Tử vi ngày 2/8/2024: Tuổi Dần ý tưởng mới mẻ, tuổi Thân tin vui đang chờ

17:56 | 01/08/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 2/8/2024 hôm nay, tuổi Dần đưa ra được nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc, giúp cải thiện đáng kể hiệu suất vốn có. Đồng nghiệp và cấp trên cũng luôn tạo điều kiện để bản mệnh sáng tạo, nhờ vậy con giáp này càng thêm tích cực.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 2/8/2024 hôm nay khá thoải mái, dễ chịu với tuổi Tý. Dường như con giáp này không phải đối mặt với bất cứ nỗi lo lắng hay thách thức nào, nhưng như thế không có nghĩa rằng bản mệnh có thể thoải mái với mọi việc xảy ra.

Vấn đề con giáp này cần là phải hướng tới những thay đổi và sẵn sàng cho sự chuyển mình khi cần thiết, thay vì thụ động. Có thể thời gian qua bản mệnh đủ may mắn nên không phải nỗ lực nhiều, tuy nhiên, một khi bản mệnh kết hợp được may mắn với sự sáng tạo và nhiệt tình thì kết quả sẽ càng tốt hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 2/8/2024: Tuổi Dần ý tưởng mới mẻ, tuổi Thân tin vui đang chờ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu dễ vướng phải mâu thuẫn với lãnh đạo. Mỗi người giữ một lập trường riêng khiến mọi cuộc trao đổi trở nên căng thẳng.

Con giáp này nên chú ý lắng nghe quan điểm của người khác trước khi nêu ý kiến phản biện của bản thân. Hãy chú ý cách trình bày vấn đề của mình, sao cho người nghe không mất lòng và có thể tiếp thu dễ dàng nhất.

Để phát triển nhanh chóng và ổn định hơn, bản mệnh hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi hạn chế bản thân trong những điều mình đã biết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 2/8/2024 hôm nay, tuổi Dần đưa ra được nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc, giúp cải thiện đáng kể hiệu suất vốn có. Đồng nghiệp và cấp trên cũng luôn tạo điều kiện để bản mệnh sáng tạo, nhờ vậy con giáp này càng thêm tích cực.

Cũng trong ngày hôm nay, bản mệnh có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp bằng cách tập lắng nghe nhiều và quan sát nhiều hơn trước khi phát biểu. Điều đó sẽ giúp tuổi Dần hình thành sự chắc chắn, tránh được rất nhiều rắc rối không đáng.

Trên phương diện tình cảm, người đã có đôi sẽ có một ngày ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu. Con giáp này và nửa kia đang trong giai đoạn mặn nồng, lúc nào cũng nghĩ đến nhau, điều này khiến nhiều người phải ghen tị.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/8/2024 hôm nay, may mắn tài chính sẽ đến với tuổi Mão. Dường như con giáp này đòi được một khoản tiền hoặc thu được lợi nhuận từ một khoản đầu tư nào đó. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng vì thế mà chi tiêu một cách phóng tay, thiếu tính toán.

Đây cũng là ngày để kết nối với tâm hồn, với giá trị cốt lõi của chính con giáp này. Tuy nhiên hôm nay, tuổi Mão nên tránh can thiệp quá sâu vào chuyện của người thân trong gia đình để tránh tranh cãi đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 2/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn vướng phải nhiều rắc rối. Bản mệnh phải chuẩn bị tinh thần đối diện với những mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp hoặc bạn bè.

Nếu bản mệnh đang giữ vị thế cao nhưng phải nhận lời bàn ra tán vào từ cấp dưới thì đây chính là lúc bản mệnh cần xem xét cách thức làm việc của mình. Có thể con giáp này đang quá chuyên quyền độc đoán, không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh.

Trong gia đình, con giáp này là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên. Con giáp này sẵn sàng giúp đỡ người thân trong khả năng của mình, cho dù có phải vất vả thế nào đi chăng nữa.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 2/8/2024: Tuổi Dần ý tưởng mới mẻ, tuổi Thân tin vui đang chờ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể đạt được những thành tựu nhất định trong công việc. Với tinh thần trách nhiệm cao, chỉn chu nên bản mệnh được cấp trên và đồng nghiệp dành nhiều lời khen ngợi.

Vận quý nhân khởi vượng, dường như làm việc gì con giáp này cũng có người nâng đỡ, hỗ trợ. Việc kinh doanh buôn bán trong ngày thu về nhiều khoản lợi nhuận đáng kể. Đối tác và khách hàng đều là những người có mối quan hệ hợp tác lâu năm nên quá trình làm ăn hết sức suôn sẻ.

Tuổi Tỵ còn cảm nhận được hương vị hạnh phúc vô cùng ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Tình yêu đến bất ngờ, chính con giáp này cũng phải ngỡ ngàng. Bản mệnh vốn không tin vào tiếng sét ái tình, nhưng khi chính mình trải nghiệm rồi mới thấy hóa ra mọi chuyện là có thật.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 2/8/2024 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ có nhiều hoạt động liên quan đến gặp gỡ, tương tác, đòi hỏi cần có sự chú tâm xử lý sao cho hiệu quả. Con giáp này sẽ dành nhiều thời gian cho các cam kết chưa thực hiện trọn vẹn, và điều này là hoàn toàn cần thiết nếu bản mệnh muốn được tôn trọng.

Hôm nay, sự tự phê bình và tạo động lực cho bản thân là thực sự cần thiết cho tuổi Ngọ, nhưng đừng quá mức, nếu không con giáp này sẽ dễ cảm thấy chán nản và bùng nổ. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên tránh việc hành xử trẻ con, ích kỷ, nếu không mọi người sẽ xa lánh mình.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá, cho rằng mình có thể tự giải quyết tất cả mọi vấn đề. Bản mệnh thường chọn cách bỏ ngoài tai ý kiến của người khác vì cho rằng sự giúp đỡ của người khác là không cần thiết.

Con giáp này hăng hái trong công việc và sẵn sàng đi tiên phong, thế nhưng lại thường không nhìn nhận chính xác thực tế và không lường trước được những gì mình sẽ vấp phải. Con giáp này nên nhìn nhận lại bản thân và kế hoạch một cách nghiêm khắc hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 2/8/2024 hôm nay, tuổi Thân cần hết sức đề phòng với nguy cơ mất mát tiền bạc. Đi đâu cũng phải chú ý đồ đạc, tư trang thật cẩn thận. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên chi tiêu hợp lý, không nên hoang phí, vung tay quá trán mà vượt khỏi khả năng chi trả của mình.

Tuổi Thân còn có thể gặp phải những sự cố ngoài ý muốn, mâu thuẫn với người thân chỉ vì những chuyện không đáng có. Một phần là do con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình nên đã buông ra những lời nói thiếu suy nghĩ, khiến cho mối quan hệ rơi vào bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/8/2024 hôm nay, nếu tuổi Dậu không muốn phải đối đầu với những điều bất ngờ kém thú vị thì tốt nhất là bản mệnh nên có sự chủ động, suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề. Con giáp này cũng nên thực hiện những lời hứa mà bản thân đã đưa ra, thay vì chỉ nói cho vui miệng.

Bù lại, tuổi Dậu đã có thêm niềm vui, hạnh phúc trong chuyện tình cảm, có thể vì đối phương sẵn sàng chiều theo những sở thích của con giáp này, thậm chí là điều ngô nghê nhất. Một số người độc thân hứa hẹn có tình yêu đẹp khi cách thể hiện khá phù hợp trong việc lựa chọn một nửa cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi ngày 2/8/2024: Tuổi Dần ý tưởng mới mẻ, tuổi Thân tin vui đang chờ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 2/8/2024 hôm nay, mang tới cơ hội làm giàu cho tuổi Tuất. Nếu không ngại khó khăn, thách thức thì hôm nay là lúc bản mệnh nhận được thành quả và đây sẽ là động lực để tiếp tục phấn đấu.

Tuy nhiên, với người làm công ăn lương thì hôm nay thu nhập chưa có bước phát triển vượt bậc. Con giáp này cần tiếp tục cống hiến cho tập thể, đồng thời đặt ra lộ trình thăng tiến cụ thể hơn cho mình thì mới mong có ngày gặt hái được trái ngọt.

Hôm nay là ngày tốt về cầu tài, ký hợp đồng nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Do đó, bản mệnh nên sắp xếp thực hiện công việc cho phù hợp để gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 2/8/2024 hôm nay hứa hẹn sẽ có nhiều tin vui tới với tuổi Hợi. Con giáp này có thể thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong công việc. Tuy nhiên, nếu khiêm tốn và biết giúp đỡ mọi người, bản mệnh sẽ nhận được nhiều sự tôn trọng hơn là thích thể hiện, khoe khoang.

Vận tài lộc của tuổi Hợi cũng khá tốt. Con giáp này có thể nhận được những khoản từ công việc làm thêm hay từ những người bạn cũ, khách hàng cũ. Chắc chắn đó sẽ là những bất ngờ về tiền bạc mà bản mệnh không ngờ tới.

Mối quan hệ giữa con giáp này và người thân khá tốt, từ tình cảm gia đình cho đến tình bản mệnh đều hài hòa, mang đến nhiều niềm vui trong ngày. Tất cả đều nhờ thường ngày bản mệnh luôn biết cách đối nhân xử thế, lại dành thời gian chăm chút cho các mối quan hệ nên mọi thứ mới được như hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi