Tử vi ngày 2/12/2020: Tuổi Ngọ tiểu nhân hãm hại, tuổi Hợi may mắn ghé thăm

14:45 | 01/12/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 2/12/2020, tuổi Hợi được may mắn ghé thăm, tài lộc đổ về ào ào không ngớt, có thêm nhiều nguồn thu ngoài dự kiến. Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý lời ăn tiếng nói. Điềm thị phi đang tới rất gần, nên biết điều gì nên nói, điều gì không nên nói, tránh đắc tội với người khác.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 2/12/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển khá tốt đẹp. Con giáp này hoàn toàn chú tâm vào việc đang làm, cẩn thận từng chi tiết nhỏ nhất để tránh sai sót. Tinh thần làm việc vô cùng hào hứng, phấn chấn nên bản mệnh giải quyết mọi việc đâu vào đó.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Tý gặp phải cục diện tương hình, đường tình duyên vì thế mà trắc trở hơn nhiều. Con giáp này cảm thấy buồn bã khi mà người mình yêu cũng không hiểu được mình. Bản mệnh cô đơn trong chính mối quan hệ của mình, có những nỗi đau chẳng thể chia sẻ cùng ai.

Con giáp này e ngại sẽ bị người khác đánh giá, cho rằng mình đang mù quáng chạy theo thứ tình cảm chẳng có tương lai, chẳng có ngày mai. Tài phần nào xoa dịu nỗi buồn của tuổi Tý. Thay vì tận hưởng tình yêu, bản mệnh chấp nhận dành thời gian để kiếm tiền.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 2/12/2020, tuổi Sửu con đường công danh sự nghiệp rất suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này sẵn sàng đưa ra quyết định nhanh chóng, nhờ thế mà nắm được cơ hội kiếm tiền hiếm có. Hơn thế nữa, bản mệnh biết cách để cân bằng giữa cơ hội và thách thức, thành công và mạo hiểm.

tu-vi-ngay-1532020-tuoi-ty-tieu-nhan-can-tro-tuoi-dau-co-hoi-phat-tai

Tuy nhiên, có vẻ tuổi Sửu lại chưa cân bằng được giữa phương diện công việc và tình cảm. Việc kiếm tiền sẽ khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu vì con giáp này không dành thời gian cho gia đình, có phần vô tâm vì quá mải mê làm việc. Mối quan hệ cũng vì thế mà dần trở nên xa cách.

Ngũ hành Mộc Thổ bất dung, mâu thuẫn càng ngày càng leo thang gay gắt hơn. Bản mệnh có thể vì thế mà đánh mất hạnh phúc trong tay. Dù con giáp này cố gắng để níu kéo nhưng dường như đối phương đã đưa ra lựa chọn. Người độc thân cũng khó tìm được nhân duyên ưng ý trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/12/2020, tuổi Dân sẽ đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh. Những khó khăn bất ngờ trong công việc lại trở thành cơ hội để bản mệnh tỏa sáng, giành lấy những gì xứng đáng. Tài năng tiềm ẩn cũng được thể hiển khiến cho cấp trên tin tưởng và quyết định trao thêm nhiều cơ hội.

Trong ngày mới hôm nay, vận trình tình duyên của tuổi Dần cũng cực kì vượng sắc. Con giáp này thoải mái tận hưởng những giây phút vui vẻ, ngọt ngào bên cạnh nửa kia của mình. Có thể bản mệnh không để ý, nhưng thời gian bên người mình yêu trôi qua rất nhanh.

Nhân lúc cục diện Dần Mão tương hội tác động tích cực, người độc thân hôm nay nên năng đi chơi nhiều hơn với những người bạn có cùng chung sở thích. Biết đâu bản mệnh có thể gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp để phát triển mối quan hệ sâu sắc và lâu dài hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 2/12/2020, vận trình tài lộc của tuổi Mão có dấu hiệu tăng tiến khá rõ ràng, người kinh doanh có một ngày phát tài phát lộc. Con giáp này nhìn nhận được thời cơ ngay từ khi nhiều người còn chưa chú ý đến và phát huy năng lực của bản thân để tiền bạc ngày càng sinh sôi nảy nở.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay, tuổi Mão có lẽ khá đen đủi khi gặp ngay họa thị phị. Con giáp này có thể vì thế mà bị đối phương hiểu lầm, nghi ngờ dù bản thân chẳng làm gì sai. Rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ đơm đặt, bêu tiếng xấu cho bản mệnh.

Con giáp này càng cố gắng để thanh minh thì đối phương càng nghĩ rằng tuổi Mão đang cố gắng để lấp liếm, tình cảm đôi bên vì thế mà rạn nứt. Mộc khí vượng còn là dấu hiệu cảnh báo về những vấn đề sức khỏe. Bản mệnh nên chú ý đến chế độ sinh hoạt, làm việc của mình sao cho hợp lý, khoa học.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 2/12/2020, khả năng phán đoán của tuổi Thìn hôm nay kém đi, khiến cho bản mệnh đánh mất nhiều cơ may tài lộc. Việc làm ăn kinh doanh hôm nay càng ngày càng sa sút. Về phương diện công việc cũng gặp nhiều trở ngại, chịu nhiều hậu quả từ kẻ vô ơn, vô nghĩa.

Hôm nay cục diện Thìn Mão tương hại còn tác động ít nhiều đến vận trình cảm của tuổi Thìn. Con giáp này có thể sẽ cảm thấy nhớ nhung những chuyện trong quá khứ. Điều đó dễ ảnh hưởng đến tình cảm hiện tại giữa bản mệnh và đối phương, gây ra những mâu thuẫn, hiểu lầm không đáng có.

Con giáp này cần học cách buông bỏ một cách dứt khoát, đừng để chúng làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Hậu chia tay, ta có xu hướng quên đi những gì xấu xa, tệ hại mà chỉ nuối tiếc những gì tốt đẹp nhất, vì thế mà tuổi Thìn nhớ nhung người yêu cũ dù đối phương đã gây nhiều tổn thương cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/12/2020, tuổi Tỵ đang đứng trước cơ hội. Sự nghiệp hay cuộc đời mỗi người cũng đều có nhiều ngã rẽ, việc nên chọn đi lối nào cũng là điều không dễ để quyết định. Sự sáng suốt tỉnh táo khi đưa ra quyết định sẽ giúp con giáp này giảm bớt những khó khăn có thể gặp phải trong tương lai.

tu-vi-ngay-1872020-tuoi-suu-co-hoi-rong-mo-tuoi-dan-van-may-tai-loc-1

Con giáp này cũng dễ nhận được tin vui về vận trình tình duyên. Ngũ hành Mộc dưỡng Hỏa, đối phương dành cho con giáp này nhiều tình cảm tốt đẹp, tiếng yêu chỉ còn thiếu chút nữa thôi là được nói thành lời. Bản mệnh có thể nắm thế chủ động trong chuyện tình cảm ngày hôm nay.

Nếu đối phương còn ngần ngại thì hãy bật đèn xanh, hoặc chính tuổi Tỵ sẽ chủ động tiến bước. Trong khi đó các cặp đôi có thêm nhiều kỷ niệm bên nhau. Con giáp này hiểu được ý nghĩa của hạnh phúc khi mà có người ở bên chia sẻ với mình niềm vui nỗi buồn. Có thể chẳng bao lâu nữa hai người sẽ về chung một nhà.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 2/12/2020, tuổi Ngọ làm việc theo cảm hứng, không có kế hoạch cũng như mục tiêu cụ thể nên dễ bị xao lãng bởi nhiều yếu tố, khiến tiến trình phải đối mặt với nhiều vấn đề. Bản mệnh dường như thiếu chuyên tâm, khó tránh khỏi sai lầm. Đây cũng chính là cơ hội để kẻ tiểu nhân tìm cớ hãm hại.

Đường tình duyên của tuổi Ngọ cũng không được như ý khi những vết rạn nứt trong tình cảm gia đình bắt đầu xuất hiện. Mão Ngọ tương phá, gia đạo bất an, các thành viên không ngừng chỉ trích lẫn nhau. Con giáp này dễ để mình bị cuốn trôi theo cảm xúc, bực tức nóng giận dẫn đến những hành động thiếu kiểm soát, khiến cho cục diện tồi tệ hơn.

Thay vì ngày nghỉ vui vẻ bên nhau thì chẳng ai muốn nói chuyện với ai. Người độc thân mệt mỏi với cuộc chiến tìm kiếm người yêu. Bản mệnh chán ngán với việc nghe lời thúc giục từ gia đình, người thân, nhưng không làm cách nào để tìm được người mình muốn gắn bó cả cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/12/2020, tuổi Mùi có thể sẽ bỏ mặc những vấn đề đang tồn tại để tiến đến giải quyết vấn đề mình cho là cấp thiết hơn. May mắn là con giáp này kiếm tiền khá dễ dàng, cơ hội liên tiếp đến. Cũng vì có nhiều cơ hội như vậy nên bản mệnh không muốn vì những cảm xúc nhất thời mà để lỡ thời cơ, tiền bạc tuột khỏi tay.

Tuổi Mùi biết mình cần phải làm gì đối với việc kiếm tiền nhưng lại mù mờ trong chuyện tình cảm. Cục diện tương xung khiến cho con giáp này và đối phương thiếu bình tĩnh, nói ra những lời tổn thương đến nhau, không có cách nào để lấy lại lời đã nói. Nhiều vấn đề nảy sinh mà không phải ai cũng có thể vượt qua được.

Tuổi Mùi nên tìm cách để xoa dịu những mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng. Lời khuyên dành cho tuổi Mùi nên học cách kiềm chế bản thân, đừng dốc hết những cảm xúc tiêu cực lên người thân thiết nhất với mình thay vì quan tâm, yêu thương và chăm sóc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 2/12/2020, tài tinh trợ mệnh, tài lộc của tuổi Thân tăng tiến không ngừng. Dù là người kinh doanh hay làm công ăn lương cũng có thêm nguồn thu nhập dồi dào. Tuy nhiên ngũ hành bất dung, con giáp này dễ bị mâu thuẫn, hoang mang trong chuyện tình cảm.

Có thể con giáp này chưa thực sự xác định được trái tim của mình thuộc về ai, nhưng đối phương thì luôn thúc giục, mong muốn chính thức xác nhận mối quan hệ. Bản mệnh cần phải tìm cách để trì hoãn, cố gắng giải thích cho đối phương hiểu. Bởi vội vàng quá mức chỉ khiến cho tuổi Thân dễ mắc phải sai lầm, đôi bên cùng chịu tổn thương và còn ảnh hưởng đến hạnh phúc về sau.

Người có gia đình nên dành thêm thời gian cho nửa kia của mình nhiều hơn. Nếu con giáp này quá bận rộn với công việc, cũng nên sắp xếp đôi chút thời gian để quan tâm cho đối phương, dành tặng sư chăm sóc đặc biệt để đối phương hiểu được vị trí của họ trong trái tim bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 2/12/2020, tuổi Dậu nếu kinh doanh sẽ được quý nhân dẫn đường, cho lộc làm ăn, lợi nhuận tăng, có nhiều cơ hội để mở rộng hợp tác với các đối tác lớn. Người làm công ăn lương có thể kiếm thêm thu nhập từ nghề tay trái, chỉ cần tập trung, chăm chỉ làm việc.

tu-vi-ngay-3132020-tuoi-thin-su-nghiep-khoi-sac-tuoi-hoi-doi-dien-tranh-chap-1

Tuy nhiên trong ngày Mão Dậu tương xung hôm nay, có thể tuổi Dậu sẽ mắc sai lầm khi không chịu nhìn kỹ lại tình cảm của mình trước khi gật đầu ưng thuận lời tỏ tình của đối phương. Con giáp này sẽ thấy hối hận ngay sau đó khi thấy hai người chẳng hợp nhau.

Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi với việc tìm kiếm tình yêu nên có thể sẽ bỏ qua những bước vốn dĩ bắt buộc phải có khi quyết định bước chân vào một mối quan hệ mới, khiến cho đôi bên cùng chịu tổn thương. An ủi là là hôm nay đường tài lộc vượng sắc, kiếm tiền không phải là chuyện gì quá khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/12/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tuất không có nhiều biến động. Đôi lúc con giáp này cảm thấy chán nản vì công việc lặp lại, dậm chân tại một chỗ. Nếu muốn thành công hơn, bản mệnh cần phải đặt ra những mục tiêu cụ thể, sau đó nỗ lực để hoàn thành.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất lại đang tiến triển rất tốt. Con giáp này nhanh chóng rơi vào lưới tình khi mà đối phương thực sự quá hoàn hảo đối với mình. Tuy vậy, bản mệnh cũng đừng trao trái tim của mình quá nhanh mà hãy dành thêm thời gian để tìm hiểu đối phương kĩ càng hơn.

Bởi có thể con giáp này sẽ nhầm lẫn nếu tăng tốc hoặc khiến cho đối phương cảm thấy lo ngại. Bên cạnh đó tử vi ngày cảnh báo về nguy cơ mất tiền, dễ bị kẻ khác lợi dụng mà lừa gạt tiền bạc, nhất là khi tuổi Tuất đang đắm chìm trong ngọn lửa tình yêu và không quan tâm đến những thứ xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 2/12/2020, tuổi Hợi được may mắn ghé thăm, tài lộc đổ về ào ào không ngớt, có thêm nhiều nguồn thu ngoài dự kiến. Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý lời ăn tiếng nói. Điềm thị phi đang tới rất gần, nên biết điều gì nên nói, điều gì không nên nói, tránh đắc tội với người khác.

Tuổi Hợi hãy chuẩn bị tinh thần để đón tình yêu tới. Hợi Mão bán hợp, vận trình tình cảm rộng mở, đào hoa phơi phới, người còn độc thân dễ dàng tìm được người phù hợp với mình. Những chuyến đi có thể sẽ mang về thêm nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái cho bản mệnh.

Con giáp này có được cơ hội tốt để thu hút ánh nhìn của đối phương thì đừng bỏ lỡ, biết đâu chân mệnh thiên tử của mình đang ở đó. Với người đã có gia đình, thời điểm này khá bận rộn. Nhưng điều đó chẳng hề gì bởi tình yêu sẽ giúp tuổi Hợi hoàn thành mọi việc mà chẳng hề mệt nhọc.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình