Tử vi ngày 2/9/2020: Tuổi Dần sóng gió chưa qua, tuổi Ngọ đạt thành tựu mới

14:40 | 01/09/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 2/9/2020, tuổi Ngọ đạt được những thành tựu mới trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Mặc dù con giáp này không thể hiện quá nhiều tham vọng, nhưng sự bản lĩnh và tài năng của bản mệnh khiến mọi người xung quanh ai cũng phải nể phục và ngưỡng mộ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 2/9/2020, tuổi Tý đón nhận vận may tài lộc. Con giáp này không chỉ tự mình tạo ra những khoản thu nhập tốt mà còn được giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan, nếu nhanh nhạy nắm bắt sẽ thu về một khoản tiền lớn.

Nhân duyên của tuổi Tý cũng rất vượng, đặc biệt là với người khác giới. Con giáp này có thể tìm được những người bạn tâm giao hoặc trở thành đối tác, bạn đồng hành tin cậy trong cuộc sống. Với người đã có đôi thì nảy sinh chút xung đột, tuy nhiên bản mệnh chỉ cần bình tĩnh lắng nghe đối phương là mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp.

Nếu di chuyển xa tuổi Tý nên cẩn trọng phòng tránh tai nạn bất ngờ có thể xảy ra, khi gặp tình huống cấp bách cần phải bình tĩnh giữ an toàn là trên hết. Hôm nay, bản mệnh rất dễ bị tổn thương nên đừng vì một chút nóng nảy mà cãi vã, xô xát với người khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/9/2020, vận trình tài lộc của tuổi Sửu không được hanh thông. Con giáp này chẳng những không kiếm được thêm tiền mà còn có nguy cơ mất tiền. Chính vì thế rất cần phải tỉnh táo trong những quyết định liên quan đến tiền bạc.

tu-vi-ngay-292020-tuoi-dan-song-gio-chua-qua-tuoi-ngo-dat-thanh-tuu-moi

Về phương diện tình cảm, tuổi Sửu đang bối rối không biết phải làm thế nào để vượt qua được những trở ngại trong mối quan hệ của hai người. Vấn đề không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ để có thể bỏ qua. Tốt nhất tuổi Sửu và nửa kia nên ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Tình hình sức khỏe của tuổi Sửu bị ảnh hưởng phần nào vì ngũ hành tương xung. Con giáp này cảm thấy cơ thể không tốt, sức đề kháng kém đi, nhất là trong thời điểm giao mùa lại càng không thể chủ quan, cần có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để nhanh chóng hồi phục.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 2/9/2020 Dần Thân tương xung nên vận trình của tuổi Dần không được êm đẹp. Con giáp này cứ tưởng sóng gió đã qua, nào ngờ vẫn còn những cơn sóng ngầm càn quét cuộc sống gia đình. Mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt nhưng chẳng thể nào giải quyết được.

Trong ngày bản mệnh còn gặp phải họa tiểu nhân. Những kẻ xấu bụng vì ganh ghét với hạnh phúc mà tuổi Dần đang có mà hành động sai trái, tung ra những lời đồn thổi vô căn cứ khiến con giáp này chịu bao điêu đứng và đau đầu để nghĩ cách giải quyết.

Những nghi ngờ gieo vào lòng người có thể nảy mầm ác. Trong phương diện tình cảm, bản mệnh nên tìm cơ hội để giãi bày tâm sự, chia sẻ mọi chuyện với đối phương để tránh mọi chuyện đi quá xa, vượt ngoài tầm kiểm soát và ảnh hưởng đến uy tín, danh dự mà mình xây dựng bấy lâu nay.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/9/2020, tuổi Mão được quý nhân soi chiếu vận trình nên hứa hẹn mang lại niềm vui bất ngờ. Tính cách hòa đồng và nhiệt tình sẽ giúp bản mệnh rất nhiều trong các cuộc đàm phán hoặc gặp gỡ đối tác. Khi có được cái nhìn thiện cảm thì mọi sự cũng dễ dàng hơn.

Tuy nhiên ngũ hành tương xung nên đường tình duyên của tuổi Mão bị ảnh hưởng ít nhiều. Tình yêu đôi lứa gặp nhiều chông gai, trắc trở. Dù tìm được người tâm đầu ý hợp với mình nhưng định mệnh chẳng giúp cho con giáp này và đối phương dễ dàng đến được với nhau.

Bản mệnh nên nhớ bất cứ việc gì cũng cần phải có lòng quyết tâm, chỉ như vậy mới có thể vượt qua mọi chông gai, thử thách. Và khi có được một người cùng đồng hành, chung bước trên suốt chặng đường đời, thì những thử thách khó khăn đó lại giúp mối quan hệ giữa hai người ngày càng gắn bó hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 2/9/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn không thuận lợi. Con giáp này còn thiếu sự hòa đồng, dễ đơn độc trong tập thể, điều này không chỉ ảnh hưởng đến cảm xúc mà còn khiến cho việc hợp tác trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Mọi việc cũng khó tiến triển tốt đẹp được.

Trong một tập thể, sức mạnh sẽ được nhân lên gấp rất nhiều lần khi mọi người biết kết hợp với nhau. Vì vậy hiệu quả của làm việc nhóm là điều vô cùng quan trọng, tuổi Thìn đừng tự tách bản thân mình ra, cũng đừng để tập thể loại bỏ mình. Hãy cởi mở, lắng nghe và có thái độ tích cực hơn.

Bù lại vận trình tình cảm của con giáp này khởi sắc rực rỡ trong ngày Thìn Thân bán hợp. Đào hoa nở rộ, người độc thân có cơ hội tìm được mối lương duyên ưng ý, nhưng không thể xác định ngay từ lần đầu gặp gỡ. Nếu bản mệnh không đủ dũng khí để mở lòng mình thì tình yêu sẽ chẳng bao giờ đến.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Tỵ có một ngày thứ Tư không mấy tốt lành. Đường tài lộc cũng có nhiều biến động, điềm báo có kẻ tiểu nhân đang rình rập hãm hại, muốn cướp đi những gì con giáp này đang có. Vậy nên bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trong mọi việc, chọn người hợp tác làm ăn đáng tin cậy.

tu-vi-ngay-292020-tuoi-dan-song-gio-chua-qua-tuoi-ngo-dat-thanh-tuu-moi-2

Cũng may là tuổi Tỵ vẫn có thể gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp. Con giáp này là người thông minh, có tài trong nhiều lĩnh vực, nhờ vậy đã thích nghi dễ dàng với mọi hoàn cảnh. Hơn thế nữa, tinh thần làm việc hết sức mình và không biết mệt mỏi cũng được đánh giá cao.

Tuy nhiên tuổi Tỵ đừng thấy thế mà vội mừng, bởi biết quá nhiều nhưng cái gì cũng qua loa khó lòng tạo được thành quả to lớn. Bản mệnh nên đào sâu nghiên cứu, tìm hiểu thật kỹ các lĩnh vực để lựa chọn một lĩnh vực nắm chắc nhất, từ đó phát huy được trọn vẹn khả năng của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 2/9/2020, tuổi Ngọ đạt được những thành tựu mới trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Mặc dù con giáp này không thể hiện quá nhiều tham vọng, nhưng sự bản lĩnh và tài năng của bản mệnh khiến mọi người xung quanh ai cũng phải nể phục và ngưỡng mộ.

Con giáp này cũng không ngại khó, ngại khổ, luôn đối đầu với khó khăn. Song cũng có lúc tuổi Ngọ thể hiện sự bảo thủ, ngại thay đổi và không dám tiếp thu những cái mới, đây cũng chính là điểm yếu cần khắc phục mới có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Ngũ hành tương khắc cho thấy vận trình tình cảm bị ảnh hưởng ít nhiều. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương không còn nồng nhiệt như thuở ban đầu, cả hai cần nhìn thẳng vào sự thật và xem xét lại tình cảm của mình, quyết định xem có cùng nhau bước tiếp được hay không.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/9/2020, tuổi Mùi gặp phải không ít khó khăn, trở ngại trong vận trình tài lộc. Bản mệnh dễ bị hao tốn tiền của mà không giải quyết được vấn đề gì, thậm chí còn tiền mất tật mang. Con giáp này thẳng thắn, nhiệt tình nhưng đôi khi quá nhẹ dạ cả tin nên dễ bị lừa gạt, lợi dụng.

Vì dễ tin người nên để kẻ xấu dụ dỗ tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ mà chẳng hề hay biết. Tuổi Mùi cần tỉnh táo hơn để tránh lặp lại chuyện này quá nhiều lần. Ngũ hành sinh xuất còn khiến bản mệnh đối mặt với những tổn thương trong chuyện tình cảm, cho đi rất nhiều nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu.

Con giáp này cảm thấy chán nản khi tình cảm của mình không được trân trọng, trong khi đó đối phương lại thấy ngột ngạt và khó chịu vì sự quan tâm có phần thái quá của bản mệnh. Thay vì tranh cãi để xem ai đúng ai sai thì hai người nên bình tĩnh trò chuyện với nhau, có như vậy mọi chuyện mới êm xuôi được.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Thân đón nhận nhiều vận may tài lộc trong ngày thứ Tư này. Bản mệnh thoải mái chi tiêu mà không cần phải đắn đo nhiều. Chỉ cần chăm chỉ làm việc thì không phải lo sợ rơi vào túng thiếu. Hơn nữa, quý nhân che chở nên sự nghiệp của con giáp này cực kì khởi vượng.

Tuổi Thân là người hào phóng cũng bởi vậy nên khi con giáp này cho đi một đồng thì ông trời sẽ ưu ái cho một thứ gì đó có giá trị lớn hơn rất nhiều lần. Con giáp này làm nhiều việc tốt không những giúp tâm thanh thản mà còn tạo phúc đức cho chính bản thân lẫn đời con cháu sau này.

Bên cạnh đó, tuổi Thân nên chú ý tới sức khỏe của mình, nhất là vấn đề liên quan đến hô hấp. Một phần là do thời tiết ảnh hưởng, phần khác là do cường độ làm việc có chút quá sức của bản mệnh. Do đó hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe cho mình, chăm chỉ rèn luyện thể chất để tăng cường sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/9/2020, tuổi Dậu gặp ngày Dậu Thân tương hội, cơ hội kiếm tiền không ít, nên chẳng lo thiếu thốn. Bản mệnh tìm được những mối hợp tác làm ăn có lợi, đối tác đáng tin cậy và lựa chọn hướng đi phù hợp và đúng đắn cho mình nên tiền bạc không ngừng tăng tiến.

tu-vi-ngay-292020-tuoi-dan-song-gio-chua-qua-tuoi-ngo-dat-thanh-tuu-moi-3

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này sẽ gặp phải một số rắc rối, khó khăn chồng chất. Tuổi Dậu làm gì cũng cần phải tuân thủ quy định chung, bởi cái gì tồn tại cũng đều có lý do của nó. Đừng tự quyết mọi việc theo ý mình nếu không hậu quả rất khó lường.

Bản mệnh nên thay đổi cách làm việc của mình, thay vì làm việc theo cảm xúc thì cần nghiêm túc hơn đừng tùy hứng, vô tổ chức như hiện tại. Nếu đã là người trưởng thành thì con giáp này nên biết cách kiểm soát chính mình, vừa là có trách nhiệm với bản thân cũng như có trách nhiệm đối với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 2/9/2020, tuổi Tuất có thể đạt được thành công trên cả phương diện sự nghiệp và tài lộc nhờ cục diện tam hợp nâng đỡ. Vận trình ngày mới của bản mệnh tăng tiến, nguồn thu dồi dào. Cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng tiến lên trông thấy.

Tuy nhiên đường tình duyên lại nhiều điều bất an, tuổi Tuất trở nên độc đoán, căng thẳng, luôn muốn làm theo ý mình mà không lắng nghe ý kiến của đối phương. Đây chính là lý do khiến mối quan hệ giữa hai người ngày càng căng thẳng vì ai cũng muốn bảo vệ quan điểm, suy nghĩ của riêng mình.

Bản mệnh cần cân bằng cái tôi và nhu cầu của bản thân, dù điều này không mấy dễ dàng nhưng tuổi Tuất cần rèn luyện bản thân mỗi ngày, đặt ra mục tiêu để phấn đấu. Ngoài ra con giáp này cũng nên lường trước mình sẽ đánh mất thứ gì nếu không chịu thay đổi và mọi chuyện sẽ diễn biến theo hướng khác.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/9/2020, vận trình tài lộc của tuổi Hợi đang tiến triển tốt, nhất là những người kinh doanh càng có cơ hội kiếm tiền. Con giáp này cũng hào hứng với công việc và cảm thấy không có chút mệt mỏi nào. Tuy nhiên tuổi Hợi vướng phải điềm báo thị phi trong công việc.

Dù không có ý xấu nhưng con giáp này lại bị người khác ghét nên tạo ra những tin đồn thất thiệt, nhằm hạ bệ uy tín. Bởi bản mệnh có thể bị mắc bẫy bất cứ lúc nào nên cần thận trọng với cả những người thân thiết bên cạnh, cố gắng giữ sự tỉnh táo, minh bạch, nói ít làm nhiều để tránh những rắc rối không đáng có.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của cục diện tương hại nên tuổi Hợi vốn khá thận trọng trong chuyện yêu đương, nay lại càng khép mình hơn với người lạ. Kết quả là dù ai muốn tiến đến với bản mệnh cũng phải e dè vì sự lạnh lùng từ con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình