Tử vi ngày 23/8/2024: Tuổi Tỵ đào hoa vượng sắc, tuổi Thìn băng băng tiến bước

16:07 | 22/08/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, tình cảm của tuổi Tỵ tốt lên, vận đào hoa vượng sắc, vì thế nên khả năng thành công trong tình cảm của con giáp này là rất cao. Tuổi Tỵ đóng vai trò quan trọng trong gia đình và nhóm bạn bè, có bản mệnh thì không khí mới được khuấy động và bớt nhàm chán hơn hẳn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tý lao đao, sa sút. Bản mệnh không làm cách nào để có thể ngăn được chuyện xấu xảy ra, chuyện kinh doanh buôn bán cũng chẳng có thể khởi sắc được.

Con giáp này cần phải xem xét lại những mối đầu tư của mình để điều chỉnh lại cho hợp lý. Càng là những việc liên quan đến tiền bạc thì bản mệnh càng cần phải suy xét cho cẩn trọng, kẻo dễ bị kẻ xấu lợi dụng lừa lọc.

Bù lại, đường tình duyên của tuổi Tý như được quý nhân dẫn lối, đào hoa khởi vượng, có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp, nên duyên đôi lứa. Các cặp đôi tình cảm nồng thắm, nhân duyên vừa ý, có thể tính đến chuyện trăm năm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 23/8/2024: Tuổi Tỵ đào hoa vượng sắc, tuổi Thìn băng băng tiến bước

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Sửu gặp khá nhiều khó khăn. Con giáp này cần chú ý nhiều hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Mù quáng khi quyết định, bản mệnh có thể mắc phải sai lầm và đánh mất vận may tài lộc.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân bế tắc trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình. Hình bóng người cũ khiến bản mệnh chẳng thể nào mở lòng dù đã cố gắng rất nhiều. Thời gian trôi đi, sự cô đơn lại càng khiến tuổi Sửu nản lòng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, tuổi Dần ngồi yên cũng có việc rơi vào đầu để giải quyết. Muốn ngày này bình yên có lẽ khá khó, vì cơm áo gạo tiền mà bản mệnh phải chịu khó, nhẫn nhịn hết sức.

Tiền bạc kém may, chi tiêu quá đà khó kiểm soát được. Con giáp này sắp tới phải lo cho nhiều việc lớn quan trọng nên làm ra đồng nào thì tiêu gần hết đồng đó chứ không tích góp được nhiều, nên suy nghĩ kỹ trước khi tiêu tiền.

Tình cảm cũng lận đận không kém. Dù là con giáp giỏi chịu đựng, gan lì nhưng bản mệnh vẫn nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó với những điều không vui vẻ xảy đến với mình. Người độc thân khá khó tính và kén chọn, không thích người khác quấy rầy.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, tuổi Mão gặp không ít trục trặc. Con giáp này điêu đứng khi công việc bấp bênh, khó khăn trở ngại ùa đến. Bản mệnh vô tư, nói năng không kiêng nể nên dễ bị kẻ xấu gây chuyện.

Bù lại, tình duyên của tuổi Mão lại tốt đẹp, có được nhiều niềm vui. Yêu thương tràn đầy, các cặp đôi bên nhau êm đềm, tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thìn tiến triển trôi chảy vô cùng, mọi thứ đang tiến băng băng không gặp phải vật cản gì. Con giáp này không cần bỏ ra quá nhiều công sức mà vẫn hoàn thành công việc đúng như mong đợi.

Tuy nhiên, bản mệnh cần kiên định hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Con giáp này quá cứng nhắc và bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến, lời khuyên bảo của những người đi trước giàu kinh nghiệm thì rất có thể sẽ đem tiền của mình khó khăn lắm mới kiếm được đổ xuống sông xuống bể.

Trong ngày mới này, vận trình tình của bản mệnh khá suôn sẻ và thuận lợi. Đôi lứa hòa thuận, mang theo nhiều động lực cho con giáp này phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 23/8/2024: Tuổi Tỵ đào hoa vượng sắc, tuổi Thìn băng băng tiến bước

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, công việc làm ăn của Tỵ gần khá tốt, nhờ quen biết nên mọi việc khá suôn sẻ. Công việc tiến triển theo đúng kế hoạch, bản mệnh không cần lao lực quá nhiều mà vẫn hoàn thành tốt mọi việc và được nghỉ ngơi đúng lúc.

Trên phương diện tài chính, tuổi Tỵ cũng đón nhận may mắn khi không cần phải chật vật vì tiền, không cần phải đau đầu quá nhiều. Nhiều người có dấu hiệu được tăng lương hoặc thưởng nóng, tất cả là nhờ vào công sức của bản mệnh chứ không hề dựa dẫm ai.

Tình cảm tốt lên, vận đào hoa vượng sắc, vì thế nên khả năng thành công trong tình cảm của con giáp này là rất cao. Tuổi Tỵ đóng vai trò quan trọng trong gia đình và nhóm bạn bè, có bản mệnh thì không khí mới được khuấy động và bớt nhàm chán hơn hẳn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, tuổi Ngọ thêm phần thuận lợi khi hợp tác hoặc ký kết làm ăn. Người làm công ăn lương nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra, tinh thần thêm phấn chấn.

Tài tinh trợ giúp, người kinh doanh buôn bán sẽ có một ngày làm ăn thuận lợi, tiền bạc đổ về túi khoản lớn. Nhân lúc này, tuổi Ngọ nên có kế hoạch chi tiêu và sử dụng tiền thật phù hợp để tiền bạc càng ngày càng sinh sôi nảy nở.

Hôm nay còn mang may mắn về đường tình duyên cho tuổi Ngọ. Vận trình tình cảm của con giáp này đang lúc thăng hoa rực rỡ. Người độc thân được nhiều người khác phái để mắt tới, đào hoa nở rộ, nhân duyên tăng tiến không ngừng. Bản mệnh nên nhanh tay nắm bắt cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi cần thận trọng trong các khoản đầu tư. Có thể bản mệnh sẽ mắc phải sai lầm và đánh mất tài lộc trong tay vì mù quáng đâm theo những lời dụ dỗ ngon ngọt. Lợi nhuận cao thường đi đôi với tính mạo hiểm cao.

Bù lại, tình duyên của con giáp này khá hài hòa. Nửa kia là chỗ dựa vững vàng cho bản mệnh trong cuộc sống, yêu thương và tin tưởng bản mệnh bằng bất cứ giá nào. Đây là nguồn động lực tinh thần vô cùng lớn lao với tuổi Mùi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, tuổi Thân khá nhanh, thông minh nhưng có phần cứng nhắc trong công việc nên cần điều chỉnh lại. Dù bản mệnh sẽ được đòi lại quyền lợi trong công việc, danh dự tốt lên nhưng vẫn khó lên được chức cao hơn nếu như không có ý chí lớn lao.

Trên phương diện tài lộc, tiền vào kém hơn tiền ra nên cũng không tốt hơn là bao. Con giáp này cố gắng khá nhiều nhưng vận may vẫn chưa mỉm cười, gần còn hay phải tốn tiền cho các khoản lặt vặt nên cũng không tích cóp được nhiều.

Bù lại, vận trình tình cảm được cải thiện. Người độc thân có cơ hội tìm được định mệnh của đời mình. Những người đang có mâu thuẫn thì nên cố gắng giảng hòa trong hôm nay, bởi đây là thời điểm khá tốt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu sẽ chào đón ngày mới làm việc đầy năng suất và hiệu quả. Ngoài tìm được các giải pháp mới mẻ, trải nghiệm thú vị trong công việc, con giáp này còn tạo ra một đột phá nào đó trong sự nghiệp của mình.

Cơ hội thăng tiến đang đến gần với bản mệnh. Tinh thần cống hiến cao độ, hết mình vì công việc của tuổi Dậu ai cũng đều có thể thấy. Mọi người công nhận và khẳng định năng lực của bản mệnh, có nhiều khả năng con giáp này sẽ được đảm nhận thêm nhiều trọng trách nữa trong tập thể.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của con giáp này khó mà thăng hoa cho được. Đối phương ngày càng tỏ ra thiếu kiên nhẫn với những điều con giáp này nói, hai người ở bên nhau mà không thể hiểu được suy nghĩ của nhau, khoảng cách đôi bên càng ngày càng xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 23/8/2024: Tuổi Tỵ đào hoa vượng sắc, tuổi Thìn băng băng tiến bước

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất nên cố gắng giữ mình khiêm tốn hơn trong công việc. Đừng lúc nào cũng tỏ ra mình là người hiểu biết, thái độ không đúng mực sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ, khiến quá trình làm việc chung gặp thêm khó khăn.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất có thể sẽ vấp phải những khó khăn trong chuyện tình cảm. Đôi lứa đang yêu đã rất cố gắng hàn gắn mối quan hệ, nhưng con giáp này và đối phương vẫn phải đối mặt với nhiều sóng gió mới, điều này có thể khiến bản mệnh cảm thấy chán nản.

Với người đã lập gia đình, vợ chồng không tìm được tiếng nói chung. Tuổi Tuất mệt mỏi khi mà dù chỉ một vấn đề đơn giản hai người cũng tranh cãi không ngừng nghỉ. Có những chuyện càng nói sẽ chỉ càng khiến vấn đề trở nên gay gắt nên bản mệnh có xu hướng dần buông xuôi mọi chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 23/8/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi nên được lưu tâm vì dễ có sự cố bất ngờ. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, con giáp này nên cư xử khéo léo hơn kẻo dễ xảy ra xích mích.

May mắn là vận tài lộc của tuổi Hợi tốt đẹp. Các mối làm ăn đang có dấu hiệu phát triển khá tốt. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của khách hàng, nhờ vậy mà nhận được nhiều lộc, tiền lãi vào đều.

Trong gia đình, mối quan hệ giữa đôi bên cũng không được như mong muốn, hai người tỏ ra khá lạnh nhạt với nhau. Bản mệnh nên tìm hiểu nguyên nhân của sự rạn nứt này và hàn gắn ngay khi còn kịp, đừng nên bỏ mặc mọi chuyện phát triển căng thẳng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi