Tử vi ngày 2/9/2021: Tuổi Sửu vướng nhiều rắc rối, tuổi Dậu đi đến thành công

14:50 | 01/09/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 2/9/2021 hôm nay báo hiệu một ngày chẳng mấy yên bình đối với tuổi Sửu. Con giáp này có thể phải đối diện với kẻ tiểu nhân, khiến công việc vướng vào nhiều rắc rối. Bản mệnh cần tỉnh táo để không rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 2/9/2021 hôm nay, tam hợp nâng đỡ, giúp tuổi Tý hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Con giáp này có thể nghĩ ra nhiều phương pháp mới mẻ để giải quyết công việc, khiến cấp trên hài lòng và đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Thử thách trước mắt cũng chính là cơ hội thăng tiến của tuổi Tý, vì vậy hãy tự tin lên và nhanh chóng nắm bắt, chớ nên chần chừ do dự. Bên cạnh đó, quý nhân cũng sẽ nâng đỡ giúp mọi việc càng trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn.

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh rằng có một số mâu thuẫn đang tồn tại trong gia đình. Dù là chuyện lớn hay nhỏ, hai người cũng cần nói chuyện rõ ràng với nhau, không nên để khúc mắc trong lòng, khiến quan hệ ngày càng xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 2/9/2021 hôm nay báo hiệu một ngày chẳng mấy yên bình đối với tuổi Sửu. Con giáp này có thể phải đối diện với kẻ tiểu nhân, khiến công việc vướng vào nhiều rắc rối. Bản mệnh cần tỉnh táo để không rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Khi giao tiếp với cấp trên, tuổi Tý cũng cần đặc biệt chú ý cách thức diễn đạt của mình, không phải bao giờ có gì nói nấy cũng là hay. Bản mệnh cần diễn đạt ý muốn của mình uyển chuyển hơn, có như vậy thì mới không khiến người nghe khó chịu.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng cho rằng mình đã quá thấu hiểu mọi việc mà đưa ra những quyết định độc đoán, không quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 2/9/2021 hôm nay mang đến dấu hiệu không cát lành trong sự nghiệp của tuổi Dần. Con giáp này phải rất cẩn trọng nếu không sẽ dễ mắc phải những lỗi sai không đáng có.

Người làm công ăn lương có thể cảm thấy kiệt sức, mệt mỏi do bị chèn ép. Nhưng trước khi than thân trách phận, con giáp này cần nhìn nhận lại cách đối nhân xử thế của bản thân, xem mình có phải chính là nguồn cơn của mọi rắc rối hay không.

Trong chuyện tình cảm, có thể tuổi Dần đang bị xao nhãng bởi những mâu thuẫn, bất đồng với nửa kia. Con giáp này đang để cảm xúc lấn át lý trí và không phân biệt được lúc nào nên suy nghĩ chuyện riêng tư. Lúc này, bản mệnh nên dành thời gian để bình tâm lại trước khi làm bất cứ việc gì.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 2/9/2021 hôm nay, trong sự nghiệp tuổi Mão được cất nhắc và trợ giúp nên có cơ hội đạt thành tích cao, nắm giữ được vị trí quan trọng. Với những người trong lĩnh vực nghiên cứu, phân tích, học thuật thì đây chính là cơ hội để chứng minh năng lực.

Đường tài lộc cũng tương đối thuận lợi, nhưng đây cũng là lý do khiến bản mệnh không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền cho những khoản không cần thiết. Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày như chi cũng khá mạnh tay. Con giáp này cần có kế hoạch chi tiêu và quản lý tiền bạc hợp lý hơn.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, đường tình duyên của tuổi Mão không được yên ấm. Nếu cứ một mực giữ ý kiến của mình, không chịu đặt mình vào vị trí của đối phương thì những bất đồng sẽ chẳng thể giải quyết. Ngoài ra mối quan hệ giữa tuổi Mão và con cái trở nên xa cách khi bản mệnh đặt quá nhiều áp lực cho các con.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 2/9/2021 hôm nay, kẻ tiểu nhân đang tìm cách hãm hại tuổi Thìn, gây chuyện thị phi khiến người khác nghĩ sai về con giáp này. Tuy nhiên, bản mệnh chớ mất bình tĩnh dù có rơi vào tình huống xấu nhất.

Đặc biệt, trong ngày hôm nay, tuổi Thìn không nên nóng nảy, nói năng thiếu cẩn trọng dù đối tượng giao tiếp là ai đi chăng nữa. Đừng để những lời nói hớ trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, khiến mình rơi vào rắc rối lớn hơn nữa.

Thổ vượng cho thấy những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Con giáp này cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ tình cảm mới vì vẫn còn đặt nặng chuyện quá khứ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 2/9/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội đón nhận tin vui trên phương diện tài lộc. Có thể con giáp này đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua và đây là lúc con giáp này có thể yên tâm tận hưởng thành quả của mình.

Tử vi ngày 2/9/2021: Tuổi Sửu vướng nhiều rắc rối, tuổi Dậu đi đến thành công

Người làm ăn cũng kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Con giáp này xây dựng được uy tín nên được nhiều người tin tưởng và giữ quan hệ. Những mối khách hàng, đối tác này hứa hẹn đem lại nhiều lợi ích cho tương lai.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, tuổi Tỵ có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau vì thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày. Hai người có thể chung tay vượt qua sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 2/9/2021, tuổi Ngọ vốn tài giỏi và nhanh trí, nhưng hôm nay dễ đánh mất sự điềm tĩnh cần phải có. Con giáp này sẵn sàng tranh cãi hoặc gây gổ với những ai nêu ý kiến trái ngược mình, bất kể đúng sai.

Bản mệnh cũng dễ dàng mất kiên nhẫn nếu phải giải quyết những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ và khéo léo. Con giáp này cần phải tìm cách tự tạo động lực cho mình, bởi nếu cứ bỏ dở công việc giữa chừng như vậy thì càng lúc sẽ càng ngại bắt tay vào làm.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, quý nhân của tuổi Ngọ có thể chính là người thân trong gia đình. Con giáp này luôn dành sự quan tâm và tôn trọng đến những thành viên lớn tuổi trong gia đình mình nên cũng được mọi người yêu mến và chiếu cố.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 2/9/2021 hôm nay, tuổi Mùi quá mức tự tin thành ra chủ quan ở mọi việc. Con giáp này bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác vì cho rằng mình có thể hiểu rõ và tự giải quyết mọi chuyện.

Tuổi Mùi cần đặc biệt chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện, nhất là những ai có ý tốt với mình. Cho dù không muốn tiếp thu đi chăng nữa, con giáp này cũng nên lắng nghe với thái độ tôn trọng.

Thổ vượng tuổi Mùi mệnh chớ nên cố chấp với suy nghĩ của chính mình, bởi chưa chắc hướng suy nghĩ hiện tại của con giáp này đã là chính xác. Đôi khi bản mệnh sẽ nhận thấy sự việc có hướng giải quyết đơn giản hơn nhiều nếu thay đổi góc độ quan sát vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 2/9/2021 hôm nay, tuổi Thân sẽ gặp được cát thần giúp cho vững vàng, yên tâm làm việc, nhờ thế mà thành quả đạt được cũng tốt hơn. Bản mệnh nên tận dụng thời cơ tốt trong ngày để tiến hành những việc đã dự định.

Vận trình tài lộc trong ngày về cơ bản là ổn định, bản mệnh không phải quá lo lắng, dù tiền bạc không quá dồi dào nhưng dù sao cũng đủ để con giáp này chi tiêu mà không cần tính toán quá nhiều. Song tuổi Thân cũng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để không bị vung tay quá trán.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Thân rất vượng đào hoa. Nếu còn lẻ bóng thì đây là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ và làm con giáp này với mọi người. Những người đã lập gia đình thì nên chủ động giữ khoảng cách với người khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 2/9/2021 hôm nay, tuổi Dậu dễ nhận được sự thán phục và tin tưởng của mọi người nhờ có vốn hiểu biết phong phú. Dưới sự giúp đỡ của tam hợp, con giáp này có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công.

Có điều tuổi Dậu cũng cần phải chú ý đến tính cách hiếu thắng của mình. Trước khi giải quyết việc gì, con giáp này nên suy tính trước sau kĩ càng, không nên mù quáng lựa chọn những việc nằm quá khả năng chỉ vì muốn chứng tỏ bản thân.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Dậu có mối nhân duyên tốt đẹp. Con giáp này và người ấy ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu còn chưa kết hôn, hai người đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này. Chắc chắn đôi bên sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 2/9/2021 hôm nay, tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng trái chiều vì đã ăn nói quá thẳng thắn. Cho dù mục đích của con giáp này là tốt đi chăng nữa mà việc truyền đạt không hiệu quả thì cũng không đạt được kết quả như mong muốn.

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại, tuổi Tuất không nên đầu hàng ngay lập tức. Nếu nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh, sức nhiều người có thể khiến rắc rối lớn hóa nhỏ.

Trong phương diện tình cảm, tuổi Tuất dễ cảm thấy chán nản, thất vọng với chính bản thân mình. Thất bại do nhiều yếu tố, song con giáp này nghĩ mình là người chịu trách nhiệm chính khi không níu được chân đối phương. Tình yêu đã hết thì hãy chấp nhận buông tay và nỗi đau nào rồi cũng sẽ qua.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 2/9/2021 hôm nay, tuổi Hợi có thể phải chịu sự ngờ vực của đồng nghiệp hoặc bạn bè. Khi mọi người không tin tưởng vào khả năng của con giáp này thì cách tốt nhất là hãy dùng thực tế để chứng minh bản thân mình.

Chỉ cần tập trung vào công việc thì mọi rắc rối tuổi Hợi gặp phải sẽ dần dần được giải quyết. Con giáp này chẳng hề thua kém bất cứ ai, vì vậy mà chẳng việc gì bản mệnh phải sợ hãi, lùi bước cả. Hãy tìm cách biến thách thức thành cơ hội.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia không được yên bình. Có thể tất cả những gì con giáp này đang đinh ninh lại chỉ là hiểu lầm mà thôi, hãy trò chuyện thẳng thắn với người ấy chứ đừng vội phán xét.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình