Tử vi ngày 22/1/2022: Tuổi Sửu mưu sự thuận lợi, tuổi Thân thiệt hại không nhỏ

14:50 | 21/01/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/1/2022 hôm nay, tuổi Sửu nhờ quý nhân tam hội ở bên trợ mệnh nên mưu sự mọi việc trở nên suôn sẻ, thuận lợi. Những thành quả mà con giáp này có được hoàn toàn xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 22/1/2022 hôm nay, cục vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý trở nên hanh thông suôn sẻ hơn. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp còn mang đến cho con giáp này cơ hội để hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng.

Cát thần trợ mệnh, sự nhanh nhạy cùng tài trí của con giáp này đã mang về những thành quả vô cùng khả quan, giúp tuổi Tý dễ dàng khẳng định được năng lực cũng như chỗ đứng vững vàng của bản thân.

Tuy vậy, con giáp này cũng đừng vì quá mải mê với công việc mà quên đi mất việc chăm sóc bản thân. Trong ngày Thủy khí vượng này, bản mệnh cần đề phòng các bệnh liên quan đến đường hô hấp, bệnh về phổi, viêm họng, viêm phế quản hay các bệnh liên quan đến xương khớp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/1/2022 hôm nay, tuổi Sửu nhờ quý nhân tam hội ở bên trợ mệnh nên mưu sự mọi việc trở nên suôn sẻ, thuận lợi. Những thành quả mà con giáp này có được hoàn toàn xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Tử vi ngày 22/1/2022: Tuổi Sửu mưu sự thuận lợi, tuổi Thân thiệt hại không nhỏ

Sự xuất hiện của tài tinh còn báo hiệu của bản mệnh về cơ hội kiếm tiền đang đến rất gần. Đó có thể là nguồn thu bất ngờ từ nghề tay trái hay thậm chí là cơ may trúng thưởng. Con giáp này hãy nhanh tay chớp lấy thời cơ này để thu tiền về đầy tay.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của tuổi Sửu lại chẳng thể được như ý muốn trong ngày ngũ hành Thổ khắc Thủy. Hiểu lầm giữa hai người chẳng những không được hóa giải mà cứ ngày một lớn hơn khiến cho sợi dây liên kết giữa đôi bên trở nên mong manh và có thể đứt gãy bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 22/1/2022 hôm nay, cục diện nhị hợp đã tiếp thêm sức mạnh của tuổi Dần, giúp thêm vững tin vào tương lai phía trước. Đây là lúc bản mệnh cần có một cái nhìn rõ ràng, một kế hoạch cụ thể để tiếp tục theo đuổi những mục tiêu đã đề ra.

Tuy nhiên hôm nay, hung tinh giáng mệnh, bản mệnh cần hết sức cẩn trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này. Hãy tỉnh táo trước những lời đường mật của người khác.

Bù lại ngũ hành Thủy sinh Mộc cho thấy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia trở nên tốt đẹp hơn khá nhiều. Đôi bên đã dần thấu hiểu và cảm thông cho những vất vả, trở ngại mà cả hai đang phải đối mặt.

Giờ tốt trong ngày: 19 - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/1/2022 hôm nay, cục diện bán hợp độ mệnh, con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão trở nên bằng phẳng hơn bao giờ hết. Con giáp này có thể thu về cho mình những thành quả không hề nhỏ sau khoảng thời gian này.

Tuy nhiên hung tinh xuất hiện nhắc nhở bản mệnh chớ nên mất tập trung, hãy nâng cao tinh thần làm việc, đừng bỏ qua bất cứ chi tiết nhỏ nào. Đó có thể chính là câu trả lời cho những băn khoăn của con giáp này lúc này.

Về phương diện tình cảm, người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp trong ngày Thủy Mộc tương sinh. Một buổi gặp mặt bạn bè cũng chính là cơ hội để con giáp này có thể tiếp cận và kết giao với những người bạn mới.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 22/1/2022 hôm nay, túi tiền của tuổi Thìn ngày một vững chãi hơn nhiều so với thời gian trước. Cơ hội thăng chức tăng lương sẽ mau chóng tìm đến con giáp này trong ngày này.

Tiếc rằng trong ngày Thổ Thủy xung khắc, vận trình tình cảm của bản mệnh gặp khá nhiều trúc trắc. Đôi bên vì cái tôi cá nhân quá cao mà không ai chịu nhún nhường, một khi mâu thuẫn xảy ra sẽ chỉ khiến cho tình hình trở nên căng thẳng hơn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới này có thể tiến hành các công việc như khởi công tạo tác việc gì cũng tốt. Bản mệnh nên lưu ý để thực hiện các công việc, tốt nhất là xây cất nhà,trổ cửa, dựng cửa, các vụ thủy lợi, xuất hành, làm việc thiện ắt thiện quả tới mau hơn…

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Thứ Bảy ngày 22/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối. Các mối quan hệ xã giao vì thiếu sự đồng nhất quan điểm mà trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Nếu không sớm tìm ra sự tương đồng, mọi bất lợi có thể sẽ dồn hết về phía con giáp này.

Tử vi ngày 22/1/2022: Tuổi Sửu mưu sự thuận lợi, tuổi Thân thiệt hại không nhỏ

Trong ngày có sự xuất hiện của hung tinh, con giáp này nếu không muốn bị tước đi mọi thành quả lao động của mình từ trước đến nay thì hãy mau chóng chỉnh đốn lại tinh thần. Chỉ cần một sai sót nhỏ, tuổi Tỵ cũng có thể phải trả một cái giá rất đắt đó.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình con giáp này cũng trở nên khó hòa hợp trong ngày Thủy khắc Hỏa. Đôi bên vì không tìm được tiếng nói chung mà để xảy ra những tranh cãi, mâu thuẫn triền miên.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 22/1/2022 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ chẳng phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện trước mắt con giáp này, nếu có thể nắm bắt, chắc chắn bản mệnh sẽ thu về một khoản không hề nhỏ.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại chẳng được suôn sẻ như mong đợi. Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc mang đến cho cặp đôi không ít rào cản, khiến đôi bên chẳng thể tiến thêm về phía nhau. Đây là lúc cả hai cùng nhau tháo gỡ những hiểu lầm khúc mắc để có thể thấu hiểu nhau hơn.

Nếu muốn xuất hành trong ngày mới này, tuổi Ngọ nên chọn giờ tốt và hướng hoàng đạo để tăng phần may mắn cho công việc. Cụ thể, con giáp này có thể đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần, hay đi về hướng Đông Nam để gặp được Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/1/2022, tuổi Mùi sẽ chẳng còn phải lo lắng quá nhiều về công việc trong ngày bán hợp. Mọi việc dễ dàng được hoàn thành và mang lại không ít thành quả cho hôm nay.

Tài thần giúp sức, con giáp này có thể được cho tặng tiền bạc hay trúng thưởng bất ngờ trong ngày hôm nay. Chỉ cần bản mệnh biết sử dụng số tiền mình kiếm được một cách hợp lý thì các khoản thu sẽ còn tiếp tục tăng lên nữa.

Tuy nhiên trong ngày Thủy Thổ bất dung, những tranh cãi cứ liên tiếp nổ ra khiến cho mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia lâm vào bế tắc. Cả hai chẳng thể tìm được tiếng nói chung, cứ thế khiến cho bầu không khí trở nên nặng nề hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 22/1/2022 hôm nay, với tinh thần trách nhiệm cao, tuổi Thân luôn nghiêm túc với những nhiệm vụ được giao. Sự xuất hiện của cát thần càng khẳng định năng lực làm việc xuất sắc của con giáp này.

Tuy nhiên, cục diện tương hại sẽ ảnh hưởng xấu đến vận trình của tuổi Thân. Nếu không có lòng đề phòng những kẻ xấu bụng từ sớm thì chính con giáp này sẽ là người phải gánh chịu những thiệt hại không hề nhỏ.

Cục diện Kim sinh Thủy cho thấy vận trình tình cảm của các cặp đôi đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Cả hai có thể tính đến chuyện về chung một nhà sau một khoảng thời gian dài tìm hiểu và chia sẻ những ngọt bùi bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/1/2022 hôm nay, tuổi Dậu sẽ phải đối mặt với những hung hiểm. Hãy xem xét lại mọi việc, đừng để xảy ra những sai lầm đáng tiếc khiến con giáp này phải chịu những tổn thất không đong đếm được.

Tử vi ngày 22/1/2022: Tuổi Sửu mưu sự thuận lợi, tuổi Thân thiệt hại không nhỏ

Bù lại, trong phương diện tình cảm, ngũ hành Kim Thủy tương sinh giúp cho người độc thân có cơ hội thoát ế trong khoảng thời gian này. Nếu bản mệnh được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng khác giới thì cũng đừng vội vàng từ chối.

Tuổi Dậu chớ có chủ quan về sức khỏe của mình trong thời gian này. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại ở trong miệng, khắp thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 22/1/2022 hôm nay, vận trình tiền bạc của tuổi Tuất tăng tiến không ngừng. Con giáp này có thể sử dụng số tiền mình có được để tiếp tục tài đầu tư và cũng đừng quên bỏ ra một khoản để dự phòng những rủi ro có thể xảy đến.

Ngược lại với sự tăng tiến của tài lộc, tình cảm của tuổi Tuất lại có phần ảm đạm. Cảm xúc giữa con giáp này và đối phương dường như nguội lạnh hơn trong ngày Thổ khắc Thủy. Hãy sớm tìm cách hâm nóng tình cảm, giúp cả hai thêm gắn kết hơn.

Sức khỏe của tuổi Tuất cũng có nhiều vấn đề. Con giáp này nên giữ ấm đôi chân, tranh thủ thư giãn nếu phải ngồi lâu và đặc biệt là hạn chế đồ ăn cay nóng. Ngoài ra, theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày không trị bệnh ở hầu, bản mệnh nên tránh tác động nên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 22/1/2022 hôm nay, được sự trợ giúp của cát thần, công việc của tuổi Hợi cũng dần đi vào quỹ đạo hơn. Con giáp này có thể khẳng định vị thế của mình với những thành tích mà mình có được trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên hôm nay, cục diện tự hình ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của tuổi Hợi. Với vô số khúc mắc mà chẳng thể chia sẻ cùng ai, con giáp này cứ tự giày vò bản thân mình khiến những muộn phiền không cách nào xóa bỏ.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những đồ vật ở hướng Tây Nam phía ngoài giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình