Tử vi ngày 24/7/2024: Tuổi Mão tận dụng cơ hội, tuổi Dần không nên mạo hiểm

16:40 | 23/07/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/7/2024 hôm nay, tuổi Mão gặp nhiều may mắn, giải quyết mọi vấn đề một cách suôn sẻ và triệt để. Con giáp này nên tận dụng cơ hội để xây dựng mối quan hệ xã giao mới và củng cố những mối quan hệ hiện có.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 24/7/2024 hôm nay, tuổi Tý nên thận trọng vì có thể gặp tai họa bất ngờ. Trong công việc, bản mệnh cần tập trung hơn để tránh mắc phải những sai lầm đáng tiếc.

Con giáp này cũng cần lưu ý lên kế hoạch để tính toán lại tài chính cá nhân. Thời gian này có một số việc khiến bản mệnh phải chi tiêu ngoài tầm kiểm soát.

Bù lại hôm nay, đường tình duyên của tuổi Tý có nhiều khởi sắc, các cặp đôi không còn xảy ra mâu thuẫn nhiều như trước.

Giờ tốt trong ngày: 18h - 20h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tỵ

Tử vi ngày 24/7/2024: Tuổi Mão tận dụng cơ hội, tuổi Dần không nên mạo hiểm

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/7/2024 hôm nay, công việc của tuổi Sửu không được thuận lợi. Con giáp này tự đánh giá thấp khả năng của mình và không dám đứng ra nhận trọng trách.

Bản mệnh không nên so sánh bản thân với người khác, hãy tập trung vào những điểm mạnh của bản thân và tin tưởng vào khả năng của mình. Nếu có quyết tâm cao hơn, bản mệnh hoàn toàn có thể vượt qua thử thách và đạt được thành công.

Tử vi cũng cho thấy hôm nay bản mệnh không có nhiều biến động trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ tình cảm phát triển ổn định, nhưng bản mệnh vẫn nên dành thêm thời gian để chăm sóc và quan tâm đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 24/7/2024 hôm nay, tuổi Dần sẽ trải qua một ngày tốt đẹp và thuận lợi. Con giáp này giải quyết mọi vấn đề một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng lưu ý cần tránh nóng nảy gây hiểu lầm và tranh cãi.

Hôm nay, bản mệnh hãy làm việc một cách chậm rãi và chắc chắn, không nên mạo hiểm. Vận trình tài lộc khá tốt, bản mệnh sẽ nhận được tin tức tốt đẹp về chuyện tiền bạc.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này nên tận dụng mọi cơ hội để bày tỏ tâm tư, không nên chờ đợi hoặc chần chừ quá lâu kẻo vụt mất cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/7/2024 hôm nay, tuổi Mão gặp nhiều may mắn, giải quyết mọi vấn đề một cách suôn sẻ và triệt để. Con giáp này nên tận dụng cơ hội để xây dựng mối quan hệ xã giao mới và củng cố những mối quan hệ hiện có.

Tiền bạc rủng rỉnh, bản mệnh có thể chi tiêu thoải mái nhưng cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm. Thời gian tới, có thể bản mệnh sẽ có việc lớn cần chi tiêu nhiều khoản.

Vận trình tình duyên của bản mệnh cũng khá êm đẹp. Sự hòa hợp giữa con giáp này và đối phương mang lại niềm vui và hạnh phúc cho hai người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 24/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn đón nhận nhiều may mắn, đặc biệt trong chuyện tình cảm và công việc. Nếu cứ tiếp tục duy trì sự chăm chỉ và nỗ lực, con giáp này sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công lớn hơn.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn tiến triển vô cùng thuận lợi. Người độc thân nhờ sự khéo léo và tinh tế nên luôn thu hút được thiện cảm từ đối phương. Người đã có đôi có cặp cũng đang tận hưởng những giây phút yên bình trong tình cảm.

Cứ tiếp tục tìm kiếm những cơ hội mới và duy trì sự cân nhắc kỹ lưỡng trong các quyết định tài chính, con giáp này sẽ giữ vững và phát triển mạnh nguồn tài sản của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi ngày 24/7/2024: Tuổi Mão tận dụng cơ hội, tuổi Dần không nên mạo hiểm

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ cần tránh gượng ép bản thân quá nhiều. Con giáp này nên lập kế hoạch công việc cụ thể và kiên nhẫn hoàn thành từng bước.

Trong kế hoạch phát triển tương lai, bản mệnh nên bắt đầu với những nhiệm vụ nhỏ và dần dần tiến tới các mục tiêu lớn hơn. Tiếp tục kiên trì, bản mệnh sẽ gặt hái nhiều quả ngọt trong tương lai không xa.

Chuyện tình cảm của con giáp này không có nhiều biến động. Bản mệnh luôn chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ của mình và nhận được sự đồng cảm, hỗ trợ từ nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 24/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ đối mặt với những thách thức về cảm xúc, dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn thường ngày.

Bản mệnh nên tránh trói buộc mình vào những trách nhiệm không đáng quan tâm và dành thời gian cho bản thân để tận hưởng những phút giây thư giãn và vui vẻ. Ngoài ra, con giáp này cũng nên cố gắng giữ bình tĩnh và tránh để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.

May mắn là nửa kia luôn sẵn sàng chia sẻ và giúp bản mệnh vượt qua những khó khăn. Bất kể chông gai nào đang chờ đợi phía trước, nửa kia luôn cùng bản mệnh đồng hành, gánh vác.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 8h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/7/2024 hôm nay, tuổi Mùi có cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Con giáp này đừng ngần ngại tham gia vào các cuộc giao lưu để mở rộng quan hệ và cơ hội.

Hôm nay, bản mệnh có cơ hội gặp gỡ các đối tác lớn trong công việc kinh doanh. Bản mệnh hãy tận dụng cơ hội này để mở rộng mối quan hệ và xây dựng sự nghiệp vững chắc.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên của bản mệnh lại không thuận lợi trong giai đoạn này. Dù bận rộn với công việc nhưng con giáp này lại không nhận được sự chia sẻ từ nửa kia, mối quan hệ đối diện với nguy cơ rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 24/7/2024 hôm nay, tuổi Thân không nên quá tin tưởng vào lời khuyên từ người khác mà hãy dựa vào chính kiến của mình. Trong công việc, con giáp này cần tập trung hơn vào hạng mục cá nhân đang đảm nhận và duy trì sự độc lập trong các quyết định.

Công việc không quá suôn sẻ, bản mệnh đừng để những cuộc tranh cãi và xung đột làm ảnh hưởng đến tâm trạng, thay vào đó hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên.

Trong tình cảm, con giáp này cũng cần giữ cho tâm trạng của mình được ổn định, không nên tranh cãi với đối phương vì những vấn đề nhỏ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/7/2024 hôm nay, tuổi Dậu thăng tiến không ngừng nhờ vào sự giúp đỡ từ quý nhân. Con giáp này cần giữ vững sự quyết tâm, tận dụng thời cơ đang được trợ vận và nỗ lực hơn để gặt hái thành quả.

Tuy vậy, bản mệnh cũng cần cố gắng duy trì sự cân bằng giữa công việc và tình cảm để không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ. Bản mệnh không nên ỷ vào sự nhường nhịn của đối phương để lấn tới, đôi khi cũng cần hiểu điều người ấy thực sự mong chờ là gì.

Tình hình tài chính thời gian này tương đối ổn định, không có biến động quá lớn. Con giáp này có đủ thu nhập để chi tiêu thoải mái cho nhu cầu cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi ngày 24/7/2024: Tuổi Mão tận dụng cơ hội, tuổi Dần không nên mạo hiểm

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 24/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất gặp nhiều bất mãn, mệt mỏi trong công việc. Con giáp này có thể gặp phải sự phản đối từ đồng nghiệp hoặc cấp trên trong kế hoạch nhóm.

Thời gian này, tuổi Tuất cũng cần cẩn thận với các quyết định liên quan đến tài chính và xem xét kỹ lưỡng các lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Không những vậy, chuyện tình cảm của con giáp này cũng chẳng được êm đẹp. Bản mệnh và người ấy thường hay nóng nảy trong những cuộc trò chuyện nên khó khăn trong việc thấu hiểu nhau.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 14h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 24/7/2024 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Hợi không có nhiều biến động, vì thế bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều.

Trong việc kinh doanh, con giáp này cần tránh những quyết định mạo hiểm và nên cân nhắc kỹ quyết định của mình để không gây ra hậu quả khó lường.

May mắn là chuyện tình cảm thăng hoa. Con giáp này đang trong thời gian hạnh phúc, luôn nhận được sự ủng hộ hết lòng từ đối phương. Bản mệnh cũng rất biết cách dành thời gian thư giãn và chăm sóc bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 20h - 22h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi