Tử vi ngày 28/8/2024: Tuổi Dần trở nên nổi bật, tuổi Thân dư dả tài chính

15:18 | 27/08/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 28/8/2024 hôm nay, tuổi Dần có thể nhanh chóng trở nên nổi bật, trở thành trung tâm của đám đông. Con giáp này đưa ra nhiều ý tưởng hay và được mọi người xung quanh hưởng ứng nhiệt liệt.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 28/8/2024 hôm nay, tuổi Tý có thể gặp sự cố bất ngờ hoặc bị tiểu nhân chơi xấu. Vì vậy, bản mệnh làm gì cũng phải từ tốn, quan sát kỹ càng mới tránh được những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra. Bên cạnh đó, con giáp này cũng dễ gặp phải những vấn đề liên quan đến tiền bạc hoặc giấy tờ, phải mất công đi lại nhiều lần để sửa chữa lỗi sai.

Tuy nhiên, đây lại là thời điểm tuổi Tý sẽ được cấp trên thử thách và đánh giá khả năng làm việc. Do đó, bản mệnh nên cố gắng tập trung để vận dụng những kiến thức và kỹ năng của mình tạo ra sự đột phá, xây dựng ý tưởng độc đáo với quyết tâm cao nhất thì con giáp này mới nắm được cơ hội phát triển, cải thiện vị trí công việc cũng như thu nhập cho mình tốt hơn.

Chuyện tình cảm có chút khúc mắc nhưng nhờ quý nhân trợ mệnh nên những mâu thuẫn nhanh chóng được hóa giải. Tuổi Tý nhận ra rằng, trên con đường tình yêu không phải lúc nào cũng đầy ngập tràn niềm vui, tiếng cười, không có mối quan hệ nào là hoàn hảo và chắc chắn sẽ có những lúc thăng trầm. Điều quan trọng cả hai cùng nhau cố gắng vượt qua, vun đắp cho mối quan hệ thêm bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 28/8/2024: Tuổi Dần trở nên nổi bật, tuổi Thân dư dả tài chính

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/8/2024 hôm nay không phải là một ngày may mắn đối với tuổi Sửu. Con giáp này năng động, nhiệt tình nhưng lại dễ kích động, dễ bất đồng ý kiến với mọi người.

Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói, bởi lời nói của bản mệnh rất có thể gây tổn thương hoặc mất lòng người khác. Chắc hẳn tuổi Sửu cũng không muốn một hành động bột phát của mình lại gây ra những tác động tiêu cực cho các mối quan hệ về sau.

Sức khỏe của bản mệnh cũng không được ổn định. Lời khuyên cho tuổi Sửu là nên cân bằng giữa làm việc với nghỉ ngơi để tránh rơi vào căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 28/8/2024 hôm nay, tuổi Dần có thể nhanh chóng trở nên nổi bật, trở thành trung tâm của đám đông. Con giáp này đưa ra nhiều ý tưởng hay và được mọi người xung quanh hưởng ứng nhiệt liệt.

Tuy nhiên, con giáp này không nên lấy điều đó làm nguyên nhân để bắt mọi người làm mọi việc theo ý mình. Nếu tuổi Dần cứ độc đoán như vậy thì lâu ngày, mọi người sẽ lựa chọn quay lưng lại. Con giáp này nên dành thời gian để lắng nghe cảm nhận của người khác.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày mới này, tuổi Dần nên đi về hướng Đông Nam hoặc hướng Bắc. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/8/2024 hôm nay, mặc dù có vài khó khăn nhưng tuổi Mão sẽ xử lý một cách nhanh chóng, khéo léo nhất có thể. Hôm nay cũng là thời điểm để bản mệnh thể hiện tay nghề cũng như phản ứng nhanh nhạy khiến nhiều đồng nghiệp xung quanh phải ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, con giáp này có thể gặp vấn đề khó khăn liên quan tới chuyện tiền bạc hoặc tình cảm. Bản mệnh chớ nên xem nhẹ chuyện tiền bạc bởi đôi khi sự giàu sang không thể hiện ở những thứ mà con giáp này sở hữu, mà nó là cách thức tuổi Mão tiếp cận với sự giàu có hay là cách quý trọng những gì mình làm ra.

Nếu muốn tìm lại sự cân bằng cho mình, bản mệnh hãy đến một nơi yên tĩnh ngồi tập trung làm việc, bỏ ngoài tai những suy nghĩ có thể khiến bản mệnh phân tâm. Một khi đã quen với cách thức làm việc này rồi thì tuổi Mão có thể làm ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào mà vẫn tập trung được.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 28/8/2024 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Thìn có thể được chạm tới những cơ hội thăng tiến nhiều người mơ ước. Hãy tự tin thể hiện hết bản lĩnh của mình cho mọi người biết bởi bản mệnh xứng đáng với điều đó.

Tuổi Thìn có tinh thần trách nhiệm cao, thế nhưng đôi khi còn quá cứng nhắc trong suy nghĩ. Hãy cởi mở hơn để có những hướng suy nghĩ mới, như vậy thì bản mệnh sẽ tìm ra những cách giải quyết vấn đề đơn giản hơn nhiều.

Các mối quan hệ của tuổi Thìn lại rơi vào bế tắc. Những người có đôi có cặp dễ gặp trắc trở, hai người phải thực sự hòa hợp và chấp nhận những sự thay đổi của đối phương nếu không muốn mối quan hệ rạn nứt. Người độc thân nên bình tĩnh vì nhân duyên vẫn chưa đến.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 28/8/2024: Tuổi Dần trở nên nổi bật, tuổi Thân dư dả tài chính

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ luôn cẩn thận khi bắt tay vào công việc bởi bản mệnh không muốn mình mắc bất cứ sai sót gì. Hãy giữ vững trạng thái bây giờ, rồi những cố gắng của bản mệnh sẽ được ghi nhận.

Trong thời điểm tài chính ở ngưỡng khá dư dả, con giáp này có thể tham gia các buổi tụ tập với bạn bè. Hoạt động này sẽ giúp bản mệnh cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn, đồng thời có thể sẽ gặp được một vài đối tượng triển vọng ở đó.

Theo tử vi, ngày mới hôm nay là ngày tốt mọi việc trừ động thổ... Vì vậy, bản mệnh nên xem xét thực hiện các công việc cho phù hợp, như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn và dễ dàng gặt hái được thành công.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 28/8/2024 hôm nay, tuổi Ngọ bắt đầu một ngày mới không mấy vui vẻ. Bản mệnh nhận ra rằng người thân thiết gần gũi ngay bên cạnh lại là người muốn làm hại mình.

Để cải thiện năng suất công việc và mang hiệu quả, sự bứt phá hơn trong công việc thì con giáp này nên chia các kế hoạch theo từng khoảng thời gian nhỏ. Điều này có thể khá áp lực và khó chịu, nhưng nó sẽ giúp tuổi Ngọ bước ra khỏi vùng thoải mái và làm việc một cách thực sự.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể vấp phải nhiều trắc trở. Bởi quá chủ quan nên bản mệnh để kẻ tiểu nhân có cơ hội lợi dụng lúc sơ hở hãm hại. Càng những lúc này, bản mệnh càng nên kiên nhẫn hơn trong mọi việc thay vì nổi nóng.

Con giáp này cũng cần phải chú ý đến nửa kia của mình hơn, dành nhiều thời gian ở bên gia đình chứ không phải suốt ngày mải mê với sở thích riêng hay công việc. Đừng để đến khi tình cảm đôi bên nguội lạnh rồi mới hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 28/8/2024 hôm nay, tuổi Thân có một ngày tài chính dư dả. Nếu là người làm công ăn lương, bản mệnh nhận được tiền thưởng nóng, còn nếu là người làm ăn sẽ luôn bận rộn vì những đơn hàng tấp nập.

Trong thời điểm đang rủng rỉnh thế này, tuổi Thân có thể cho phép bản thân nghỉ xả hơi hoặc có thể tự mua một vài thứ đồ gì đó để tự thưởng, tạo động lực để cố gắng hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, con giáp này được khuyên không nên để tính tình nóng nảy của mình gây ảnh hưởng tới tình cảm. Tuổi Thân không nên trút giận vào nửa kia một cách vô cớ, đừng khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu có xu hướng hay nghĩ ngợi, lo lắng nhiều hơn. Con giáp này vốn nghĩa khí, nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng hôm nay lại gặp phải kẻ không biết điều khiến bản mệnh nổi giận. Mặc dù rất khó kiềm chế nhưng bản mệnh hãy cố gắng đừng để tình trạng tồi tệ thêm và nên tránh xa những người này càng xa càng tốt.

Tuổi Dậu gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, nhưng số tiền này không đủ lớn để thỏa mãn sự phóng khoáng của bản mệnh. Con giáp này đừng vì muốn thể hiện mà tiêu tiền không tiếc tay, điều này có thể khiến bản mệnh gặp cảnh thiếu hụt chi tiêu nếu không cân nhắc, kiểm soát kỹ càng.

Chuyện tình cảm của con giáp này khá thuận lợi, một vài cặp đôi yêu lâu còn tính tới chuyện kết hôn. Nhưng trước khi quyết định việc quan trọng này, hãy gặp gỡ bạn bè người thân của nhau trước, bởi đây là việc rất quan trọng và cũng là một yếu tố nền tảng để tuổi Dậu xây dựng gia đình hạnh phúc trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi ngày 28/8/2024: Tuổi Dần trở nên nổi bật, tuổi Thân dư dả tài chính

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 28/8/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Tuất không được thuận lợi. Con giáp này có thể bị ai đó cậy quyền thế ngáng trở, gây khó dễ. Tuy nhiên, nhờ sự nhanh nhẹn và hành động chắc chắn nên bản mệnh có thể tránh được mối họa này.

Tuy nhiên, nếu tuổi Tuất không kiềm chế được cảm xúc, thể hiện thái độ tiêu cực thì nhận lại chỉ là những chuyện xui xẻo. Hãy nhớ trong bất cứ tình huống nào, sự bình tĩnh và tỉnh táo sẽ giúp bản mệnh sớm tìm ra giải pháp phù hợp.

Ngoài ra hôm nay, vận đào hoa xấu có thể đe dọa đến mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia. Con giáp này có thể sẽ rơi vào cảnh tan vỡ nếu không biết trân trọng hạnh phúc hiện tại. Các cặp đôi nên vạch rõ ranh giới với những người khác phái, đừng để đối phương hiểu lầm, khiến tình cảm rạn nứt đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 28/8/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi không có tiến triển. Con giáp này cần xem lại mình đã đúng hướng hay giải quyết mọi việc đúng cách hay chưa.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh cũng nhận được tin buồn. Có thể mối quan hệ của tuổi Hợi và nửa kia không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Bản mệnh nên tìm hiểu xem vì sao mọi người lại đều không ủng hộ như vậy chứ đừng vội nóng nảy, vùng vằng.

Người độc thân muốn tìm một người thấu hiểu bản thân. Tuy nhiên, con giáp này cần phải dành thời gian ở bên một ai đó thật lâu để đôi bên dần có được sự ăn ý.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi