Tử vi ngày 2/7/2022: Tuổi Tý lợi nhuận đổ túi, tuổi Mão quý nhân xuất hiện

16:55 | 01/07/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/7/2022 hôm nay, tuổi Mão thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách thuận lợi. May mắn hơn, trong ngày hôm nay, quý nhân có thể xuất hiện để giúp con giáp này...

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 2/7/2022 hôm nay, tuổi Tý có một ngày sự nghiệp phát triển thuận lợi. Con giáp này sẽ nhanh chóng hoàn thành xuất sắc mục tiêu mà mình đã đặt ra, thậm chí trở thành tấm gương đáng ngưỡng mộ.

Đây còn là thời điểm thích hợp để người làm ăn kinh doanh đưa ra những quyết định đầu tư. Bản mệnh có nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác, bạn hàng đáng tin cậy. Lợi nhuận sẽ đổ vào túi tuổi Tý nhanh chóng nhờ các mối quan hệ xã giao rộng rãi.

Tuy nhiên tình cảm gia đình con giáp này đang có dấu hiệu rạn nứt. Đừng lấy lý do mình đã quá vất vả để bỏ lơ việc chăm sóc gia đình. Dù bận rộn đến mấy, hãy dành thời gian cho những người thân yêu bởi tình cảm mới thực sự là điều đáng quý nhất.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/7/2022 hôm nay, nhiều chuyện không như ý sẽ liên tiếp xảy đến với tuổi Sửu. Những việc tưởng chừng thuận lợi lại bất ngờ gặp trục trặc sẽ dễ đẩy con giáp này vào trạng thái thất vọng.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu còn cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh. Bản mệnh chớ nên tin người quá dễ dàng, đặc biệt là những người mình không thân thiết. Kẻ nào càng tỏ ra nhiệt tình, hay nói lời bùi tai thì lại càng có khả năng là người có mưu đồ xấu hơn.

Tử vi con giáp khuyên tuổi Sửu không nên hiếu thắng, làm việc gì cũng phải cân nhắc thiệt hơn, nhiều khi lùi một bước sẽ có lợi hơn là lúc nào cũng muốn vươn lên dẫn đầu. Hãy bước chậm lại để có thể nhìn nhận lại những gì mình đã và đang làm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 2/7/2022 hôm nay, tuổi Dần có đầu óc minh mẫn và sáng tạo để đưa ra những phương án giải quyết vấn đề chính xác. Cũng nhờ vậy mà con giáp này nhận được sự đánh giá cao của mọi người, khẳng định được vị thế của bản thân.

Đừng vì nghĩ mình có tài mà trở nên lười biếng. Xung quanh con giáp này vẫn còn rất nhiều người xứng đáng để học tập. Hãy luôn chú ý đến xung quanh để có thể nhận ra ưu điểm của người khác, lấy đó làm tấm gương noi theo.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh dễ nảy sinh mâu thuẫn với con cái hoặc cha mẹ trong nhà. Khoảng cách thế hệ dễ dẫn đến những quan điểm bất đồng, điều quan trọng là đôi bên cần lắng nghe đối phương một cách chân thành và cởi mở hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/7/2022 hôm nay, tuổi Mão thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách thuận lợi. Bản mệnh nhận ra mình cũng có những điểm mạnh riêng nên dần tự tin và quyết đoán hơn khi đứng trước các cơ hội.

May mắn hơn, trong ngày hôm nay, quý nhân có thể xuất hiện để giúp con giáp này chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc đã tồn tại suốt thời gian qua, cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Bản mệnh còn có thể học hỏi thêm những điều hay từ người ấy.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão được khuyên phải quan tâm đến một nửa của mình, chớ nên ích kỷ chỉ biết có bản thân. Đừng bỏ qua cảm xúc, suy nghĩ thực sự của đối phương và bắt đối phương phải nghe theo ý kiến của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 2/7/2022 hôm nay, tuổi Thìn trở nên cực kỳ cố chấp. Bản mệnh không muốn lắng nghe ý kiến của người khác vì cho rằng tự mình có thể giải quyết mọi chuyện.

Ngoài ra, bản mệnh cũng sẵn sàng tranh cãi, gây gổ với những ai có ý kiến trái ngược với mình. Đây là lý do khiến người khác ngại bắt tay vào làm việc chung với tuổi Thìn, dù con giáp này có tài giỏi đi chăng nữa. Hãy nhìn nhận lại bản thân mình.

Nếu không muốn mọi chuyện xấu đi, con giáp này cần phải đánh giá vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của mình. Ngoài kia vẫn còn nhiều người tài giỏi hơn và xứng đáng để bản mệnh học tập.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/7/2022 hôm nay, tuổi Tỵ luôn có chí hướng rõ ràng và quyết tâm bắt tay vào thực hiện mọi kế hoạch đã đặt ra từ trước, song con giáp này cần học cách lắng nghe lời khuyên hoặc chỉ dẫn của người khác.

Nếu muốn con đường thăng tiến của mình giảm đi những phiền phức không đáng có, con giáp này cần thay đổi tính cách cứng đầu cứng cổ của mình. Cái nhìn khách quan của người ngoài cuộc sẽ giúp tuổi Tỵ nhận ra nhiều vấn đề còn tồn tại.

Bù lại, con giáp này có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của con giáp này sau một ngày làm việc đầy vất vả. Vì thế, nếu có khúc mắc trong lòng, bản mệnh hãy thoải mái tâm sự với người thân để mọi người cùng nhau tháo gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 2/7/2022 hôm nay, tuổi Ngọ đang xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bản mệnh cảm thấy tự tin mỗi khi bắt tay vào công việc, bởi con giáp này tin rằng xung quanh luôn có người ủng hộ mình.

Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, nhờ đó mà tình cảm vợ chồng được yên ấm. Dù đôi khi vẫn có ý kiến bất đồng, song hai người đều cố gắng để khiến không khí gia đình không trở nên căng thẳng.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành. Bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, để có thể gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/7/2022 hôm nay, tuổi Mùi dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Đừng quá nóng nảy đẩy mâu thuẫn lên cao, khiến quan hệ giữa đôi bên trở nên căng thẳng. Bản mệnh cần bình tĩnh trình bày quan điểm của mình.

Con giáp này cũng cần chú ý tuân theo những quy định của tập thể hơn, chớ nên tự do làm mọi việc theo ý thích của mình. Một tập thể muốn vận hành trơn tru thì các thành viên trong tập thể đều cần phải làm việc có kỷ luật.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày mới này, con giáp này nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần. Đây là những hướng có thể giúp bản mệnh gặp may mắn trong công việc, tránh được những rắc rối không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 2/7/2022 hôm nay, tuổi Thân bắt tay vào làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả. Nếu biết phát huy điểm mạnh của mình, sẵn sàng đứng ra nhận những nhiệm vụ khó khăn, con giáp này gây được ấn tượng rất tốt.

Những ai cần tham gia thi cử sẽ gặp nhiều yếu tố thuận lợi trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là con giáp này được phép chủ quan, lơ là. Nếu muốn đạt được điểm số cao, cần ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ bình tĩnh khi làm bài.

Vận trình tình cảm cũng rất hài hòa. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng tốt đẹp. Nếu còn độc thân và đang có người tìm hiểu, con giáp này nên thử cho đôi bên một cơ hội xem sao. Hãy mở rộng lòng mình thì tình yêu mới gõ cửa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/7/2022 hôm nay, tuổi Dậu có xu hướng do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là khi đứng trước những quyết định quan trọng. Bản mệnh có thể hỏi ý kiến của những người đi trước đáng tin cậy nếu còn chưa chắc chắn.

Trong các mối quan hệ xã hội, con giáp này là người nổi bật và được mọi người yêu mến. Bản mệnh luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời tránh xa những chuyện thị phi bằng cách không đặt điều, nói xấu người khác.

Mối quan hệ gia đình cũng rất hòa hợp. Gia đình chính là hậu phương vững chắc giúp con giáp này không ngừng phấn đấu vươn lên. Bản mệnh muốn cho các thành viên một cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 2/7/2022 hôm nay, công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng quan trọng với đối tác, nếu không con giáp này sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào cạm bẫy của kẻ lừa đảo, khiến tiền bạc suy giảm.

Ngoài ra, trong ngày mới này, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh tham công tiếc việc dẫn đến tình trạng lao lực. Khi cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi, con giáp này cần ngừng lại để nghỉ ngơi ngay.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 2/7/2022 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Hợi chớ nên tiếp xúc quá gần gũi với kẻ tiểu nhân. Những kẻ đó có thể nhân lúc con giáp này sơ ý để làm việc tổn hại đến lợi ích hoặc danh tiếng của mình.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người. Bản mệnh chớ nên tin theo lời đường mật của người chưa thực sự thân quen để tránh những tổn thương có thể xảy ra sau này.

Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, con giáp này cần học cách đặt mình vào hoàn cảnh của nửa kia và nghĩ đến người thân trước khi làm bất cứ việc gì.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình