Tử vi ngày 26/11/2020: Tuổi Mão tài lộc tốt đẹp, tuổi Tuất đủ chuyện phức tạp

14:40 | 25/11/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 26/11/2020, vận trình tài lộc của tuổi Mão tiến triển khá tốt đẹp, những người làm nghề tự do có thể được hưởng một khoản kha khá. Những người kinh doanh sẽ có một ngày thuận lợi, lại là con giáp thành thật nên nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 26/11/2020, cục diện tương phá gây ra nhiều ảnh hưởng xấu cho vận trình của tuổi Tý, do đó trong ngày hôm nay phải hết sức cẩn trọng. Rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện, thừa cơ bản mệnh đang lơ đãng để ném đá giấu tay, gây trở ngại cho công việc.

Tuy nhiên, ảnh hưởng này không quá lớn nếu con giáp này luôn nghiêm túc với những gì mình làm. Nếu tuổi Tý đã luôn cố gắng hết mình thì chắc chắn mọi người đều hiểu rõ và chẳng ai lại tin tưởng những lời dối trá vô căn cứ. Tuy nhiên bản mệnh nên chú trọng cải thiện các mối quan hệ trong tập thể.

Tình hình sức khỏe của con giáp này tương đối tốt. Việc rèn luyện thể chất hằng ngày giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường khả năng hoạt động của não bộ. Vì thế mỗi ngày bản mệnh đừng ngại tham gia những bài tập đơn giản để cải thiện khả năng ghi nhớ của não bộ, cũng là để duy trì cơ thể khỏe mạnh cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 26/11/2020, nhờ có tam hợp phù trợ, tuổi Sửu với vẻ ngoài ung dung, điềm tĩnh của mình dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người. Con giáp này là người có tài lãnh đạo, bản mệnh có thể đưa cả tập thể đi tới thành công nhờ sự quyết đoán khi giải quyết công việc.

tu-vi-ngay-21122019-tuoi-dan-tieu-nhan-lo-dien-tuoi-dau-lam-an-loi-lon

Tuy nhiên, nếu đã là người dẫn đầu thì con giáp này cần trò chuyện, tiếp xúc với các cấp dưới nhiều hơn. Vẻ ngoài quá mức khó gần có thể khiến nhân viên của tuổi Sửu cảm thấy e dè. Hãy chú trọng quan sát và tìm hiểu để biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người.

Ngũ hành Thổ sinh Kim thúc đẩy vận trình tình cảm. Nhờ thế mà mối quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu cũng không quên dành thời gian quan tâm đến người thân. Người thân chính là hậu phương vững chắc, tiếp sức giúp con giáp này vượt qua mọi sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/11/2020, là một ngày làm việc cực kỳ áp lực đối với tuổi Dần. Nếu không biết cách kiềm chế bản tính nóng nảy, không suy nghĩ kĩ trước khi nói của mình, con giáp này rất dễ gây hấn với người khác, ảnh hưởng đến con đường thăng tiến của bản thân.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần chú ý tới tác phong làm việc của mình, tuân theo sự sắp xếp của cấp trên chứ không nên một mình một ý, công khai tỏ thái độ chống đối một cách vô lý. Tuổi Dần muốn thành công trong công việc, mỗi thành viên trong tập thể cần đoàn kết với nhau.

Vận trình tình cảm của con giáp này và người thân trong gia đình không được yên bình cho lắm. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau về một vấn đề nào đó trong cuộc sống. Bản mệnh hãy đặt mình vào vị trí đối phương và suy nghĩ dưới một góc độ khác, chứ đừng vội phản bác một cách tiêu cực.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 26/11/2020, vận trình tài lộc trong ngày của tuổi Mão tiến triển khá tốt đẹp, những người làm nghề tự do có thể được hưởng một khoản kha khá. Những người kinh doanh sẽ có một ngày thuận lợi, lại là con giáp thành thật nên nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Tử vi ngày mới cũng cho thấy tuổi Mão có thể rất thông minh, nhanh nhẹn và có giác quan nhạy bén. Tuy nhiên con giáp này đôi lúc lại quá kiêu ngạo với tài năng của mình, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có ý kiến trái chiều cũng do cục diện tương xung tác động.

Bản mệnh không thể bắt ép người khác có đồng ý kiến với mình, bởi mỗi người là một cá thể độc lập có suy nghĩ khác nhau. Nếu muốn người khác nghe theo ý kiến của mình, tuổi Mão cần phải trình bày quan điểm rõ ràng, cụ thể và đưa ra dẫn chứng một cách thuyết phục.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/11/2020, nhị hợp phù trợ, tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người, thế nhưng đôi khi chính con giáp này lại thiếu tự tin, thành ra hay do dự, và một khi đã không chắc chắn bản mệnh thường phải mất rất lâu mới đưa ra được quyết định cuối cùng.

Hôm nay vốn là một ngày rất thích hợp để hợp tác làm ăn, vì thế, những người làm công việc kinh doanh, đầu tư nên mạnh dạn đưa ra quyết định bắt tay với đối tác. Đừng chần chừ quá lâu, khiến cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Tuổi Thìn đang làm công ăn lương cũng có nguồn thu nhập ổn định.

Chuyện tình cảm của con giáp này khá êm đẹp. Trước đó các cặp đôi vẫn còn những mâu thuẫn, bất đồng tưởng như không thể hóa giải thì bây giờ mọi việc đã được sáng tỏ. Đôi bên chấp nhận tha thứ cho lỗi lầm của nhau, người yêu lâu còn tính chuyện về ra mắt gia đình hai bên, chọn ngày cưới hỏi rất thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 26/11/2020, tuổi Tỵ có cơ hội được thừa hưởng một khối tài sản kha khá. Con giáp này không phải lo lắng không có vốn đầu tư, kinh doanh. Rất có thể bản mệnh sẽ được nối nghiệp gia đình, tiếp tục đưa sự nghiệp phát triển tốt đẹp hơn trong tương lai.

tu-vi-ngay-312020-tuoi-mao-khoan-thu-bat-ngo-tuoi-ty-chuoc-buc-vao-nguoi-2

Nếu làm nhân viên, bản mệnh có thể được thăng chức, tăng lương nhờ những cố gắng suốt thời gian qua. Những ưu điểm nổi bật của tuổi Tỵ được cấp trên công nhận và đánh giá cao, hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. Nhìn chung vận trình công danh vô cùng hanh thông, thuận lợi.

Tuy nhiên Hỏa khắc Kim ảnh hưởng không tốt đến phương diện tình cảm. Con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình. Bản mệnh không nên trút những cơn nóng giận lên đầu người thân thiết nhất một cách vô cớ như vậy, bởi mọi hành động của đối phương chỉ xuất phát từ sự lo lắng và quan tâm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/11/2020, tuổi Ngọ đón nhận điểm sáng trên đường tài lộc. Bản mệnh là con giáp vượng quý nhân, những người chăm chỉ làm thêm suốt thời gian qua sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra. Ngoài ra, con giáp này cũng có thể phát tài nhờ vận may của mình.

Tuy nhiên ngày mới hôm nay tuổi Ngọ không gặp nhiều may mắn trong những mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, con giáp này hãy bình tĩnh suy nghĩ cho kỹ, đừng nên vội vàng đến với một ai đó, có thể cả bản mệnh và đối phương đều chưa thực sự chắc chắn về những cảm xúc của mình.

Nếu đã có gia đình, con giáp này có thể sẽ đau đầu vì chuyện con cái. Tuổi Ngọ cảm thấy mệt mỏi và không hài lòng vì con cái luôn cố tình làm trái ý của mình. Tuy nhiên, đôi bên nên nói chuyện nghiêm túc để cùng tháo gỡ chứ không nên lạm dụng roi vọt mà ảnh hưởng tâm lý con trẻ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 26/11/2020, tuổi Mùi cần tránh qua lại với các quan lại xấu trong bộ máy chính quyền. Nếu gặp phải những người có ý đồ bắt chẹt mình, con giáp này hãy chủ động giữ khoảng cách, không nên hơn thua trực tiếp bởi bản mệnh rất có thể sẽ phải chịu thiệt.

Con giáp này là người nhanh nhẹn và chính nghĩa, tuy nhiên lại rất dễ bị kích động vì thế mà có thể mắc phải những sai lầm không đáng có. Khi nhận được thông tin gì, tuổi Mùi hãy chú ý lắng nghe nhiều chiều để đưa ra quyết định đúng đắn nhất, không nên để dư luận dắt mũi mình.

Ngũ hành tương sinh cho thấy đường tình duyên tiến triển tốt đẹp. Mối quan hệ của bản mệnh với gia đình rất hòa hợp. Con giáp này luôn là một người biết chăm lo cho cả nhà bởi trên đời này, tình thân là điều quý giá nhất trên đời, dù có là tiền tài, địa vị đi chăng nữa cũng chẳng thể nào đánh đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 26/11/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân có những bước tiến thuận lợi bởi cấp trên đã nhận ra được thế mạnh của con giáp này. Bản mệnh được giữ chức vụ quan trọng và khi đã đứng ở một vị trí cao hơn, càng phải cố gắng phát huy khả năng hơn trước.

Hôm nay là ngày tuổi Thân có thể bắt đầu nhiều công việc như ký hợp đồng, xuất hành tuy nhiên động thổ thì không nên. Vì vậy, nếu có kế hoạch thực hiện công việc này thì bản mệnh nên rời sang những ngày tiếp theo để công việc tiến hành thuận lợi hơn.

Tam hội nâng đỡ vận trình tình cảm của tuổi Thân. Nhờ thế mà con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ sự thông minh và khéo léo bẩm sinh của mình. Bản mệnh có thể gây ấn tượng sâu sắc cho mọi người ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/11/2020, do phải chịu tác động của cục diện tự hình nên tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy mỗi khi gặp phải những chuyện không vừa ý. Con giáp này có xu hướng nói năng mà không suy nghĩ kĩ càng nên dễ gây tổn thương cho người khác.

tu-vi-ngay-2012020-tuoi-ty-de-sinh-thiet-hai-tuoi-ty-tin-vui-loc-tai-1

Bản mệnh hãy chú ý cách diễn đạt để tránh những rắc rối không đáng có. Chẳng ai muốn phải nghe những lời chê trách thiếu tế nhị của tuổi Dậu. Con giáp này đừng lúc nào cũng cho rằng mình tài giỏi, làm việc gì cũng sáng suốt và có quyền chỉ trích người khác.

May mắn là ngũ hành tương sinh giúp cho vận trình tình duyên của bản mệnh thêm vượng sắc. Đặc biệt là mối quan hệ với gia đình rất tốt đẹp. Hãy tâm sự những điều khó xử với nửa kia của mình, đối phương chính là người thấu hiểu bạn nhất và có thể đưa cho con giáp này những hướng giải quyết đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 26/11/2020, cục diện tương hại khiến tuổi Tuất gặp phải đủ chuyện phức tạp. Con giáp này có thể phát hiện những người tưởng chừng có tình nghĩa đang trở mặt hãm hại mình. Trước tình huống như vậy, đừng quá bi quan, hãy coi đây là cơ hội để nhận ra ai là kẻ không đáng làm bạn.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng có thể có dấu hiệu bất ổn. Lúc này tuổi Tuất cần nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và nghĩ cách khắc phục ngay lập tức. Nếu cứ tiếp tục thờ ơ, lạnh nhạt, thì càng khiến hai người càng ngày càng trở nên xa cách hơn.

Sức khỏe của con giáp này không được tốt do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc. Bản mệnh đang đối mặt với một số vấn đề tình cảm không được vui vẻ cho lắm, vì thế nếu cảm thấy quá mệt mỏi hãy thử xem một bộ phim để giải trí, tiếng cười sẽ kích hoạt não, giúp cải thiện tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 26/11/2020, đường tài lộc của tuổi Hợi không được suôn sẻ. Con giáp này thường hay đưa ra những quyết định nóng vội, bốc đồng trong công việc. Hãy sửa đổi tật xấu này, nếu không bản mệnh rất dễ lâm vào rắc rối khó có thể giải quyết được, thậm chí gây ảnh hưởng đến tập thể.

Bù lại vận trình tình cảm của tuổi Hợi trong ngày mới hôm nay thăng hoa rực rỡ. Mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình rất yên ấm. Bản mệnh luôn lắng nghe ý kiến của nửa kia trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì. Nhờ vậy mà đối phương luôn cảm thấy mình được tôn trọng và yêu thương.

Nếu còn độc thân, nhân duyên khác giới của con giáp này cũng khá vượng. Tuổi Hợi nên tích cực, nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, giao lưu, biết đâu qua đó bản mệnh có thể sẽ tìm ra được một nửa tâm đầu ý hợp với mình đó. Đừng ngại ngần chủ động bắt chuyện với người khác.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình