Tử vi ngày 22/12/2021: Tuổi Mùi thoát khỏi rắc rối, tuổi Thân nhiều cơ hội mới

14:50 | 21/12/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/12/2021 hôm nay, tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mùi thoát khỏi những rắc rối liên quan tới tiền bạc mà trước đây con giáp này đã bị vướng vào. Với những ai nhanh nhạy, tìm được thời cơ phù hợp để cải thiện được tài chính nhanh chóng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/12/2021 hôm nay, tuổi Tý có một ngày làm việc gì cũng trở nên dễ dàng hơn và cũng đem lại cho con giáp này một tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. Tuy nhiên bản mệnh sẽ buộc phải tự bảo vệ bản thân trước những tình huống có thể gây cho mình sự tổn thương, khó khăn xuất phát từ sự thiếu thiện chí của một người nào đó.

Hôm nay cũng là ngày mà tuổi Tý có thể sáng tỏ những cảm xúc của mình và nói chính xác được những điều mà con giáp này muốn trong mối quan hệ nhờ sự chỉ dẫn của tam hợp. Thế thì đừng ngần ngại, hay băn khoăn thì bất cứ lý do nào nữa. Mở lòng để hướng đến những giá trị tích cực là lời khuyên cho mình.

Ngoài ra, Thủy Thổ xung khắc khuyên tuổi Tý nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Con giáp này có thể vẽ một bức tranh hoặc thực hành làm những món đồ handmade giúp cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều. Hơn thế, hành động đó còn có khả năng kích thích sự sáng tạo của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/12/2021 hôm nay, năng lực hiện tại khiến tuổi Sửu có phần hạn chế, nhất là khi có kẻ phá hoại kế hoạch của con giáp này. Bản mệnh nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ, nếu như không có được sự tự tin trong mọi công việc.

Bù lại tài tinh ghé thăm giúp cho cuộc sống tuổi Sửu sung túc, vui vẻ hơn khi bản mệnh đảm bảo được khoản tiền kha khá cho một số kế hoạch tương lai. Con giáp này hãy có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để đảm bảo rằng vừa có thể mua sắm vừa tiết kiệm.

Cục diện Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của tuổi Sửu bị ảnh hưởng, do đó, thay vì để bản thân bận rộn với quá nhiều công việc, hãy cố gắng thư giãn và cho mình được thả lỏng. Khi nạp đủ năng lượng thì bản mệnh mới có thể có một tinh thần tích cực cho ngày mới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 22/12/2021 hôm nay, tuổi Sửu được nhắc nhở phải nhớ rằng trước khi trông đợi bất cứ ai bảo vệ mình thì hãy tự mình thực hiện điều này. Bản mệnh nên chú ý tới những gì mà bạn bè, đồng nghiệp đang làm, và có thể phát hiện ra nhiều điều bất ngờ và thú vị từ đó.

Cục diện tam hội xuất cho thấy tuổi Dần thay vì chỉ bận bịu với công việc thì con giáp này cũng cần chăm chút cho gia đình, nhờ thế bản mệnh mới có một nơi yên bình để trở về sau mỗi ngày làm việc, một nơi để sẻ chia niềm vui và sẻ chia niềm vui và cả những nỗi buồn.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày khởi công tạo tác trăm việc đều không may, nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, trổ cửa, tháo nước, đào kênh rạch. Do vậy, để mọi việc được thuận lợi tốt nhất bản mệnh không nên thực hiện những việc này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/12/2021 hôm nay, tuổi Mão có cảm giác không tìm thấy người mà mình hoàn toàn có thể tin cậy. Điều này có thể trở thành rào cản, khiến cho con giáp này có một ngày kém hiệu quả. Hãy tham gia những hoạt động thú vị, để loại bỏ nguồn năng lượng tiêu cực đang tồn tại.

Cục diện tam hội cho thấy tuổi Mão đang nỗ lực hết sức mình để có thể xóa bỏ những rạn nứt, căng thẳng trong mối quan hệ với những người thân và lúc này có kết quả đang mong đợi. Chắc chắn là những người xung quanh sẽ đón nhận thiện chí của con giáp này và sẵn sàng để hợp tác với bản mệnh.

Mộc Thổ xung khắc nhắc nhở cách tự chăm sóc bản thân tốt nhất về cả mặt sức khỏe lẫn tinh thần chính là rèn luyện thể dục, thể thao. Việc đổ mồ hôi không chỉ giúp con giáp này về mặt thể chất mà còn giúp giải tỏa những căng thẳng cũng như cảm xúc tiêu cực.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 22/12/2021 hôm nay, cục diện tự hình khiến tuổi Thìn có xu hướng suy nghĩ quá nhiều cho những việc xảy ra. Thậm chí, với những chuyện không thể xảy ra con giáp này cũng suy nghĩ và vướng bận.

Trong ngày mới này, bản mệnh có cơ hội thu về tiền bạc nhưng phải đủ tỉnh táo để nhận định đâu là vận may, đâu là cái bẫy cần tránh. Việc này đòi hỏi tuổi Thìn phải khôn ngoan, có kiến thức để hạn chế rắc rối mà có nhiều nguồn thu về cho mình.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Thìn cần cho mình thời gian thư giãn, và học cách thiền định. Ngoài ra, hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở vùng thắt lưng, dạ dày, đại tràng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tỵ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/12/2021 hôm nay mang đến cơ hội để tuổi Tỵ có thể xoay chuyển cuộc sống theo hướng tích cực hơn. Con giáp này cũng không cần phải gấp rút, vội vàng gì vì mọi sự rồi sẽ êm xuôi như kế hoạch mà thôi.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh và đối phương đều đang sát cánh nhìn về một hướng, nhưng đừng quên dành cho nhau sự quan tâm cùng một chút lãng mạn để tình cảm luôn được nuôi dưỡng. Có như vậy tình cảm mới có thể bền chặt.

Ngũ hành tương sinh cho thấy thay vì đắm chìm vào công việc, bản mệnh hãy tạo cho mình thời gian thư giãn. Massage hoặc một liệu pháp giúp thư giãn tinh thần là liều thuốc tốt nhất. Ngoài ra, con giáp này nên lưu ý không trị bệnh ở đầu hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/12/2021 hôm nay, trong lúc khó khăn cũng là thời điểm đòi hỏi tuổi Ngọ cần phải đảm bảo rằng mình sẽ bảo vệ được ý tưởng, chính kiến của chính mình thay vì để bất cứ ai cướp lời. Mỗi người đều có một quan điểm sống, và bản thân con giáp này không phải là ngoại lệ, vậy thì hãy chứng tỏ điều đó.

Cục diện Hỏa Thổ tương sinh cho bản mệnh cơ hội để thể hiện một phần năng lực, tài năng của mình, điều mà từ trước tới giờ con giáp này chưa có cơ hội. Tuy nhiên hãy lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh để biết mình có thể làm được những điều gì giá trị hơn với năng lực đó.

Trong ngày này, người mang thai lưu ý không tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong phòng, cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/12/2021 hôm nay, tài tinh hỗ trợ cho tuổi Mùi thoát khỏi những rắc rối liên quan tới tiền bạc mà trước đây con giáp này đã bị vướng vào. Với những ai nhanh nhạy, tìm được thời cơ phù hợp để cải thiện được tài chính nhanh chóng trong lúc này.

Tuy nhiên trong ngày tứ hành xung, tuổi Mùi nên biết cách ứng xử khéo léo nếu không con giáp này dễ làm hỏng mối quan hệ thân thiết của mình. Có thể chỉ vì một lời nói ra thiếu suy nghĩ bản mệnh cũng có thể làm tổn thương người khác rất nhiều đấy.

Thổ khí vượng cho thấy có nhiều tác nhân ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh. Đối với những cảm xúc tiêu cực hay cảm giác buồn phiền của mình, bản mệnh nên loại bỏ chúng bằng cách luyện tập yoga, thiền. Liệu pháp này không những giúp cho con giáp này có sức khỏe tốt mà còn làm tan biến đi muộn phiền, căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 22/12/202, ngũ hành tương sinh cho thấy có người đưa ra những lời khuyên về tiền bạc, mang lại cho tuổi Thân thêm những cơ hội mới. Nếu con giáp này biết lắng nghe và quyết liệt hành động thì hứa hẹn sẽ thành công, giúp thay đổi cuộc sống.

Tuổi Thân hãy cố gắng tập trung nhiều hơn đến tính tiểu tiết và sắp xếp, xử lý chúng cho ổn thỏa. Hôm nay, bản mệnh nên dành thời gian để cải thiện không gian sống, chăm chút cho tổ ấm và những người yêu thương trong gia đình mình.

Ngày mới này bản mệnh rất vui và hạnh phúc nhờ sự che chở của tam hợp. Con giáp này cảm nhận rõ hơn về sự tương tác giữa hai người. Đặc biệt, đối phương còn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời khi tuổi Thân đối mặt với khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/12/2021 hôm nay, lục hợp mang lại cho tuổi Dậu sự đồng thuận trong các quyết định. Một số việc con giáp này làm nhận được sự hưởng ứng và hỗ trợ từ bạn bè cho tới người thân, đó là nguồn động lực dồi dào dành cho bản mệnh.

Hôm nay là ngày để tuổi Dậu quan sát, trải nghiệm và khám phá chính những điều từ thế giới xung quanh mình. Tuy nhiên nếu chỉ bận tâm đến tổng thể mà bỏ qua các chi tiết nhỏ nhặt thì con giáp này có thể vấp phải những vấn đề rắc rối mà bản thân không lường trước được.

Cục diện Kim Thổ tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện sức khỏe lẫn tiền bạc. Khi con giáp này tỉnh táo và sáng suốt thì các quyết định liên quan tới tình hình tài chính hiện tại cũng khôn ngoan hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/12/2021 hôm nay mang tới tài lộc, vận may đáng kể cho tuổi Tuất. Một số người đã kiếm thêm nghề phụ để có thể gia tăng thu nhập. Con giáp này hãy cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình để đạt mục tiêu tiền bạc đã đề ra.

Tuy nhiên căng thẳng trong các mối quan hệ ngày hôm nay có thể khiến cho tinh thần tuổi Tuất không được tốt, thậm chí không thể nào ngủ yên được. Tuy nhiên tin tốt là con giáp này có thể kết thúc sự căng thẳng này bằng chính sự rộng lượng và những lời nói ôn hòa.

Trong ngày Thổ khí vượng ảnh hưởng tới sức khỏe, lúc này bản mệnh không thể lơ là nữa, con giáp này cần có những bí quyết riêng để chăm sóc bản thân. Nếu có thể thì thiền định chính là hoạt động chăm sóc bản thân tuyệt vời và hiệu quả nhất.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/12/2021 hôm nay mang tới những thay đổi tích cực, quan trọng là tuổi Hợi có thể biết mình cần phải làm gì và chuẩn bị sẵn tinh thần cho những thay đổi đó. Con giáp này nhận ra rằng tự một mình mình không thể nào giải quyết được những vấn đề khó khăn, nếu không có sự giúp đỡ.

Thủy Thổ xung khắc có xu hướng khó giao tiếp hơn rất nhiều, việc mở lòng và nói chuyện một cách thân thiết với người khác là một điều khó khăn. Để bản thân trở nên cởi mở và thân thiện hơn, tuổi Hợi nên thường xuyên trò chuyện với bạn bè, người thân.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Vì thế, nếu làm gì quan trong bản mệnh cũng nên tránh ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình