Tử vi ngày 26/7/2024: Tuổi Tuất phát huy kỹ năng, tuổi Thìn duy trì tỉnh táo

21:15 | 25/07/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất hoàn toàn có thể hy vọng may mắn đến với mình trong công việc. Bản mệnh sẽ phát huy những kỹ năng đang có và khắc phục điều còn thiếu sót. Hôm nay là ngày tốt cho thi cử, xin việc, công tác, đi lại hoặc học thêm kỹ năng mới.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, tuổi Tý có vẻ khá dễ mất tập trung. Bản mệnh thường để bản thân bị cuốn quá sâu vào câu chuyện hay những sự việc diễn ra xung quanh. Thái độ bao đồng đó chẳng những không giúp gì cho bản mệnh mà còn khiến bản mệnh bỏ bê công việc.

Tiến độ trì trệ sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy, thậm chí bản mệnh còn có thể gây phiền phức cho đồng nghiệp, đặc biệt là những người trực tiếp làm việc chung với bản mệnh. Do đó, con giáp này nên chấn chỉnh lại bản thân trước khi mọi chuyện đi quá xa, vượt khỏi tầm kiểm soát.

Hôm nay còn có dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm không thuận lợi. Có vẻ như từ khá lâu bản mệnh và nửa kia không còn tìm thấy tiếng nói chung. Cả hai nên nói chuyện thẳng thắn với nhau thay vì cứ để chiến tranh lạnh kéo dài, tiếp tục hay dừng lại là ở sự lựa chọn của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 26/7/2024: Tuổi Tuất phát huy kỹ năng, tuổi Thìn duy trì tỉnh táo

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu hay vướng lùm xùm vì công việc. Hôm nay, bản mệnh kinh doanh nên cẩn thận hơn, tránh làm mất khách vì những lỗi lầm rất cơ bản.

Vận tài lộc của bản mệnh có tiến triển, nếu đang có ý tưởng kinh doanh, bản mệnh nên bắt tay thực hiện ngay. Nếu muốn sắm đồ đạc có giá trị hoặc giao dịch làm ăn thì bản mệnh nên tiến hành vào buổi sáng hôm nay.

Tình duyên của con giáp này nở hoa, bản mệnh khá tự tin và yêu chiều bản thân nên chẳng ai có thể làm tổn thương bản mệnh được. Con giáp này khá dứt khoát trong chuyện yêu đương, yêu được bỏ được, không cho phép bản thân quỵ lụy vì bất cứ ai.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, tuổi Dần nhận được rất nhiều sự hỗ trợ tốt đẹp và hữu ích từ các mối quan hệ công việc của mình. Vận trình sự nghiệp của con giáp này tiến triển tốt, đồng nghiệp và cấp trên chính là những nguồn lực trợ giúp bản mệnh rất lớn trong quá trình hoàn thành mục tiêu.

Hôm nay còn được coi là ngày vượng tài với bản mệnh. Tiền bạc nhìn chung rất dư dả, nhờ đó con giáp này có thêm động lực phát triển các kế hoạch kinh doanh, đầu tư bên ngoài của mình. Với nguồn ngân sách hiện tại cùng khả năng quan sát và học hỏi thì bản mệnh sẽ có thừa cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bản mệnh có một vài khúc mắc nhỏ trong hôm nay. Con giáp này đừng nên coi nhẹ những xích mích nhỏ nhặt hàng ngày, nếu không giải quyết dứt điểm ngay từ đầu, càng về lâu dài đây sẽ là nguyên nhân lớn nhất khiến mối quan hệ tình cảm đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, tuổi Mão đỡ mệt mỏi vì công việc. Dù phải vất vả tăng ca, đi làm thêm nhưng bản mệnh được sếp khen ngợi, khách hàng tín nhiệm. Có thể bản mệnh còn ký được hợp đồng béo bở, sự chăm chỉ của bản mệnh cuối cùng cũng được đền đáp.

Lộc lá dữ dội, tiền không đổ vào túi bản mệnh nhiều nhưng cũng gọi là ổn định, có đồng ra đồng vào. Người làm dịch vụ du lịch, vận tải, giao thông có lộc lá, hay được khách cho quà hoặc mời ăn uống, bản mệnh nên hoan hỉ đón nhận.

Chẳng những thế, đường tình cảm của tuổi Mão có những chuyện tốt đẹp nhờ sự bản lĩnh của bản mệnh. Dù ai nói như thế nào thì bản mệnh vẫn bảo vệ tình yêu của mình, con giáp mạnh mẽ này xứng đáng có được hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn nên duy trì tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân. Điềm báo có kẻ cạnh tranh không công bằng gây nên không ít trắc trở cho bản mệnh. Dù bản mệnh đã rất thận trọng nhưng cũng không thể lường hết được thử thách, trở ngại cũng như mánh khóe mà đối thủ gây ra.

Phương diện tài lộc cũng có nhiều vấn đề khiến bản mệnh phải suy nghĩ, trăn trở. Ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định, con giáp này còn phải cân đối các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.

Hôm nay có nhiều nguyên nhân khiến tinh thần bản mệnh dễ bị ức chế, bản mệnh có thể gây hấn với nửa kia chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Dường như trong thời gian này, bản mệnh rất nhạy cảm nên chỉ cần một câu nói hay hành động vô ý của nửa kia cũng có thể nổi đóa lên. Hơn nữa, vì hai người thiếu sự chia sẻ, trò chuyện với nhau, không quan tâm tới đối phương nên tình cảm dần phai nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi ngày 26/7/2024: Tuổi Tuất phát huy kỹ năng, tuổi Thìn duy trì tỉnh táo

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ nhiệt tình hơn hẳn, giải quyết mọi việc đâu vào đấy, thậm chí còn tốt bụng giúp đỡ mọi người. Con giáp này luôn chịu khó đi làm, mặc kệ bạn bè rủ đi chơi, bản mệnh vẫn luôn ưu tiên lo xây dựng sự nghiệp.

Hôm nay, bản mệnh cứ vô tư trong vấn đề tiền bạc vì bản mệnh sẽ được thần may mắn chiếu cố. Đơn hàng lưu thông trơn tru, khách hàng tấp nập đặt hàng, người kinh doanh có tâm thì sẽ có lộc.

Đường tình cảm của con giáp này không có biến động lớn. Cuộc đời này không phải lúc nào bản mệnh cũng gặp được những điều may mắn và sự đối đãi tử tế, vì vậy bản mệnh nên tập làm quen với điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có thể dễ dàng tìm ra những phương pháp phù hợp để tháo gỡ bế tắc vốn đang gặp phải trong công việc. Quý nhân xuất hiện đưa ra vài chỉ dẫn đơn giản là bản mệnh có thể nắm bắt vấn đề rất nhanh, hiểu rằng mình nên thay đổi bắt đầu từ đâu.

Về tài lộc, bản mệnh cũng nhận được nhiều tín hiệu tích cực trong các dự án kinh doanh, đầu tư mà mình dồn nhiều tâm huyết. Sau những nỗ lực và quyết tâm, cuối cùng bản mệnh cũng có thể thảnh thơi tận hưởng thành quả đầy tự hào của mình. Tiền bạc dư dả thì bản mệnh nên tự thưởng cho bản thân món quà khích lệ tinh thần.

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ đang có những tín hiệu tích cực. Con giáp này nếu còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được tình yêu của mình. Bản mệnh từng đóng kín cánh cửa trái tim khi phải chịu tổn thương trong quá khứ nhưng nay đã dũng cảm bước ra để tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi không mấy như ý. Bản mệnh nên an phận thủ thường, hạn chế cãi lại cấp trên, đấu khẩu với khách hàng. Những việc bản mệnh làm trong lúc nóng giận sẽ gây ra hiểm họa khôn lường trong tương lai về sau.

May mắn là tài vận không bị hao tài tốn của. Bản mệnh tránh được họa mất tiền nhờ sự tỉnh táo của bản thân. Nếu có ý định đầu tư làm ăn thì bản mệnh cứ tiến hành và nên tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm.

Đường tình cảm lên hương. Trong chuyện yêu đương, chỉ cần không bỏ cuộc, bản mệnh sẽ thành công trong việc chinh phục người mình thích. Bản mệnh cũng được mọi người yêu mến bởi sự thiện lương, vui tính.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, tuổi Thân tạo được ấn tượng tốt trong công việc với đồng nghiệp, cấp trên và cả khách hàng. Thông qua các mối quan hệ xã hội, những cuộc trò chuyện, bản mệnh có thể sẽ ký kết được những hợp đồng tốt, nắm giữ thông tin quan trọng giúp sự nghiệp thăng tiến.

Tài lộc trong ngày cũng không có gì phải nghĩ ngợi, con giáp này chỉ cần chăm chỉ làm việc, nhiệt tình với nhiệm vụ được giao thì chắc chắn sẽ có thu nhập xứng đáng. Bản mệnh có thể có thêm thu nhập bên ngoài nhưng cũng không đáng kể, vì vậy bản mệnh vẫn nên tập trung vào công việc chính.

Hôm nay, bản mệnh còn đón tin mừng về nhân duyên, các cặp đôi có thể bàn tính chuyện hôn nhân, còn người độc thân cũng có cơ hội gặp được người trong mộng. Nếu chưa có người yêu thì bản mệnh nên năng tới các buổi gặp gỡ, tụ tập bạn bè vì có thể gặp được nhân duyên của mình trong những dịp đó.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, tuổi Dậu khá mạnh dạn trong chuyện làm ăn, dám lên tiếng bảo vệ quyền lợi của bản thân. Những người làm cấp trên thì uy tín tuyệt đối, nói được làm được nên nhân viên rất nể phục.

Đường tài lộc của con giáp này rất tốt. Bản lĩnh của con giáp này có thừa, chẳng cần phải dựa dẫm vào ai vẫn có thể kiếm tiền. Bản mệnh hay nhận thêm việc bên ngoài, vừa giúp tăng thêm thu nhập mà vừa sử dụng thời gian hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, đường tình duyên của con giáp này dễ có trục trặc. Nếu cảm thấy người kia không yêu mình thì bản mệnh đừng nên níu kéo, cái gì không phải là của mình thì nên buông. Bản mệnh cũng có thể sẽ gặp phải rắc rối hoặc hiểu lầm với ai đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 26/7/2024: Tuổi Tuất phát huy kỹ năng, tuổi Thìn duy trì tỉnh táo

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất hoàn toàn có thể hy vọng may mắn đến với mình trong công việc. Bản mệnh sẽ phát huy những kỹ năng đang có và khắc phục điều còn thiếu sót. Hôm nay là ngày tốt cho thi cử, xin việc, công tác, đi lại hoặc học thêm kỹ năng mới.

Bản mệnh sẽ có nhiều việc bất ngờ xảy đến liên quan đến tiền, hầu hết đó đều là những tin khá tốt, những thay đổi mang tính tích cực, có nhiều điều mới mẻ. Con giáp này đang đứng trước những cơ hội kiếm tiền rất tốt.

Tình duyên của bản mệnh được sự tác hợp từ hai bên gia đình nên rất thăng hoa. Bản mệnh mở lòng nhiều hơn và luôn mong muốn được cho đi những giá trị mình đang có. Con giáp này cũng quan tâm đến cha mẹ và trẻ em nhiều hơn, luôn chia sẻ sự tử tế đến những người thân thiết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thể giành được những thành công trên con đường kinh doanh của mình. Con giáp này rất chủ động tìm kiếm cơ hội nên thành quả tốt đẹp đến là điều xứng đáng. Bản mệnh không bao giờ ngại khó ngại khổ, sẵn sàng chấp nhận cả thất bại để lần sau có thể làm tốt hơn lần trước. Lợi nhuận thu được đủ khiến bản mệnh thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra.

Công danh sự nghiệp vẫn đang tiến triển khá tốt. Vận may đến đem theo nhiều tiềm năng phát triển cho bản mệnh ở các lĩnh vực mới. Bản mệnh tỏ ra hào hứng và ham học hỏi nên không khó để có thể tìm được cho mình cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, về phương diện tình cảm giữa bản mệnh và người ấy đang rơi vào giai đoạn khó khăn. Hai người phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách nhưng không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình nên mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi