Tử vi ngày 24/6/2019: Tuổi Sửu gặp nhiều biến động, tuổi Tuất xung đột tình cảm

14:31 | 23/06/2019

27,508 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 24/6/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Tỵ hôm nay được quý nhân phù trợ, đường tài lộc có những chuyển biến vô cùng tích cực.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 24/6/2019 của 12 con giáp cho thấy thứ 2 này vận trình của tuổi Tý hung cát đen xen. Đào hoa có phần nở rộ nhưng tài lộc lại có xu hướng giảm sút, rắc rối, khó có thể giải quyết được. Con giáp này cần tỉnh táo, bình tĩnh để tránh đưa ra những quyết định sai lầm ảnh hưởng trầm trọng hơn.

Con giáp này cần phải sáng suốt hơn nhất là trong nhất vấn đề liên quan đến tài chính. Khi có lời hỏi vay tiền, cần phải xem xét đến khả năng chi trả, mục đích sử dụng, đừng nên tin tưởng người khác hoàn toàn mà có thể mất tiền bạc của mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý hôm nay bình yên và ngọt ngào. Tình yêu đôi lứa ngày càng trở nên nồng nàn, thắm thiết, cảm xúc thăng hoa khi cả hai người quấn quýt bên nhau không rời. Hơn thế nữa, bạn và đối phương cũng đã bàn đến chuyện trăm năm, cùng về chung một mái nhà không còn xa xôi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 24/6/2019 dự báo tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều biến động trong ngày hôm nay. Điềm kẻ tiểu nhân quấy phá, con giáp này cần chú ý đển không mắc bẫy của người xấu. Công việc gặp trục trặc, khó khăn, phát sinh nhiều vấn đề khiến con giáp này phải vất vả để giải quyết.

tu vi ngay 2462019 tuoi suu gap nhieu bien dong tuoi tuat xung dot tinh cam

Điểm may duy nhất là vận tài lộc sáng sủa. Nhờ sự siêng năng, chăm chỉ, nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua bạn đã nhận lại được thành quả xứng đáng. Những kế hoạch đã thực hiện đem lại kết quả tốt, lợi nhuận từ đó mà cũng tăng lên đáng kể. Bạn cũng bỏ túi một khoản không hề nhỏ.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Những lời rèm pha, bịa đặt của kẻ xấu khiến cho người tuổi Sửu vô cùng bực tức, khó chịu. Không những thế vì những tin đồn sai lệch so với sự thật, bạn và đối phương xuất hiện những nghi ngờ, hiểu lầm, gây nạn rứt tình cảm của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp ngày 24/6/2019, thứ 2 này tuổi Dần được quý nhân hỗ trợ, nâng đỡ nên dễ dàng tìm ra được phương án giải quyết vấn đề khúc mắc, khó khăn trong công việc một cách nhanh chóng. Nhờ vậy mà con giáp này cũng thực hiện tốt mực tiêu đã đề ra và đạt được thành công ngoài mong đợi.

Bên cạnh đó, vận trình tài lộc còn vô cùng khởi sắc, may mắn. Con giáp này tiền tiêu thoải mái, rủng rỉnh mà không cần phải lo lắng gì nhiều. Chính vì thế mà có vẻ như hôm nay bạn mua sắm có phần quá tay, nhưng nhìn chung nó cũng không ảnh hưởng quá nhiều.

Người kinh doanh có một ngày buôn bán thuận lợi, doanh thu, lợi nhuận tăng đột biến, tiền bạc vào túi như nước. Các khoản nợ từ trước cũng tự giác quay về mà không phải thúc giục nhiều. Vì thế con giáp này đã bắt đầu lên kế hoạch thực hiện những dự định mới của mình trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày 24/6/2019 của 12 con giáp dự đoán, hôm nay tuổi Mão xuống dốc trong công việc. Tinh thần mệt mỏi, uể oải, khó tập trung vào công việc, giải quyết các vấn đề một cách triệt để, tiến độ công việc vì thế mà cũng trở nên trì trệ, ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả làm việc chung.

Vận trình tình cảm lại quá tệ, tuổi Mão sẽ gặp phải những mâu thuẫn, cãi vã trong chuyện tình cảm. Con giáp này phải đối mặt với xung đột với các thành viên trong gia đình, tình cảm anh chị em trong nhà có phần đi xuống do những bất đồng trong quan điểm sống.

Điều này khiến cho mối quan hệ thân thiết ngày càng trở nên lạnh nhạt, xa lạ. Con giáp này muốn hàn gắn, cải thiện lại tình cảm như lúc ban đầu nhưng không được kết quả như mong muốn. Trái lại tình trạng còn trở nên tồi tệ hơn khi họ vẫn chưa thực sự bình tĩnh để nghe bạn chia sẻ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp ngày 24/6/2019, dường như mọi thứ đang quay lưng với người tuổi Thìn khi có quá nhiều điều tồi tệ xảy ra. Trong công việc, tuổi Thìn gặp phải tiểu nhân phá hoại khiến con giáp này phải gồng mình lên để chống đỡ, xử lý những vấn đế bất ngờ phát sinh.

Mặc dù con giáp này đã bỏ ra không ít công sức, chăm chỉ làm việc nhưng vẫn bị quấy phá thậm chí là phải gánh những lời chỉ trích, trách móc từ cấp trên. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, bởi người tốt sẽ không bao giờ bị phụ công đâu, thời gian sẽ giúp bạn chứng minh được tất cả những nỗ lực của bạn.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn rơi vào tình trạng bế tắc. Sự cố chấp, bảo thủ, không chịu lắng nghe nửa kia của mình mà kiên quyết ép buộc đối phương phải làm theo ý mình. Có thể con giáp này sẽ phải đối mặt với cãi vã kịch liệt, kết quả nhận được cũng theo chiều hướng tiêu cực.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày 24/6/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Tỵ hôm nay được quý nhân phù trợ, đường tài lộc có những chuyển biến vô cùng tích cực. Người làm công sẽ có thêm những lựa chọn mới để cải thiện thu nhập của mình. Mặc dù có chút vất vả hơn nhưng khi nhận được thành quả xứng đáng con giáp này sẽ cảm thấy hài lòng.

tu vi ngay 2462019 tuoi suu gap nhieu bien dong tuoi tuat xung dot tinh cam

Người kinh doanh, buôn bán có thể nhận được lượng đơn hàng lớn mang về lợi nhuận khá cao, tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu mà không cần phải cân đo đong đếm từng chút một. Hãy lên kế hoạch kinh doanh tốt hơn nữa để có thể tăng nâng suất và doanh số bán hàng trong thời gian tới.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không được suôn sẻ, đối phương trở nên ghen tuông vô cớ, mù quáng, khiến cho tình cảm của đôi bên nảy sinh nhiều hiểu lầm, rạn nứt. Dù đã cố gắng hàn gắn lại nhưng dường như vấn đề vẫn chưa thể tháo gỡ được, hai người cũng chẳng thể thoải mái như bình thường.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày mới 24/6/2019 nhận định thứ 2 này, tuổi Ngọ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính, nguồn thu nhập ổn định được đảm bảo và bền lâu. Con giáp này hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình cho nên nhận được khoản khen thưởng xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Nhưng vận trình tình cảm lại xuất hiện mâu thuẫn, mối quan hệ tình cảm của bạn và đối phương hôm nay nảy sinh nghi ngờ, chia rẽ vì những lời hiềm khích. Xây dựng tình cảm bền chặt thì khó nhưng phá bỏ nó lại quá dễ dàng. Tử vi hằng ngày khuyên bạn đừng vì phút nóng nảy mà làm tổn thương nhau.

Người còn độc thân thì vất vả trong việc tìm kiếm nửa kia tâm đầu ý hợp vơi mình. Nếu như bạn vẫn cứ khăng khăng với những tiêu chuẩn cao theo suy nghĩ xa rời thực tế của mình thì sẽ chẳng bao giờ có được tình yêu đâu. Hãy nghe theo lời trái tim mách bảo, để cảm xúc được tự nhiên thay vì áp đặt lý trí.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 24/6/2019 của 12 con giáp, ngày mới này tuổi Mùi gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Những khúc mắc, khó khăn trước đây đã tìm được cách được phương án giải quyết hiệu quả, con giáp này phát huy tối đa khả năng của mình và nhận được sự tán thưởng của mọi người.

Nhờ được quý nhân phù trở nên tuổi Mùi đã vượt qua mọi trở ngại một cách nhanh chóng, mục tiêu đề ra cũng được thực hiện. Thực tế là con giáp này cũng đã phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều mới có được những thành quả tốt đẹp như bây giờ.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Mùi cần chú ý sức khỏe không được tốt cho lắm. Con giáp này quá mải mê vào công việc, ăn uống thật thất thường, sinh hoạt thiếu khoa học nên vì thế mà chịu ảnh hưởng từ các cơn đau dạ dày, khó tiêu. Tử vi hằng ngày khuyên bạn nên quan tâm đến cơ thể của mình hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi của 12 con giáp ngày 24/6 cho hay công việc của người tuổi Thân có những trở ngại, khó khăn nhất định, nhưng nhờ vào năng lực của mình mà con giáp này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng từ cấp trên của mình, cơ hội thăng tiến tốt đẹp trong tương lai.

Vận trình tình cảm thứ Hai này cũng khởi sắc. Đường tình duyên trước kia khá lận đận, nhưng dường như hôm nay lại hanh thông, thuận lợi bất ngờ, người có đôi sống trong hạnh phúc còn người độc thân dễ dàng tìm kiếm nửa kia cho mình.

Một vài cuộc hẹn tình cờ có thể mang đến cho con giáp này mối nhân duyên tốt đẹp. Con giáp này thường không tin vào chuyện duyên phận nhưng cũng phải ngỡ ngàng khi mới chỉ lần đầu gặp mặt đã mang lại nhiều cảm xúc khó quên, nồng nàn đến vậy. Một mối quan hệ mới được xây dựng bắt đầu từ đây.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 24/6/2019 của 12 con giáp, ngày mới mang đến cho tuổi Dậu tin vui tài lộc về những cơ hội đầu tư hay hợp tác làm ăn. Con giáp này may mắn tìm được đối tác lý tưởng, phù hợp, bổ trợ cho nhau và cùng phát triển mục tiêu chung.

tu vi ngay 2462019 tuoi suu gap nhieu bien dong tuoi tuat xung dot tinh cam

Tuổi Dậu có phần thiếu dứt khoát, quyết đoán khi đứng trước những quyết định quan trọng, chính vì thế việc lựa chọn người hợp tác là điều vô cùng cần thiết. Tử vi ngày mới khuyên tuổi Dậu nên bắt tay với những người hợp với quan điểm của bạn sau khi đã quan tâm và tìm hiểu để có được sự thuận lợi trong sự nghiệp.

Vận may ghé thăm, lại được quý nhân hỗ trợ nên công việc trong ngày hôm nay của con giáp này suôn sẻ hơn, nếu gặp khó khăn thì cũng có người giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này chỉ cần làm đúng theo kế hoạch đã lập ra sẽ nhận được kết quả tương đối tốt.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 24/6/2019 cho hay hôm nay tuổi Tuất cần đề phòng kẻ tiểu nhân có thể tung tin đồn thất thiệt để làm xấu hình ảnh, uy tín của mình, gây cản trở trên con đường sự nghiệp. Vì vậy con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong mọi việc, không nên tham gia những chuyện bao đồng thị phi.

Thứ Hai này là ngày mà tuổi Tuất rất dễ nảy sinh mâu thuẫn, xung đột trong chuyện tình cảm. Có lẽ da cách biệt tuổi tác khá lớn nên có những bất đồng trong quan điểm sống, mang đến nguy cơ rạn rứt, đôi bên thiếu sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

Mặc dù là người thân trong gia đình thì khó tránh khỏi những điều trái ngược và không thể hòa hợp được. Tử vi ngày mới khuyên bạn nên học cách dung hòa những điểm khác biệt, để tìm được tiếng nói chung mà không ảnh hưởng đến tình cảm. Cuộc sống vốn dĩ ngắn ngủi, hãy cởi mở hơn với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp ngày 24/6/2019, tuổi Hợi có vận trình công danh sự nghiệp khá tốt. Con giáp này dường như tự tin hơn và phát huy được hết khả năng cũng nhưng mang lại kết quả tốt trong công việc. Bên cạnh đó, bạn cũng xử lý các vấn đề bất ngờ phát sinh một cách hiệu quả.

Điều đó giúp con giáp này sẽ nhìn nhận chính xác về bản thân, tin tưởng vào năng lực của mình. Có lẽ thời gian tới bạn sẽ khá vất vả khi được cấp trên giao phó nhiều trách nhiệm hơn nữa. Nhưng cũng đừng lo lắng quá bởi bạn sẽ làm tốt công việc của mình.

Vận tình duyên của người tuổi Hợi hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Người độc thân mệt mỏi với những lời thúc giục từ phía gia đình, họ hàng nhưng thực sự con giáp này vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp để yêu cũng như gây dựng mối quan hệ vợ chồng.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 2462019 tuoi suu gap nhieu bien dong tuoi tuat xung dot tinh camTử vi thứ Hai ngày 24/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.