Tử vi ngày 26/3/2024: Tuổi Dần lao động hăng say, tuổi Thân bộn bề công việc

13:38 | 25/03/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 26/3/2024 hôm nay, tuổi Dần có thời gian nghỉ ngơi nhưng vẫn mang tinh thần lao động hăng say, muốn tìm thêm việc để làm. Bản mệnh ngồi một chỗ là không chịu được, cứ phải động chân động tay, suy nghĩ một tí thì mới thấy vui vẻ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 26/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý không được thuận lợi. Bản mệnh hay vướng phải những chuyện không đâu, việc nhà đến việc cơ quan rối như tơ vò.

Vận trình tài lộc không được như ý, bản mệnh làm ra tiền nhưng không giữ được tiền, hay mắc nợ, hay phải trả tiền. Con giáp này đau đầu vì tiền nuôi con cái, đủ chi phí trên trời dưới đất khiến bản mệnh mệt mỏi vô cùng.

Bù lại, đường tình cảm là điểm sáng trong ngày của bản mệnh. Hội độc thân không có gánh nặng, thoải mái làm chuyện mình thích. Bản mệnh thích trao sự lương thiện cho những người có hoàn cảnh khó khăn, lúc nào cũng thương người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 26/3/2024: Tuổi Dần lao động hăng say, tuổi Thân bộn bề công việc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/3/2024 hôm nay, phong thái của tuổi Sửu tự tin và chững chạc hơn hẳn. Bản mệnh khá thông minh trong việc xử lý các tình huống khẩn cấp trong công việc. Con giáp này nên nghĩ lớn làm lớn, đừng nên ở trong vùng an toàn lâu quá.

Đường tài lộc ở mức bình ổn, không có nguồn tiền lớn đổ vào nhưng bản mệnh vẫn sống ổn định vì biết chi tiêu hợp lý. Con giáp này biết hài lòng với cuộc sống hiện tại nên luôn hạnh phúc, thong dong.

Lưu ý là vận tình cảm có dấu hiệu xuống dốc. Con giáp này hay cáu gắt với những người thân thiết, bản mệnh còn có thái độ không đúng mực trong cách hành xử với anh chị trong nhà.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 26/3/2024 hôm nay, tuổi Dần có thời gian nghỉ ngơi nhưng vẫn mang tinh thần lao động hăng say, muốn tìm thêm việc để làm. Bản mệnh ngồi một chỗ là không chịu được, cứ phải động chân động tay, suy nghĩ một tí thì mới thấy vui vẻ.

Tiền bạc khởi sắc, bản mệnh cũng chi tiêu hào phóng hơn mọi ngày. Thời gian gần đây, thu nhập phụ của bản mệnh cũng tăng cao, nhiều người sẽ có một khoản tiền tiết kiệm khá khẩm. Con giáp này nên đầu tư kiến thức cho bản thân, đây là khoản đầu tư sinh lời rất nhanh.

Tình cảm ở mức bình thường, bản mệnh có thái độ sống tích cực, hôm nay bản mệnh sẽ trở thành “hạt dẻ cười” của mọi người. Bất kể đi tới đâu, bản mệnh cũng mang lại niềm vui nhưng đôi khi cũng đừng nên đùa giỡn quá đà.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão được suôn sẻ như ý. Người kinh doanh được khách hàng tin tưởng, dù ngày nghỉ vẫn có người tìm đến. Dù vất vả nhưng bản mệnh vẫn vô cùng chịu khó, không ngại khó khăn, bản mệnh bỏ nhiều công sức nên chắc chắn sẽ gặt hái thành quả.

Tiền tài có dấu hiệu chuyển biến tích cực, lương lậu của con giáp này dần dần ổn định, không phải đau đầu vì tiền lương. Bản mệnh cũng chịu khó kiếm thêm thu nhập bên ngoài, tuy nhiên bản mệnh vẫn cần quan tâm đến công việc chính.

Tình duyên của tuổi Mão tạm ổn, con giáp này không đủ nhan sắc nhưng có đủ sự lương thiện ngời sáng trên khuôn mặt nên mọi người đều yêu mến.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 26/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn luôn tốt bụng, nhiệt tình và năng nổ trong công việc. Dù làm việc gì bản mệnh cũng làm bằng cái tâm, tuy mồm miệng đôi lúc hơi hấp tấp nhưng bản mệnh cũng rất được việc. Con giáp này nên cải thiện cách ăn nói để hoàn thiện hơn.

Hôm nay, tuổi Thìn đã lấy lại may mắn trong chuyện tiền bạc. Thế nhưng, tiền bạc đôi khi phải đầu tư một chút vì nếu không bỏ ra thì khó mà thu lại. Con giáp này cứ chịu khó ngoại giao, làm quen với những người có uy tín thì thời gian tới sẽ có tin vui về tiền bạc.

Vận tình cảm không tốt, bản mệnh đừng nên vì cô đơn mà chấp nhận một mối tình, càng hấp tấp bản mệnh càng hay gặp sai người. Ngày hôm nay, bản mệnh nên hạn chế đi xa, giao lưu bia rượu vì không tốt cho sức khỏe của.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 26/3/2024: Tuổi Dần lao động hăng say, tuổi Thân bộn bề công việc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ không được may mắn. Hôm nay, bản mệnh không nên đầu tư gì bởi sẽ không có lợi nhuận.

Đường tiền tài tụt dốc, bản mệnh rất dễ mất tiền vì bị lừa, cho vay mượn hoặc hùn vốn làm ăn. Thời gian này, bản mệnh chỉ nên ôm tiền chứ không nên vung tiền để làm bất cứ việc lớn nào vì khả năng thua lỗ cực cao.

Bù lại, tình cảm của bản mệnh đi lên. Con giáp này nên trân trọng và yêu thương người ấy vì đây không những là bạn tri kỷ còn là người sẽ hỗ trợ bản mệnh nhiều trong sự nghiệp. Nếu có hẹn với ai đó trong hôm nay thì bản mệnh nhớ chuẩn bị tươm tất, đừng nên xuề xòa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 26/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ dễ thở hơn hẳn. Bản mệnh đang có được thành công và sự ổn định, an tâm nghỉ ngơi thư giãn. Người sắp thi cử, học hành, xin việc sẽ gặp nhiều may mắn.

Tài vận phát triển, tài chính của bản mệnh đang ổn định trở lại. Bản mệnh có thể tiết kiệm được một chút ít và cũng sẽ nhận được thêm một khoản tiền thưởng dự án, tiền hoa hồng hoặc được người khác cho số lộc mà không hề biết.

Tình duyên của bản mệnh dần lên hương. Con giáp này xứng đáng được đối xử tử tế hơn, khi cảm thấy yêu sai người bản mệnh hãy mạnh dạn từ bỏ. Bản mệnh cũng nên quan tâm và gần gũi với người thân nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi sẽ sáng suốt trong mọi quyết định, hiếm ai có thể qua mặt bản mệnh. Con giáp này nên cố gắng học hỏi kinh nghiệm từ những thất bại vừa trải qua, bản mệnh sẽ đi lên cực kỳ nhanh.

Thu nhập ổn định, bản mệnh có thể chi tiêu thoải mái, nhưng vẫn cần có cho mình kế hoạch tài chính hợp lý và rõ ràng. Bản mệnh cần rõ ràng hơn trong chuyện tiền bạc với bạn bè, đối tác làm ăn để sau này đỡ bị thua thiệt.

Cục diện cho thấy bản mệnh bị mất kiểm soát trong chuyện tình cảm vào hôm nay. Con cái thì bướng bỉnh, không nghe lời cha mẹ, dễ bị thiên hạ dụ dỗ, xúi bậy. Trực giác của bản mệnh nhận thấy được những bất ổn trong chuyện tình cảm đã dần xuất hiện.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 26/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thân khá vất vả, bộn bề. Bản mệnh mệt mỏi vì những việc chưa hoàn thành, bế tắc, không có người giúp đỡ.

Đường tiền bạc của bản mệnh đang gặp khó khăn, lại còn hay gặp người ăn cháo đá bát. Con giáp này đừng nên tin bất cứ ai ngoài bản thân mình. Hôm nay, bản mệnh nên cẩn trọng với những lời mời gọi đầu tư.

Hôm nay có điềm báo nói rằng tình cảm của bản mệnh gặp trục trặc. Bản mệnh nên chú ý lời ăn tiếng nói để không gây xích mích, đấu khẩu với người xung quanh vì những phút thiếu kiềm chế.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu nên cẩn thận trong công việc kẻo có tiểu nhân rình rập. Hôm nay, bản mệnh dễ làm mất giấy tờ, tài liệu hoặc bị người khác đổ oan, vì vậy bản mệnh đừng nên ôm thêm việc và nên lưu ý mọi việc xảy ra xung quanh.

Tiền bạc đang đổ về nhà thì bỗng gặp sự cố nên bản mệnh không thể duy trì được ở mức chi tiêu bình thường, thậm chí còn có thể bị thâm hụt vào số tiền tiết kiệm từ trước đó, âu cũng là do hoàn cảnh bắt buộc mà ra.

Đường tình duyên của bản mệnh kém may mắn hơn. Người độc thân cảm thấy mất hứng yêu đương, chỉ tập trung kiếm tiền. Bản mệnh cả ngày lao đao, phải vất vả ngược xuôi để giải quyết việc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 26/3/2024: Tuổi Dần lao động hăng say, tuổi Thân bộn bề công việc

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 26/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất được nâng đỡ để thăng tiến trong công việc, buôn may bán đắt. Bản mệnh biết rõ thế mạnh của mình ở đâu và phát huy triệt để trong mọi việc. Nếu muốn tăng gia sản xuất, đi công tác, thi thử thì bản mệnh nên tiến hành trong hôm nay.

Bản mệnh dễ dàng nắm bắt được cơ hội kiếm tiền trong tay, tiền bạc thu về đầy tay. Tuổi Tuất cũng là con giáp tốt bụng, rộng lượng nên không ngại san sẻ chút tiền để giúp đỡ người khó khăn hơn mình, chăm tạo phước thì sẽ nhận quả ngọt về cho mình.

Thế nhưng, chuyện tình cảm lại không được tốt cho lắm. Bản mệnh đòi hỏi quá nhiều từ đối phương khiến nửa kia rất khó xử. Hôm nay, bản mệnh không nên nói nặng lời với người trong gia đình kẻo dễ xảy ra chiến tranh lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi gặp nhiều lao đao trong công việc, buôn bán ế ẩm hơn mọi ngày. Bản mệnh làm việc cẩn thận và chắc chắn nhưng vẫn không tránh khỏi sự thiếu sót. Làm ăn vừa lên được một chút lại có kẻ ghen ăn tức ở hòng phá hoại bản mệnh.

Cũng may là tiền bạc không bị ảnh hưởng, con giáp này tìm được những cơ hội kiếm tiền rất khá, mở rộng nguồn thu cho mình. Bên cạnh đó, bản mệnh còn có lộc ăn uống, nhận quà của người khác tặng.

Chuyện tình duyên có được chất xúc tác giúp thăng hoa hơn. Con cái của tuổi Hợi sống rất tình cảm, là đứa trẻ hiểu chuyện, tốt bụng. Người độc thân có thể tìm được đối tượng khá phù hợp trong tình huống bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi