Tử vi ngày 23/3/2024: Tuổi Mão góc nhìn sáng tạo, tuổi Thìn thay đổi thói quen

13:38 | 22/03/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, tuổi Mão có những góc nhìn mới mẻ, sáng tạo giúp cuộc sống thư thái hơn. Chuyện tình cảm thời gian này cũng có nhiều tín hiệu đáng mừng, những cánh cửa hạnh phúc đang mở ra để đón chờ bản mệnh bước vào.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, tuổi Tý biết được đâu là lợi thế của mình nên bản mệnh gặp bất cứ chuyện gì cũng có thể biết cách tự an ủi, động viên bản thân.

Tuổi Tý gặp rắc rối chỉ vì bản mệnh đang cố gắng giữ lại những cảm xúc của mình và che giấu chúng đằng sau các nhu cầu khác. Để cho chuyện tình cảm đi đúng hướng thì bản mệnh cần biết chia sẻ với người ấy, đừng nên cố tỏ ra mình là người hoàn hảo.

Lúc này, bản mệnh nên ưu tiên giải tỏa những cảm xúc tiêu cực trong lòng. Con giáp này có thể dọn dẹp không gian sinh hoạt vì không gian sống thoáng đãng sẽ giúp bản mệnh cải thiện cảm xúc và bắt kịp lại những niềm đam mê của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi ngày 23/3/2024: Tuổi Mão góc nhìn sáng tạo, tuổi Thìn thay đổi thói quen

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu làm gì cũng thấy an tâm khi có người thân ủng hộ, bản mệnh thường xuyên nhận được những lời động viên đúng lúc.

Bản mệnh có cái nhìn vô cùng mới mẻ và lạc quan trong ngày. Không những thế, những tấm gương tốt xung quanh cũng trở thành động lực để bản mệnh cố gắng nhiều hơn, đó là nền tảng khá vững chắc cho cuộc sống, tương lai của bản mệnh.

Ngay cả khi mọi sự thuận lợi, bản mệnh cũng không nên tiêu xài quá hoang phí và đừng quên để dành một khoản tiền đề phòng rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Lúc đó, bản mệnh càng thấy rõ việc có tiền mang lại cho bản thân những lợi ích đáng kể.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, tuổi Dần có thêm sự vui tươi, thoải mái, bản mệnh tìm ra được không gian riêng để tự do thoải mái thể hiện bản thân. Bên cạnh đó, bản mệnh được nhiều người ghi nhận công sức trong hôm nay.

Tuổi Dần cảm thấy tự hào với những gì mình làm được. Có thể chúng không hoàn hảo nhưng cho thấy bản mệnh đã thực sự nỗ lực rất nhiều so với trước đây.

Khi tự giảm tải những áp lực trong lòng thì sức khỏe của bản mệnh cũng được cải thiện đáng kể. Con giáp này cảm thấy khỏe mạnh, thoải mái, lạc quan hơn bằng cách tập trung vào điều tích cực, mang lại nhiều năng lượng sống.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, tuổi Mão có những góc nhìn mới mẻ, sáng tạo giúp cuộc sống thư thái hơn. Chuyện tình cảm thời gian này cũng có nhiều tín hiệu đáng mừng, những cánh cửa hạnh phúc đang mở ra để đón chờ bản mệnh bước vào.

Nguồn động viên mới giúp con giáp tuổi Mão tự tin hơn cho dù hiện tại bản mệnh biết rằng mình vẫn còn có những thiếu sót nhất định. Sự khiêm tốn và ham học hỏi cũng giúp bản mệnh nhận được sự quý mến, tôn trọng từ đồng nghiệp.

Hôm nay, các kế hoạch liên quan đến tiền bạc của tuổi Mão hanh thông, thuận lợi hơn. Bản mệnh tránh được một số rắc rối không hay khi biết nghe ngóng thông tin, ưu tiên các giải pháp an toàn ở thời điểm hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn có những thay đổi không được tích cực trong cách nhìn nhận vấn đề, đó là lý do khiến bản mệnh tức giận, nóng vội. Có thể bản mệnh sẽ trở nên hấp tấp nên bản mệnh cần phải cẩn thận lên kế hoạch cho các bước đi tiếp theo của mình.

Nhờ một động lực nào đó mà con giáp tuổi Thìn lúc này sẽ hướng đến các thói quen lành mạnh và có đổi mới trong cách rèn luyện sức khỏe. Những thay đổi tưởng rất nhỏ thôi cũng đã giúp bản mệnh cải thiện rõ tình hình sức khỏe trong thời gian ngắn.

Hôm nay có điềm báo bản mệnh rất dễ mất tiền, bản mệnh cũng nên học cách nhận diện ai là người nên cho vay mượn, còn ai thì nên đề phòng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi ngày 23/3/2024: Tuổi Mão góc nhìn sáng tạo, tuổi Thìn thay đổi thói quen

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ nên thận trọng trong cách ăn nói, giao tiếp với mọi người xung quanh. Có những tình huống bỏ qua được thì bản mệnh nên cho qua, không nên nói nhiều bởi chỉ khiến phiền phức gia tăng thêm.

Tuổi Tỵ lúc này đừng nên nghĩ tới chuyện gì quá to tát. Những thứ bản mệnh nghĩ rằng không đáng nay lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Con giáp này nên suy nghĩ nhỏ để giải quyết các vấn đề lớn ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, có những việc nếu tuổi Ngọ chỉ nhìn tổng thể sẽ không thể khám phá ra mọi khía cạnh của vấn đề. Bản mệnh nên tỉnh táo và bình tĩnh để đưa ra quyết định phù hợp trong hôm nay.

Những lời khuyên của người có kinh nghiệm hơn sẽ rất đáng giá đối với bản mệnh lúc này. Thậm chí, nếu người ta nói với thái độ có chút gay gắt thì bản mệnh cũng đừng nên quá để tâm, bản mệnh nên tập trung vào nội dung họ muốn truyền tải để cải thiện sự thiếu sót của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, một chương mới tốt đẹp đang chờ đón con giáp tuổi Mùi. Bản mệnh cảm nhận được sự trọn vẹn của cuộc sống khi nhìn thấy niềm vui, nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt những người thân yêu.

Hôm nay mang lại cảm giác thư thái, an toàn và những động lực mới cho con giáp tuổi Mùi. Bản mệnh sẽ được truyền động lực để biến những mục tiêu còn đang dang dở của mình thành hiện thực.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, tuổi Thân nên tránh xa những việc có thể gây ra những rủi ro dù là nhỏ hay lớn. Một số thách thức xuất hiện đôi khi là điều cần thiết để bản mệnh trở nên thận trọng hơn trong mọi việc ở thời điểm này.

Tuổi Thân có thể tránh xa những rắc rối tài chính có thể xảy ra trong thời gian này. Nhờ thế mà bản mệnh có thể bảo toàn được số vốn của mình. Thời gian này, bản mệnh nên tập trung để cải thiện sức khỏe của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể nhận thấy vận may đang đến gần. Mối quan hệ với đồng nghiệp đã được cải thiện rất nhiều trong thời gian vừa qua và nhờ đó mà bản mệnh cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn khi đi làm. Thế nhưng nếu vấn đề của bản mệnh là ở kỹ năng thì nên cố gắng tìm cách để nâng cao năng lực của mình hơn.

Về khía cạnh sức khỏe, đã có những báo động khiến bản mệnh phải lưu tâm hơn trong thời gian này. Vì bản mệnh đã bỏ lỡ một thời gian khá dài nên hãy chậm rãi bắt đầu lại chế độ thể dục với cường độ phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tử vi ngày 23/3/2024: Tuổi Mão góc nhìn sáng tạo, tuổi Thìn thay đổi thói quen

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, nhiều việc diễn ra không như ý trong cuộc sống của tuổi Tuất. Bản mệnh nên cố gắng đừng căng thẳng hoá vấn đề và tìm một người bạn nào đó để có thể trò chuyện, chia sẻ những suy nghĩ của mình.

Hơn nữa, bản mệnh nên tránh việc áp đặt hay muốn người khác làm theo ý mình bởi đến khi họ làm trái ý thì bản mệnh lại thất vọng, chán nản. Đối với con cái, bản mệnh nên học cách để tôn trọng ý kiến của con trẻ.

Để kiếm được tiền không phải là việc dễ dàng gì, thế nên bản mệnh cần trân trọng từng đồng mình kiếm được. Việc mua sắm những món đồ đắt tiền hoàn toàn không thích hợp khi mà bản mệnh đang khá eo hẹp tài chính.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 23/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi muốn thể hiện chút quyền lực của mình, thế nhưng dường như lại chẳng có ai nể sợ. Lời khuyên là bản mệnh không cần phải cố chứng tỏ điều gì cả, hãy cứ cư xử bình thường, đơn giản như bản mệnh trước đây là được.

Hôm nay cho thấy sự cẩn trọng đã giúp con giáp tuổi Hợi nâng cấp được vị thế trong công việc. Nhiều người hứa hẹn được thưởng hoặc tăng lương, thăng chức trong thời gian này.

Bản mệnh nên chăm sóc giấc ngủ thật tốt để cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại. Ví dụ như bố trí không gian phòng ngủ thoáng mát, ánh sáng dịu nhẹ, không ồn, có thể nghe nhạc thư giãn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi