôn luôn có sự chủ động và tích cực, tuổi Tỵ sẽ thấy không khó khăn nào là mình không thể đi qua. Đó chính là yếu tố quan trọng để con giáp này thực hiện được những mục tiêu của mình.

Cục diện Hỏa Thổ tương sinh hôm nay sẽ mang lại những tín hiệu tích cực để bản mệnh có cơ hội cải thiện mối quan hệ xung quanh. Nhất là trong chuyện tình cảm được thay đổi tốt đẹp hơn bản mệnh từng nghĩ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 29/9/2021, cát tinh xuất hiện cho thấy mọi công việc của tuổi Ngọ hanh thông. Hôm nay cũng là ngày để bản mệnh khởi tạo điều gì đó giá trị và trao tặng nó cho những người xung quanh.

Với thái độ tích cực và những việc làm được, chắc chắn bản mệnh chính là người thắp nụ cười lên môi tập thể ngày hôm nay, đừng bỏ lỡ cơ hội thắp sáng những khoảnh khắc ngọt ngào ấy.

Trong ngày mới này, cục diện ngũ hành tương sinh cũng giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Nếu bản mệnh có mâu thuẫn với ai thì lúc này có cơ hội cải thiện rõ rệt khi bản mệnh biết nhún nhường, khiêm tốn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/9/2021 hôm nay, tuổi Mùi tự tin, không cảm thấy yếu thế so với những người xung quanh. Nhờ có sự chỉ dẫn của ai đó mà con giáp này thay đổi nhận thức một cách triệt để hơn, nhất là khi có suy nghĩ tích cực hơn trong mọi khía cạnh cuộc sống.

Hôm nay không thích hợp để khởi sự làm những việc trọng đại, song với tinh thần phấn chấn và sáng suốt của mình, tuổi Mùi có thể dành thời gian lập và căn nhắc các kế hoạch cho thật cụ thể, chi tiết.

Trong ngày Thổ khí vượng khiến sức khỏe của tuổi Mùi không được tốt, có thể vì ảnh hưởng nhiều từ thời tiết lúc này khá khó chịu hoặc ảnh hưởng tiêu cực tới bệnh đang có. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, nếu có bệnh phải uống thuốc, nhớ đừng quên.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 29/9/2021 hôm nau, nếu tuổi Thân không muốn mất thời gian và sẽ đạt được hiệu quả trong công việc của mình thì hãy cố gắng để nhìn nhận mọi việc một cách tích cực hơn, cũng như hãy tránh xa những rắc rối không đáng có.

Con giáp này đừng để bản thân phải rơi vào những mâu thuẫn, căng thẳng không đáng có do hung tinh gây ra trong ngày hôm nay. Bù lại trong tình cảm, tuổi Thân lại có sự gia tăng sự gắn kết với một nửa của mình bằng sự thấu hiểu. Có thể từ những sai lầm trong quá khứ mà bản mệnh biết rút kinh nghiệm để vun xới tình yêu hiện tại.

Ngũ hành tương sinh hôm nay cũng giúp cho con giáp này có cơ hội cải thiện sức khỏe rõ rệt. Bản mệnh hãy chăm chỉ tập luyện cùng với quyết tâm đầy cố gắng cho mình để luôn giữ được thể trạng tốt nhất có thể.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/9/2021 hôm nay, dường như tuổi Dậu đang ở trong giai đoạn mà sự ổn định quan trọng hơn rất nhiều so với việc mạo hiểm. Thế nên hãy cân nhắc thật kỹ trước mọi lựa chọn của mình, bởi nó có thể tác động lâu dài hơn là bản mệnh nghĩ.

Ngũ hành tương sinh cho thấy vận tiền bạc của tuổi Dậu có dấu hiệu khá lên, có thể chưa rủng rỉnh tiền tiêu như mơ ước nhưng có thể mọi thứ đang đi đúng hướng. Nếu ai đang có kế hoạch đầu tư thì đừng quên gia tăng thông tin mới về cho mình.

Các tương tác xã hội trở nên vô cùng cần thiết ngày hôm nay dưới sự tác động của lục hợp. Con giáp này hãy cố gắng để kết nối với mọi người thay vì né tránh. Khi tự tin để giao lưu, bản mệnh sẽ thấy rằng mọi người rất yêu mến và thích gần gũi với mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 29/9/2021, sức sáng tạo của tuổi Tuất hôm nay thực sự dồi dào, tuy nhiên đừng vì thế mà sử dụng chúng thiếu tính toán, cân nhắc. Hãy cho mình thời gian để nghỉ ngơi, nạp năng lượng nếu bản mệnh muốn mình sức lực ấy được bền lâu.

Lục xung xuất hiện hôm nay khuyên tuổi Tuất nên im lặng thay vì tham gia vào cuộc khẩu chiến. Đôi khi, điều này khiến bản mệnh bị hiểu lầm là yếu đuối. Tuy nhiên, con giáp này hãy nhớ rằng sự bình tĩnh và khả năng tập trung cũng là một thế mạnh của riêng bản mệnh.

Trong ngày Thổ khí vượng, sức khỏe của tuổi Tuất bị tác động một cách tiêu cực. Có thể là những ai bị bệnh mãn tính cảm thấy không được ổn định, hay có cảm giác khó chịu trong người dù bản mệnh đã uống thuốc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/9/2021, cát thần mang lại sự khéo léo cho tuổi Hợi. Thế nhưng con giáp này cần biết rằng, chỉ bằng cách thật thà với chính những suy nghĩ của chính mình, bản mệnh có thể thay đổi cuộc đời của ai đó một cách đáng kể.

Trong ngày mới này, Thủy Thổ xung khắc là dấu hiệu không tốt nhắc nhở tuổi Hợi đừng cố thay đổi ai đó một cách mạnh mẽ vì vô ích mà thôi. Bản mệnh nên biết bao dung và chấp nhận sự khác biệt của mình so với người khác.

Lời khuyên cho con giáp này là đừng giấu giếm những cảm xúc của chính mình, hãy thẳng thắn chia sẻ nó với mọi người. Ngoài ra hôm nay, bản mệnh không nên làm các việc như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình