Tử vi ngày 22/6/2022: Tuổi Dậu tài lộc gia tăng, tuổi Tuất trải nghiệm mới mẻ

14:45 | 21/06/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/6/2022 hôm nay, tài lộc của tuổi Dậu gia tăng, số tiền đang ngày một nhiều lên sau một thời gian không ngừng tích lũy. Cho dù thu nhập không tăng đáng kể nhưng làm tốt việc tiết kiệm nên bản mệnh cảm thấy rất an tâm.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/6/2022 hôm nay, tuổi Tý tư duy nhanh nhạy cùng trí nhớ tốt sẽ giúp cho mọi việc bắt tay vào làm đều rất hiệu quả. Con giáp này chính là người hùng của mọi người và được biết ơn vì điều đó.

Tuy nhiên, bản mệnh cần hoạch định lại tình hình tài chính vì khó khăn hiện tại đã rất rõ ràng, bản mệnh không thể cứ chịu đựng mãi như thế rồi ngồi đợi mọi việc trôi qua, đã đến lúc hành động. Thậm chí, nếu cần tuổi Tý cũng nên xin lời khuyên chuyên gia để cải thiện hiện tại.

Trên phương diện tình cảm, có những căng thẳng về mối quan hệ. Tử vi ngày mới khuyên tuổi Tý đừng để bản thân rơi vào những cuộc tình ngoài vòng đạo đức, gây tổn thương cho những người liên quan.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/6/2022 hôm nay, tuổi Sửu cần từ tốn. Hãy học cách lắng nghe lời khuyên, dù nó có khó nghe đi chăng nữa. Họ chỉ mong điều tốt cho bản mệnh nên đừng quá đề cao cái tôi và bỏ qua những lời khuyên giá trị.

Tuổi Sửu cũng cảm thấy không hài lòng với rất nhiều điều đang xảy ra trong cuộc sống. Thế nhưng có thể vì bản mệnh đang xét nét quá với mọi người, nếu biết bỏ qua, đừng cố phân tích rạch ròi quá mức thì mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi.

Người độc thân trở nên cực kỳ đào hoa trong ngày hôm nay. Con giáp này dễ dàng tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác phái nhờ những tính cách hiền hòa, cởi mở. Những cặp đôi đang giải qua giai đoạn hạnh phúc, vui vẻ hiếm có.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/6/2022 hôm nay, tuổi Dần có được sự tập trung cần thiết khi có việc cần xử lý. Thậm chí bản mệnh có những sáng tạo hay ho để giúp đỡ mọi người xung quanh.

Con giáp này cũng biết cách để cải thiện tình cảm hiện tại bằng những việc nho nhỏ nhưng hiệu quả. Cuộc sống có khó khăn nhưng vẫn có nửa kia ở bên động viên, an ủi bản mệnh cảm thấy vững tin hơn rất nhiều.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tuổi Tý có được môi trường, điều kiện tốt để cải thiện sức khỏe. Có những lúc bản mệnh có không gian một mình để tĩnh tâm, giải tỏa hết căng thẳng trong cuộc sống để lấy lại sự cân bằng cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/6/2022 hôm nay, tuổi Mão cảm thấy đuối sức, không còn muốn cố gắng. Đừng quên rằng có nhiều cách khác nhau để giải thích mọi thứ, bản mệnh có thể nói một lần vào dừng lại, chờ thời điểm khác để nói lại nếu lúc này họ cố tình không hiểu.

Ngay cả những công việc nhỏ nhặt cũng có thể mang lại cho tuổi Mão thật nhiều niềm vui và tiếng cười. Thế nên hãy dành thời gian và nhiệt huyết cho chúng, bản mệnh sẽ thấy kết quả mang lại thật đáng hài lòng.

Trong ngày mới này, bản mệnh có cơ hội cải thiện mối quan hệ với người thân trong gia đình. Thậm chí, một cuộc gặp gỡ vui vẻ với mọi người cũng giúp con giáp này tháo gỡ được nhiều vấn đề tồn đọng trước đây.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/6/2022 hôm nay, tâm thế của tuổi Thìn rất vững vàng, bản mệnh cảm thấy tự tin hơn với các mối quan hệ của mình. Hơn nữa có thể người thân trong gia đình đang mang lại cho bản mệnh niềm vui nho nhỏ.

Tình hình tài chính của tuổi Thìn đã có vẻ khấm khá lên, có người tìm được cách kinh doanh hợp lý trong thời điểm khó khăn này, nhờ đó mà bản mệnh cảm thấy an tâm hơn. Dù cơ hội cải thiện rất nhỏ cũng phải cố gắng, nỗ lực.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong nhà bếp, bếp và phòng ở. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/6/2022 hôm nay, những ý kiến của tuổi Tỵ sẽ bị thách thức khi gặp một người nào đó có quan điểm khác mình. Con giáp này có thể bảo vệ ý kiến cá nhân nhưng cũng hãy tôn trọng người khác. Hãy dùng ngôn ngữ dễ nghe, chớ nên nổi nóng.

Bên cạnh đó, tuổi Tỵ hãy tập trung vào các mối quan hệ của mình, chúng quan trọng hơn những mục tiêu khác. Hãy chăm sóc cho các mối quan hệ, dành nhiều thời gian hơn cho những người mà bản mệnh yêu thương, thay vì chỉ bận tâm đến các kế hoạch của bản thân.

Hôm nay tuổi Tỵ cũng cần quan tâm tới sức khỏe của mình. Con giáp này nên ăn những đồ mát, ăn thật nhiều rau xanh, hoa quả mọng nước, tránh đồ gây nóng bức, khó chịu cho cơ thể trong thời tiết nắng nóng mùa hè này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/6/2022 hôm nay, tuổi Ngọ hay tự trách bản thân về điều mình chưa làm được. Con giáp này nên học cách thả lỏng tinh thần, chấp nhận việc bản thân có những sai phạm nhất định và từ đó tìm cách để cải thiện trong tương lai.

Ngoài ra, tuổi Ngọ cũng cần cẩn trọng hơn về vấn đề tiền bạc. Đừng vội vàng đưa ra các quyết định tài chính khi bản mệnh chưa chắc chắn về đối tác, đặc biệt nếu như mới chỉ gặp gỡ, quen biết.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên kiêng cữ các việc như cưới gả, mở thông đường nước… Con giáp này nên lưu ý bố trí các công việc cho phù hợp để có được nhiều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/6/2022 hôm nay, có thể có người chỉ cho tuổi Mùi đường đi nước bước để sớm thoát khỏi những rắc rối liên quan đến tài chính. Dù có cơ hội không quá cao nhưng cũng rất đáng để bản mệnh thử.

Tuổi Mùi có được trạng thái tốt khi có nhiều người bao gồm bạn bè, người thân hỗ trợ mình. Thực ra khó khăn vẫn còn đó nhưng có lời động viên của mọi người giúp bản mệnh lạc quan hơn, thậm chí có thể nghĩ ra được giải pháp phù hợp.

Tuy nhiên hôm nay bản mệnh khó cân bằng giữa sự ích kỷ cá nhân và mong muốn chia sẻ, hỗ trợ. Do đó hãy tìm kiếm kinh nghiệm, lời khuyên từ những người có đi trước để biết được bản thân nên làm gì cho phù hợp nhất.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 22/6/2022 hôm nay, tiền bạc rủng rỉnh hơn nhưng tuổi Thân hãy khôn ngoan với đồng tiền của chính mình. Đừng mua sắm bốc đồng. Hãy tìm kiếm, tham khảo thông tin trước khi quyết định có nên mua món đồ mà mình thích hay không.

Trên phương diện sức khỏe, con giáp này được nhắc nhở cần chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Các vấn đề sức khỏe có thể tránh được nếu bản mệnh sẵn sàng cho những thay đổi tích cực trong đời sống, đừng lười biếng.

Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay không nên trị bệnh ở phía trong cổ tay, phía trong đùi... Do đó, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/6/2022 hôm nay, tài lộc của tuổi Dậu gia tăng, số tiền đang ngày một nhiều lên sau một thời gian không ngừng tích lũy. Cho dù thu nhập không tăng đáng kể nhưng làm tốt việc tiết kiệm nên bản mệnh cảm thấy rất an tâm.

Vận trình tình cảm ở mức bình ổn, con giáp này và nửa kia đều biết nhường nhịn nhau nên cả hai đều không có những mâu thuẫn. Tuy nhiên, hai người cần dành thời gian để chăm sóc và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe của con giáp này không tốt, nên lưu ý trong môi trường sinh hoạt nhằm tránh sức khỏe ảnh hưởng. Nhiều khả năng bản mệnh sẽ mất một khoản nhỏ cho việc điều trị y tế. Ngoài ra, bản mệnh lưu ý tránh tác động lên vai hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/6/2022 hôm nay, tuổi Tuất hãy sẵn sàng cho một ngày với nhiều những trải nghiệm mới mẻ, cùng những hành động táo bạo, nhiệt huyết. Hãy nắm lấy vai trò của người đầu đoàn, bản mệnh sẽ có một ngày vô cùng ý nghĩa đấy.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất có được hạnh phúc trọn vẹn, nhận được sự quan tâm tận tình của nửa kia. Hai người có thể có được một buổi hẹn hò thú vị, ý nghĩa trong ngày vui vẻ này.

Vận trình sức khỏe của con giáp này cũng được cải thiện. Tuổi Tuất cảm thấy mình sung sức hơn, lạc quan, yêu đời hơn với những tín hiệu tốt của cơ thể. Thậm chí có người còn xin bản mệnh bí quyết để họ được học hỏi theo.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/6/2022 hôm nay, gia đình và sự nghiệp của tuổi Hợi có thể mâu thuẫn. Mọi thứ sẽ trở lại cân bằng nếu bản mệnh biết đặt ra các ưu tiên phù hợp cho mình, thay vì cứ ôm đồm quá nhiều những trách nhiệm và đòi hỏi.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tiêu cực tới tình cảm của bản mệnh. Trong các mối quan hệ, đây là lúc mà con giáp này có thể rơi vào cảm giác bối rối. Nên cố gắng dành thời gian chất lượng cho đối phương để hai phía hiểu nhau hơn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Do đó, bản mệnh nên lưu ý sắp xếp các công việc để có được sự thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình