Tử vi ngày 26/1/2021: Tuổi Thìn tiền tự tìm tới, tuổi Thân hung cát đan xen

14:46 | 25/01/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/1/2021, tuổi Thìn không cần phải lo lắng về tiền bạc, ngồi không tiền cũng tự tìm tới tay. Vận trình tài lộc sẽ hanh thông rộng mở, tiền tiêu không hết, tự có người dâng tiền tận tay. Người làm ăn kinh doanh buôn may bán đắt, hàng hóa và khách hàng tấp nập.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 26/1/2021, là một ngày suôn sẻ đối với tuổi Tý. Con giáp này hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và tự tin bắt tay vào bất cứ công việc nào. Chính nhờ thế mà, bản mệnh nhận được sự đánh giá cao của cấp trên cũng như đồng nghiệp xung quanh.

Trong năm mới này, tuổi Tý hãy đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa hơn, không nên dễ dàng hài lòng với thực tại. Chỉ cần cố gắng thì mọi công lao của con giáp này sẽ được đền đáp xứng đáng. Bản mệnh sẽ được đứng ở một vị trí đáng nể.

Ngũ hành Thổ khắc Thủy, vận trình tình cảm có phần kém sắc. Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia lại không mấy yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên thường hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần tâm sự, trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 26/1/2021, tuổi Sửu gặp nhiều may mắn trên con đường tài lộc. Con giáp này có thể được thừa kế một cơ ngơi hoặc tài sản do người đi trước để lại. Hãy tìm cách khẳng định giá trị bản thân và lập ra kế hoạch phát triển trong tương lai.

Trong khi đó, những người làm công ăn lương với tính cách cần cù và cẩn thận sẽ nhận được sự tán thưởng của cấp trên và sự tin tưởng của đồng nghiệp. Đây chính là động lực to lớn để bản mệnh tiếp tục cố gắng và cống hiến trong năm mới, trở thành con giáp giàu có, được nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, để vận trình sự nghiệp phát triển nhanh chóng hơn, Thổ vượng nhắc nhở tuổi Sửu hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu từ trước tới nay của mình để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn. Nếu muốn bắt kịp sự phát triển của xã hội, không thể cứ giữ mãi những quan điểm lạc hậu được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/1/2021, tuổi Dần dễ không được lòng tập thể vì bản tính cao ngạo, cố chấp, chỉ thích làm theo ý mình mà không chịu nghe lời khuyên của bất cứ ai. Con giáp này không biết rằng điều đó chính là một sai lầm lớn.

Bản mệnh được khuyên rằng nên lắng nghe ý kiến và kinh nghiệm của người đi trước để hạn chế những rủi ro thì hơn. Và dù có chấp nhận ý kiến của người khác hay không tuổi Dần cũng nên dành thái độ tôn trọng với người có ý định giúp đỡ mình.

Con giáp này cũng được nhắc nhở cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình nhiều hơn. Bản mệnh không nên quá chú tâm vào chuyện tụ tập bạn bè mà vô tình bỏ quên những người luôn chờ đợi mình ở nhà. Đừng để tình cảm giữa bản mệnh và các thành viên dần trở nên lạnh nhạt theo thời gian.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 26/1/2021, tuổi Mão rất coi trọng thể diện. Con giáp này không muốn muốn nghe bất cứ ý kiến trái chiều nào và sẵn sàng phản kháng khi có người bất đồng ý kiến. Điều này khiến mọi người cảm thấy bản mệnh khá nóng nảy và không muốn hợp tác cùng.

Tuy nhiên, nếu chú ý để có cách cư xử khéo léo hơn thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để tuổi Mão xây dựng các mối quan hệ làm ăn. Con giáp này có thể tìm được những đối tác tiềm năng, vì vậy hãy có cách giữ mối quan hệ với họ, bởi điều này sẽ rất tốt cho con đường sự nghiệp trong tương lai.

Ngoài ra hôm nay bản mệnh nên hành động theo lý trí chứ không nên vâng theo cảm xúc, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến chuyện tiền bạc, có như vậy thì mới tránh được những phiền phức không mong muốn. Nếu vội vàng đưa ra quyết định, sẽ dễ phải giải quyết hậu quả cho việc đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/1/2021, tuổi Thìn không cần phải lo lắng về tiền bạc, ngồi không tiền cũng tự tìm tới tay. Vận trình tài lộc sẽ hanh thông rộng mở, tiền tiêu không hết, tự có người dâng tiền tận tay. Người làm ăn kinh doanh buôn may bán đắt, hàng hóa và khách hàng tấp nập.

Tuy nhiên khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng vui vẻ khiến con giáp này khó lòng nào có thể ngay lập tức bắt nhịp với công việc. Thực tế có làm thì mới có ăn, có hưởng thụ, vì thế bản mệnh không còn cách nào khác ngoài nỗ lực hết mình để có thể nâng cao chất lượng sống cho bản thân và gia đình.

Ngày mới hôm nay, tuổi Thìn đối mặt với cục diện tương xung, đường tình duyên có phần sa sút. Chính bản thân con giáp này cũng không hiểu tại sao mối quan hệ của mình chuyển biến tệ như vậy. Vợ chồng dễ tranh cãi vì những chuyện không đâu. Có chuyện gì thì đôi bên bình tĩnh bàn bạc, chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 26/1/2021, vận trình tài lộc thêm vượng phát, tuổi Tỵ mệnh dễ có tin vui liên quan đến tiền bạc. Tuy nhiên con giáp này cần quản lý tài chính thật tốt, xem xét lại tài khoản của mình và hạn chế chi tiêu không cần thiết.

Con giáp này biết mình cần phải làm gì trong thời điểm hiện tại, vậy nên đừng để bản thân chệch hướng thêm nữa mà hãy tập trung hết sức vào mục tiêu đã đề ra của mình, tự tin thể hiện điểm mạnh của mình. Hãy bắt đầu công việc với tinh thần tốt nhất để mang lại nhiều may mắn, thuận lợi.

Chuyện tình cảm lại có nhiều điểm rối bời. Bản mệnh không biết phải làm thế nào để vừa lòng tất cả mọi người, chỉ đành dùng hết sức mình mà thôi. Trong cuộc sống có những điều khiến cho tuổi Tỵ mệt mỏi không thôi. Thế nhưng đừng một mình chống đỡ, tới lúc mệt mỏi nên biết cách tìm chỗ dựa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/1/2021, tuổi Ngọ rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc, bắt tay vào nhiệm vụ được giao ngay mà không hề chần chừ, do dự. Nhưng cũng chính vì thế mà con giáp này thường trở nên nóng vội, dễ sai sót. Bản mệnh nên chậm lại để có thể suy tính một cách kỹ càng.

Tuổi Ngọ cực kì tham vọng, vậy nên càng phải nỗ lực gấp đôi gấp ba người khác để có thể đạt được những gì mình mong muốn. Trong công việc, lúc nào con giáp này cũng cố đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để thông cảm cho họ. Song lúc điều đó đồng nghĩa với việc phải làm đến kiệt sức chỉ để bù đắp lại lỗi lầm của họ.

Bù lại tam hợp phù trợ giúp đường tình duyên của tuổi Ngọ phần khởi sắc hơn. Con giáp này được đối phương yêu thương chăm sóc, quan tâm lo lắng rất chu đáo. Tình cảm vợ chồng theo đó mà càng ngày càng trở nên bền chặt, khăng khít hơn. Những mâu thuẫn, bất động không còn nhiều xuất hiện như trước.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 26/1/2021, tuổi Mùi gặp ngày Tuất Mùi tương phá nên chẳng được yên ổn mà hưởng yên bình. Con giáp này cứ ngỡ đối phương sẽ ra mặt bảo vệ mình, nhưng nào ngờ phải chống đỡ lại tất cả mọi điều tồi tệ xung quanh một mình, trong lòng không khỏi cảm thấy thất vọng.

Tuy nhiên, đường tài lộc của bản mệnh trong ngày vô cùng hanh thông, thuận lợi khi may mắn liên tục kéo đến. Việc làm ăn của tuổi Mùi tiến triển khá tốt. Cầm tiền trong tay, con giáp này không nên tiêu xài quá phung phí mà nên có kế hoạch tiết kiệm, đề phòng biến cố bất ngờ.

Bên cạnh đó, tuổi Mùi cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai. Con giáp này hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng sẽ rất dễ gặp phải trở ngại nếu như quá nóng vội, không chịu suy nghĩ kĩ càng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/1/2021 Thân Tuất tương hội, vận trình tuổi Thân hung cát đan xen. Có nhiều chuyện không cần nói nhiều mà chỉ cần nhìn hành động là biết, con giáp này thấy rõ tâm ý của đối phương. Chuyện tình cảm như ý, bản mệnh không khỏi cảm thấy hạnh phúc và may mắn.

Mặc dù đối phương chưa thực sự nói ra lời lẽ ngọt ngào nhưng con giáp này biết rằng mình thực sự ở trong tim đối phương. Tuy nhiên, những rắc rối có thể xảy ra khi tuổi Thân nói năng thiếu suy nghĩ, dẫn đến những lời đồn đại thị phi, gây ra tranh chấp giữa người này với người khác.

Dù mọi người xung quanh có nghỉ ngơi thì bản mệnh lại cực kì nỗ lực để nắm lấy cơ hội tạo nên những bứt phá trên con đường công danh sự nghiệp của mình trong khoảng thời gian này. Đối với các vấn đề về liên quan đến tiền bạc, con giáp này nên quyết đoán và chủ động hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 26/1/2021, nhờ có tam hội trợ giúp nên tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Con giáp này dễ tạo ấn tượng tốt cho mọi người ngay từ lần đầu gặp gỡ. Nhờ vậy, bản mệnh có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay.

Vận tình công danh sự nghiệp của con giáp này cũng có những chuyển biến tích cực. Tuổi Dậu có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi tiếp xúc với những nội dung hoàn toàn mới. Nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin và chủ động nắm bắt. Tài lộc cũng theo đó mà tiến triển khả quan hơn.

Ngũ hành Thổ sinh Kim, đường tình duyên cũng thắm sắc, bản mệnh luôn rất tự hào về gia đình mình. Con giáp này luôn quan điểm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau, chính vì thế mà mọi người không bao giờ hiểu lầm hay nghi kị nhau cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 26/1/2021, tuổi Tuất không dễ dàng gì để có được thành quả như ngày hôm nay. Lời khen ngợi của mọi người cũng không khiến cho con giáp này tỏ ra kiêu ngạo. Bản mệnh biết mình biết ta, có tiền nhưng cũng không vì thế mà khoe khoang khắp nơi, giữ mình nghiêm cẩn.

Điều đó không phải vì con giáp này e sợ ai mà bản thân nhìn rõ lợi hại phía sau. Nhờ thế mà tuổi Tuất có thể phát tài một cách nhanh chóng dựa vào vận may của mình. Tuy nhiên, bản mệnh không nên hoàn toàn phụ thuộc vào điều đó mà cần cố gắng làm ăn bằng chính sức lực của mình thì mới bền vững.

Đường tình duyên có phần ảm đạm, tuổi Tuất muốn cùng đối phương làm mới mối quan hệ của mình bằng cách này hay cách khác. Hãy thực hiện sớm những ý định đó vì dường như hai người đều đang quá thờ ơ với mối quan hệ này rồi. Tình cảm nếu không được vun đắp thì rất dễ nguội lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 26/1/2021, vận trình sự nghiệp không có quá nhiều biến động, tuổi Hợi nên cẩn thận đừng để vướng vào mâu thuẫn giữa các đồng nghiệp với nhau. Tốt nhất hãy giữ thái độ trung lập vì tất cả đều là những người quan trọng có thể giúp đỡ con giáp này trong các kế hoạch của bản thân trong tương lai.

Hôm nay tuổi Hợi nên chú ý đến cảm xúc của mình, đừng nên quá đáng, làm những điều mình muốn mà chẳng hề quan tâm đến cảm nhận của đối phương ra sao. Không ai muốn trách mắng gì nhiều, nhưng con giáp này lại tự khiến mình lâm vào thế khó nên mới xảy ra cơ sự, biết trách ai ngoài chính bản thân.

Ngũ hành tương xung, có chuyện thì bớt lời đi một chút. Ai cũng đòi tranh phần hơn trong câu nói thì khó tránh khỏi khiến cho đôi bên cùng tổn thương, tình cảm cũng theo đó mà sứt mẻ đi ít nhiều. Con giáp này cần sớm cải thiện tình trạng này nếu không muốn mối quan hệ dần xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình