Tử vi ngày 21/7/2024: Tuổi Tỵ dám nghĩ dám làm, tuổi Mùi điều kiện lý tưởng

21:23 | 20/07/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 21/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể đạt được những bước tiến nhanh chóng trong sự nghiệp. Con giáp này dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm nên dễ nhận được thiện cảm và sự tin tưởng của người làm lãnh đạo.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, Chủ Nhật ngày 21/7/2024 hôm nay, tuổi Tý có một ngày tài chính rủng rỉnh. Bản mệnh nhận được khoản tiền lời lãi từ những khoản đầu tư hoặc gửi tiết kiệm từ trước đó.

Thậm chí, một số người còn nhận được tiền may mắn do trúng số, trúng thưởng. Con giáp này nên có cách sử dụng khoản tiền này hợp lý để lãi mẹ đẻ lãi con.

Lưu ý là mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia ngày càng lâm vào bế tắc. Hai người thường nổi nóng với nhau chỉ vì những việc nhỏ nhặt. Dường như không ai chịu thông cảm cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 21/7/2024: Tuổi Tỵ dám nghĩ dám làm, tuổi Mùi điều kiện lý tưởng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 21/7/2024 hôm nay, những vấn đề trong quá khứ của tuổi Sửu sẽ được giải quyết triệt để, đem lại cho bản mệnh cơ hội tận hưởng thời gian ý nghĩa bên gia đình, bạn bè.

Tuy nhiên, sức khỏe giai đoạn này của chính bản mệnh và người thân trong nhà không được tốt. Bản mệnh nên dành thời gian ngủ đủ giấc, tránh tình trạng mệt mỏi, uể oải sau những giờ làm việc vất vả.

Hôm nay, bản mệnh nên cố gắng giữ chữ tín với một nửa của mình, người ấy đang chờ đợi sự hồi đáp của bản mệnh. Nếu cứ cố tình ngó lơ, người ấy sẽ thất vọng và không còn dám tin tưởng bản mệnh nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 21/7/2024 hôm nay, tuổi Dần cần tránh lối hành xử kiêu ngạo, không coi người khác ra gì. Nếu bản mệnh quá chủ quan thì rất dễ mắc phải những lỗi sai không đáng có.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh không nên vội vàng chớp lấy những cơ hội kinh doanh tưởng rằng ngon ăn ở trước mắt. Nếu quá vội vã, bản mệnh sẽ không thể lường trước được những rắc rối đang tiềm ẩn.

May mắn là chuyện tình cảm của bản mệnh phát triển rất ổn định. Bản mệnh và người ấy ngày một thấu hiểu nhau hơn, chính vì thế mà tần suất những cuộc tranh cãi giảm hẳn. Đôi bên luôn nghĩ cho đối phương trước tiên.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 21/7/2024 hôm nay, tuổi Mão nhận ra đâu là hướng đi phù hợp cho mình trong thời gian này. Nhờ thế mà bản mệnh tiết kiệm được năng lượng, tránh được việc phân bổ quá nhiều lĩnh vực không đúng trọng tâm.

Bản mệnh có nguy cơ vướng vào những rủi ro không đáng có trong thời gian này. Tốt hơn hết, bản mệnh hãy tránh xa những tác nhân có nguy cơ cao khiến bản thân mất tiền, bản mệnh cũng nên suy nghĩ chín chắn hơn trước khi ra quyết định.

Ngoài ra, khía cạnh sức khỏe của bản mệnh cũng không như ý khi bị ảnh hưởng của thời tiết. Cơ thể đang yếu hơn khi sức đề kháng giảm sút, bản mệnh nên ăn uống đủ đầy, nghỉ ngơi nhiều hơn và đừng quên ngủ sớm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ Nhật ngày 21/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn nên nhận định rõ ràng mọi việc xảy ra xung quanh. Chỉ cần một bước đi chệch hướng cũng có thể khiến bản mệnh lãng phí rất nhiều thời gian và công sức để bắt đầu lại mọi thứ. May mắn là bản mệnh mạnh mẽ, đủ quyết tâm nên hạn chế bớt sai lầm.

Con giáp tuổi Thìn có cảm giác mất phương hướng trước hàng loạt thông tin bất lợi cho mình. Bản mệnh không thể giấu được sự thất vọng, tiếng thở dài khi đối mặt với tình huống khó khăn.

Hôm nay, có những kiến thức tài chính mới được khai mở giúp tuổi Thìn tự tin hơn. Bản mệnh biết rõ nên làm gì trong ngày này để phát huy tối đa lợi nhuận từ những đồng tiền mà mình kiếm được.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi ngày 21/7/2024: Tuổi Tỵ dám nghĩ dám làm, tuổi Mùi điều kiện lý tưởng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 21/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể đạt được những bước tiến nhanh chóng trong sự nghiệp. Con giáp này dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm nên dễ nhận được thiện cảm và sự tin tưởng của người làm lãnh đạo.

Với những người đang giữ quyền cao chức trọng thì bản mệnh có khả năng đánh giá tình hình chuẩn xác, dẫn dắt tập thể đi đúng con đường dẫn tới thành công. Bản mệnh nhận được sự tôn trọng và tin tưởng của nhiều người.

Tuy nhiên trong hôm nay, bản mệnh dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu,... Vì thế, bản mệnh hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 21/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Sự cố gắng từ trước đến nay của bản mệnh đã chinh phục được lòng tin của đối phương, quý nhân sẽ giới thiệu cho bản mệnh những cơ hội phát triển đáng quý.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng có tin vui báo về. Bản mệnh xây dựng được mạng lưới khách hàng rộng rãi nên lúc nào tiền bạc cũng chảy về trong túi. Bản mệnh đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay, hướng Đông Bắc và hướng Nam là hướng tốt với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 21/7/2024 hôm nay, tuổi Mùi không nên dành quá nhiều thời gian cho việc tương tác. Bản mệnh nên dành thời gian cho chính mình, có thể học hành để phát triển sự nghiệp, chăm sóc bản thân bằng mỹ phẩm, quần áo mà bản mệnh yêu thích.

Tuổi Mùi có những điều kiện lý tưởng để thực hiện nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay. May mắn là nhiều người trợ lực nên bản mệnh thực hiện mọi thứ một cách nhanh chóng, khó khăn chỉ xuất hiện tạm thời trong thời gian ngắn.

Nếu có cảm giác quá tải thì bản mệnh nên nghỉ ngơi một chút, mọi việc vẫn diễn ra tốt đẹp khi vắng mặt bản mệnh trong lúc này. Xung quanh bản mệnh luôn có nhiều người giúp đỡ và bản mệnh nên dành cho họ sự tin tưởng nhất định.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 21/7/2024 hôm nay, tuổi Thân nhanh chóng làm quen được với nội dung công việc hoặc với môi trường làm việc mới. Tính cách cởi mở, nhiệt tình khiến bản mệnh đi đâu cũng được mọi người chào đón.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng tiến triển thuận lợi như ý muốn. Bản mệnh có thể được khách hàng hoặc đối tác thân thiết giới thiệu thêm cho những mối làm ăn triển vọng. Con giáp này nên căn cứ vào tình hình thực tế và khả năng của bản thân để đón nhận cơ hội.

Tiếc rằng, phương diện tình cảm lại không yên ổn như mong muốn. Người ấy có vẻ chưa hiểu nên chưa thông cảm được cho sự bận rộn của bản mệnh. Con giáp này nên chia sẻ với đối phương nhiều hơn để người ấy được hiểu rõ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 21/7/2024 hôm nay, tuổi Dậu được nhiều người khác giới chủ động làm quen. Bản mệnh cũng mở lòng và đón nhận tình cảm từ họ, sẵn sàng dành thời gian để tìm hiểu. Những cặp đôi cũng đang tìm cách làm mới tình cảm của mình.

Con giáp tuổi Dậu nên quyết đoán hơn trong việc liên quan đến tài chính. Việc bảo đảm tiền bạc được an toàn với bản mệnh trong thời gian này cũng được xem như đã đạt được thắng lợi.

Hôm nay dự báo có nhiều điều kiện thuận lợi để tuổi Dậu cải thiện sức khỏe. Có thể người đang bị bệnh sẽ tìm ra được phương thuốc phù hợp để cải thiện tình trạng hiện tại của mình, nhờ đó mà nhanh chóng hồi phục.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Tử vi ngày 21/7/2024: Tuổi Tỵ dám nghĩ dám làm, tuổi Mùi điều kiện lý tưởng

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 21/7/2024 hôm nay, tính cách phóng khoáng giúp tuổi Tuất không ngại mở rộng quan hệ với người khác. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể gặp được người khá ưng ý trong hôm nay.

Với người có đôi có cặp, nếu có thời gian rảnh, bản mệnh hãy ở bên người ấy nhiều hơn. Những hoạt động tưởng chừng đơn giản mà hai người làm cùng nhau cũng có thể giúp phần nào gắn kết mối quan hệ.

Bản mệnh cần chú ý cởi mở hơn khi tiếp thu những điều mới mẻ, đừng giữ mãi những suy nghĩ cũ kỹ ở trong đầu. Xã hội luôn không ngừng vận động, thế nên bản mệnh không được cho phép bản thân giậm chân tại chỗ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 21/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thời gian để tận hưởng những cảm xúc tích cực bên bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Một số cặp đôi được gặp gỡ người thân xa nhà và càng gia tăng sợi dây gắn kết.

Mọi việc con giáp tuổi Hợi tiến hành ngày hôm nay đều được thuận lợi. Bản mệnh cũng có thể gây được ấn tượng đặc biệt với những người quan trọng, có ích cho công việc và sự nghiệp trong tương lai.

Tuy nhiên, bản mệnh hãy bình tĩnh đối mặt với tình trạng sức khỏe hiện tại, đừng vì lời bàn ra tán vào làm bản thân lung lay. Con giáp này cũng đừng kỳ vọng gì quá nhiều rằng mình có thể thay đổi mọi thứ trong thời gian ngắn vì việc đó là không thể.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi