Tử vi ngày 23/7/2020: Tuổi Thìn xui xẻo ập tới, tuổi Hợi đào hoa nở rộ

14:45 | 22/07/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/7/2020, tuổi Thìn có điềm báo chuyện xui xẻo ập tới. Vận trình sự nghiệp vì thế mà đối mặt với nhiều trở ngại, khó khăn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 23/7/2020 hôm nay, tuổi Tý gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, đừng nói năng thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự gây họa. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của bản mệnh.

Những kế hoạch của tuổi Tý đang diễn ra khá trôi chảy nhưng có gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều hơn những lời giải thích để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Con giáp này sẽ có được một bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng không tốt đẹp hơn, bản mệnh luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bản mệnh không thực sự quan tâm đến họ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 23/7/2020, tuổi Sửu gặp được nhiều may mắn trong chuyện kinh doanh buôn bán, tiền bạc dồi dào. Nhờ thế mà con giáp này có thể chi tiêu thoải mải mà không cần phải quá lo lắng. Các kế hoạch hay dự định đang tiến hành cũng rất suôn sẻ và thuận lợi.

tu vi ngay 2372020 tuoi thin xui xeo ap toi tuoi hoi dao hoa no ro

Tuy nhiên, đường tình duyên của con giáp này lại kém sắc, người đã yên bề gia thất dễ nảy sinh mâu thuẫn vì nhiều vấn đề, từ chuyện con cái, công việc lẫn tiền bạc đều không tìm được tiếng nói chung và thống nhất khi đưa ra quyết định. Ai cũng cố gắng bảo vệ quan điểm của mình.

Người độc thân còn mải mê kiếm tiền và không suy nghĩ gì đến chuyện yêu đương. Con giáp này nghĩ rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp mà muốn mọi thứ đến thật tự nhiên. Mặc mọi người xung quanh giục giã, thúc ép, bản mệnh vẫn kiên định với mục tiêu sống hiện tại của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/7/2020 hôm nay, tuổi Dần đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Con giáp này có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

Có lẽ tuổi Dần sẽ thấy hối tiếc vì đã để lỡ nhiều thời gian như vậy mà không sớm nhận ra tình yêu luôn ở bên cạnh mình. Người đã có đôi tình cảm cũng rất êm đẹp, đôi bên thắm thiết, con giáp này không nghĩ rằng bản thân mình có thể thay đổi rất nhiều vì một ai đó.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần hôm nay vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Về cơ bản bản mệnh không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy nhiên trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 23/7/2020 hôm nay, tuổi Mão được quý nhân giúp sức. Con giáp này gặp phải những khó khăn nhất định trong công việc nhưng rồi cũng sẽ giải quyết mọi thứ ổn thỏa. Bản mệnh luôn nhắc nhở mình không ngừng cố gắng, phấn đấu và không ỷ lại vào bất cứ ai.

Bên cạnh đó, tuổi Mão còn thể hiện thêm được những năng lực tiềm ẩn của bản thân và nhận được sự tán thưởng, ưu ái từ phía cấp trên. Phương diện tình cảm cũng khá hài hòa, mặc dù tình yêu nào cũng phải trải qua ít nhiều sóng gió và các cặp đôi có nhiều điểm khác biệt nhưng tình yêu của hai người đủ lớn nên vẫn có thể bên nhau.

Bên cạnh đó, con giáp này cần chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, nhất là các vấn đề liên quan đến chức năng gan. Nếu có tiền sử bệnh gan, bản mệnh tốt nhất nên đi thăm khám và chủ động chăm sóc bản thân từ những việc đơn giản như ngủ nghỉ, ăn uống hợp lý đến tránh căng thẳng kéo dài.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/7/2020 hôm nay, tuổi Thìn có điềm báo chuyện xui xẻo ập tới. Con giáp này đừng tin tưởng vào bất cứ ai một cách mù quáng bởi đối phương có thể tiếp cận bản mệnh vì mục đích vụ lợi cho bản thân. Vận trình sự nghiệp vì thế mà đối mặt với nhiều trở ngại, khó khăn.

Trong công việc, bản mệnh cần nghiêm túc thực hiện quy định đã được đặt ra thay vì làm những gì mình thích. Con giáp này nên đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu, bởi dù cũng có vị trí trong công ty không nhưng điều đó không có nghĩa là bản mệnh muốn làm gì thì làm.

Về phương diện tài lộc, tuổi Thìn có tiền bạc trong tay nhưng lại không giữ được lâu. Bản mệnh có cơ hội kiếm tiền, cải thiện thu nhập cũng như thay đổi vận mệnh của mình nhưng chính sự chần chừ, thiếu quyết đoán nên có thể dễ tuột mất cơ hội tốt đẹp vào tay người khác.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 23/7/2020, tuổi Tỵ bỗng dưng gặp những chuyện rắc rối từ trên trời rơi xuống. Vì thế mà sự nghiệp chịu ảnh hưởng khá nhiều, uy tín xây dựng bất lâu nay cũng bị tổn hại bởi những tin đồn thất thiệt khiến bản mệnh đối mặt với nhiều khó khăn, áp lực.

tu vi ngay 2372020 tuoi thin xui xeo ap toi tuoi hoi dao hoa no ro

Chốn công sở luôn đầy rẫy thị phi, họa từ miệng mà ra nên với những người hay nhiều chuyện, thích bàn tán lại càng dễ gặp. Lời khuyên dành cho tuổi Tỵ là nên tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình, hạn chế tham gia chuyện bao đồng để tránh rước phiền phức vào thân.

Bù lại đường tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày có chuyển biến tích cực, bản mệnh là người nhanh nhẹn, linh hoạt nên nhanh chóng nắm bắt cơ hội đến gần mình. Con giáp này không ngại thay đổi, hay thử thách bản thân để có được bài học quý giá cũng như thu về lợi nhuận trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/7/2020, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ hao hụt nhanh chóng, khi bị kẻ xấu lừa gạt chiếm đoạt tiền bạc chỉ vì cả tin. Con giáp này không suy tính thận trọng mà trao niềm tin nhầm người, thậm chí còn sẵn sàng cho đi những thành quả đã mất nhiều công sức mới đạt được.

May mắn là đường tình duyên của tuổi Ngọ khởi sắc. Các cặp đôi biết thấu hiểu, chia sẻ nên luôn có tiếng nói chung trong mọi vấn đề. Bản mệnh và nửa kia luôn cố gắng thay đổi, dung hòa tính cách, nhường nhịn đối phương để sự việc không trở nên nghiêm trọng.

Người còn độc thân có thể tìm thấy nửa kia của mình thông qua sự mai mối, giới thiệu của bạn bè, người thân. Mối quan hệ tiến triển không quá nhanh nhưng rất chắc chắn khiến tuổi Ngọ tràn đầy hy vọng về tương lai của hai người. Hãy tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 23/7/2020, đường công danh của tuổi Mùi thăng tiến rực rỡ. Con giáp này dù phải đối mặt với nhiều thử thách, trở ngại nhưng với tài năng và sự quyết đoán thì vẫn có thể vượt qua. Không những thế bản mệnh được quý nhân che chở nên mọi sự cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Tuy nhiên vận trình tình duyên của tuổi Mùi có phần trùng xuống, những vết rạn nứt ngày một lớn dần. Mối quan hệ tưởng chừng như có cái kết đẹp nhưng chỉ chút sóng gió đã làm cho lung lay. Bản mệnh và nửa kia dù vẫn nắm tay nhưng lòng lại không vững chắc, thiếu đi sự tin tưởng cần thiết.

Tài lộc dồi dào an ủi phần nào nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Việc kinh doanh, làm ăn của bản mệnh thu về lợi nhuận rất khá. Song con giáp này cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, chớ nên nghĩ mình có tiền mà mua sắm quá tay, chẳng mấy mà tiền bạc cũng hết.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 23/7/2020 hôm nay, tuổi Thân đối mặt những vấn đề rắc rối, khó khăn chồng chất. Bản mệnh phải tự dựa vào sức mình để vượt qua trong khi xung quanh chẳng có ai để tin cậy và giúp đỡ. Con giáp này cảm thấy mệt mỏi khi áp lực, căng thẳng ngày càng tăng cao.

Vận trình tình duyên của tuổi Thân cũng không khá hơn. Bản mệnh và đối phương để cái tôi của mình quá cao, chẳng ai chịu nhường ai nên dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng. Những suy nghĩ ích kỉ khiến đôi bên có thể đẩy mối quan hệ đến bờ vực tan vỡ vì lý do không đáng chút nào.

May mắn là đường tài lộc trong ngày của tuổi Thân tương đối ổn định, những tài lẻ của con giáp này tưởng chừng chỉ để vui đùa thôi thế nhưng lúc này nó lại trở thành nghề tay trái giúp bản mệnh gia tăng nguồn thu nhập cho mình một cách dễ dàng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/7/2020 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Dậu tăng tiến trông thấy. Bản mệnh làm việc hết sức mình, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, vì thế được lãnh đạo khen ngợi, có thể được tăng lương hay nhận lại phần thưởng xứng đáng. Con đường tiến thân vô cùng rộng mở.

Thế nhưng tình duyên của tuổi Dậu hôm nay lại khá lận đận. Con giáp này chán nản, mệt mỏi khi cố gắng mãi nhưng vẫn chưa tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp với mình. Dường như bản mệnh càng khao khát thì tình yêu lại càng xa tầm tay của mình hơn.

Tuổi Dậu có duyên mà không có phận, có nhiều đối tượng làm quen, tìm hiểu thế nhưng chẳng nên đôi thành lứa. Bản mệnh không nên quá cưỡng cầu, hãy để tình yêu đến một cách tự nhiên nhất. Trong khi đó, các cặp đôi đang có được những ngày yên bình, vui vẻ bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 23/7/2020, tài lộc của tuổi Tuất có phần kém vượng. Con giáp này không lường được rằng chỉ vì lợi ích bản thân mà bất chấp tất cả cũng sẽ đến lúc chẳng còn ai bên cạnh. Bản mệnh không đối xử chân thành với người khác thì chắc chắn một ngày nào đó họ cũng quay lưng bỏ đi.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất cũng cần phải thận trọng hơn trong công việc. Có vẻ như bản mệnh đang thiếu tập trung, tâm trí lơ là nên dễ mắc phải sai sót không đáng có. Hãy nghiêm túc nhìn lại bản thân, chấn chỉnh lại thái độ làm việc và tinh thần để tìm ra hướng giải quyết chính xác nhất.

tu vi ngay 2372020 tuoi thin xui xeo ap toi tuoi hoi dao hoa no ro

Bù lại đường tình duyên của tuổi Tuất cực kì vượng sắc. Vợ chồng chăm sóc, yêu thương nhau thắm thiết. Bản mệnh biết cách quan tâm nửa kia, luôn làm mọi thứ để người bạn đời của mình được hạnh phúc, vui vẻ. Gia đình cũng chính là chỗ dựa tinh thần vững chức cho con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 23/7/2020 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Hợi hanh thông, thuận lợi, tiền bạc đổ về ào ào. Hơn nữa, công việc không gặp phải khó khăn hay trở ngại nào quá lớn. Với tinh thần trách nhiệm cao, con giáp này không để bản thân chịu khuất phục dù có bất cứ chuyện gì.

Bản mệnh luôn tự động viên, khích lệ bản thân mỗi khi tinh thần trùng xuống. Con giáp này có nhiều tham vọng và mong muốn có thể thực hiện được tất cả. Song tuổi Hợi cũng chớ nên quan tâm, chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn, thể trạng khỏe mạnh thì mọi sự mới thành được.

Ngày mới này vận trình tình cảm của tuổi Hợi nên tươi sáng hơn hẳn nhờ có quý nhân. Đào hoa nở rộ, con giáp này cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn. Đối với các cặp đôi, tình cảm ngày càng trở nên mặn nồng, thắm thiết. Người độc thân cũng có cơ hội tìm kiếm tình yêu cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình