Tử vi ngày 2/2/2022: Tuổi Thìn thu hút tài lộc, tuổi Dậu đào hoa nở rộ

14:45 | 01/02/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 2/2/2022 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày vui nhộn, nhiều năng lượng, nhờ đó mà người đang làm ăn, kinh doanh thu hút nhiều tài lộc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 2/2/2022 hôm nay, mỗi người một lý tưởng, một mục tiêu và bản thân tuổi Tý cũng phải cần như vậy. Nhờ có cát tinh soi đường mà con giáp này đã bắt đầu xây dựng quyết tâm mới cho mình trong thời gian này.

Thổ Thủy xung khắc cho thấy con giáp này có xu hướng trở nên nóng nảy, thường vì những chuyện nhỏ nhặt mà chủ động gây hấn với người khác, vì thế dễ phạm tiểu nhân. Bản mệnh lại quá bảo thủ nên không muốn thay đổi ý kiến của bản thân, tự mình làm khó mình, khiến người khác không muốn gần gũi.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày không tốt cho các quyết định quan trọng. Do đó, nếu có việc lớn, bản mệnh cũng nên hoãn lịch sang ngày khác phù hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/2/2022 hôm nay, tuổi Sửu không thể thực hiện một số việc theo kế hoạch vì chịu sự o ép của người khác. Dù sao, con giáp này nên khiêm tốn, tránh to tiếng với họ kẻo gây ra thêm những rắc rối không cần thiết.

Tử vi ngày 2/2/2022: Tuổi Thìn thu hút tài lộc, tuổi Dậu đào hoa nở rộ

Có nhiều việc đổ dồn khiến tuổi Sửu thêm hoang mang, có khi lại tự nhận mình là kẻ yếu kém. Ở những thời điểm như này, bản mệnh càng cần tập trung cao độ, nhất là trong những việc đòi hỏi tính chính xác cao và hiệu suất lớn.

Thổ khí vượng chú ý tới vấn đề ăn uống, bổ sung nhiều rau xanh để tốt cho dạ dày và gan. Bản mệnh có thể học hỏi thêm các cách thanh lọc gan bằng các phương pháp tự nhiên xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết, thứ Tư ngày 2/2/2022 hôm nay, tuổi Dần bình tĩnh, lắng nghe tiếng nói bên trong mình để phát triển khả năng của mình. Tuy nhiên, bản mệnh vận phải thận trọng trước mọi hành động, mọi thứ có thể không đơn giản như cách đánh giá bề ngoài.

Tam hợp xuất hiện là lúc tuổi Dần tập trung hơn về đời sống tình cảm, là một dịp thích hợp để con giáp này dành cho nửa kia của mình những bất ngờ thú vị. Bản mệnh có thể lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò, hay một buổi đi chơi đâu đó để hâm nóng tình cảm.

Trong ngày ngũ hành xung khắc có thể con giáp này sẽ nảy sinh mâu thuẫn với con cái hoặc cha mẹ trong nhà. Khoảng cách thế hệ dễ dẫn đến những quan điểm bất đồng, đôi bên đều cần lắng nghe đối phương một cách nghiêm túc và cởi mở hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/2/2022 hôm nay, mục tiêu tiền bạc của tuổi Mão không đạt được như kỳ vọng, thế nhưng đừng buồn, con giáp này hãy xem như đây là động lực để bản thân tiếp tục cố gắng. Miễn là bản mệnh luôn có mục tiêu để tiến lên, không ngừng cố gắng là được.

Trong ngày mới hôm nay, tuổi Mão có cơ hội tiếp nhận những thông tin mới, con giáp này đừng cứng đầu mà không đón nhận chúng. Bản mệnh cần hiểu rằng mọi thứ cũng thay đổi, những suy nghĩ của mình cũng như vậy.

Hôm nay tuổi Mão nên cải thiện mối quan hệ, dành thời gian quan tâm nhiều hơn đến mọi người xung quanh, hỗ trợ họ trong khả năng cần thiết. Tuy nhiên, nên giới hạn trong năng lực của mình mà thôi, sự ôm đồm quá mức sẽ khiến cho bản mệnh mỏi mệt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 2/2/2022 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày vui nhộn, nhiều năng lượng, nhờ đó mà người đang làm ăn, kinh doanh thu hút nhiều tài lộc. Những cuộc vui cũng cho con giáp này những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ bên bạn bè, người thân.

Tuy nhiên lục xung là lời cảnh báo cho tuổi Thìn biết rằng các mối quan hệ xã hội không được thuận lợi. Những mâu thuẫn, bất đồng với họ hàng, bạn bè hoặc đồng nghiệp khiến mọi chuyện vốn đã khó giải quyết lại càng trở nên căng thẳng.

Thổ khí vượng có thể khiến cho sức khỏe của con giáp này gặp phải chút rắc rối, đặc biệt là về vấn đề tiêu hóa. Bản mệnh nên ăn uống đúng giờ, đủ chất, cân bằng giữa lượng đạm và rau xanh. Bận rộn đến đâu cũng đừng bỏ bữa kẻo hại cho dạ dày.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/2/2022 hôm nay, tuổi Tỵ biết rằng những nỗ lực của mình dường như đang bị phân tán, chỉ khiến hoài công vô ích mà thôi. Bởi vì thế đây là ngày mà con giáp này nên tập trung nếu muốn giải quyết công việc ổn thỏa.

Tử vi ngày 2/2/2022: Tuổi Thìn thu hút tài lộc, tuổi Dậu đào hoa nở rộ

Ngũ hành tương sinh giúp vận trình tình cảm của mệnh chủ tiến triển khá ổn định. Con giáp này cảm thấy vô cùng may mắn vì đã tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, dù không phải yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng quan năm tháng, con giáp này lại càng thấy lựa chọn khi đó của mình hoàn toàn chính xác.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay con giáp này tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Tư ngày 2/2/2022 hôm nay, cho dù tình huống gặp phải như thế nào, tuổi Ngọ cũng cần chú ý cách ứng xử của bản thân, đừng để những hành động bốc đồng của mình trở thành bằng chứng để kẻ xấu có cớ lợi dụng. Hãy luôn giữ cho đầu óc tỉnh táo.

Hôm nay là ngày vui của tuổi Ngọ đang độc thân khi có tam hợp nâng đỡ, giúp sức, nhiều người may mắn được đáp lại tình cảm. Trong khi đó, những cặp đôi có thể nhận được tin vui bầu bí, hoặc có kế hoạch kết hôn trong thời gian tới.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh đang được dần cải thiện trong thời gian này. Lời cảnh báo về sức khỏe trước đây giúp con giáp này nghiêm khắc hơn trong việc theo đuổi lối sống lành mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/2/2022 hôm nay, tuổi Mùi dễ phải đụng độ tiểu nhân. Công việc gặp nhiều vấn đề khúc mắc do có kẻ luôn tìm cách ngáng trở, thị phi. Tiểu nhân có thể xuất phát từ cạnh tranh hoặc tư thù, con giáp này cần hết sức thận trọng, tránh để mình bị động.

Ngoài ra, hôm nay tuổi Mùi có cảm giác mình đang lạc lối. Bản mệnh nên bình tĩnh để định hướng lại cuộc sống. Nỗ lực sẽ được trả công xứng đáng nếu con giáp này biết định hướng những mục tiêu.

Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của tuổi Mùi có nhiều vấn đề cần được quan tâm kịp thời. Lúc này để tránh stress dẫn đến đổ bệnh, con giáp này không nên ôm đồm công việc mà nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Tư ngày 2/2/2022 hôm nay, tuổi Thân nên sắp xếp lại công việc xong sớm để có thể dành nhiều thời gian hơn nữa cho các thành viên trong gia đình.

Nếu trong lòng đang có bất cứ khúc mắc, nghi ngờ nào thì cũng hãy chủ động trao đổi với một nửa kia để tìm tiếng nói chung, đừng giữ trong lòng một mình rồi suy diễn vận vơ, sẽ rất có hại cho mối quan hệ của hai người.

Tài tinh giúp tuổi Thân có những quyết định khôn ngoan hơn về tiền bạc hoặc có người nhận được khoản tiền lớn nên tiền thoải mái tiêu. Thế nhưng đó là công sức của con giáp này làm việc cả năm, do đó nên dành dụm để cho những kế hoạch to lớn hơn trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/2/2022 hôm nay, tài tinh nâng đỡ cải thiện tình hình tài chính của tuổi Dậu. Bản mệnh sẽ thu được thành quả xứng đáng với cố gắng của mình nên hãy yên tâm, công sức con giáp này bỏ ra tuyệt đối không uổng công đâu.

Tử vi ngày 2/2/2022: Tuổi Thìn thu hút tài lộc, tuổi Dậu đào hoa nở rộ

Tuy nhiên cục diện tương hại dự báo nếu đã có gia đình, tuổi Dậu có thể sẽ đau đầu vì chuyện con cái. Con cái bướng bỉnh, không chịu làm theo ý mình có thể khiến con giáp này cảm thấy không hài lòng, song con giáp này nên đi sâu vào tâm lý con cái chứ không nên sử dụng vũ lực.

Kim Thổ tương sinh cho thấy đào hoa nở rộ mang tới những mối nhân duyên rất hứa hẹn, giúp con giáp này cảm thấy được yêu mến nhiều hơn. Người độc thân không vội vã kiếm người yêu mà tin vào nhân duyên bởi con giáp này quan niệm tình cảm không thể cưỡng cầu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 2/2/2022 hôm nay mang đến tin vui về đường tài lộc cho tuổi Tuất, đặc biệt là người theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Cát thần này sẽ mang tới những cơ hội làm ăn thuận lợi, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, con giáp này có thể thoải mái chi tiêu.

Về phương diện tình cảm, tuổi Tuất đón nhận sự quan tâm chăm sóc của đối phương, cả hai đều thông cảm cho những vấn đề của nhau. Tuy nhiên, các cặp đôi nên thống nhất mọi việc trước khi thực hiện.

Bên cạnh đó, Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh không được tốt chủ yếu là do con giáp này ép bản thân làm quá nhiều việc quá sức. Con giáp này nên dành nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi, dưỡng sức để chuẩn bị cho một tuần mới rực rỡ hơn đang đến gần.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/2/2022 hôm nay, tuổi Hợi hết mơ mộng khi phải đối diện với những vấn đề ở hiện tại, thậm chí con giáp này phải cố gắng xử lý vấn đề do chính mình gây ra. Đây là thời điểm nên hướng tới sự tổng thể để có kế hoạch xa hơn cho tương lai.

Cục diện Thổ Thủy xung khắc có thể khiến bản mệnh chịu nhiều nỗi buồn về vận trình tình cảm. Vận trình tình duyên sa sút, thăng trầm bất định, con giáp này trao đi rất nhiều yêu thương nhưng thứ nhận lại chỉ là thất vọng và tổn thương.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, sửa chữa ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình