Tử vi ngày 25/10/2020: Tuổi Mão gặp thời điểm vàng, tuổi Dậu mài sắt nên kim

14:40 | 24/10/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 25/10/2020 Dậu Sửu bán hợp, tuổi Dậu sẽ đón nhận những tin mừng trong vận trình công danh sự nghiệp. Có công mài sắt, có ngày nên kim. Chỉ cần con giáp này chăm chỉ, không ngừng nỗ lực thì nhất định sẽ nhận lại kết quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 25/10/2020, vận may bất ngờ đến với tuổi Tý. Con giáp này đừng nên để lỡ mất cơ hội trời cho này. Đôi khi có thể sẽ vấp phải sự hoài nghi của người khác, nhưng hãy cứ kiên định với lựa chọn của mình và cuối cùng bản mệnh sẽ thấy kết quả thật xứng đáng với những nỗ lực mình đã bỏ ra.

Cục diện Tý Sửu nhị hợp trong ngày mới hôm nay là điểm báo cho thấy đường tình duyên của con giáp này sẽ rất suôn sẻ. Giữa các cặp vợ chồng có sự cảm thông, thấu hiểu lẫn nhau nên tình cảm gia đình luôn yên ấm, hạnh phúc.

Đối với những người đang yêu, bản mệnh và đối phương đều là người sống thiên về tình cảm. Đôi bên đều rất coi trọng nhau nên luôn cố gắng để mang đến những điều tốt nhất cho nửa kia của mình. Tuy nhiên, về sức khỏe hôm nay Thổ Thủy xung khắc sẽ gây ra một số vấn đề không tốt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 25/10/2020, tuổi Sửu trở nên khôn khéo và có nhiều mưu lược hơn trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này thể hiện được khả năng lãnh đạo và tầm nhìn nên nhận được sự tôn trọng của người khác.

tu-vi-12-con-giap

Có thể nói, những thành công trong thời gian này của bản mệnh đều được tích lũy từ những kinh nghiệm quý giá trong quá khứ cũng như quá trình học hỏi nghiêm túc. Nhờ vậy mà con giáp này luôn có một bản lĩnh vững vàng và rất đáng tin cậy trong mắt mọi người.

Tuy nhiên, bản mệnh nên tránh lối làm việc quá độc lập, cá nhân, thay vào đó là cởi mở hơn khi trao đổi với đồng nghiệp để tạo dựng mối quan hệ hòa đồng nơi công sở. Đặc biệt nếu ở cương vị làm lãnh đạo thì con giáp này càng nên mở lòng mình hơn thì mới có thể chinh phục được cấp dưới.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 25/10/2020, vận trình tài lộc của tuổi Dần có tín hiệu rất khả quan và dư dả. Con giáp này không phải lo nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc, có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình muốn nhờ khoản thu nhập ổn định từ công việc chính.

Hơn nữa, bản mệnh còn rất lạc quan vào tương lai, có thể vì tuổi Dần đang dự định tiến một kế hoạch kinh doanh mà bản thân đã ấp ủ bấy lâu, chỉ đợi đến thời điểm chín muồi để bắt tay vào làm. Những khoản tiết kiệm trước đó cũng trợ giúp cho kế hoạch này của con giáp này không nhỏ.

Tuy nhiên, bản mệnh có thể vướng vào một vài tình huống rắc rối do chính sự kiêu ngạo của mình. Khi vấp phải ý kiến trái chiều với mình, con giáp này sẵn sàng tranh luận tới cùng. Làm vậy chẳng những không giải quyết được vấn đề mà còn gây mất hòa khí chung. Hãy học cách kiềm chế sự nóng nảy của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 25/10/2020, tài tinh chỉ lối dẫn đường, đây là thời điểm vàng để tuổi Mão tìm kiếm những cơ hội nhằm tăng tài tiến lộc. Hãy lắng nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm đi trước để có sự định hướng cụ thể, tránh rủi ro không đáng có trong kế hoạch.

Tài lộc của con giáp này sẽ tỏa sáng rực rỡ khi nhận về khoản lợi trong các hoạt động xổ số, trúng thưởng. Tuy nhiên, đây chỉ là vận may bất chợt, không có tính bền vững nên tuổi Mão không nên đặt quá nhiều tâm tư được ăn cả ngã về không vào những hoạt động mang tính chất may rủi này.

Vận trình tình cảm của bản mệnh có phần ảm đạm vì ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Các cặp đôi không ngừng bất đồng, tranh cãi về những chuyện nhỏ nhặt. Dù sau đó bản mệnh và đối phương đều thấy hối hận vì phút bốc đồng nhưng sự tổn thương là không điều thể tránh được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 25/10/2020, do ảnh hưởng của tứ hành xung nên tuổi Thìn đón nhận một ngày mới không mấy suôn sẻ, thuận lợi. Đường công danh sự nghiệp gặp trục trặc, nhiều lần bị gián đoạn do tác động từ ngoại cảnh ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng tập trung của con giáp này.

Chuyện công việc vốn đã đau đầu vậy mà phương diện tình cảm cũng chẳng được như ý khiến bản mệnh chẳng biết nên làm sao. Càng ngày tuổi Thìn càng thấy mâu thuẫn giữa mình và đối phương lớn dần lên, đến nỗi cả hai mới nói được vài câu là lại bắt đầu có xu hướng cãi cọ.

Hôm nay con giáp này cũng được nhắc nhở cần cân bằng các vấn đề cá nhân để không làm ảnh hưởng đến công việc. Đây đang là giai đoạn quan trọng để bản mệnh tạo dựng nền móng cho quá trình thăng tiến của mình, chỉ cần một chút sai sót hay lơ là đều có thể khiến công sức bấy lâu tan biến nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 25/10/2020 Tỵ Sửu bán hợp, tuổi Tỵ chẳng những có thể đón nhận những tin vui trong công việc mà đường tình duyên cũng rất vượng sắc. Những mối quan hệ xã giao mà con giáp này đã dày công xây dựng và vun vén trước đó mang đến những cơ hội tuyệt vời để phát triển sự nghiệp.

tu-vi-12-con-giap-1

Trong đó không thể không kể đến những dự án tiềm năng mà bản mệnh đã nỗ lực để giành lấy. Con giáp này có tinh thần trách nhiệm khá cao và nghiêm túc trong bất cứ lĩnh vực này mình đảm nhiệm, nên giữ vững được phong độ và được cấp trên khá hài lòng.

Không những thế, vận trình tình cảm còn vô cùng tốt đẹp. Đào hoa nở rộ báo hiệu tuổi Tỵ rất có thể sẽ gặp được ý trung nhân của mình trong ngày hôm nay. Chỉ một cuộc gặp gỡ tình cờ, một ánh mắt vô tình chạm nhau cũng có thể nên duyên đôi lứa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 25/10/2020, tuổi Ngọ đối mặt với cục diện Sửu Ngọ tương hại gây ra nhiều chuyện không đáng có. Tinh thần bất ổn khiến con giáp này trở nên thiếu kiên nhẫn, nóng nảy và dễ trút giận sang người khác. Hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc và bình tĩnh khi giải quyết các vấn đề.

Ngày mới hôm nay con giáp này cũng cần hết sức thận trọng lời ăn tiếng nói của mình để không bị tiểu nhân quấy phá. Cẩn thận không bao giờ là thừa thãi, chỉ cần một phút lơ là cũng có thể khiến tuổi Ngọ nhận trái đắng, ảnh hưởng trực tiếp đến con đường thăng tiến trong công việc.

Phương diện tình cảm cũng không được như ý. Có lẽ đã đến lúc bản mệnh nên dành thêm thời gian quan tâm đến nửa kia và hâm nóng tình cảm của cả hai. Hãy nghĩ xem lần cuối hai người có một buổi hẹn hò đúng nghĩa là khi nào? Đừng để thời gian trôi qua khiến tình cảm cũng nhạt phai.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 25/10/2020 Mùi Sửu tương xung, tuổi Mùi cho thấy cái tôi mạnh mẽ, việc theo đuổi sự cầu toàn đang khiến con giáp này phải đối mặt với những tranh cãi khó có thể tháo gỡ. Cả bản mệnh lẫn đối phương chẳng chịu lắng nghe lời giải thích của người kia, cứ khăng khăng làm theo ý mình.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng được nhắc nhở nên tránh tọc mạch vào chuyện người khác để không gây mâu thuẫn giữa đồng nghiệp. Tuổi Mùi nên biết rằng, thị phi thường đến từ những kẻ ngồi lê đôi mách, đưa chuyện thiên hạ. Hơn nữa, việc này cũng không làm cho bản mệnh tốt lên đâu.

May mắn là vận trình hôm nay không đến nỗi quá tệ. Con giáp này sẽ sớm vượt qua những khủng hoảng hiện tại để đón nhận những điều tốt đẹp ở tương lai tươi sáng phía trước. Chỉ cần vững tin và không bao giờ bỏ cuộc, sẽ chẳng có điều gì có thể quật ngã được bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 25/10/2020, tuổi Thân có thể bị tranh lợi đoạt tài do sự nhẹ dạ cả tin của mình. Tiền bạc hao tổn chẳng ai mong muốn, nhưng lần này chỉ có thể trách bản mệnh đã bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở của người thân thiết để trao niềm tin của mình lầm chỗ.

Dù có thể bản mệnh sẽ được nhận lương trong hôm nay, song nếu không sớm xây dựng cho mình kế hoạch chi tiêu hợp lý, tuổi Thân sẽ chẳng bao giờ đạt được mục tiêu dành dụm cho những kế hoạch lớn lao của mình. Đừng tiết kiệm những gì còn lại sau khi chi tiêu, mà hãy chi tiêu những gì còn lại sau khi tiết kiệm.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, tình trạng sức khỏe của con giáp này đang ở trạng thái rất tốt. Điều này không phải tự nhiên mà có, đó là kết quả sau một thời gian dài rèn luyện kiên trì. Và bí quyết của bản mệnh đó chính là không bao giờ chủ quan với những dấu hiệu của cơ thể mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 25/10/2020 Dậu Sửu bán hợp, tuổi Dậu sẽ đón nhận những tin mừng trong vận trình công danh sự nghiệp. Có công mài sắt, có ngày nên kim. Chỉ cần con giáp này chăm chỉ, không ngừng nỗ lực thì nhất định sẽ nhận lại kết quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

tu-vi-12-con-giap

Đường tài lộc trong ngày tiến triển vô cùng thuận lợi, bản mệnh nhờ vượng vận quý nhân nên đón nhận nhiều may mắn. Ngoài ra, tuổi Dậu có thể kiếm khoản kha khá từ những nghề tay trái và đầu tư vào các dự án cuối năm để thu về tiền bạc dồi dào cho mình.

Tuy nhiên con giáp này được nhắc nhở nên dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm. Việc cứ khúc mắc giữa hiện tại và quá khứ của con giáp này đang khiến rất nhiều người chẳng được vui vẻ. Hạnh phúc hiện tại mới là thứ cần trân trọng. Đừng vì người cũ mà vô tình làm tổn thương người đang ở ngay bên cạnh mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 25/10/2020, do ảnh hưởng của cục diện tứ hành xung, tuổi Tuất có thể vấp phải bất đồng ý kiến khi tranh luận. Nguyên nhân đến từ việc đối phương cảm thấy ý tưởng con giáp này đưa ra thiếu sức thuyết phục. Bản mệnh hãy xác định, trong cùng một tập thể có ý kiến trái chiều là điều hết sức bình thường.

Điều bản mệnh cần làm là chứng minh tính khả thi trong kế hoạch của mình để mọi người tin tưởng và chấp nhận. Tuổi Tuất nên tránh các cuộc tranh cãi nảy lửa để không biến thành cãi cọ làm mất hòa khí. Hãy nói vừa đủ, nói khéo léo và hạn chế nói dai để không thành nói dại.

Trong ngày mới hôm nay, con giáp này có thêm quyết tâm để chứng tỏ bản thân mình. Khi bản mệnh đủ nhẫn nại sẽ nhận ra có rất nhiều cách khôn ngoan hơn để giải quyết vấn đề mà không cần tới sự tranh cãi. Từ đó mà con đường tiến tới thành công sẽ ngày càng rộng mở, hanh thông hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 25/10/2020, tuổi Hợi có nguy cơ gặp phải nhiều rắc rối trong công việc. Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này là nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao và đặt lòng tốt đúng nơi để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt.

Trong ngày Hợi Sửu tương hội, vận đào hoa đã tới gõ cửa, tuổi Hợi hãy cho người đang tiếp cận bản mệnh một cơ hội đúng nghĩa. Hãy thử một lần lắng nghe tiếng lòng của mình và đối diện thẳng thắn với tình cảm của bản thân. Đừng để đến khi mất đi mới thấy hối tiếc vì không trân trọng đúng lúc.

Thổ khí vượng khiến bản mệnh không có được sức khỏe tốt nhất, ảnh hưởng không nhỏ đến sự tập trung trong công việc. Con giáp này nên hạn chế thức khuya, có chế độ ngủ nghỉ khoa học, chớ nên gắng sức quá bởi không ai có thể làm việc xuất sắc với một thể trạng yếu ớt và tinh thần thiếu tỉnh táo cả.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình