Tử vi ngày 21/11/2020: Tuổi Mùi tiểu nhân quấy phá, tuổi Thân được người hỗ trợ

14:40 | 20/11/2020

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 21/11/2020, tuổi Mùi có thể bị tiểu nhân quấy phá. Nếu đó là người thân thiết bên cạnh thì con giáp này cũng đừng ngạc nhiên quá bởi chẳng có điều gì là không thể xảy ra cả, thay vào đó hãy coi đây là bài học cần thiết trong cuộc sống...

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 21/11/2020, tuổi Tý sáng suốt, minh mẫn trong mọi quyết định. Nếu con giáp này đang muốn thực hiện những việc quan trọng như gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng kinh doanh thì nên tiến hành trong ngày hôm nay…, hứa hẹn mang lại kết quả khả quan.

Vận trình tài lộc cũng không có gì phải lo lắng vì có những tin vui về thu nhập trong tương lai, nguồn thu chính và phụ đều trong giai đoạn ổn định. Bản mệnh biết rằng những gì mình đang có là hoàn toàn xứng đáng vì bản thân rất chăm chỉ làm việc và không ngừng hoàn thiện mình.

Nhờ tam hợp cục che chở, những mâu thuẫn trong gia đình sẽ được tháo gỡ, mọi người sẽ hiểu nhau hơn. Con giáp này không uổng công sức bỏ ra để hàn gắn tình cảm gia đình. Bản mệnh cũng tự nhận thấy những thiếu sót trong thời gian trước của mình khi đã không đủ quan tâm đến những người thân yêu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 21/11/2020, tuổi Sửu có thể sẽ nhận ra ai là bạn, ai là thù với mình. Con giáp này đừng quá bất ngờ nếu có người nào đó là thân thiết bỗng dưng quay lưng lại với mình. Bản mệnh hãy coi đó là cơ hội để loại bỏ những người không tốt ra khỏi cuộc sống của mình.

tu-vi-ngay-2022020-tuoi-thin-su-nghiep-khoi-sac-tuoi-mui-hung-cat-dan-xen

Sửu Thìn tương phá dự báo sẽ có những chuyện không mấy tốt đẹp. Tuổi Sửu cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Con giáp này dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, không muốn gây tổn thương nhưng lại thành ngược lại.

Ngoài ra trong hôm nay, con giáp này sẽ gặp cả vấn đề trong tiền bạc. Bản mệnh cần phải cân đối chi tiêu, đừng chi tiêu vượt quá cả mức chi trả của mình. Suốt ngày vay mượn rồi trả nợ đâu phải chuyện hay. Quả là xui xẻo khi mà cả phương diện tình cảm lẫn tài lộc đều không được như ý.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 21/11/2020, đường tài lộc của tuổi Dần không được thuận lợi. Người đang kinh doanh, buôn bán có thể gặp những khó khăn nhất định. Nếu bản mệnh gặp phải những người có tính cách cố chấp, ngang ngạnh, hãy cố gắng mềm mỏng, nhún nhường một chút để mọi việc dễ dàng hơn.

Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này diễn ra thuận lợi, khó khăn sẽ có người đứng ra giúp đỡ nhiệt tình. Tuổi Dần duy trì được các mối quan hệ xã giao hài hòa nên luôn có tinh thần lạc quan, tin yêu cuộc sống, nhờ vậy mà chuyện tình cảm đôi lứa cũng trở nên tốt đẹp hơn.

Bản mệnh có thể sẽ cần đến sự động viên, an ủi của người thương sau những khó khăn, thất bại trong công việc. Tam hội quý nhân cũng giúp con giáp này thể hiện được những điểm mạnh của bản thân, thu hút được sự quan tâm của người khác phái, gia tăng nhân duyên cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 21/11/2020, tuổi Mão dành nhiều thời gian để tập trung vào công việc đang theo đuổi, công việc trong ngày tiến triển tốt khi mà con giáp này được cấp trên đánh giá cao. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, bản mệnh sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Những gì mà con giáp này có được cho tới thời điểm này chính là do sự tự cố gắng, kiếm tiền bằng mồ hôi và nước mắt mới có được. Tuy nhiên vì cục diện Mão Thìn tương hại nên xuất hiện tiểu nhân muốn làm hại tuổi Mão, cách tốt nhất là nên tránh mặt và đừng đối đầu sẽ chỉ thêm mệt mỏi.

Vận trình tình cảm trong ngày cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Con giáp này dễ cảm thấy bất an, lo lắng về những biểu hiện của đối phương. Bản mệnh không tin tưởng vào sức hấp dẫn của bản thân, cũng không đủ tin tưởng rằng tình cảm giữa hai người thực sự bền vững trước sóng gió cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 21/11/2020, tuổi Thìn trở nên cương nghị, dứt khoát nên làm việc rất tốt, song tác hại của nó chính là khiến bản mệnh cảm thấy cô độc. Con giáp này chấp nhận điều này và tin rằng khi mình hoàn thành nhiệm vụ rồi sẽ có nhiều thời gian dành cho mọi người hơn.

Dường như bản mệnh đang sống quá nguyên tắc, luôn muốn mọi thứ phải diễn ra theo đúng ý mình. Thế nhưng mỗi người lại có một cách nghĩ khác nhau. Tuổi Thìn đừng bao giờ áp đặt, phá hoại sự đa dạng của cuộc sống chỉ vì tính cách bảo thủ, cố chấp của mình.

Việc rèn luyện thể chất hằng ngày rất tốt cho sức khỏe, nếu con giáp này không thể dạy sớm và không có nhiều thời gian thì thay vì đi thang máy, hãy leo cầu thang bộ tại cơ quan, chỗ làm. Đây cũng là một hình thức tập dễ thực hiện mà còn giúp bản mệnh giữ gìn vóc dáng thon gọn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 21/11/2020, tuổi Tỵ thoải mái thể hiện sức sáng tạo của mình. Trong tình huống hiện tại, có thể sự sáng tạo sẽ giúp bản mệnh đạt được bước tiến mới. Tuy nhiên công việc vẫn đang tồn tại những khó khăn nhất định và đòi hỏi sự đột phá để có thể tiến lên.

tu-vi-ngay-2482020-tuoi-ngo-tieu-nhan-quay-pha-tuoi-tuat-thang-tien-thuan-loi-3

Tuổi Tỵ nên hiểu rõ điều này để không lỡ mất thời cơ hiếm cơ. Song cũng vì con giáp này tập trung và dành quá nhiều thời gian cho phát triển sự nghiệp khiến cho nửa kia chẳng thể nào chịu đựng được cảm giác cô đơn. Bản mệnh nên xuống nước để lấy lòng đối phương nhanh đi.

Vạn vật sinh ra đều mang số mệnh của riêng nó, con giáp này đừng quá nóng vội muốn đạt được mong muốn, hãy cứ tập trung tu dưỡng rồi thành công sẽ tới. Chỉ cần bản thân được phát triển hơn mỗi ngày là bản mệnh đã cảm thấy mình làm được nhiều việc có ý nghĩa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 21/11/2020, tuổi Ngọ có cát tinh soi chiếu nên tính cách hài hòa, dễ chịu vô cùng. Con giáp này sẵn sàng bao dung, tha thứ cho những sai lầm của người khác, nhưng đối với bản thân mình thì vẫn nghiêm khắc, cẩn thận từng chút một để tránh gây ra sai sót ảnh hưởng tới lợi ích chung của tập thể.

Một người luôn biết mình, biết người mới là cách hành xử khôn ngoan. Dù bản mệnh đang ở địa vị thấp, bị người khác coi thường hay đối xử lạnh nhạt nhưng sẽ không trách móc hay tranh cãi với họ, còn nếu ở địa vị cao cũng sẽ không vì được nhiều người vây quanh mà trở nên tự mãn, kiêu ngạo.

Trong phương diện tình cảm, nếu như mối quan hệ xảy ra bất đồng thì tốt nhất tuổi Ngọ đừng nên gây căng thẳng thêm nữa. Thay vào đó con giáp này và đối phương nên cùng nói chuyện thẳng thắn, bày tỏ suy nghĩ của mình một cách chân thành nhất, có như vậy thì càng về sau này đôi bên sẽ thấy thoải mái hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 21/11/2020, tuổi Mùi có thể bị tiểu nhân quấy phá. Nếu đó là người thân thiết bên cạnh thì con giáp này cũng đừng ngạc nhiên quá bởi chẳng có điều gì là không thể xảy ra cả, thay vào đó hãy coi đây là bài học cần thiết trong cuộc sống và cho quá trình trưởng thành của bản mệnh.

Có những việc dù con giáp này đã tính toán rất kỹ lưỡng nhưng vẫn không tránh khỏi những sự cố có thể bất ngờ xảy ra. Vì vậy, khi tính toán không phải là mong cầu nó phải diễn ra một cách hoàn hảo mà tuổi Mùi cần có sự linh hoạt, nhạy bén để có thể vừa thực hiện mà vừa xoay sở tình hình được.

Khi có nguồn thu dồi dào, nhiều người sẵn sàng chi cho sở thích của mình với món đồ đắt đỏ. Nhưng hãy thử cân nhắc lại thật kỹ xem mình sẽ sử dụng chúng trong bao lâu, bản mệnh sẽ nhận ra mình đã lãng phí quá nhiều vào việc mua sắm những thứ không cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 21/11/2020, vận trình công danh tài lợi của tuổi Thân rất thuận lợi. Con giáp này có tính cách ôn hòa, dễ chịu nên chiếm được cảm tình của nhiều người xung quanh. Bởi vậy khi tuổi Thân gặp khó khăn sẽ có người sẵn lòng hỗ trợ nên không phải lo lắng quá nhiều.

Bên cạnh đó, trong ngày Thìn Thân bán hợp, cát khí tràn ngập, đường tài lộc của con giáp này tăng tiến chóng mặt. Bản mệnh có thể nhận được nhiều cơ hội để kiếm tiền bằng kinh doanh buôn bán. Hãy tận dụng mọi cơ hội mình có, đừng để lãng phí.

Đường tình duyên của con giáp này cũng rất rực rỡ. Tuổi Thân biết được mình cần gì, muốn gì và sẵn sàng để bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương. Đào hoa vượng sắc, thế nên khả năng thành công của bản mệnh rất cao. Con giáp này cũng có thể nhận được lời tỏ tình từ phía người khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

tu-vi-ngay-3072020-tuoi-than-tin-nguoi-mu-quang-tuoi-tuat-tai-loc-hanh-thong-1

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 21/11/2020, tuổi Dậu có thể mệt mỏi vì những thử thách không ngừng trong công việc. Bản mệnh bất mãn khi cảm thấy mình bị đối xử bất công, không được hưởng thành quả xứng đáng. Con giáp này cần phải giữ vững tinh thần và tiếp tục phấn đấu để đạt được mục tiêu của mình.

Bản mệnh mới chỉ bước được những bước đầu tiên, còn cả quãng đường dài phía trước nếu muốn có thành công. Lời khuyên cho tuổi Dậu là hãy cứ xem khó khăn, thử thách để rèn luyện bản lĩnh và là hành trang để chúng ta trưởng thành hơn trong cuộc sống.

May mắn là trong lúc muộn phiền con giáp này cũng tìm được người tâm sự, đồng cảm nên những khúc mắc trong lòng sẽ trôi qua nhanh hơn. Ngoài ra cục diện lục hợp sẽ giúp tuổi Dậu tìm thấy hạnh phúc thuộc về mình. Hãy tin tưởng vào tiếng gọi của trái tim.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 21/11/2020, Tuất Thìn lục xung, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất gặp nhiều trở ngại, nhất là các hoạt động đầu tư kinh doanh rất dễ thất bại. Con giáp này lại nóng nảy, cố chấp nên dễ làm hỏng việc. Hãy học cách kiểm soát bản thân để những suy nghĩ được sáng suốt.

Ngày mới hôm nay tuổi Tuất còn cảm thấy chán nản, thất vọng vì tình cảm mình dành cho đối phương không được trân trọng. Cục diện tương xung thể hiện sự cố gắng không ngừng của con giáp này nhận đáp lại chỉ là sự thờ ơ. Có lẽ bản mệnh đã chọn sai đối tượng, chớ nên cố chấp bởi tình cảm chẳng thể cưỡng cầu.

Trong hôn nhân, một nguyên tắc giữ gìn hạnh phúc chính là tôn trọng ý kiến của nửa kia. Nếu đối phương không tán thành một điều gì đó, tuổi Tuất sẽ có xu hướng muốn từ bỏ kế hoạch của mình và điều này cho thấy sự ủng hộ thực sự cần thiết trong một mối quan hệ tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 21/11/2020, vận trình tài lộc của tuổi Hợi vô cùng vượng phát, thu nhập tăng tiến nhanh chóng. Dựa vào chút tài lẻ của mình, con giáp này có thể kiếm được việc làm thêm. Những đồng tiền được kiếm bằng mồ hôi nước mắt nên hãy trân trọng, đừng chi tiêu hoang phí kẻo sau này lại hối hận.

Trước khi muốn mua một món đó nào đó, bản mệnh nên nghĩ xem có thực sự cần nó hay không và dùng trong bao lâu, nó có đáng để tuổi Hợi bỏ thời gian và tiền bạc ra không. Tuy nhiên, niềm vui về may mắn tài lộc chẳng thể cứu vãn được những thất bại trong tình cảm của bản mệnh.

Đôi bên có những bất đồng về ý kiến nhưng chẳng ai chịu lùi bước. Con giáp này và đối phương đều có cái tôi quá lớn, không vì mối quan hệ của cả hai mà từ bỏ những gì mình cho là đúng. Không phải chuyện xấu, nhưng đôi khi nó lại chẳng hề có lợi cho tình cảm lứa đôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình