Tử vi ngày 29/12/2021: Tuổi Mão vận may trước mắt, tuổi Mùi tình yêu chớm nở

14:50 | 28/12/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/12/2021 hôm nay, tài tinh nâng đỡ giúp tuổi Mão tỉnh táo hơn trước các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Hơn nữa, nhiều nhân duyên tốt đẹp dẫn dắt giúp con giáp này có thể tiếp cận cơ hội kiếm tiền và cho thấy vận may đang ở trước mắt.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 29/12/2021 hôm nay, tam hội mang tới cơ hội gặp gỡ một người thân, người bạn mà tuổi Tý đã mất liên lạc bao lâu nay. Đây cũng là ngày lý tưởng cho cuộc giao lưu với bạn bè sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Cát thần hé lộ cơ hội mới đang tới với tuổi Tý, con giáp này nên nhân lúc này mà mở rộng mối quan hệ, gặp gỡ những nhân vật mới mẻ, thú vị. Ban đầu, bản mệnh có thể không tự tin cho lắm nhưng khi thấy được lợi ích từ việc này tự bản thân sẽ dần cải thiện mình hơn.

Tuy nhiên hôm nay Thủy khí vượng khiến tinh thần của tuổi Tý dễ xuống dốc, việc này không hề tốt cho những ai đang có bệnh sẵn. Con giáp này nên hiểu rằng ngoài bệnh trên cơ thể thì còn có tâm bệnh, khi bản mệnh có tin thần lạc quan thì cũng nhanh khỏi bệnh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/12/2021 hôm nay, có vấn đề gì tuổi Sửu cũng hãy tự tin, con giáp này có thể dựa vào chính mình để xử lý vấn đề mà không cần nhờ tới ai khác. Con giáp này sáng tạo nhưng có phần hơi quá, nên kiềm chế cảm xúc của mình một chút sẽ tốt hơn.

Tử vi ngày 29/12/2021: Tuổi Mão vận may trước mắt, tuổi Mùi tình yêu chớm nở

Đừng quên rằng cuộc sống là một trải nghiệm tuyệt vời khi bản mệnh sẵn lòng để cất tiếng cười và san sẻ tiếng cười với những người xung quanh. Tuổi Sửu có thể tận hưởng một tốc độ thay đổi rõ rệt hôm nay, do ảnh hưởng của một nhân vật nào đó tác động không nhỏ đến cuộc sống của mình.

Tuy nhiên Thủy Thổ xung khắc dự báo rắc rối liên quan tới tiền bạc do sự không rõ ràng của con giáp này. Nếu tuổi Sửu là người cho vay tiền thì sẽ có cảm giác vô cùng tức giận khi người mượn tiền nhưng thất hứa và thậm chí có thái độ bề trên, không muốn trả nợ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 29/12/2021 hôm nay mang tới tài lộc, tin vui về tiền bạc cho tuổi Dần hoặc đơn giản là con giáp này bắt đầu có được những thói quen tốt về tiền. Một số người còn nhận ra mình đã tích lũy được một khoản tiền kha khá.

Trong ngày hôm nay, tuổi Dần cũng rất giỏi giữ bình tĩnh khi các sự cố xảy ra nhờ có lục hợp che chở. Bản mệnh thậm chí còn tìm được chỗ dựa tinh thần tuyệt vời để thúc đẩy niềm tin, sức mạnh cho mình trong thời gian này.

Tuy nhiên hôm nay không phải là ngày tốt để con giáp này tiến hành các công việc quan trọng, nhất là các việc khai trương, xuất hành. Bản mệnh hãy dành thời gian của mình để chăm sóc bản thân, gia đình và chuẩn bị đón kỳ nghỉ lễ sắp đến.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/12/2021 hôm nay, tài tinh nâng đỡ giúp tuổi Mão tỉnh táo hơn trước các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Hơn nữa, nhiều nhân duyên tốt đẹp dẫn dắt giúp con giáp này có thể tiếp cận cơ hội kiếm tiền và cho thấy vận may đang ở trước mắt.

Về phương diện tình cảm, nhờ có tam hợp mà tuổi Mão có cơ hội gặp gỡ, gần gũi với người thương nhiều hơn. Bản mệnh đang trong giai đoạn hạnh phúc, hãy trân trọng những gì đang có. Người độc thân cũng may mắn tìm được người tâm đầu ý hợp.

Thủy khí vượng dự báo sức khỏe là một trong những vấn đề bản mệnh cần phải lưu tâm trong thời gian này. Với ai đang ốm bệnh thì nên duy trì việc uống thuốc đầy đủ. Ngoài ra, một giấc ngủ ngủ sẽ giúp cho tinh thần con giáp này tốt hơn rất nhiều đó.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi Thân

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 29/12/2021 hôm nay, những điều tốt đẹp ghé thăm tuổi Thìn. Nhiều người khẳng định được vị thế của mình, được mọi người xung quanh tin tưởng và điều quan trọng là con giáp này chẳng nề hà gì trong việc đối mặt với các khó khăn.

Tuy nhiên Thủy Thổ xung khắc dự báo những vấn đề liên quan tới tiền. Thời gian này con giáp này cần mua sắm nhiều hơn nhưng xem ra không đủ cho những kế hoạch của mình, nếu có thể con giáp này nên nghĩ cách để gia tăng doanh thu chi mình bằng nghề tay trái.

Cục diện xung khắc cũng có ảnh hưởng tới sức khỏe của tuổi Thìn. Con giáp này nên để ý đến các dấu hiệu của cơ thể để kịp thời có biện pháp chăm sóc, chữa trị. Hôm nay, nếu đi đâu bản mệnh nên ưu tiên hướng xuất hành là hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/12/2021 hôm nay, tinh thần tuổi Tỵ sẽ khá hơn rất nhiều và con giáp này hoàn toàn tự tin trong công việc. Tất nhiên bản mệnh vẫn cảm thấy khó khăn như mọi người nhưng quan trọng là không bỏ cuộc, muốn làm mọi thứ đến cùng mới thôi.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc khiến tuổi Tỵ dễ bị lạc lối trong các quyết định liên quan đến tiền nong trong ngày này. Nếu thấy rõ những lỗ hổng kiến thức liên quan tới tiền thì con giáp này nên thử dành thời gian để trang bị sự hiểu biết tối thiểu để hạn chế được những rắc rối tìm đến.

Ngoài ra hôm nay, do ảnh hưởng của lục xung nên tuổi Tỵ trở nên bốc đồng hơn, rất thích đối đầu và bày tỏ quan điểm cá nhân. Trong ứng xử giao tiếp và mối quan hệ với mọi người, bản mệnh nên hiểu rằng khi mình chẳng muốn lắng nghe ai thì cũng chẳng có ai muốn nghe mình đâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 29/12/2021 hôm nay, hung tinh khiến tuổi Ngọ buồn phiền vì những rắc rối đang vướng phải nhưng đừng vì một chuyện nhỏ mà nản lòng. Sức mạnh của con giáp này ở sâu bên trong, nếu bản mệnh biết khai mở thì chẳng có gì là đáng lo ngại nữa cả.

Thủy Hỏa tương xung cho thấy sự nóng vội của Ngọ có thể là tác nhân gây ra mâu thuẫn trong tập thể. Con giáp này nên hiểu rõ vai trò, vị trí của mình để biết điều gì nên nói, điều gì nên không để tránh khơi gợi cảm xúc tiêu cực trong lòng người khác.

Sức khỏe tuổi Ngọ cũng có có vấn đề, nếu không kịp thời chăm sóc bản thân, nhất là mặt tinh thần kém sẽ dễ kéo sức khỏe xuống dốc. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay, bản mệnh nhớ lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở ngón chân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/12/2021 hôm nay, cát tinh xuất hiện hôm nay được xem là dấu hiệu tích cực cho công việc của tuổi Mùi trong những ngày đầu năm mới này. Con giáp này có nhiều quyết tâm hơn và thậm chỉ dành ngày nghỉ này để lên kế hoạch cho cả năm.

Thế nhưng con giáp này phải đối mặt với sự thật rằng con giáp này có lên kế hoạch chi tiết thì vẫn có những chuyện bất ngờ xảy ra. Thủy Thổ xung khắc dự báo một số trăn trở của bản mệnh về tương lai, Vì thế, hãy học cách đối diện với cuộc sống thay đổi không ngừng.

Trên phương diện tình cảm, tam hợp mang tới nụ cười rạng rỡ vì hạnh phúc giúp tuổi Mùi cảm nhận được niềm vui mà trước đây con giáp này chưa từng nghĩ tới. Người độc thân hãy cùng nhau tham gia các hoạt động thú vị và cùng nhau tận hưởng cuộc sống của tình yêu chớm nở.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 29/12/2021 hôm nay, Thân Hợi tương hại là lời cảnh báo để tuổi Thân nên đề phòng kẻ tiểu nhân, có thể con giáp này tự tin vào khả năng nhìn người của mình nhưng thực tế là vẫn có thể để xảy ra sai sót.

Ngày mới này có đi đâu tuổi Thân cũng phải cẩn trọng để tránh việc làm quên đồ, mất tiền bạc vì từ đó sẽ nảy sinh những nghi ngờ, mâu thuẫn không đáng có. Khi giữa hai người đánh mất lòng tin với nhau thì rất khó để lấy lại được như cũ.

Ngũ hành tương sinh giúp cho vận trình tình cảm của bản mệnh ngày hôm nay suôn sẻ. Đôi bên dành cho nhau sự quan tâm và yêu thương, sự thấu hiểu và cảm thông mà không phải ai cũng có được.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/12/2021 hôm nay mang lại tin vui liên quan tới tiền bạc cho tuổi Dậu, có thể chỉ là một dấu hiệu nhỏ nhưng cũng là lúc để con giáp này tìm được hướng đi phù hợp. Nếu đang hoang mang, bản mệnh nên lắng nghe và làm theo những người có kinh nghiệm.

Hôm nay tuổi Dậu được nhắc nhở đừng vì mấy lời góp ý mà vội giận dữ vì trong đó có những người có ý tốt cho dù một số đối tượng lợi dụng nó để cố tình hạ bệ bản mệnh. Đây là ngày mà ai đó sẽ chỉ trích con giáp này nặng nề, nhưng nên lắng nghe để phân biệt đâu là thật giả lẫn lộn.

Theo dân gian, ngày này trăm sự đều kiêng kỵ, tốt nhất nếu có việc gì quan trọng thì bản mệnh nên để sang thời gian khác thích hợp hơn. Ngày hôm nay, bản mệnh nên dành thời gian để chăm sóc bản thân, cho mình được thư giãn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 29/12/2021 hôm nay, cát tinh hỗ trợ cho tuổi Tuất, giúp sáng tỏ một vấn đề gì đó, từ đó giải tỏa những lo âu, căng thẳng trong suốt thời gian vừa qua trong tâm lý của con giáp này. Dường như bản mệnh đã có câu trả lời và cảm thấy hài lòng hơn rất nhiều.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới mối quan hệ của con giáp này với mọi người và thậm chí là với một nửa của mình. Có thể chỉ vì một lời nói gây tổn thương mà nửa kia không còn muốn liên lạc với tuổi Tuất, nếu là bản mệnh sai thì nên xuống nước để nói lời xin lỗi.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng bếp, bếp và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/12/2021 hôm nay, chuyện nhỏ dễ xé ra to dưới góc nhìn của tuổi Hợi, chỉ đến khi được nghe giải thích thì lòng con giáp này mới tạm lắng lại. Có những điều thực ra con giáp này chẳng cần tìm ra lời giải rõ ràng làm gì vì việc đó chỉ lãng phí thời gian.

Tử vi khuyên tuổi Hợi hãy thôi nuôi dưỡng những tổn thương ở trong tâm mình. Bản mệnh có xu hướng suy nghĩ tiêu cực hơn khi đối diện với một vấn đề và điều này thực sự là rào cản lớn trong việc phát triển các mối quan hệ.

Cục diện Thủy khí vượng hôm nay cũng không hề tốt cho những người đang mang bệnh trong người. Những ngày này bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, hãy bỏ mặc mọi thứ ra khỏi đầu để chỉ cần đặt lưng xuống là có thể ngủ ngon lành.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình