Tử vi ngày 25/7/2024: Tuổi Dậu sức khỏe cải thiện, tuổi Thân tin tức tốt lành

22:00 | 24/07/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, sức khỏe của tuổi Dậu được cải thiện rõ rệt khi mà tinh thần phấn chấn, thoải mái hơn trước. Một phần có được điều này là vì bản mệnh luôn ăn uống khoa học, quan tâm tới bản thân.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, tuổi Tý gặp phải nhiều điều không như ý muốn. Vì thế, đây không phải là thời điểm mà bản mệnh có thể lơ là, mất cảnh giác, tin lầm kẻ xấu.

Nguồn thu nhập của bản mệnh cũng không có dấu hiệu tăng tiến bởi các công việc đa phần vẫn giậm chân tại chỗ. Vì vậy, con giáp này cần nhắc nhở bản thân tiêu pha tiết kiệm hơn, đặc biệt không vội đổ tiền đầu tư vào bất cứ đâu.

Bản mệnh và người ấy có thể mâu thuẫn nhau vì một vài quan điểm bất đồng trong ngày. Con giáp này không nên tỏ thái độ thờ ơ hoặc coi thường và nên lắng nghe quan điểm của người ấy chứ đừng vội vàng phủ định.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 25/7/2024: Tuổi Dậu sức khỏe cải thiện, tuổi Thân tin tức tốt lành

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề. Có thể chuyện tưởng như rất dễ nhưng bản mệnh cảm thấy phức tạp, không tìm ra được giải pháp khi có quá nhiều thông tin nhiễu loạn.

Hôm nay sẽ xuất hiện vài chuyện bất ngờ đòi hỏi con giáp này sẽ phải cẩn thận hơn trước khi chia sẻ các suy nghĩ của mình. Không phải ai cũng sẵn sàng lắng nghe những vấn đề của bản mệnh, thậm chí họ có thái độ tiêu cực với những gì bản mệnh nói.

Hôm nay, bản mệnh nên giảm bớt sự kỳ vọng, nhất là trong chuyện tiền bạc không ai có thể chắc chắn được điều gì. Nếu có thể, hãy tránh xa những khoản đầu tư rủi ro vì bản mệnh có nguy cơ phạm sai lầm rất cao.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, tuổi Dần có thể sẽ cảm thấy thất vọng bởi mọi việc không tiến triển theo hướng mà mình mong muốn. Tuy nhiên, bản mệnh đừng nên tự trách mình, hãy dành thời gian tìm hiểu nguyên nhân vấn đề.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên phát triển mối quan hệ xã giao với mọi người, không nhất thiết phải một mình cố gắng hoàn thành hết mọi công việc. Có thể nhờ sự giúp đỡ của mọi người, bản mệnh sẽ có thêm những góc nhìn mới mẻ, từ đó giải quyết mọi việc nhanh chóng hơn.

Con giáp này nên bước ra khỏi quá khứ và cho những người thực lòng quan tâm đến mình cơ hội. Bản mệnh không nên vì người đã qua mà ngăn cản mình đến với hạnh phúc trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, người độc thân tuổi Mão trở nên cởi mở hơn để có thể nắm bắt những cơ hội mới trong tình yêu. Hôm nay hứa hẹn bản mệnh sẽ tìm thấy người trong mộng.

Tuy nhiên, một số rắc rối không mong muốn xuất hiện trong ngày khiến tuổi Mão muốn bỏ cuộc. Thực ra, thử thách hiện tại là cơ hội để bản mệnh trưởng thành hơn, cho nên khó khăn là lẽ thường, hãy đối mặt với chúng bằng năng lượng tích cực.

Thời gian bận rộn, ăn uống không ngon miệng có thể là nguyên nhân khiến con giáp này đổ bệnh. Bản mệnh nên chăm sóc tốt sức khỏe của mình nếu không muốn có thêm rắc rối trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Thìn có những điểm sáng khá tích cực. Người làm công ăn lương có thể nhận được tiền lương, tiền hoa hồng nhờ những thành tích xuất sắc trong công việc.

Với người làm kinh tế, các mối đầu tư từ trước đó giúp bản mệnh có một khoản lời lãi ổn định. Bản mệnh có thể tìm thêm những hướng đi mới cho mình, tin rằng với tầm nhìn xa trông rộng và khả năng đánh giá vấn đề chuẩn xác, bản mệnh sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Hôm nay là ngày tốt để thực hiện các công việc trọng đại. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện ngay, không nên tiếp tục chần chừ, do dự, để lỡ những thời cơ trời cho.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 25/7/2024: Tuổi Dậu sức khỏe cải thiện, tuổi Thân tin tức tốt lành

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ trở nên khéo léo, được lòng mọi người. Nhờ biết rút kinh nghiệm nên trước khi bắt đầu câu chuyện, bản mệnh tìm điểm chung giữa hai người để cuộc nói chuyện diễn ra một cách tự nhiên hơn.

Về mặt sự nghiệp, con giáp này sẽ có nhiều ý tưởng thú vị thời gian tới. Do đó, bản mệnh nên tận dụng thời điểm này lập kế hoạch cho những gì bản mệnh muốn đạt được để có một khởi đầu thuận lợi.

Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này khởi động những gì bản mệnh chưa từng dám làm trong lĩnh vực sự nghiệp. Nhưng trước hết, con giáp này nên tập trung lên kế hoạch thật chi tiết rồi mới nên thực hiện.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ vốn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nên khi bản mệnh gặp khó khăn, người khác cũng luôn nhiệt tình giúp đỡ bản mệnh. Công việc của bản mệnh tiến triển tốt trong ngày nhờ có sự đồng tâm hiệp lực của mọi người.

Trên phương diện kinh doanh, quý nhân có thể giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội đầu tư hoặc những mối khách hàng triển vọng. Con giáp này nên tin tưởng bản thân và chớp lấy thời cơ, túi tiền của bản mệnh sẽ dần dần dày lên trông thấy.

Bản mệnh luôn quan tâm đến nửa kia nên có thể nắm bắt được những thay đổi trong suy nghĩ và cảm xúc của đối phương để có thể giúp đỡ kịp thời. Vì thế, mối quan hệ của hai người ngày càng khăng khít cũng là lẽ hiển nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, tuổi Mùi rất dễ nóng giận, để cảm xúc bộc phát trong ngày, gây tác động không tốt tới tâm lý của bản mệnh. Ngày hôm nay, chỉ có cách bản mệnh bớt nói đi, suy ngẫm nhiều hơn thì mới có thể tránh xa được các rắc rối không đáng có.

Thời gian này, con giáp tuổi Mùi có mong muốn tìm hiểu thêm về tâm linh để lý giải cho vấn đề mà bản thân đang gặp phải. Thực ra, việc này cũng có tác dụng tích cực nếu bản mệnh không quá tin và mê tín.

Nếu công việc gặp khó khăn, bản mệnh có thể tìm tới những người giàu kinh nghiệm. Việc con giáp này chăm chỉ và nỗ lực sẽ không hiệu quả nếu không đi đúng hướng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, tuổi Thân ghi điểm trong mắt lãnh đạo nhờ cách giải quyết vấn đề thông minh và khéo léo. Cấp trên có thể giao thêm cho bản mệnh những nhiệm vụ khó nhằn để thử thách trước khi chính thức cho bản mệnh thăng chức hoặc tăng lương.

Hôm nay, tuổi Thân sẽ nhận được tin tức tốt lành trong ngày, ví dụ như đạt thành tích cao hoặc đỗ vào nơi mình luôn mong ước. Đây là một khởi đầu tốt đẹp, nếu tiếp tục cố gắng, bản mệnh sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Những thành tích xuất sắc của bản mệnh là điều khiến cho người khác giới bị thu hút. Con giáp này khá đào hoa trong ngày hôm nay và có thể nhận được lời bày tỏ của ai đó. Nếu có thể, bản mệnh hãy thử cho đối phương cơ hội trò chuyện, tiếp xúc với mình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, sức khỏe của tuổi Dậu được cải thiện rõ rệt khi mà tinh thần phấn chấn, thoải mái hơn trước. Một phần có được điều này là vì bản mệnh luôn ăn uống khoa học, quan tâm tới bản thân.

Con giáp tuổi Dậu nhận ra rằng sự thật thà, chân thành của bản mệnh có lợi như thế nào. Bản mệnh luôn được mọi người đặc biệt yêu mến, dành cho những sự ưu ái nhất định, cho dù bản mệnh không hề làm việc gì cụ thể cho họ.

Đây là thời điểm lý tưởng để bản mệnh hiểu mình muốn gì ở người kia và cách bản mệnh thể hiện, cải thiện bản thân để cả hai hòa hợp hơn. Người độc thân có bước tiến mới trong mối quan hệ hiện tại, hai người chính thức hẹn hò, về ra mắt gia đình hai bên.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi ngày 25/7/2024: Tuổi Dậu sức khỏe cải thiện, tuổi Thân tin tức tốt lành

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất đừng để sự chủ quan trong công việc khiến mình mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Nếu cố gắng thay đổi góc độ quan sát vấn đề, bản mệnh sẽ thoát khỏi ngõ cụt và tìm ra hướng đi mới cho mình.

Với người làm ăn kinh doanh, những quyết định vội vàng sẽ khiến bản mệnh không nhận ra cái bẫy mà kẻ xấu đã giăng sẵn. Hôm nay, bản mệnh nên tiếp tục với những công việc còn dang dở, việc đầu tư nên bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn.

Trong mối quan hệ vợ chồng, có vẻ như bản mệnh đang quá đề cao suy nghĩ cá nhân mà bỏ ngoài tai lời người ấy. Điều đó khiến cho mối quan hệ đôi bên dễ lâm vào trục trặc. Con giáp này cần sửa tật xấu của mình trước khi nửa kia cảm thấy mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi có bước tiến mới trong sự nghiệp. Bản mệnh ý thức hơn vai trò của bản thân trong tập thể và tập trung khai thác sức mạnh của mình ở đó. Con giáp này cũng biết cách điều chỉnh tốc độ để có thể duy trì được lối sống mong muốn.

Việc kiếm tiền chưa bao là dễ dàng cả, thế nên bản mệnh ngưỡng mộ những người giỏi hơn mình là điều tất nhiên. Thế nhưng cách thức kiếm tiền của bản mệnh không nhất thiết phải giống họ. Con giáp này chỉ nên tham khảo trước khi thực hiện hành trình của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi