Tử vi ngày 28/7/2024: Tuổi Dần nâng cấp vị thế, tuổi Thân vận may tài chính

20:30 | 27/07/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 28/7/2024 hôm nay, may mắn ghé thăm khiến tuổi Dần an tâm hơn trong việc theo đuổi kế hoạch sự nghiệp, bảo đảm có cơ hội thăng tiến, nâng cấp vị thế của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, Chủ Nhật ngày 28/7/2024 hôm nay, tuổi Tý có thể nhận được lời mời hợp tác đánh giá. Nếu đang tìm kiếm công việc khác, bản mệnh cần tận dụng khoảng thời gian này.

Trong những ngày bận rộn này, tuổi Tý đang cố gắng cân đối lại thời gian để dành cho việc quan tâm tới người thân trong gia đình. Tuy nhiên, khó tránh việc có những người trách cứ bản mệnh vì vấn đề này.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của tuổi Tý tiến triển tốt đẹp, nhưng đối phương cần được tạo nhiều không gian tự do hơn. Lúc này, bản mệnh cũng nên dành thêm thời gian cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi ngày 28/7/2024: Tuổi Dần nâng cấp vị thế, tuổi Thân vận may tài chính

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 28/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu có thể hưởng lợi. Vận trình tài lộc của bản mệnh đang trên đà thăng tiến không ngừng. Tiền đến từ khoản kinh doanh nên bản mệnh không cần phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều về vấn đề tài chính như trước.

Hôm nay cũng là một ngày làm việc năng suất của con giáp này. Bản mệnh có thể hoàn tất được hầu hết các trách nhiệm được giao phó nhờ nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần tích cực của bản thân. Chính vì thế, bản mệnh có thể gây bất ngờ cho mọi người xung quanh và chính bản thân bằng thành quả lao động giá trị trong ngày.

Đường tình duyên sắp tới có thể gặp nhiều buồn phiền, trắc trở, gập ghềnh. Nếu muốn níu giữ hạnh phúc hiện tại, con giáp này nên chủ động và can đảm bảo vệ tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 28/7/2024 hôm nay, may mắn ghé thăm khiến tuổi Dần an tâm hơn trong việc theo đuổi kế hoạch sự nghiệp, bảo đảm có cơ hội thăng tiến, nâng cấp vị thế của mình.

Trên phương diện tình cảm, không khí trong gia đình cũng trở nên ấm cúng và thuận hòa hơn. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bản mệnh giải quyết các mâu thuẫn với những người thân quen.

Với người đã có đôi, hãy đối xử với nửa kia bằng sự thấu hiểu vì khó khăn của hai người không hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên, khi bản mệnh cho thấy sự tôn trọng và lắng nghe cũng đã phần nào mang lại cho đối phương cảm giác được an ủi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 28/7/2024 hôm nay, hầu hết các phương diện của tuổi Mão đều rất suôn sẻ. Bản mệnh tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp và được mọi người yêu mến vì thái độ cư xử nhã nhặn. Thậm chí bản mệnh còn có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

Dự báo bản mệnh có cơ hội phát tài lớn nhờ những công việc kinh doanh, buôn bán. Những gì con giáp này nhận được hoàn toàn xứng đáng với những công sức đã bỏ ra. Bản mệnh nên tiếp tục cố gắng đa dạng hàng hóa và mở rộng quy mô bởi bản mệnh hoàn toàn có thể tiến xa mạnh mẽ.

Vận trình tình cảm của con giáp này rất thắm sắc. Đường tình duyên thêm hài hoà, tươi sáng kéo theo đào hoa nở rộ giúp những người độc thân có sức hút kỳ lạ với những người khác giới xung quanh. Cơ hội để bản mệnh gặp được người phù hợp khá cao, nhưng con giáp này cũng phải mở lòng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ Nhật ngày 28/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn cảm thấy thoải mái trong việc hợp tác, làm ăn với những người có chung ý tưởng. Các cuộc họp, hợp tác diễn ra thuận lợi, hanh thông.

Tuy nhiên, con giáp này hay suy diễn một câu chuyện nào đó và tưởng tượng ra những tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Sự thật là thực tế thường không đáng ngại như bản mệnh nghĩ, do đó, bản mệnh đừng nên mang những suy nghĩ thiếu cơ sở của mình đi kể lể khắp nơi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi ngày 28/7/2024: Tuổi Dần nâng cấp vị thế, tuổi Thân vận may tài chính

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 28/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể sẽ phải đối mặt với những rắc rối. Công việc có dấu hiệu trì trệ, đấu đá cạnh tranh trong nội bộ khiến bản mệnh không thể tập trung làm tốt phần việc bản thân. Gần đây, con giáp này có rất nhiều việc dồn ứ, trạng thái tinh thần cũng căng thẳng thấy rõ.

Ngoài ra, bản mệnh còn được nhắc nhở nên cẩn thận đề phòng các việc liên quan đến tố tụng, pháp luật kẻo bị tiểu nhân chơi xấu. Trong mọi vấn đề, tuổi Tỵ nên làm việc một cách nghiêm túc, thận trọng, tuân thủ pháp luật và đừng bao giờ nghĩ tới việc làm ăn đen tối hay lừa lọc bởi cái giá phải trả sẽ rất đắt.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng có dấu hiệu sa sút. Bản mệnh nên tránh tối đa những va chạm có thể dẫn tới tranh cãi với nửa kia hay tự đẩy bản thân vào tình huống khó xử, càng không nên có các mối quan hệ ngoài luồng khác kẻo có thể đánh đổi cả hạnh phúc cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 28/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ hãy chú ý đến những dấu hiệu xung quanh mình. Con giáp này sẽ nhận ra những nhân tố đang lợi dụng thời gian và lòng tốt của bản mệnh để trục lợi.

Có những sự việc diễn ra giúp tuổi Ngọ nhận ra rằng bản thân có khả năng hơn là bản mệnh từng nghĩ về mình. Đã đến lúc con giáp này bước ra khỏi những khuôn khổ, giới hạn do chính mình vẽ ra.

Tài chính của tuổi Ngọ có dấu hiệu cải thiện so với trước nhưng cũng đừng vì thế mà vội vàng đi khuyên ai đó về vấn đề tiền nong của họ. Thực ra mỗi người một hoàn cảnh, không ai giống ai, những lời bản mệnh nói ra sẽ không được đón nhận.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 28/7/2024 hôm nay báo hiệu vận trình công việc của tuổi Mùi diễn ra không quá phức tạp. Cấp trên dành cho con giáp này sự tin tưởng lớn khi trao cho bản mệnh những trọng trách lớn. Nếu thử sức thành công ở những hạng mục này, địa vị của bản mệnh nhất định sẽ được cất nhắc.

Đường tài lộc của bản mệnh khá vượng phát, bản mệnh không cần phải lo nghĩ nhiều bởi vận may tiền bạc sẽ tự tìm đến tay. Nhờ đó, bản mệnh có thể nuông chiều bản thân nhiều hơn và thoải mái sắm sửa cho bản thân và cả gia đình.

Vận trình tình cảm không có nhiều biến chuyển đặc biệt, nhìn bề ngoài có vẻ vẫn tiến triển êm đềm, song thực chất lại khá ảm đạm. Đôi bên còn bận rộn với rất nhiều dự định trước mắt nên có phần thiếu quan tâm, chăm sóc tới nhau, chỉ duy trì việc chuyện trò thăm hỏi mỗi ngày một cách có lệ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 28/7/2024 hôm nay, vận may tài chính sẽ giúp tuổi Thân vững vàng tiến tới trong việc gia tăng thu nhập. Con giáp này rất chăm chỉ và tập trung kiếm tiền bất kể có phải là ngày nghỉ hay không, nhờ thế mà bản mệnh kiếm được số tiền lớn.

Về mặt tình cảm, người còn độc thân nên chuẩn bị cho một tiếng sét ái tình mãnh liệt. Những cặp đôi sẽ có một khoảng thời gian bình yên và ngọt ngào, hãy tận hưởng và trân trọng điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 28/7/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể đạt được thành tích khả quan trong sự nghiệp. Những gì bản mệnh làm đủ để được cấp trên công nhận và đây là nền tảng vững chắc giúp bản mệnh được thăng chức hoặc tăng lương trong thời gian tới. Nhìn chung, con đường công danh của bản mệnh đang ngày càng thông thuận hơn.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng sẽ thu được nguồn tài chính rủng rỉnh nếu như làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt hơn. Con giáp này dù làm công ăn lương hay là người kinh doanh thì cũng đều có được nguồn thu nhập đáng ganh tị. Đặc biệt, con giáp này có thể kiếm được không ít tiền từ nghề tay trái.

Tuy nhiên, con giáp này sẽ gặp phải một số vấn đề về tình cảm. Có thể con giáp này sẽ hơi thiếu kiên nhẫn khi giải quyết những khúc mắc giữa hai người, điều này cần có sự cố gắng và hợp tác của cả hai nhưng nếu người nào cũng hời hợt thì tình cảm khó mà hàn gắn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 28/7/2024: Tuổi Dần nâng cấp vị thế, tuổi Thân vận may tài chính

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 28/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tuất vẫn còn dở dang, bản mệnh khó có thể thực hiện một cách triệt để vì còn nhiều khó khăn. Thay vì cố chấp, con giáp này nên suy xét thêm và cẩn thận hơn trong hành động.

Tuy nhiên, trong ngày này, tuổi Tuất được tận hưởng niềm vui giúp bản mệnh nhanh chóng lấy lại tinh thần và niềm tin. Có thể một lời khen của ai đó cũng giúp con giáp này nhận ra thế mạnh của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 28/7/2024 hôm nay, dường như tuổi Hợi đang tự gây áp lực cho bản thân với những suy nghĩ tiêu cực. Bản mệnh thấy rằng bản thân chưa được hưởng thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra nên có phần bất mãn với cấp trên và tổ chức, nếu không kiểm soát cảm xúc sẽ rất dễ gây chuyện thị phi, ảnh hưởng tới tiền đồ của bản thân.

Đường tài lộc trong ngày cũng khá bất ổn. Cơ hội để kiếm tiền cực ít ỏi, trong khi có bao nhiêu chuyện cần phải chi tiêu. Dù đã rất cố gắng nhưng con giáp này chẳng thể nào cắt giảm chi tiêu tiết kiệm hết mức.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi