Tử vi ngày 28/1/2022: Tuổi Tý cát thần ghé thăm, tuổi Thân thoát khỏi rắc rối

14:45 | 27/01/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 28/1/2022, nhờ có lục hợp gỡ rối nên tuổi Thân có thể thoát khỏi rắc rối trong ngày hôm nay. Tư duy của con giáp này trở nên rất ngắn gọn và đi vào trọng tâm trong những ngày đầu tiên của tháng mới.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 28/1/2022 hôm nay, cát thần ghé thăm mang tới tài lộc cho tuổi Tý. Con giáp này tự tin trong các quyết định quan trọng. Những buổi gặp gỡ cũng trở nên ý nghĩa hơn, bản mệnh có thể nhận được lời khuyên đáng giá.

Tuy nhiên vận trình tình duyên của tuổi Tý không được như ý muốn. Trong thời điểm nhiều khó khăn hiện tại, đối phương chẳng những không thông cảm mà còn trách móc vì con giáp này không dành nhiều thời gian quan tâm, có lẽ mối quan hệ của hai người sẽ khó duy trì nếu không vượt qua được nút thắt này.

Sức khỏe tuổi Tý cũng không được tốt, dường như căng thẳng trong công việc và sự bận rộn khiến con giáp này không có cả thời gian để nghỉ ngơi. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/1/2022 hôm nay, trong công việc, nếu như trước đó tuổi Sửu vẫn còn khá do dự và bất an về con đường mình đã chọn thì giờ đây đã trở nên quyết đoán hơn hẳn khi tin tưởng vào năng lực cũng như những kinh nghiệm quý giá đã tự tích lũy bấy lâu nay.

Phương diện tình cảm cũng được tam hợp hỗ trợ giúp cho mọi việc yên ấm. Mọi mâu thuẫn tồn đọng trước đó được xử lý ổn thỏa. Đây là thời điểm lý tưởng để hai người tính tới chuyện kết hôn hoặc sinh thêm con.

Về phương diện sức khỏe, ngũ hành tương sinh là cơ hội để con giáp này có thể cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại. Bản mệnh nên cố gắng đi ngủ sớm và ăn đồ dễ tiêu vào buổi tối. Điều này sẽ giúp cho tuổi Sửu cảm thấy tinh thần sảng khoái hơn vào sáng hôm sau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết, thứ Sáu ngày 28/1/2022 hôm nay, tuổi Dần hãy coi chừng, đừng để bản thân bị mắc kẹt trong những quy định, luật lệ, hệ thống. Đây là ngày mà con giáp này cần phải thoát ra khỏi các quy tắc để tận hưởng trọn vẹn sự thư thái về mặt tinh thần, nếu thực sự muốn có được sự thoải mái.

Tài tinh mang tới tiền bạc dồi dào cho tuổi Dần, có những người có nguồn thu từ nghề tay trái. Con giáp này có thể tìm được những đối tác triển vọng, đem lại ích lợi không chỉ ở hiện tại mà còn ở cả tương lai. Hãy giữ quan hệ bền vững với đối phương.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm của con giáp này cũng không có gì đáng ngại, mối quan hệ tiến triển tốt đẹp. Để có được hạnh phúc bên nhau cả hai người đã cố gắng rất nhiều nên luôn trân trọng tình cảm hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/1/2022 hôm nay, tuổi Mão thu hút nhiều tiền bạc nên túi luôn rủng rỉnh tiền. Nhờ sự chăm chỉ, cố gắng suốt thời gian vừa qua, con giáp này sẽ nhận được mức tiền lương, tiền thưởng xứng đáng, thậm chí vượt quá kỳ vọng.

Mộc Hỏa tương sinh còn cho thấy vận trình tình cảm khởi sắc rõ rệt. Con giáp này thỏa mãn và trân trọng với hạnh phúc mình đang có. Hơn ai hết, bản mệnh biết điều mình cần là gì, người quan trọng với mình là ai, chỉ cần là đúng người đó thì mọi chuyện đều có thể giải quyết được.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Nam phía ngoài phòng bếp, bếp và giường ngủ của mình. Bởi việc làm đó có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Sáu ngày 28/1/2022 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thìn thuận lợi. Con giáp này có cơ hội được cấp trên trọng dụng và phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng giúp phát huy năng lực, khẳng định vị thế.

Trong ngày Hỏa Thổ tương sinh, tình cảm vợ chồng hòa hợp, vượt qua những sóng gió trước đó để giữ được hạnh phúc của mình. Bản mệnh thỏa mãn với những gì mình có, trân trọng hạnh phúc của bản thân.

Đây cũng là thời điểm phù hợp để cho cả hai cùng tìm cách đạt được những mục tiêu mới trong cuộc sống. Khi cùng chung lòng, chung sức thì sẽ càng dễ đạt được thành công trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có nguồn cảm hứng để sáng tạo, có mục tiêu để nâng cấp bản thân hơn nữa. Tuy nhiên, việc gì cũng cần bình tĩnh và con giáp này nên hỏi han kinh nghiệm từ người giỏi hơn mình.

Tuy nhiên Hỏa khí vượng khiến tâm trạng của con giáp này khá nóng nảy, thường vì những vấn đề nhỏ nhặt mà tranh cãi với nửa kia. Đôi khi chỉ là những chuyện thường nhật, đáng lẽ không có gì để gay gắt, nhưng lời qua tiếng lại và thế là thành cãi vã lúc nào không hay.

Đối phương đã vượt qua khỏi giới hạn nhưng vẫn không đủ đáp ứng được điều mong mỏi của riêng bản mệnh. Do đó, bản mệnh cần phải biết rõ vị trí của mình ở đâu để đừng quá mơ mộng, đừng thúc ép người khác hoàn tất mong muốn của mình, điều này khá vô lý.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 28/1/2022 hôm nay, tuổi Ngọ gặp đủ loại khó khăn trên con đường sự nghiệp. Con giáp này khó mà đạt được mục tiêu đã đặt ra, thậm chí có những việc tưởng như đã hoàn thành lại gặp thất bại.

Bù lại tam hội mang tới những mối quan hệ tốt đẹp đến với tuổi Ngọ. Những người này trở thành chỗ dựa tuyệt vời cho con giáp này trong khi khó khăn. Hãy trân trọng lòng tốt mà họ dành cho bản mệnh.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày không tốt cho những việc quan trọng, nhất là khởi công, tạo tác. Vì thế tuổi Ngọ khi làm các việc liên quan nên chọn ngày khác phù hợp hơn để công việc được thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/1/2022 hôm nay, mang tới cơ hội thể hiện năng lực cho tuổi Mùi, nhất là những ai đang làm việc liên quan đến nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do. Nhiều người có được những thành tích đáng kể trong ngành dịch vụ.

Nhờ tam hội trong những ngày đầu tháng mới, con giáp này sẽ có một sức mạnh tuyệt vời có thể thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực nhất. Tuổi Mùi có thể có những người tư vấn cho con giáp này những cách thức hay ho, phù hợp.

Ngũ hành tương sinh cho thấy con giáp này khá hài lòng với mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Đối phương tạo ra một cảm giác ấm áp, an tâm của một gia đình mà tuổi Mùi vẫn hằng mong ước. Đổi lại, tuổi Mùi cũng luôn cố gắng đem đến những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 28/1/2022, nhờ có lục hợp gỡ rối nên tuổi Thân có thể thoát khỏi rắc rối trong ngày hôm nay. Quy trình tư duy của con giáp này trở nên rất ngắn gọn và đi vào trọng tâm trong những ngày đầu tiên của tháng mới.

Tuy nhiên tuổi Thân được nhắc nhở đừng quá tự tin vào nhận định của mình, lại cả tin lời đường mật của người khác khiến bị thua lỗ khoản không nhỏ. Do đó, bản mệnh cần hết sức thận trọng khi quyết định đầu tư, kinh doanh kẻo tiền bạc thất thoát không thể kiểm soát.

Ngũ hành xung khắc dự báo đường tình duyên u ám cũng khiến cho con giáp này có thêm nhiều nỗi buồn phiền. Có vẻ hôm nay không phải là ngày may mắn với tuổi Thân khi chỉ vì chút chuyện cỏn con cũng có thể khiến cặp đôi nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/1/2022, vận trình tài lộc của tuổi Dậu khá ảm đạm. Con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với họa phá tài rất lớn, tiền bạc mất mát mà không có cách giải quyết. Bản mệnh nên thắt chặt chi tiêu và quản lý tài chính cẩn thận.

Bù lại, tam hợp dự báo có nhiều tin vui trong vận trình tình cảm. Những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn, bản mệnh có không ít cơ hội gặp được người phù hợp với mình. Đừng cứ mãi khép chặt trái tim và chối bỏ hạnh phúc.

Cục diện Kim Hỏa xung khắc nhắc nhở tuổi Dậu nên quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe, một vài căn bệnh cũ có thể tái phát trong thời gian này. Vì thế, đừng chủ quan cho rằng mình đã khỏe nên không cần tập luyện hoặc quá lơ là chế độ ăn uống mỗi ngày. Nhớ là đừng bao giờ coi thường sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Sáu ngày 28/1/2022 hôm nay đem lại cho tuổi Tuất thêm sức mạnh, để con giáp này luôn chắc chắn, kiên định với hướng đi của mình. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải mở rộng mối quan hệ, đừng cô lập bản thân với mọi người xung quanh.

Thổ Hỏa tương sinh báo hiệu tuổi con giáp này sẽ có một ngày vui tươi, sinh động về Vận trình tình cảm, bản mệnh hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm vì điều này. Tình yêu nở hoa kết trái, các cặp đôi sẽ tính tới chuyện kết hôn. Vợ chồng mới cưới có thể đón tin vui về con cái.

Theo quan điểm dân gian, hôm nay là ngày khởi công tạo tác việc gì cũng không tốt. Vì thế bản mệnh nên kiêng cữ, để thực hiện các công việc vào thời điểm khác cho thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/1/2022 hôm nay, lục xung nhắc nhở tuổi Hợi trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào nên chú ý quan sát và lắng nghe đa chiều, bởi những điều nghe đồn chưa chắc đã sự thật. Đừng giữ suy nghĩ võ đoán rồi hành động sai lầm.

Hung tinh nhắc nhở tuổi Hợi có kế hoạch gì cũng nên tạm hoãn lại. Đây không phải là ngày tốt để con giáp này đi du lịch, đừng mải mê đeo đuổi những chuyến đi và rồi có một khoảng thời gian mệt mỏi. Tốt nhất là bản mệnh nên ở yên một chỗ, thả lỏng và tận hưởng những phút giây thư thái thì hơn.

Khi gặp phải rắc rối, bản mệnh đừng vội nản lòng con giáp này. Hãy coi như đây là một bài học đắt giá, con giáp này cần xem lại để rút kinh nghiệm, không mắc phải những sai lầm tương tự trong lần sau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình