Tử vi ngày 25/3/2024: Tuổi Tý vượng vận quý nhân, tuổi Ngọ không ít lao đao

15:13 | 24/03/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tuổi Tý được dự báo vượng vận quý nhân. Vận may mang tới rất nhiều cơ hội để bản mệnh có thể thuận lợi hợp tác làm ăn hay ký kết các bản hợp đồng quan trọng, cũng như dễ dàng gặp được người tốt bụng có lòng nâng đỡ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tuổi Tý được dự báo vượng vận quý nhân. Vận may mang tới rất nhiều cơ hội để bản mệnh có thể thuận lợi hợp tác làm ăn hay ký kết các bản hợp đồng quan trọng, cũng như dễ dàng gặp được người tốt bụng có lòng nâng đỡ.

Đặc biệt, cũng trong hôm nay, người kinh doanh sẽ có lộc làm ăn, buôn bán phát tài phát lộc. Lượt khách hàng ra vào tấp nập cho thấy sản phẩm của bản mệnh đang rất có triển vọng, tiền tài thu về như nước. Đường công danh sự nghiệp cũng có tin vui, bản mệnh có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong những nhiệm vụ đang theo đuổi.

Vận trình tình cảm có tiến triển khá tốt, người độc thân có số đào hoa có thể tìm được người bạn đời của mình một cách đầy bất ngờ. Chỉ cần bản mệnh chăm chút hơn cho vẻ ngoài cũng như tự tin với chính phiên bản hiện tại, thì chắc chắn không khó để có người bầu bạn sớm hôm.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 25/3/2024: Tuổi Tý vượng vận quý nhân, tuổi Ngọ không ít lao đao

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu có được sự quyết đoán mạnh mẽ. Điều này giúp bản mệnh có thể đưa ra các lựa chọn nhanh chóng và chắc chắn trong những tình huống bất ngờ của công việc. Qua đó, bản mệnh cũng có thể chứng minh được khả năng xoay sở và lãnh đạo của mình trước tập thể.

Chẳng những vậy, công việc làm ăn của con giáp này cũng đang rất trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên có sự thay đổi về phương hướng hoặc kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới. Thị trường luôn biến động không ngừng, sự chủ động sẽ giúp bản mệnh giành được nhiều lợi thế.

Ngày hôm nay, tâm tình bản mệnh có sự ức chế kìm nén, rất dễ đẩy mâu thuẫn vốn tồn tại giữa đôi lứa trở nên nghiêm trọng hơn. Cả hai đều cần nhìn nhận lại bản thân và chính mối quan hệ hiện tại, đừng chỉ cho rằng mình đúng còn người kia thì sai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tuổi Dần có một ngày làm việc hết mình, sáng tạo và hiệu quả. Bản mệnh đưa ra nhiều ý kiến đóng góp hữu ích cho tình hình chung, cùng tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt. Công sức của bản mệnh là không nhỏ và chắc chắn cấp trên cũng nhìn ra rõ ràng, dành cho bản mệnh đánh giá xứng đáng.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh ở thời điểm này cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào. Khi có cơ hội, bản mệnh đừng nên chần chừ kẻo bị đối thủ đoạt mất.

Tuy nhiên, tuổi Dần có điềm báo không lành ở phương diện tình duyên. Đôi lứa có nhiều điều hậm hực với nhau nhưng không ai muốn nói ra, cứ để mối quan hệ chìm trong chiến tranh lạnh dài ngày. Trong khi đó, người độc thân không có ý định mở lòng theo đuổi ai và cũng không muốn đón nhận ai lúc này, tình hình không mấy khả quan.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tuổi Mão dễ gặp phải những rắc rối không mong muốn. Công việc vốn đang suôn sẻ bỗng xảy ra sự cố nửa chừng do có kẻ cố tình cản trở.

Ngày hôm nay, bản mệnh cũng nên thận trọng trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Nếu có người mời hùn hạp làm ăn, bản mệnh chỉ nên làm các việc trong tầm, vừa sức, không nên ham hố lớn lao kẻo rất dễ gặp bất lợi. Dù công việc có trì trệ, không tiến hành nhanh như dự tính cũng không nên nóng nảy, thay vào đó nên có sự thay đổi kế hoạch phương hướng cho phù hợp với tình thế mới.

Chẳng những vậy, bản mệnh còn gặp nhiều nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Dù đã rất cố gắng nhưng bản mệnh vẫn chẳng thể khiến người trong lòng cảm động.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn nên chú ý cách hành xử của bản thân kẻo gặp không ít rắc rối. Vận khí sa sút, tiểu nhân dòm ngó, họa thị phi cũng có thể ập tới bất cứ lúc nào nếu bản mệnh không cẩn thận. Lúc này tốt nhất bản mệnh nên khiêm tốn giữ mình thì tốt hơn là thể hiện bản thân quá mức cần thiết. Dù bản mệnh có năng lực tới đâu, vẫn còn những người giỏi giang hơn.

Việc đầu tư kinh doanh chưa đâu vào đâu, bản mệnh lại ngoan cố làm theo ý mình mà không có sự điều chỉnh cho phù hợp, chính điều đó khiến tiền bạc thất thoát ngày càng nhiều hơn. Bản mệnh nên dành thời gian đánh giá lại kế hoạch một lượt từ đầu tới cuối.

Ngày này phương diện tình cảm của bản mệnh cũng lắm muộn phiền. Đối phương thường hay giận dỗi mà bản mệnh thì đang đầu tắt mặt tối với công việc nên chẳng muốn dỗ dành gì. Sự khập khiễng giữa hai bên đang tạo ra khoảng cách khá lớn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 25/3/2024: Tuổi Tý vượng vận quý nhân, tuổi Ngọ không ít lao đao

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đón khá nhiều tin vui trong ngày. Công danh sự nghiệp ở thời điểm này không có điểm gì phải chê trách khi bản mệnh vẫn đang làm rất tốt những trọng trách mình được giao. Chẳng những vậy, con giáp này còn có sự chủ động trong việc phối hợp và giúp đỡ đồng nghiệp để nâng cao hiệu suất chung.

Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần kiểm soát bản thân tốt hơn chứ đừng vội huênh hoang khoe mẽ. Bản mệnh càng khiêm tốn thì tài năng của bản mệnh càng được hiển lộ rõ ràng, mọi người lại càng ngưỡng mộ bản mệnh nhiều hơn. Đối với các tình huống bất ngờ ập đến, bản mệnh cũng nên xử lý linh hoạt, hợp tình hợp lý thì mới giữ được thành công lâu dài.

Nhân duyên của bản mệnh nở rộ không ngừng. Nếu đã có đôi, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy đang trong giai đoạn thăng hoa và đẹp nhất, tình yêu ngọt ngào và vô cùng lãng mạn. Hơn thế nữa, đôi bên luôn thông cảm, thấu hiểu và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có thể gặp không ít lao đao. Tính cách thẳng thắn và bộc trực lại thể hiện không đúng chỗ khiến bản mệnh đánh mất thiện cảm của người khác với mình. Tiểu nhân có thể coi đó là cái cớ để chọc ngoáy, nói lời bóng gió ảnh hưởng tới danh tiếng của bản mệnh.

Tài chính trong ngày này cũng không mấy khả quan. Tiền bạc của con giáp này có dấu hiệu hao hụt ngoài tầm kiểm soát, nguyên nhân chính là do cách chi tiêu thiếu khoa học của bản mệnh mà nên, bản mệnh rất dễ gặp phải rắc rối khi có vấn đề bất ngờ nảy sinh. Nếu không có kế hoạch quản lý tài chính hợp lý, dù bản mệnh có kiếm được nhiều bao nhiêu thì cũng sẽ sớm tiêu hết bấy nhiêu.

Bù lại, vận đào hoa của tuổi Ngọ khá vượng, các cặp đôi có thời gian dành cho nhau. Vợ chồng đồng lòng cùng vượt qua những giai đoạn khó khăn, tình cảm luôn được hâm nóng, có thể đón thêm thành viên mới. Người độc thân thì nên mở rộng lòng, cởi mở hơn để đón nhận tình cảm của người khác dành cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi khó có thể gặp may. Hung vận khá lớn, bản mệnh nên sắp xếp công việc phù hợp để tránh sự cố hay rủi ro ngoài ý muốn. Ngày hôm nay cũng không thích hợp để khởi sự hay hợp tác làm ăn bởi có điềm đấu đá, hãm hại do đối thủ ganh ghét, muốn cướp đoạt công sức.

Trong công việc, bản mệnh đang có phần cảm tính khi đứng trước các quyết định quan trọng, và bản mệnh có thể gặp phải khá nhiều sự cản trở, phản đối của những người xung quanh. Con giáp này không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng.

Các mối quan hệ trong ngày cũng khá rối ren, từ tình yêu, tình bạn tới tình thân. Có thể là thái độ thất thường của bản mệnh trong thời gian này khiến người bên cạnh cảm thấy khó chịu. Nếu không kiểm soát cảm xúc tốt hơn, bản mệnh có thể tự tay phá hủy những kết nối tốt đẹp của mình, thậm chí có thể gây tổn thương cho những người thân thiết nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tuổi Thân duy trì được sự tập trung cần có trong công việc. Nhờ vậy, bản mệnh sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp đang phát triển ổn định, đôi khi bản mệnh cũng có suy nghĩ muốn làm mới bản thân hay thử thách mình ở những lĩnh vực mới, nhưng cần tính toán thận trọng trước khi đưa ra quyết định.

Ngày hôm nay, tài lộc của bản mệnh tuy không đến mức vượng phát, cơ hội kiếm tiền không nhiều nhưng nguồn tài chính ra vào vẫn rất đều đặn. Người làm công ăn lương hầu như không gặp vấn đề nào cần phải lo lắng, còn người kinh doanh có chút chững lại, không bằng với những ngày trước đó, song đây là điều đã nằm trong dự liệu của bản mệnh.

Hôm nay mang tới mối nhân duyên tốt đẹp cho con giáp này. Hôm nay là cơ hội tốt để những mối quan hệ quan trọng của bản mệnh tiến triển thêm một bước nữa. Nếu bản mệnh đang độc thân thì ngày hôm nay sẽ có khả năng khởi đầu cho mùa hoa tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, nhờ vậy bản mệnh thêm phần tự tin và quyết đoán để thực hiện những việc đã đề ra. Mọi việc qua tay bản mệnh đều được sắp xếp ổn thỏa, đâu vào đó, thậm chí bản mệnh còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên với sự tận tâm tận sức của mình.

Ngày hôm nay còn đưa tới vận may về tiền bạc bất ngờ cho con giáp này, lợi nhuận đến từ nhiều nguồn giúp túi tiền của bản mệnh thêm phần rủng rỉnh. Nhưng thay vì nghĩ về việc mua sắm gì thì bản mệnh nên thanh toán các khoản nợ trước và để ra một khoản tích lũy đề phòng khi có việc trong tương lai.

Chuyện tình yêu lứa đôi của bản mệnh thời gian này được nuôi dưỡng khá tốt. Cả hai luôn tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Điều quan trọng là hai người luôn tôn trọng và lắng nghe đối phương nên sẽ không có bất kỳ một mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 25/3/2024: Tuổi Tý vượng vận quý nhân, tuổi Ngọ không ít lao đao

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất có phần cảm tính hơn thường ngày, giải quyết công việc cũng thiếu sự quyết đoán, thường để những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng tới phán đoán của bản thân. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên chú ý hơn tới công việc đang làm, khi xử lý vấn đề nên có cái nhìn bao quát toàn diện, đừng chủ quan chỉ nhìn một chiều hay cảm tính mà mắc sai lầm.

Tài lộc của bản mệnh có phần hao tổn, tiền kiếm về không đủ vào khoản phải chi ra. Tiền bạc có về tay bản mệnh nhưng khó bề tích tụ khi có nhiều việc nảy sinh khiến bản mệnh phải tiêu đến tiền. Vì vậy, bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý chứ không nên vung tay quá trán.

Thời điểm này, chuyện tình cảm nhìn chung ổn định, mối quan hệ giữa các cặp đôi tuy không có nhiều bước tiến mới nhưng cũng không gặp sóng gió nào quá lớn. Ở bên nhau lâu giúp hai người cũng quen với sự có mặt của nhau, không mâu thuẫn hay tranh cãi gì nhiều vì đã quá hiểu về đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 25/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi được nâng đỡ khá nhiều. May mắn xua đi những xui rủi trước đó, làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi. Công danh phát đạt, bản mệnh ngày càng khẳng định được vai trò nhất định của mình trong tập thể, cũng tích lũy thêm cho bản thân không ít kiến thức và kinh nghiệm quý giá từ thực tế.

Ngày hôm nay, tài lộc của bản mệnh cũng khá hưng vượng. Nguồn thu chính và phụ tăng là dấu hiệu cho thấy thu nhập của bản mệnh đang trong giai đoạn thu hoạch. Ngoài thu nhập từ công việc chính thì bản mệnh còn có nguồn thu phụ.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bản mệnh không được thuận lợi. Người có đôi có thể mâu thuẫn với nửa kia vì một trong hai không biết điểm dừng khi tranh cãi với nhau. Nếu không ai nhường nhịn thì mâu thuẫn có thể lên tới đỉnh điểm, mối quan hệ đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi