Tử vi ngày 2/3/2022: Tuổi Ngọ chịu nhiều thiệt thòi, tuổi Hợi tin vui tình cảm

14:45 | 01/03/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 2/3/2022 hôm nay, tuổi Ngọ phải chịu nhiều thiệt thòi. Hãy nở nụ cười rạng rỡ và giao tiếp với mọi người bằng sự tự tin mà bản mệnh có, bản mệnh sẽ gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 2/3/2022 hôm nay, tuổi Tý không muốn gặp lại sự nhàm chán và sẵn sàng cho những thay đổi. Con giáp này có thể bắt đầu bằng những bước đi nhỏ trước tiên. Nếu muốn một thay đổi mang tính bước ngoặt, toàn diện, bản mệnh sẽ cần có định hướng cụ thể.

Ngày Mộc Thủy tương sinh là dịp tốt để tuổi Tý có thể kết nối, hàn gắn lại những mối quan hệ từng bị rạn nứt. Nếu có thể, con giáp này mời bạn bè về nhà chơi và cùng hỏi han nhau về dự định trong tương lại xem có thể giúp nhau việc gì không.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tý nên lưu ý những căn bệnh do ảnh hưởng thời tiết, môi trường. Ngoài ra, hôm nay là ngày không trị bệnh ở đầu, do đó, bản mệnh lưu ý không tác động vị trí này trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/3/2022 hôm nay, tài tinh xuất hiện kéo tuổi Sửu ra khỏi khó khăn, thậm chí có người thân, bạn bè còn nhiệt tình giúp bằng tiền bạc, hoặc đầu tư cho những dự án của bản mệnh vì đủ tin tưởng tiềm năng phát triển trong tương lai.

Tử vi ngày 2/3/2022: Tuổi Ngọ chịu nhiều thiệt thòi, tuổi Hợi tin vui tình cảm

Tuy nhiên Mộc Thổ xung khắc cho thấy tinh thần không vui, con giáp này nên hạn chế tương tác với mọi người, thay vào đó có thể dọn dẹp nhà cửa. Việc này không chỉ giúp cho tinh thần được giải tỏa, mà hơn thế nữa, bản mệnh cũng có thời gian để sắp đặt lại những suy nghĩ của chính mình.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên kiêng cữ cưới gả, mở thông đường nước... Do đó bản mệnh nên lưu tâm để tránh thực hiện những việc trên để không gặp phải vướng mắc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 2/3/2022 hôm nay, tuổi Dần trở nên dũng cảm hơn, thậm chí có người khuyên can, ngăn cản nhưng bản mệnh đã tính toán kỹ để biết mình nên làm gì. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là quá mù quáng đâu.

Hôm nay cũng là ngày tốt để người độc thân nhận được tín hiệu bật đèn xanh từ người mà mình đang để ý. Bản mệnh hãy tìm cơ hội để tiếp cận và bày tỏ tình cảm của mình một cách tế nhị. Những cặp đôi cũng đang có những kế hoạch thú vị cùng các chuyến đi du lịch trong năm nay.

Tuy nhiên Mộc khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh, nhất là những người có bệnh sẵn, cơ thể ốm yếu. Do đó, con giáp này nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, hạn chế việc di chuyển quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/3/2022 hôm nay, tam hội xuất hiện cho thấy đây là ngày mà rất cần đến sự khuyến khích và ủng hộ, thế nên đừng ngại mở rộng các mối quan hệ bạn bè, xây dựng các tương tác, bởi vì thông qua đó bản mệnh sẽ có thêm thật nhiều niềm vui thú vị lẫn sự góp sức.

Ngược lại, con giáp này có thể gặp những cản trở bao gồm những lời chỉ trích từ người thân khiến tuổi Mão cảm thấy nghi ngờ chính mình. Đừng quá hà khắc với bản thân. Mở lòng mình, sẵn sàng để đón nhận, sẵn sàng để chiều chuộng mình một chút cũng là cách để bản mệnh có thể có những phút giây thoải mái và vui vẻ thực sự.

Trong ngày Mộc khí vượng, sức khỏe của con giáp này không được tốt, một phần có thể là vì bản mệnh suy nghĩ tiêu cực, trở thành tâm bệnh nên cộng thêm ngoại cảnh nên rất dễ ốm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 2/3/2022 hôm nay, một nhân vật đầy thú vị nào đó sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho tuổi Thìn, bởi cách xử lý công việc, sự độc lập của họ. Bản mệnh có thể học hỏi từ họ để có những bước đường đi riêng cho mình.

Kế hoạch đúng hay sai không quan trọng bằng việc chúng có thể giúp bản mệnh kiếm được tiền trong ngày này. Tài tình xuất hiện hứa hẹn bản mệnh sẽ có được những chỉ dẫn đúng đắn giúp bản mệnh cải thiện thu nhập hiện tại.

Tuy nhiên Mộc Thổ xung khắc khuyên tuổi Thìn nên đối mặt với thực tế, nên khéo léo để vượt qua được các chướng ngại vật. Sự bình tĩnh và chủ động chính là chìa khóa để bản mệnh có thể đi qua mọi thử thách trong ngày này với một thái độ vững vàng, tự tin nhất.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/3/2022 hôm nay, tâm trạng của tuổi Tỵ đang vui cũng bị chững lại khi nhận ra có người không thật lòng với mình. Có thể con giáp này phải trả giá cho bài học của mình nhưng điều đó cũng có thể gây ra vết thương lòng cho bản mệnh.

Tử vi ngày 2/3/2022: Tuổi Ngọ chịu nhiều thiệt thòi, tuổi Hợi tin vui tình cảm

Một chút gia vị, một chút mới mẻ mà cát thần đưa tới quả thực cần thiết cho tuổi Tỵ lúc này, nếu con giáp này cảm thấy những ngày trôi qua thật yên ả và có chút bình lặng. Chỉ cần thay đổi không khí một chút thôi thì bản mệnh cũng thấy mỗi phút giây trở nên ấn tượng và màu sắc hơn rất nhiều.

Mộc Hỏa tương sinh hôm nay tốt cho việc chia sẻ những hiểu biết, kiến thức, bởi vì thông qua đó, con giáp này có thể nhận được sự đóng góp và có thêm được vốn sống, các kỹ năng cho mình. Đừng ngại ngần bày tỏ những quan điểm cá nhân và lắng nghe ý kiến đóng góp.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 2/3/2022 hôm nay, tuổi Ngọ phải chịu nhiều thiệt thòi. Tự tin một chút vào mình đi nào. Hãy nở nụ cười rạng rỡ và giao tiếp với mọi người bằng sự tự tin mà bản mệnh có, bản mệnh sẽ gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

Mộc Hỏa tương sinh cho thấy tình hình tài chính đang được cải thiện một phần là nhờ con giáp này đã biết tích lũy và lắng nghe, làm theo những người có nhiều kinh nghiệm. Bản mệnh càng cảm thấy hào hứng hơn với các kế hoạch tiền bạc cho tương lai.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Ngọ cảm nhận rõ được sự tâm đầu ý hợp của mình và nửa kia trong ngày tam hợp nâng đỡ. Những người còn độc thân cũng đã có góc nhìn mới mẻ, sáng sủa hơn cho chuyện tình cảm của mình trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/3/2022 hôm nay, tuổi Mùi cảm thấy an ổn một phần cũng là tình hình tài chính của bản mệnh khởi sắc. Khi thoát được khỏi tâm trạng nặng nề của những rắc rối liên quan tới tiền con giáp này cũng cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Tuy nhiên Mộc Thổ xung khắc ảnh hưởng tới cách hành xử của tuổi Mùi với mọi người, thái độ của bản mệnh được đánh giá là không tốt, không phù hợp. Nếu bản mệnh càng ngang ngạnh cho rằng mình đúng càng chỉ khiến cho bản thân bị đơn độc mà thôi.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày Vãng vong, không nên làm các công việc quan trọng, việc lớn trong cuộc đời, đặc biệt là kỵ xuất hành trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 2/3/2022 hôm nay, tuổi Thân dễ cảm nhận thấy sự thất vọng trong lòng khi nhìn thấy cách hành xử của một người thiếu hiểu biết, nông cạn đang hiện diện trước mắt mình.

Con giáp này được nhắc nhở đừng để sự bất ổn bên trong phụ thuộc vào tình huống bên ngoài. Đối phó với những gì trước mặt bản mệnh là cách phù hợp nhất để có được một tinh thần tích cực. Khi bản mệnh giải quyết mọi việc ổn thỏa thì tinh thần tự khắc cũng tốt hơn.

Mộc Kim tương sinh cho thấy niềm vui của bản mệnh trong hôm nay tuy ngắn hạn nhưng đủ xốc lại tinh thần. Có thể con giáp này từng mất niềm tin trong chuyện tình cảm nhưng nay đã tìm thấy ánh sáng mới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/3/2022 hôm nay, tuổi Dậu nên gặp gỡ mọi người vì các cuộc trao đổi với người lạ sẽ giúp ích rất nhiều cho tinh thần. Thông qua đó, con giáp này cũng có thể học hỏi được những kiến thức thú vị và giá trị, nhờ đó có thêm được định hướng cho cuộc sống.

Tử vi ngày 2/3/2022: Tuổi Ngọ chịu nhiều thiệt thòi, tuổi Hợi tin vui tình cảm

Hôm nay, Mộc Kim xung khắc là một trong những nguyên nhân gây ra căng thẳng giữa hai vợ chồng bản mệnh. Để chuyện bé không xé thành to thì tuổi Dậu không nên tỏ ra tức giận, nóng nảy mà nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình khi có chuyện không như ý.

Trong tháng này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa đục đẽo giường. Bởi việc làm này có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 2/3/2022 hôm nay, tuổi Tuất nên tận dụng lợi thế của mình. Những ai đang kinh doanh đã có dấu hiệu khởi sắc về tài chính. Bản mệnh có thể mở rộng được thị trường của mình hoặc mở rộng được đối tượng khách hàng.

Tuy nhiên Mộc Thổ xung khắc khuyên bản mệnh nên bớt việc tranh cãi với một nửa của mình vì chuyện sẽ không đi đến đâu và hai người chỉ thêm xa cách hơn mà thôi. Cách duy nhất là cố gắng bình tĩnh, không nổi giận và cùng ngồi lại để chuyện trò.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở vùng thắt lưng, dạ dày, đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/3/2022 hôm nay, một số kế hoạch của tuổi Hợi dễ bị đổ bể trong thời gian này có thể là vì không đủ hiểu về lòng người. Có những người rắp tâm hại bản mệnh từ lâu nay bản mệnh mới nhận ra chân tướng sự việc.

Cát tinh khuyến khích tuổi Hợi trở nên sáng tạo hơn, con giáp này hãy thử thay đổi một chút xem sao. Một chút thay đổi trong cách tiếp cận vấn đề có thể mang đến những tầm nhìn đầy mới mẻ cho bản thân, điều mà mình vẫn chưa nghĩ tới.

Mộc Thủy tương sinh mang đến tin vui trong chuyện tình cảm của tuổi Hợi, có thể bản mệnh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người và mình cảm thấy tin tưởng về tương lai của cả hai. Người độc thân hứa hẹn có cuộc hẹn hò thú vị trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình