Tử vi ngày 24/12/2021: Tuổi Thìn thuận buồm xuôi gió, tuổi Thân vận may tiền bạc

14:50 | 23/12/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 24/12/2021 hôm nay, mang tới vận may liên quan tới tiền bạc để tuổi Thân có thể tìm thấy cơ hội kiếm tiền cho mình và gia tăng thu nhập trong tương lai.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 24/12/2021, thái độ của tuổi Tý quyết định ngày hôm nay sẽ thế nào. Nếu con giáp này rơi vào trạng thái cảm giác như thể mọi thứ đang chống lại mình thì sẽ mệt mỏi. Tuy nhiên nếu bản mệnh đối diện với mọi thứ bằng sức mạnh của tiếng cười, sự lạc quan thì mọi thứ sẽ tốt hơn rất nhiều.

Đây là ngày để tuổi Tý hành động nhanh và dứt khoát với sự che chở của cát tinh. Cơ hội sẽ đến, nhưng nó sẽ không tồn tại lâu đâu. Vì thế con giáp này nên có sự chuẩn bị và nắm bắt ngay khi cơ hội xuất hiện.

Ngũ hành xung khắc dự báo những rắc rối về tiền bạc có thể là nguyên nhân gây cản trở cuộc sống của tuổi Tý thời gian này. Hãy nâng cao khả năng kiếm tiền của mình bằng các cách thức khác nhau, đừng ngồi đó mà đổ tại số phận.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/12/2021 hôm nay, tuổi Sửu có thể đang trong cơn cuồng mua sắm và muốn vung tay một chút. Tuy nhiên đừng quên rằng mình đang không trong điều kiện kinh tế thoải mái, vì thế nên chặt chẽ và cẩn trọng một chút trong chi tiêu thì hơn.

Tuổi Sửu còn có thể phải đối mặt với nhiều rắc rối. Con giáp này nhớ lắng nghe những lời chia sẻ và cả những đóng góp từ bạn bè, người thân, đó là những lời khuyên giá trị dành cho bản mệnh. Đừng suy nghĩ rằng họ đang muốn phá mình. Suy nghĩ tiêu cực này chỉ làm bản thân mệt mỏi hơn.

Bù lại Thổ Hỏa tương sinh tạo điều kiện thuận lợi để tuổi Sửu duy trì một số mối quan hệ đang dần rạn nứt với đồng nghiệp hoặc với bạn bè. Mặc dù đây không phải là thói quen của con giáp này, nhưng nó cũng cho thấy bản mệnh đang rất cố gắng. Hẳn nhiên mọi người sẽ hiểu thiện chí của con giáp này và sẵn sàng hỗ trợ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 24/12/2021 hôm nay, mọi việc của tuổi Dần được hanh thông, con giáp này có khả năng xử lý vấn đề vô cùng tài tình nên chẳng có điều gì có thể cản bước. Nếu bản mệnh học cách lắng nghe thêm góp ý của người khác thì kết quả công việc còn rực rỡ hơn nữa.

Ngũ hành tương sinh là cơ hội để bản mệnh tìm ra cách thức mới để cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có những sai lầm trong quá khứ con giáp này cũng được sửa chữa khi có được sự giúp sức nhiệt tình của bạn bè và người thân xung quanh mình.

Bên cạnh đó, nhờ tam hợp soi đường chỉ lối mà nay tuổi Dần đã khéo léo hơn trong cách hành xử, đặc biệt là đối với một nửa của mình. Chuyện tình cảm nhờ đó mà được cải thiện rõ rệt, cả hai yêu thương và quan tâm chăm sóc nhau nhiều hơn mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/12/2021 hôm nay, cát tinh hỗ trợ cho công việc của tuổi Mão hanh thông, thuận lợi hơn. Có thể thấy con giáp này hoàn thành được khá nhiều hạng mục công việc để chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết dương lịch sắp tới.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của tương phá nên cuộc sống tuổi Mão bị xáo trộn rất nhiều, có lúc con giáp này cảm thấy mất thăng bằng vì những thay đổi này. Việc này lúc đầu có thể tưởng rằng do hoàn cảnh nhưng ngẫm lại bản mệnh sẽ thấy do chính mình là phần nhiều. Hãy học cách để thích nghi.

Cục diện ngũ hành tương sinh là dấu hiệu tích cực cho chuyện tình cảm, vì thế, người độc thân hứa hẹn sẽ có cơ hội thoát ế nếu biết mở lòng mình, cho người khác một cơ hội. Những cặp đôi đang rất hạnh phúc khi cùng nhau bàn kế hoạch đi chơi xa vào cuối tuần.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 24/12/2021 hôm nay, công việc của tuổi Thìn lúc này thuận buồm xuôi gió, không có chướng ngại nào đáng kể. Do đó, con giáp này nhớ tập trung vào kế hoạch để còn tăng tốc, hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn sẽ có cơ hội gặp người sẽ khiến mình thay đổi quan niệm hay suy nghĩ về một vấn đề nào đó. Hẳn nhiên con giáp này hạnh phúc với điều này và sẵn sàng chuyển mình, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm riêng.

Thổ Hỏa tương sinh cho thấy vận trình sức khỏe của tuổi Thìn được cải thiện. Tuy nhiên hôm nay theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/12/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có vướng phải những tranh chấp không đáng có và khó hoàn thành nhiệm vụ của mình trong công việc. Lúc này bản mệnh nên tập trung vào giải pháp thay vì săm soi vấn đề.

Bù lại ngày mới này là cơ hội để cải thiện các mối quan hệ, kể cả trong công việc, đời sống tình cảm hay các mối quan hệ bạn bè. Nhân khi có tam hội giúp sức, con giáp này hãy cố gắng thể hiện sự thân thiện, cởi mở của mình để có thể có được sự yêu quý và sẻ chia nhiều hơn.

Ngoài ra hôm nay, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong nhà bếp, bếp và phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 24/12/2021 hôm nay, tuổi Ngọ có nhiều băn khoăn trong lòng, có thể là vì nhìn lại một năm con giáp này vẫn chưa làm được nhiều việc như mong muốn hoặc một số mục tiêu chưa hoàn thành, vẫn còn dang dở.

Ai đó muốn tuổi Ngọ hỗ trợ nhưng trên thực tế thì vấn đề của họ có thể chỉ là một rắc rối mà tự bản thân họ nghĩ ra mà thôi. Thế nên đừng làm căng thẳng hóa mọi chuyện và cũng đừng bận tâm quá nhiều quyết định, bản mệnh sẽ mệt mỏi đấy.

Hỏa khí vượng sinh ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh, lúc này liệu pháp chăm sóc cơ thể và tinh thần tốt nhất chính là spa. Việc tận hưởng cảm giác thoải mái trong bồn tắm, được massage và chăm sóc toàn thân khiến con giáp này như được hồi sinh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/12/2021 hôm nay, tuổi Mùi có góc nhìn tích cực hơn cho những gì xảy ra với mình. Nhờ thế mà thái độ của bản mệnh rất hòa nhã, vui vẻ, dễ gần với tất cả mọi người. Mọi chuyện trong ngày diễn ra cũng suôn sẻ.

Tuy nhiên, tuổi Mùi luôn tìm mọi cách để hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất. Nhưng đôi khi, dưới sự tác động tiêu cực của hung tinh, chính hành động tham công tiếc việc khiến bản mệnh khủng hoảng và căng thẳng trầm trọng.

Bù lại, ngũ hành tương sinh mang lại tín hiệu tích cực cho chuyện tình cảm của bản mệnh. Những người còn độc thân có thể được giới thiệu cho đối tượng phù hợp. Hãy thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ, dù bình thường con giáp này không thích chuyện mai mối nhưng hãy cứ thử cho cả hai một cơ hội xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 24/12/2021 hôm nay, mang tới vận may liên quan tới tiền bạc để tuổi Thân có thể tìm thấy cơ hội kiếm tiền cho mình và gia tăng thu nhập trong tương lai. Có thể chỉ nhờ một lời chỉ dẫn của ai đó mà con giáp này cũng có thể tiết kiệm được một số tiền lớn.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, tuổi Thân và nửa kia rất dễ xảy ra mâu thuẫn. Tốt nhất bản mệnh không nên tranh cãi ngày hôm nay. Có điều gì quan trọng hãy chờ lúc cả hai bình tĩnh để chia sẻ.

Cục diện Kim Hỏa xung khắc khiến sức khỏe đi xuống. Hoạt động tốt nhất để giảm tải căng thẳng lúc này chính là đi bộ. Việc vận động này vừa giúp cho cơ thể khỏe mạnh, vừa làm cho tâm trí, đầu óc được thông thoáng. Như vậy, bản mệnh có thể dễ dàng trở lại và hoàn thành mớ công việc rắc rối của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/12/2021 hôm nay, dự báo tuổi Dậu có thêm nhiều nguồn thu nhập hơn nữa trong ngày. Thế nhưng đây là ngày để con giáp này áp dụng kỷ luật trong guồng quay của đời sống để hạn chế việc tiêu xài hoang phí, mua sắm tùy hứng.

Tử vi ngày 24/12/2021: Tuổi Thìn thuận buồm xuôi gió, tuổi Thân vận may tiền bạc

Để tiết kiệm được tiền bạc, tuổi Dậu nên nghĩ xa hơn cho tương lai của mình, khi xác định được mục tiêu rồi con giáp này sẽ không bị cám dỗ quá bởi những sở thích nhất thời của mình. Vì thế, hãy lập kế hoạch tiền bạc cho năm tới, thậm chí là vài năm tới của mình.

Trong ngày Kim Hỏa xung khắc, tuổi Dậu mà có thể bị áp lực về mặt cảm xúc, điều đó làm cho con giáp này bớt đi sự tự tin, chủ động trong mọi hành động của mình. Đừng để bất cứ công việc nào bị trì trệ vì chính những cảm giác này. Hãy cố gắng tìm lối thoát cho mình càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 24/12/2021 hôm nay, tuổi Tuất có thể tìm kiếm niềm vui cho mình bằng những điều mình yêu thích thực sự. Đây là cơ hội để con giáp này khám phá và trải nghiệm, thông qua việc tìm hiểu những giá trị mới của đời sống mà con giáp này thực sự hứng thú.

Người độc thân sẽ có một ngày ấm áp, hạnh phúc bên đối tượng mà mình đang tìm hiểu. Đường tình duyên của những cặp đôi nhờ thế mà cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều, hai người cảm thấy bình yên sau những sóng gió cả hai từng cùng nhau trải qua.

Ngũ hành tương sinh cho thấy tình hình sức khỏe của bản mệnh được cải thiện đáng kể nhờ thói quen chăm chỉ tập luyện được cải thiện trong thời gian dài vừa qua. Có những người còn tìm được bạn để cùng tham gia thể dục thể thao nên có thêm động lực hơn cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 24/12/2021 hôm nay dự báo tuổi Hợi gặp rắc rối về tiền, do vậy khi liên quan đến tiền bạc, tốt nhất nên chậm rãi và thận trọng. Hãy dành thời gian để suy nghĩ khi đứng trước bất cứ vấn đề lớn nào về tiền nong. Chớ nên vội vàng, thiếu tính toán, nếu không con giáp này sẽ phải đau đầu về tiền.

Ngoài ra hôm nay dự báo hôm nay gia đình và sự nghiệp có thể có sự mâu thuẫn, nhưng đó chỉ là chút lệch pha bé nhỏ và tuổi Hợi có thể dàn xếp được. Đây là ngày mà con giáp này buộc phải học cách để thỏa hiệp, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của chính mình.

Tóm lại hôm nay bản mệnh phải thận trọng và mềm mỏng hơn. Nếu đi đâu xa, bản mệnh nên ưu tiên hướng xuất hành là hướng Tây Nam là Hỷ thần hoặc hướng Đông là hướng Tài thần để mọi việc được thuận lợi, may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình