Tử vi ngày 23/2/2022: Tuổi Dậu vận may tài lộc, tuổi Hợi nhiều tín hiệu vui

14:45 | 22/02/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/2/2022 hôm nay, cơ hội tuổi Dậu thành công trong các dự án đầu tư rất cao, nhiều người tìm thấy vận may tài lộc để trúng thưởng hay phát tài. Một số người tiết kiệm và tích lũy được một số tiền đáng kể chuẩn bị cho những kế hoạch trong tương lai.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 23/2/2022 hôm nay nhắc nhở tuổi Tý nhớ rằng không có gì chắc chắn 100% cả, do đó dù một số việc đã lên kế hoạch từ trước nhưng lúc sự việc diễn ra bản mệnh vẫn phải kiểm tra trước sau xem tình hình thế nào đã, đừng để nhiều lỗi nhỏ lại trở thành lỗi lớn.

Ý kiến của tuổi Tý có vẻ có giá trị nhưng đừng chia sẻ những cảm xúc, những suy nghĩ của mình với cấp trên một cách quá cảm tính nếu không muốn mình gặp rắc rối. Hãy để nó cho riêng mình mà thôi. Khi bản mệnh tìm được thời gian thích hợp thì việc đó sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Trong ngày Thổ Thủy xung khắc,vận trình tình duyên bấp bênh, nhiều trở ngại. Có vẻ như thời gian hai người dành cho nhau ngày càng ít đi, những cuộc hẹn cứ vơi dần nên khoảng cách giữa cả hai cứ ngày một lớn hơn. Hãy sớm tìm cách hâm nóng tình cảm để hàn gắn rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/2/2022 hôm nay, tuổi Sửu không mấy mặn mà với mọi người xung quanh, không phải vì muốn che giấu điều gì đó, mà đơn thuần là muốn có những khoảng lặng thư giãn, sau những ồn ào của cuộc sống. Vậy thì bản mệnh hãy làm điều mình muốn.

Tử vi ngày 23/2/2022: Tuổi Dậu vận may tài lộc, tuổi Hợi nhiều tín hiệu vui

Với sự che chở của thực thần, khả năng chịu trách nhiệm, tính tự chủ và sự tử tế sẽ giúp cho con giáp này được ghi nhận trong mắt một nhân vật đặc biệt nào đó. Đây là ngày của những mối quan hệ mới mẻ, được xây dựng trên những nền tảng tích cực đấy, đừng bỏ lỡ.

Thổ khí vượng dự báo sức khỏe của tuổi Sửu thay đổi thất thường cũng vì bản mệnh bao lâu nay không chăm sóc sức khỏe đúng cách. Kể cả việc con giáp này tập luyện nên đều và không nên tập vài hôm quá sức rồi dừng lại.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 23/2/2022 hôm nay, cát tinh trợ lực cho những gì tuổi Dần tiến hành sẽ diễn ra theo kế hoạch mà không có quá nhiều khó khăn, trở ngại. Nhất là những ai làm về nghệ thuật sẽ càng có cơ hội để thăng hoa.

Tuy nhiên cục diện Mộc Thổ xung khắc cho thấy con giáp này gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Bản mệnh và nửa kia đều quá nóng nảy nên có những chuyện vốn tưởng như rất nhỏ nhặt lại có thể khiến đôi bên trở nên cáu gắt.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Dần nên chú ý bảo vệ bản thân trước sự thay đổi của thời tiết. Ngoài ra hôm nay là không trị bệnh ở tim. Do đó, bản mệnh nên lưu ý để không tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 23/2/2022, ngũ hành xung khắc cho thấy hôm nay không tốt cho các quyết định liên quan tới tiền bạc của tuổi Mão. Do đó, con giáp này nên tránh việc đầu cơ hoặc có các kế hoạch đầu tư vào những dự án mà bản thân cảm thấy không hiểu hay không chắc chắn.

Tuổi Mão hãy lắng nghe bản năng mách bảo, chúng đang gửi đến con giáp này những thông điệp giá trị với sự che chở của cát tinh. Khi bản mệnh có được các thông tin cần thiết thì các kế hoạch vạch ra từ trước đó sẽ dần dần đi vào trọng tâm.

Điểm sáng hôm nay là nhờ có tam hợp mà tuổi Mão có được trọn vẹn một ngày hạnh phúc từ những cử chỉ quan tâm từ một nửa của mình. Nhiều gia đình cùng nhau bàn tính kế hoạch đi chơi xa để tình cảm mọi người thêm phần gắn kết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 23/2/2022 hôm nay, tuổi Thìn được nhắc nhở nên kiểm soát cảm xúc, sự kiên trì sẽ giúp con giáp này đi xa hơn là mình nghĩ. Thế nên đừng để sự nóng nảy làm chủ mình, hãy bình tĩnh và xem xét mọi việc dưới góc độ lý trí nhiều hơn.

Thổ khí vượng cũng khuyên con giáp này nên nghỉ ngơi nhiều hơn để dưỡng sức vì lúc này tình hình sức khỏe của bản mệnh không được tốt. Ngày mới hôm nay, bản mệnh nên sắp xếp để dẹp mọi việc sang một bên, dành thời gian cho bản thân mình.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong nhà kho, nhà vệ sinh và phòng ở chính của mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/2/2022 hôm nay, tam hội nhắc nhở cho tuổi Tỵ rằng bản mệnh không hề đơn độc, việc gì không đủ khả năng xử trí thì bản mệnh vẫn có thể nhờ tới sự hỗ trợ của những người xung quanh mình. Chỉ cần bản mệnh chủ động lên tiếng là sẽ có người nhiệt tình giúp đỡ.

Tử vi ngày 23/2/2022: Tuổi Dậu vận may tài lộc, tuổi Hợi nhiều tín hiệu vui

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay, cho con giáp này muốn nói thẳng vấn đề nhưng cũng đừng vì thế mà làm tổn thương cảm xúc của người khác. Nên tinh tế một chút để hiểu những mong đợi, hy vọng của họ, như vậy thì hơn.

Cục diện Thổ Hỏa tương sinh sẽ giúp cho con giáp này có được sự bình an cần thiết sau một ngày bận rộn. Bản mệnh có được phút tĩnh lặng để chăm sóc cho bản thân dù là tập bài thể dục nhẹ nhàng và nghe bản nhạc yêu thích.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 23/2/2022 hôm nay, tuổi Ngọ cảm thấy thoải mái hơn với những mối quan hệ hiện tại. Họ là chỗ dựa tinh thần đáng tin cậy, con giáp này cũng có thể thoải mái chuyện trò với họ những vấn đề mà lưu giữ trong lòng bao lâu nay.

Tuy nhiên cảm xúc của tuổi Ngọ rất dễ bị tác động bởi người ngoài. Rõ ràng bản mệnh biết đâu mới là vấn đề quan trọng, và đâu là thứ nhỏ nhặt. Vậy thì đừng phí thời gian của mình vào những thứ không cần thiết. Hãy tập trung cho công việc của mình.

Về phương diện sức khỏe, ngũ hành tương sinh giúp cho bản mệnh có cơ hội cải thiện thể trạng hiện tại. Hôm nay bản mệnh hoàn toàn có thể đi ngủ sớm và có được giấc ngủ ngon như ý.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/2/2022 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trở nên hanh thông suôn sẻ hơn. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp còn mang đến cho bản mệnh cơ hội để hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng.

Tuy nhiên Thổ khí vượng khuyên tuổi Mùi không được chủ quan với vấn đề sức khỏe vì có thể bản mệnh tin rằng mình khỏe nhưng cơ thể vấn có nhiều dấu hiệu tiềm tàng không tốt. Con giáp này đang không thực sự lắng nghe cơ thể mình vì mải chạy theo các mục tiêu cuộc sống.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày không tốt cho các việc như cưới gả, trổ cửa dựng cửa, khai ngòi phóng thủy, khai trương, xuất hành…, các việc khác cũng không hay. Do vậy, bản mệnh nên lưu ý để xử lý công việc cho phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 23/2/2022 hôm nay, tuổi Thân sẽ có được nguồn tài chính vững chắc, thậm chí có người có doanh thu dồi dào nhờ việc bán hàng có sức tăng trưởng mạnh mẽ. Một số lời khuyên về tiền bạc của người có kinh nghiệm lúc này cũng rất đáng giá đối với bản mệnh.

Trong ngày Thổ Kim tương sinh, sức khỏe của con giáp này cũng đang được cải thiện và ngày một trở nên tốt hơn. Điều này một phần là nhờ vào việc bản mệnh lạc quan với cuộc sống và không còn buồn phiền vì những vấn đề trong quá khứ nữa.

Tuy nhiên, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè để bảo đảm an toàn cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/2/2022 hôm nay, cơ hội tuổi Dậu thành công trong các dự án đầu tư rất cao, nhiều người tìm thấy vận may tài lộc để trúng thưởng hay phát tài. Một số người tiết kiệm và tích lũy được một số tiền đáng kể chuẩn bị cho những kế hoạch trong tương lai.

Tử vi ngày 23/2/2022: Tuổi Dậu vận may tài lộc, tuổi Hợi nhiều tín hiệu vui

Thổ Kim tương sinh cũng hỗ trợ cho mối quan hệ của bản mệnh với mọi người xung quanh, trong đó có cả một nửa của bản mệnh. Nếu có hiểu nhầm thì lúc này rất phù hợp để hai người tìm cách hóa giải những căng thẳng.

Trong ngày mới hôm nay, để mọi việc được thuận lợi suôn sẻ, bản mệnh nên ưu tiên hướng xuất hành là hướng Hỷ thần là hướng Nam hoặc hướng Tài thần là hướng Đông.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 23/2/2022 hôm nay, có người kìm hoãn năng lực của tuổi Tuất. Con giáp này hãy cố gắng bình tĩnh, đặt mọi thứ vào chương trình kiểm soát và dành thời gian quan sát xung quanh. Có rất nhiều điều thú vị đang chờ, bản mệnh chớ nóng ruột.

Hung tinh nhắc nhở nếu tuổi Tuất không muốn bị rắc rối về tiền bạc thì cách tốt nhất là đừng chi tiêu thiếu tính toán. Con giáp này có thể đem lại niềm vui cho mình bằng những điều bình thường, đơn giản hơn, ví dụ như đọc một cuốn sách hay, thưởng thức một món mà mình yêu thích.

Trong ngày Thổ khí vượng, sức khỏe của tuổi Tuất bị ảnh hưởng xấu, nhất là với những ai đang có bệnh nền. Do đó, bản mệnh nên tĩnh tâm và dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, hãy thôi suy nghĩ quá nhiều vì chúng chẳng thể giúp ích được gì.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 23/2/2022 hôm nay, nỗ lực giải quyết những vấn đề còn tồn đọng của tuổi Hợi sẽ được đáp đền xứng đáng, khi một ngày trôi qua đầy khởi sắc với vô vàn những tín hiệu vui. Hãy mạnh mẽ lên, bản mệnh sẽ thấy rằng thời gian đi qua không lãng phí chút nào.

Trong ngày tam hợp, tuổi Hợi còn có được những phút giây hạnh phúc bên người thương. Nhất là với người độc thân sẽ được người quan tâm cư xử rất ngọt ngào, dễ thương theo cách mà bản mệnh chưa từng được bao giờ. Thế nhưng hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên, đừng quá kỳ vọng vào điều gì mới mẻ.

Cục diện Thổ Thủy xung khắc cho thấy yếu tố thời tiết ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh vào thời điểm này. Do đó, nếu đi ra ngoài con giáp này nên xem dự báo thời tiết để chuẩn bị trang phục cho phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình