Tử vi ngày 21/9/2021: Tuổi Mão rắc rối ập đến, tuổi Tỵ đón toàn tin vui

14:52 | 20/09/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/9/2021 hôm nay, công việc của tuổi Mão đang gặp không ít trục trắc do bị hung tinh ngáng trở. Những rắc rối từ đâu ập đến khiến con giáp này không kịp trở tay.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 21/9/2021 hôm nay, tuổi Tý có một ngày làm việc rất hiệu quả và năng suất. Dù tình huống có khó khăn đến đâu, bản mệnh có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và kịp thời, đó là lý do con giáp này nhận được sự tin tưởng của mọi người.

Tuy nhiên, hung tinh xuất hiện trong vận trình tài lộc nhắc nhở con giáp này hôm nay cần hạn chế mua sắm chi tiêu. Tuổi Tý hãy cân nhắc một chút, những thứ gì là thực sự cần thiết thay vì cứ mua bán theo ý muốn kẻo cạn túi lúc nào không hay.

Bù lại ngũ hành Kim sinh Thủy giúp tình cảm thêm mặn nồng, các cặp đôi có thể đổi gió tình yêu của cả hai thông qua nhiều hoạt động thú vị hơn như cùng nhau lên kế hoạch cho một bữa tối lãng mạn, cùng thưởng thức âm nhạc hoặc đơn giản là ngồi bên nhau chuyện trò.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/9/2021 hôm nay, cát tinh trợ mệnh, tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Bản mệnh không phải vất vả quá nhiều, cứ làm theo kế hoạch đã định ra là có thể suôn sẻ vận trình, không mất nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề phát sinh cũng như êm đềm vượt qua những khó khăn trước mắt.

Tử vi ngày 21/9/2021: Tuổi Mão rắc rối ập đến, tuổi Tỵ đón toàn tin vui

Sau những thành công lần này, tuổi Sửu có thể thấy áp lực đang giảm bớt, cơ hội thăng tiến sẽ rõ ràng hơn khi cấp trên đang rất hài lòng với biểu hiện của bản mệnh. Hãy cứ tin tưởng vào bản thân mình, con giáp này còn có thể làm được nhiều điều hơn nữa.

Thổ sinh Kim cũng giúp đường tình duyên của tuổi Sửu thêm phần thuận lợi. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy người phù hợp trong những lúc khó khăn nhất. Hoàn cảnh tương đồng, bản mệnh cảm thấy đồng cảm và dễ dàng nảy sinh tình cảm với đối phương. Sự chia sẻ trong nhiều chuyện cuộc sống khiến cho hai trái tim dần sát lại nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 21/9/2021 hôm nay, cát thần che chở cho tài vận nên tuổi Dần nếu theo nghiệp kinh doanh thì may mắn buôn may bán đắt, lợi nhuận đang không ngừng tăng tiến. Bản mệnh có thể lợi dụng cơ hội này để mở rộng quy mô làm ăn hoặc có thêm sản phẩm mới đưa ra thị trường.

Tuy nhiên cục diện Thân Dần tương xung tác động lên vận trình hôm nay của tuổi Dần báo hiệu những chuyện không mấy may mắn có thể xảy. Com giáp này được nhắc nhở chớ có vội vàng để xảy ra sai sót, nhất là cần chú ý giữ an toàn khi tham gia giao thông.

Chuyện tình cảm của bản mệnh không được suôn sẻ, mối quan hệ giữa hai người trở nên lạnh nhạt, rạn nứt, có thể phải mất nhiều thời gian để hàn gắn lại. Con giáp này cần phải dành thời gian để chia sẻ và tâm sự với người thân nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/9/2021 hôm nay, công việc của tuổi Mão gặp không ít trục trặc do bị hung tinh ngáng trở. Những rắc rối từ đâu ập đến khiến con giáp này không kịp trở tay. Tuy nhiên, điều này cũng có thể là do bản mệnh đang có nhiều mối quan tâm khác ngoài công việc nên lơ là với trách nhiệm của mình.

Hiệu suất công việc giảm sút đang ảnh hưởng đến bước đường thăng tiến của con giáp này trong tương lai. Hãy nhanh chóng chấn chỉnh lại bản thân trước khi bản mệnh có thể bị khiển trách vì thái độ làm việc chểnh mảng của bản thân.

Trong ngày Mộc Kim bất dung, quan hệ giữa tuổi Mão và đối phương không được suôn sẻ. Công việc ngập tràn rắc rối gần như đã chiếm hết quỹ thời gian nên bản mệnh chẳng còn tâm trí đâu mà quan tâm đến đối phương. Đừng bỏ quên người bên cạnh mình như vậy. Con giáp này có thể chia sẻ để đối phương hiểu và thông cảm.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 21/9/2021 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Thìn không suôn sẻ. Con giáp này cần hết sức đề phòng các mối quan hệ xã giao trong công việc. Người trước mặt đon đả nói cười chưa chắc đã thật lòng tốt với bản mệnh, có thể kẻ đó sẵn sàng đâm sau lưng bất cứ lúc nào miễn là có lợi cho họ.

Con giáp này nếu quá tin người, bộc trực thẳng thắn quá mức thì dễ bị lừa gạt. Những công sức bỏ ra trở thành bọt biển, thành quả vốn nên thuộc về mình thì bị kẻ khác nẫng tay trên. Do đó hãy nhìn người một cách tinh tường hơn.

Bù lại cục diện tam hợp nâng đỡ nên tuổi Thìn có thể hoàn toàn thoải mái đón nhận vận trình tình cảm tươi sáng rạng rỡ. Con giáp này đang có cơ hội rất lớn để có thể tìm thấy được tình yêu cho mình. Đào hoa nở rộ, bằng chính sức hút của mình, bản mệnh không ngừng khiến cho người khác phái say đắm.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/9/2021 hôm nay, tuổi Tỵ may mắn ngập tràn, đón toàn tin vui. Vận trình tài lộc dồi dào. Người làm công ăn lương có thêm nguồn thu nhập ngoài dự kiến, dù ít dù nhiều thì đây cũng là thành quả xứng đáng với những cố gắng trước đó, nó mang ý nghĩa về tinh thần không hề nhỏ.

Tử vi ngày 21/9/2021: Tuổi Mão rắc rối ập đến, tuổi Tỵ đón toàn tin vui

Người làm kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, hàng hóa tấp nập ngược xuôi, lại được khách hàng tin tưởng nên luôn ủng hộ nhiệt tình. Làm ăn trọng nhất chữ tín, con giáp này hiểu được đạo lý này nên luôn chăm chút từng sản phẩm của bản thân để tạo dựng lòng tin nơi người mua.

Trong ngày Thân Tỵ nhị hợp, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ lên cao. Vợ chồng thấu hiểu nhau nên chẳng cần nói gì nhiều mà vẫn hài hòa hạnh phúc. Hai người có sự tâm đầu ý hợp đến không ngờ, khiến người ngoài vô cùng ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 21/9/2021 hôm nay, tài tinh mang là tín hiệu tốt để tuổi Ngọ thực hiện các kế hoạch liên quan đến tài chính. Tuy nhiên, tài lộc chỉ vượng ở mức vừa phải, dựa vào năng lực của bản thân chứ không hoàn toàn là may mắn.

Vì thế, con giáp này nhớ thực hiện những dự án có tính an toàn cao. Ngoài ra, tuổi Ngọ cũng nên học cách tích lũy để những lúc sự cố bất ngờ xảy ra vẫn giữ được tâm thế chủ động, và đừng từ bỏ những thói quen tốt đang đưa mình tới thành công.

Trong ngày Hỏa Kim xung khắc, mối quan hệ giữa tuổi Ngọ với nửa kia đang phải chịu không ít thách thức. Cũng bởi hai người thiếu sự thấu hiểu với nhau nên để nhiều vấn đề khách quan xen vào tình yêu của mình. Hãy trò chuyện với nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/9/2021 hôm nay, cát tinh ở bên che chở cho tuổi Mùi gặp được khá nhiều người tốt, công việc cũng trôi chảy nhờ sự trợ giúp nhiệt tình của mọi người. Con giáp này hiểu ra tầm quan trọng trong việc giữ mối quan hệ tốt đẹp ên luôn cố gắng để hòa đồng với mọi người hơn.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, đường tình duyên của tuổi Mùi cũng khởi sắc. Dù con giáp này là người độc thân hay đã có đôi thì cũng có tin vui báo về sau bao ngày trông ngóng. Các cặp đôi cảm thấy tình yêu càng ngày càng thêm nồng cháy, có thể sẽ tính tới chuyện về chung một nhà.

Người độc thân có thể sẽ được bạn bè hay người quen giới thiệu cho người phù hợp, bản mệnh cũng có sẵn thiện cảm với đối phương nhưng còn phải cần thêm thời gian để hai bên hiểu thêm về nhau. Tình cảm là chuyện không thể vội vàng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 21/9/2021 hôm nay, cát tinh xuất hiện hỗ trợ tuổi Thân tìm ra những bước đi phù hợp để giải quyết khúc mắc trước mặt. Bản mệnh phát huy được thêm nhiều năng lực tiềm ẩn mà trước đó chưa có cơ hội để sử dụng, vừa hay cứu chính bản thân thoát khỏi nguy khốn.

Bản mệnh có chính kiến của riêng mình, không vì những ý kiến của người khác mà lung lạc ý chí. Người khác cho rằng tuổi Thân cố chấp nhưng con giáp này tin rằng đó là hướng đi đúng đắn của mình.

Trong ngày Thủy Kim tương sinh, tuổi Thân rất vượng đào hoa. Nếu có đối tượng nào tiếp cận và bản mệnh nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu. Nếu biết cởi mở và chủ động hơn, con giáp này sẽ có một cái kết hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/9/2021 hôm nay, cát tinh mang tới cho tuổi Dậu sự công nhận và đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc hăng say, không biết mệt mỏi. Thời gian tới, hãy cố gắng phát huy, nếu vượt qua được thời gian thử thách thì tương lai sắp tới sẽ vô cùng tươi sáng.

Tử vi ngày 21/9/2021: Tuổi Mão rắc rối ập đến, tuổi Tỵ đón toàn tin vui

Bên cạnh đó, tuổi Dậu cần rèn luyện cho bản thân có thái độ chủ động trong công việc, hãy tự đi trên đôi chân mình, không nên phụ thuộc vào bất cứ ai hoặc nhanh chóng hài lòng với thực tại. Con giáp này vốn tài năng hơn mình nghĩ rất nhiều.

Trong ngày Kim khí vượng, tuổi Dậu được nhắc nhở nên quan tâm hơn tới sức khỏe, đừng xem thường những biểu hiện nhỏ bất thường trên cơ thể. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, không nên làm việc quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 21/9/2021 hôm nay, hung tinh ngáng trở khiến tuổi Tuất khá lao đao. Tiểu nhân khiến con giáp này có thể gặp nhiều rắc rối trong công việc. Những kẻ này tìm cách chèn ép, khiến bản mệnh khó lòng phát huy được những khả năng của mình một cách tốt nhất.

Lời khuyên cho con giáp này là tốt nhất nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói của mình. Họa đến từ miệng, nhưng đúng là đôi khi người nói vô tâm mà người nghe hữu ý, cẩn thận vẫn hơn.

May mắn là Thổ sinh Kim, nửa kia chính là một chỗ dựa rất vững vàng cho con giáp này để có thể yên tâm vượt qua những khó khăn trong công việc và cả cuộc sống. Nếu có điều gì khó xử, hãy trò chuyện với đối phương. Bản mệnh biết đối phương luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra những lời khuyên hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/9/2021 hôm nay, Thân Hợi tương hại giáng họa, tuổi Hợi chớ ham chuyện thị phi mà vướng họa vào thân. Hãy cứ làm tốt công việc của mình, có như vậy con giáp này mới tránh được những rắc rối vốn không hề liên quan gì đến bản thân.

Dù có gặp phải tình huống chia bè phái nơi công sở cũng chớ dại đứng về bên nào cả, nếu không con giáp này có thể trở thành đối tượng đứng mũi chịu sào, nhận sự công kích của người khác.

Bù lại ngũ hành Kim sinh Thủy đưa tới những mối nhân duyên tốt đẹp để tuổi Hợi có cơ hội mở rộng mối quan hệ của mình. Hãy mở lòng ra để cởi mở chia sẻ và để mọi thứ diễn tiến thật tự nhiên, đừng mong chờ quá nhiều từ những buổi đầu gặp gỡ kẻo sẽ thất vọng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình