Tử vi ngày 22/1/2021: Tuổi Dần may mắn tài lộc, tuổi Ngọ tự làm hại mình

14:46 | 21/01/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/1/2021, cục diện tự hình cho thấy tuổi Ngọ đang tự làm hại mình bằng những suy nghĩ tiêu cực. Ngày hôm nay con giáp này nên thả lỏng tâm trí và sẵn sàng để sẻ chia suy tư, cảm nhận. Có như thế bản mệnh sẽ thấy một phút giây đi qua dễ chịu hơn rất nhiều.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 22/1/2021, lục xung khiến tuổi Tý hay phàn nàn, than thở nhưng việc này sẽ không mang lại bất cứ tác dụng nào. Thế nên thay vì kể lể và mình cũng như mọi người mệt mỏi, con giáp này hãy im lặng tập trung tìm ra hướng giải quyết thì hơn.

Trong ngày mới, bản mệnh được nhắc nhở nên mạnh mẽ lên, đừng lắng quá nhiều về việc người khách đánh giá mình như thế nào, điều quan trọng là chính mình đang ra sao. Đừng để những ánh mắt dõi theo khiến cho mình bối rối, mất tự tin, nếu không tuổi Tý sẽ khó thể hiện được hết năng lực của mình.

Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc dự báo tuổiTý dễ gặp rắc rối liên quan tới tiền bạc nếu không thì sẽ mất kiểm soát và gây ra một số việc không hay. Để tránh được những phiền toái thì con giáp này nên cẩn trọng với túi tiền, học cách giữ bình tình cũng như tránh xa các chất kích thích.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 22/1/2021, cục diện tương hại cho thấy việc cố gắng trì hoãn sẽ chỉ làm tuổi Sửu dễ bị hỏng việc, mọi thứ càng trở nên rối hơn. Cách giải quyết tốt nhất chính là mạnh dạn đối đầu ngay khi mọi thứ còn đang có thể kiểm soát, bản mệnh cũng nên tránh việc cố lái mọi thứ theo ý mình.

Tử vi ngày 22/1/2021: Tuổi Dần may mắn tài lộc, tuổi Ngọ tự làm hại mình

Hãy tìm cách chia sẻ quan điểm và tôn trọng mọi người xung quanh. Con giáp này chỉ muốn tập trung vào công việc, không muốn mọi người phán xét mình qua vẻ bề ngoài hay chỉ một thoáng chút tiếp xúc ban đầu. Bản mệnh mong rằng họ cần, trò chuyện, trao đổi nhiều hơn để có thể hiểu về mình.

Về phương diện tình cảm, yêu nhau thì nên nói những lời ngọt ngào chứ mấy ai lại nói lời nặng nề khiến nửa kia tổn thương. Lời khuyên cho con giáp này là cần kiềm chế cảm xúc của mình nhiều hơn, mặc dù bản mệnh không sai nhưng cần phải xem đối tượng mình đang nói chuyện là ai nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/1/2021, tuổi Dần may mắn tài lộc, có thể xử lý được các vấn đề khó khăn liên quan tới chuyện tiền bạc. Thậm chí, có người trúng thưởng hoặc được nhận số tiền thưởng lớn, hay có người cho tiền. Nhìn chung tuổi Dần không phải suy nghĩ hay đắn đo quá nhiều chuyện chi tiêu.

Tam hợp mang lại niềm vui tình cảm cho tuổi Dần thế nhưng điều đó không có nghĩa rằng con giáp này nên đi khoe khoang điều đó. Hãy cứ tận hưởng và cảm nhận rõ giá trị của niềm vui mình có được. Nếu chia sẻ quá nhiều bản mệnh có thể vô tình làm phiền người khác.

Ngũ hành tương sinh dự báo về tình hình sức khỏe của tuổi Dần có nhiều chuyển biến tốt, thậm chí một số vấn đề từng khiến con giáp này lo lắng nay đã hoàn toàn biến mất. Việc chăm sóc cơ thể và chú ý hơn tới chế độ ăn uống phù hợp đã mang lại lợi ích đáng kể trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 22/1/2021, Mão Ngọ tương phá khiến tuổi Mão khó có thể yên ổn để làm việc gì theo kế hoạch. Muốn làm được việc gì con giáp này phải hoàn toàn tập trung và điều đó rất khó trong ngày hôm nay khi quá nhiều điều khiến bản mệnh phải phân tâm, nghĩ ngợi.

Về phương diện tài lộc, con giáp này có thể nhận được tin vui về tiền bạc, vận may hoặc con giáp này được ai đó hỗ trợ trong chuyện kinh doanh, đầu tư làm ăn... Tuổi Mão không nên chỉ nhờ dựa mà nên kết hợp khéo léo với tài năng, năng lực của mình thì mọi thứ sẽ thêm phần thuận buồm xuôi gió.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh đang cảm thấy tự tin hơn với bản thân khi nhận được lời khuyên, sự động viên từ thành viên nào đó trong gia đình. Con giáp này hãy nuôi dưỡng tình cảm ấy và tạo thêm động lực cho chính mình trong năm mới.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/1/2021, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thìn tiến triến khá suôn sẻ. Khả năng sáng tạo và xử lý tình huống của con giáp này được phát huy tối đa. Có thể bản mệnh thể hiện được tài năng và nhận được sự ngưỡng mộ.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh mang lại niềm vui và không khí những ngày gần Tết an vui cho con giáp này. Khi được tránh xa những bộn bề cuộc sống và được ngồi mình tĩnh lặng, tuổi Thìn càng cảm thấy thực sự ý nghĩa khi được sống trọn vẹn. Bản mệnh vui hơn khi nhìn nhận mọi thứ bằng con mắt tích cực.

Về phương diện tình cảm, con giáp này có gia đình hậu thuẫn, ủng hộ và động viên cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích nên có thể giải quyết được khá nhiều khó khăn trong công việc cũng như các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh nên chia sẻ với người tuổi Thân nhiều hơn để giải tỏa áp lực và học hỏi thêm kinh nghiệm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 22/1/2021, tuổi Tỵ có nhiều mối quan hệ mới, phát triển phương diện xã giao, rất có lợi cho con đường công danh sự nghiệp. Cũng nhờ các mối quan hệ đó, con giáp này còn giải quyết được nhiều vấn đề liên quan tới cuộc sống.

Tử vi ngày 22/1/2021: Tuổi Dần may mắn tài lộc, tuổi Ngọ tự làm hại mình

Tình yêu đôi lứa cũng có chút thăng hoa nhờ ngũ hành tương sinh. Con giáp này và đối phương khá ăn ý, hòa hợp với nhau vì biết cách nhường nhịn và cùng chung mục tiêu. Lúc này hai người nên tính tới chuyện tương lai, đưa nhau về ra mắt hoặc chuẩn bị đám cưới chẳng hạn.

Một số kế hoạch của bản mệnh ban đầu có thể sẽ không tiến triển đúng như những gì mong muốn, tuy nhiên đừng lấy đó làm lo lắng, hay băn khoăn. Mỗi hành trình đều cần có sự điều chỉnh và thay đổi cần thiết ở mỗi giai đoạn khác nhau, và cách chúng ta trưởng thành là cố gắng để thích nghi với điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/1/2021, cục diện tự hình cho thấy tuổi Ngọ đang tự làm hại mình bằng những suy nghĩ tiêu cực. Đây là ngày mà con giáp này nên thả lỏng tâm trí và sẵn sàng để sẻ chia suy tư, cảm nhận. Có như thế bản mệnh sẽ thấy một phút giây đi qua dễ chịu hơn rất nhiều.

Nỗ lực trong thời gian vừa qua đã giúp cho con giáp này có được sự ghi nhận của cấp trên và sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Hôm nay sẽ cơ hội tuyệt vời để đón nhận những điều đẹp đẽ xuất phát từ chính những thành quả mà tuổi Ngọ đạt được.

Tuy nhiên đây không phải thời điểm thích hợp để tiến hành đầu tư mạo hiểm như chứng khoán hay cổ phiếu… Có vẻ như con giáp này đang khá xốc nổi và thiếu kiên nhẫn nên không suy nghĩ thận trọng, có thể mắc sai lầm gây tổn thất về tiền bạc. Vì thế bản mệnh nên tiếp tục theo dõi và chờ thời cơ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 22/1/2021, tam hội mang lại hòa khí, khuyến khích tuổi Mùi mở rộng mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh. Những cuộc gặp gỡ hôm nay đều mang ý nghĩa nào đó, bản mệnh nên tận dụng cơ hội đang có để thực hiện những dự định của mình.

Ngũ hành Thổ - Hỏa tương sinh dự báo một số vấn đề liên quan tới tiền bạc hôm nay được giải quyết ổn thỏa. Thậm chí tuổi Mùi còn nhận được sự chỉ dẫn rất đáng giá từ người lớn tuổi để rút kinh nghiệm, chuẩn bị áp dụng cho bản thân trong thời gian tới.

Chuyện tình cảm không được hài hòa do con giáp này tính cách bướng bỉnh, cố chấp, thích làm theo ý mình mà không quan tâm tới đối phương. Người độc thân vẫn chưa gặp được người khiến mình rung động. Một phần bản mệnh cũng khá rụt rè khi tiếp xúc với người khác phái nên khó nên duyên được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 22/1/2021, đường tài lộc của tuổi Thân trong ngày rất vượng nhờ ngũ hành tương sinh, thu nhập gia tăng mang tới các khoản thu dồi dào. Bản mệnh có nhiều ý tưởng kiếm tiền chỉ sợ không có sức mà đảm đương hết.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay dự báo mâu thuẫn giữa một bên là trách nhiệm, bên kia là sự không hào hứng với các hoạt động khiến cho tuổi Thân có một ngày không thực sự dễ chịu. Tuy nhiên cần phải giải quyết điều này một cách khéo léo, thay vì gây ra những căng thẳng không đáng có trong tập thể.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng không nên tham gia vào chuyện của người khác, tò mò chính là nguyên nhân mang tới rắc rối, thị phi không đáng có vì thế hay hạn chế nó lại. Tốt nhất tuổi Thân nên giữ mồm miệng, nói ít làm nhiều, không phải việc của mình thì đừng hăng hái quá.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/1/2021,tuổi Dậu thay vì đẩy bản thân vào những mâu thuẫn, tranh cãi không mong muốn, nên chứng minh cho mọi người thấy bằng những kết quả thực tế. Chỉ cần con giáp này làm được một công việc mà thực lòng tin tưởng, còn không đừng tranh luận mất thời gian làm gì.

Tử vi ngày 22/1/2021: Tuổi Dần may mắn tài lộc, tuổi Ngọ tự làm hại mình

Trong ngày có điềm báo hao tài, bản mệnh vì thiếu sáng suốt mà tin người mù quáng, trao gửi tiền bạc không đúng chỗ. Dù có là bạn bè thì cũng có giới hạn, con giáp này cần phải biết ai đến với mình bằng tấm lòng chân thành chứ không phải với mưu đồ lợi dụng.

Đồng tiền đi liền khúc ruột, tuổi Dậu hãy luôn nhắc nhở bản thân tỉnh táo và sáng suốt hơn trong cách sử dụng tiền bạc, quản lý tài chính. Nếu không lúc nhiều tiền thì tiêu xài hoang phí, tới lúc túng thiếu lại chẳng nhờ cậy được ai, lúc đó có hối hận thì cũng chẳng thể thay đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 22/1/2021 Thổ Hỏa tương sinh dự báo về phương diện tài lộc của tuổi Tuất hôm nay rất tốt. Người buôn bán kinh doanh có lộc làm ăn nên đắt hàng. Nhờ vậy tiền bạc đổ về nhiều như nước, có thêm vốn để lấn sân sang lĩnh vực mới, gia tăng nguồn thu nhập.

Tuổi Tuất hôm nay còn có xu hướng trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết với các vấn đề xảy ra, có thể con giáp này nhìn thấy và dự đoán được nên hỗ trợ ai đó trong tình huống khó khăn. Cử chỉ đẹp của con giáp này rất được mọi người xung quanh ghi nhận.

Cục diện tam hợp mang lại mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Tuất. Những lo lắng của người độc thân được giải tỏa khi đã hiểu ra một số vấn đề cần tập trung và không còn thiếu niềm tin như trước đây. Một số cặp đôi thậm chí có thể xem đây là ngày gặp gỡ gia đình hai bên khi có điều kiện đủ thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/1/2021, tuổi Hợi sẽ nhận được lời đề nghị khá hấp dẫn. Nhưng gánh nặng hiện tại khiến con giáp này không còn tâm sức để nghĩ đến những triển vọng. Đừng chỉ nhìn nhận những giá trị thực tế hiện tại, bản mệnh nên suy nghĩ rộng mở và có chiều sâu hơn, nếu muốn đạt được những kết quả tốt đẹp.

Ngũ hành xung khắc dự báo có sự bất đồng trong một số việc khi có quá nhiều ý kiến được nêu ra. Con giáp này đừng cố chấp bảo vệ ý kiến của mình và tranh phần thắng trong khi mối quan hệ có thể sứt mẻ. Tuổi Hợi hãy bình tĩnh hơn khi có người cá tính hoàn toàn khác con giáp này.

Bù lại vận trình tài lộc của bản mệnh trong ngày khởi sắc vô cùng. Thời gian vừa qua con giáp này đã vất vả nhiều rồi, nên hôm nay chính là lúc tuổi Hợi nhận được thành quả xứng đáng với công sức và tâm huyết mình đã bỏ ra. Song hãy tiết kiệm một khoản đề phòng khi đau ốm hay gặp phải sự cố bất ngờ xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình