Tử vi ngày 21/6/2022: Tuổi Dần nhiều chuyện phức tạp, tuổi Mùi cơ hội quý báu

14:45 | 20/06/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/6/2022 hôm nay, tuổi Mùi có cơ hội phát tài. Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, đừng bỏ qua những cơ hội hợp tác quý báu, bản mệnh sẽ nhanh chóng nhận được những khoản lợi nhuận khả quan, tài khoản nảy số liên tục.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 21/6/2022 hôm nay, tuổi Tý khả năng sáng tạo, nhiều ý tưởng mới mẻ nảy ra. Những sáng kiến độc đáo của con giáp này giúp tập thể vượt qua được khó khăn trước mắt, bản thân bản mệnh cũng giành lấy thành công.

Nhân ngày này, tuổi Tý cũng nên tìm cách mở rộng mối quan hệ của mình, quan tâm nhiều hơn tới bạn bè, đồng nghiệp, không thì con giáp này sẽ nhanh chóng rơi vào hoàn cảnh bị cô lập, cho dù vốn là người tài giỏi đến đâu đi chăng nữa.

Tuy nhiên tuổi Tý phải đối mặt với nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ có dấu hiệu rạn nứt khi giữa hai người không đạt được sự hòa hợp, mâu thuẫn nảy sinh từ những chuyện nhỏ nhặt ngoài ý muốn. Người độc thân vẫn còn bị động nên chưa tìm được cách cải thiện tình trạng hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/6/2022 hôm nay, tuổi Sửu đạt được bước tiến khả quan trên đường công danh. Công việc của bản mệnh tiến triển tương đối thuận lợi, đạt được thành tích rất khả quan, chỉ cần tập trung hết sức nhiệm vụ được phân công.

Nguồn thu nhập của con giáp này tăng lên đáng kể. Người làm kinh doanh tìm thấy cơ hội phát tài cho mình khi tìm ra lợi thế dẫn đầu thị trường. Người làm công ăn lương cảm thấy khá vất vả và mệt mỏi, nhưng bù lại thì thu nhập lại dồi dào hơn.

Vận trình tình cảm cũng thuận lợi. Người còn độc thân hãy thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ, dù đó là cuộc gặp với mục đích giới thiệu, xem mặt thì cũng đừng quá căng thẳng, hãy cứ tự nhiên đón nhận mọi thứ. Các cặp đôi có một ngày bình ổn khi luôn quan tâm đến nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 21/6/2022 hôm nay, vận trình tuổi Dần sa sút đáng kể, có thể vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối do tiểu nhân quấy phá. Đối phương giở đủ trò, tạo thị phi khiến con giáp này sứt đầu mẻ trán tìm cách đối phó. Lúc này, bản mệnh chớ vội nóng nảy mà khiến tình hình thêm cam go.

Tâm tính dễ bị kích động khiến bản mệnh dễ đưa ra những quyết định sai lầm, nhất là trong việc đầu tư kinh doanh, dẫn đến việc có thể mất một khoản tiền không nhỏ vì chưa tìm hiểu kỹ. Cho nên trước những việc còn chưa chắc chắn, hãy thảo luận với những người đáng tin có thể bản mệnh sẽ có một hướng đi đúng đắn hơn.

Điểm sáng duy nhất trong ngày mới này đến từ phương diện tình cảm. Nửa kia chính là một chỗ dựa rất vững vàng cho tuổi Dần. Nếu có điều gì khó giải quyết, hãy trò chuyện với người ấy, đối phương chắc chắn sẽ đưa ra cho bản mệnh những lời khuyên hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/6/2022 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mão có phần khởi sắc. Bản mệnh có sự quyết đoán và dứt khoát khi cần phải lựa chọn con đường phía trước. Con giáp này hiểu rõ mình có thế mạnh ở đâu nên không bỏ lỡ thời cơ mà cố gắng hết mình.

Có thể nói, con giáp này đã tìm ra niềm vui trong công việc. Tuy có hơi bận rộn một chút nhưng tinh thần vẫn luôn phơi phới, tập trung làm việc cả ngày đem về hiệu suất rất khả quan. Tuổi Mão có thể còn nhận được nhiều lời khen ngợi khi đã truyền cảm hứng cho đồng nghiệp xung quanh.

Đường tình duyên cũng khởi sắc không ngừng. Sự chân thành của tuổi Mão đã làm đối phương cảm động và quyết định cho bản mệnh cơ hội để tìm hiểu sâu hơn. Con giáp này vui mừng và hạnh phúc trước tin vui bất ngờ ngoài sức tưởng tượng đó.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 21/6/2022 hôm nay, công việc của tuổi Thìn tiến triển thuận lợi nên vận trình tài lộc cũng không tồi. Con giáp này có thêm thu nhập, chủ yếu đến từ công việc chính. Công sức bỏ ra vất vả bấy lâu nay được đáp đền xứng đáng, tạo thêm động lực làm việc.

Tuy nhiên, khi tài lộc đang dư dả bản mệnh cũng cần phải dành cho mình một khoản tiết kiệm để đề phòng những khi xảy ra chuyện bất ngờ phải dùng đến tiền. Ngoài ra, hãy tìm hiểu thông tin về một vài lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền ngày càng sinh sôi nảy nở, tạo thêm cơ hội phát tài phát lộc.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn cũng có cơ hội để tìm thấy được tình yêu cho mình. Đào hoa nở rộ, bằng chính sức hút của mình, con giáp này không ngừng khiến cho người khác phái đắm say và muốn tìm hiểu nhiều hơn về bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/6/2022 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ không được khả quan, gặp phải những rắc rối không đâu. Tuy nhiên, điều này cũng là do bản mệnh đang có nhiều mối quan tâm khác ngoài công việc, đầu óc không đủ tập trung nên lơ là với trách nhiệm của mình.

Con giáp này được khuyên nên duy trì sự kiên trì khi giải quyết rắc rối, đừng vội bỏ cuộc giữa chừng. Lùi bước trước khó khăn sẽ khiến bản mệnh mãi giậm chân tại chỗ. Cũng nên tránh thái độ kiêu ngạo, tự đắc, vì như thế, có thể khiến cho mọi người hiểu sai về mình.

Trong ngày mới này, tuổi Tỵ còn dễ trở nên nóng nảy mỗi khi gặp chuyện không vừa ý. Đó có thể là nguyên nhân khiến cho vận trình tình cảm của bản mệnh gặp phải trở ngại. Đôi lứa có những khúc mắc chưa được hóa giải, mâu thuẫn theo thời gian càng ngày càng lớn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 21/6/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội được quý nhân nâng đỡ, mở ra thời cơ thuận lợi để thăng tiến. Bản mệnh nhận được nhiều khen ngợi từ đồng nghiệp cũng như cấp trên bởi những thành tích mới đạt được.

Tuổi Ngọ làm ăn có lộc trong ngày bởi vậy không nên chần chừ, do dự trước những cơ hội đầu tư, kinh doanh quá lâu. Hãy quyết đoán nắm bắt, bản mệnh chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận trong nay mai.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này có một gia đình rất hòa thuận. Tuổi Ngọ tin tưởng nửa kia của mình và luôn thảo luận cùng người ấy mọi vấn đề trong nhà. Bản mệnh quan niệm vợ chồng mà đồng lòng thì chuyện gì cũng giải quyết dễ dàng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/6/2022 hôm nay, tuổi Mùi có cơ hội phát tài. Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, đừng bỏ qua những cơ hội hợp tác quý báu, bản mệnh sẽ nhanh chóng nhận được những khoản lợi nhuận khả quan, tài khoản nảy số liên tục.

Con giáp này cũng có thể phát tài dựa vào sự may mắn của mình. Tuy nhiên, may mắn không thể đến mãi với những người giữ thái độ há miệng chờ sung hay lười biếng. Muốn làm giàu bền vững, bản mệnh hãy dựa vào sức lao động chân chính của mình.

Trong ngày mới này, tuổi Mùi rất vượng đào hoa. Nếu có đối tượng nào tiếp cận và bản mệnh cũng có sẵn thiện cảm với đối phương thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu. Nếu biết cởi mở và chủ động hơn, hai người sẽ có một cái kết hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 21/6/2022 hôm nay, tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong chuyện làm ăn, đường tài lộc cực vượng, tiền bạc đổ về nhà ùn ùn. Con giáp này tạo dựng được lợi thế cho bản thân khi tranh thủ thời cơ sẵn có, không để cơ hội quý giá trôi qua mất.

Tuổi Thân cũng có cơ hội gặp được quý nhân, có thể học được những điều rất giá trị của người ấy và điều này sẽ mang lại nhiều ích lợi cho công việc sau này. Nếu gặp trục trặc trong vấn đề gì, bản mệnh cũng đừng ngại ngần lên tiếng nhờ trợ giúp.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của con giáp này và nửa kia chịu nhiều ảnh hưởng. Vợ chồng không hiểu nhau, có những nút thắt mà theo thời gian càng ngày càng lớn hơn chứ không được tháo gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/6/2022 hôm nay, những mối quan hệ xung quanh tuổi Dậu trở nên hài hòa, dễ chịu hơn, những mâu thuẫn trước đây được gỡ bỏ hoàn toàn. Đây là niềm vui lớn lao khi những vướng mắc trước đó khiến bản mệnh không thể tập trung vào công việc.

Trong ngày vận trình có nhiều điểm thuận lợi, đường tài lộc cũng rất khả quan. Những lĩnh vực bản mệnh muốn đầu tư, hợp tác đều có hướng phát triển tốt; công việc hanh thông nên thu nhập đều đặn. Ngoài ra tuổi Dậu còn có số hưởng lộc trời ban, nhận được một số tiền thưởng nhỏ.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông giường và phòng. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 21/6/2022 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Tuất ngày càng ổn định và vững mạnh. Nguồn thu chính thêm phần củng cố, lại luôn biết cách quản lý tài chính nên con giáp này duy trì được tiềm lực tài chính rất ổn định.

Tuổi Tuất vốn thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc nên sự nghiệp dễ dàng thăng tiến, khả năng được thăng chức hoặc tăng lương, tăng thưởng là khá cao. Bản mệnh có thể tranh thủ cơ hội này để có thể đầu tư vào những dự án tự kinh doanh hoặc lên kế hoạch tích lũy cho tương lai.

Vận trình tình duyên cũng rất tốt, thậm chí có người nhận thấy vận đào hoa của mình nở rộ. Vốn dĩ bản mệnh đã có sức hút vô cùng lớn với người khác phái. Song lắm mối tối nằm không, vì thế dù thế nào cũng phải bình tĩnh suy xét đừng vì nhiều người theo đuổi mà đứng núi này trông núi nọ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/6/2022 hôm nay, tuổi Hợi khá vất vả để kiểm soát tình hình. Con giáp này gặp khó khăn trong công việc, nhất là với người cần hợp tác, làm việc nhóm. Bản mệnh dễ tranh cãi với đồng nghiệp vì bất đồng quan điểm hoặc kèn cựa lẫn nhau khiến hiệu suất bị giảm sút.

Lời khuyên cho tuổi Hợi trong hôm nay là nên thận trọng với những tranh đấu về quyền lực tại nơi làm việc. Bản mệnh là người có năng lực, nhưng chưa thực sự biết cách để khẳng định được năng lực của mình và giành lấy vị trí xứng đáng.

Vận xui còn đeo bám tuổi Hợi ở đường tình duyên. Mọi chuyện càng trở nên rối ren hơn khi giữa bản mệnh và người ấy tồn tại quá nhiều quan điểm trái ngược nhưng chẳng ai chịu xuống nước nhún nhường.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình