Tử vi ngày 20/3/2024: Tuổi Tý tin vui cận kề, tuổi Dần học cách cảm thông

12:00 | 19/03/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 20/3/2024 hôm nay, tuổi Tý quyết tâm hoàn thành thật tốt các nhiệm vụ được giao dù có gặp phải bất cứ khó khăn nào. Thời điểm nhiều may mắn, tin vui báo về, bản mệnh muốn khẳng định giá trị và vị thế của bản thân trong tập thể.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 20/3/2024 hôm nay, tuổi Tý quyết tâm hoàn thành thật tốt các nhiệm vụ được giao dù có gặp phải bất cứ khó khăn nào. Thời điểm nhiều may mắn, tin vui báo về, bản mệnh muốn khẳng định giá trị và vị thế của bản thân trong tập thể.

Tuy nhiên, nếu công việc vượt quá khả năng của mình thì bản mệnh nên san sẻ công việc với người khác để không rơi vào cảnh quá áp lực. Bản mệnh không cần phải sợ mình sẽ gây phiền phức cho mọi người bởi ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bản mệnh.

Phương diện tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc tích cực. Bản mệnh còn độc thân được rất nhiều người âm thầm dành tình cảm, bản mệnh nên thử cho người mà bản thân có thiện cảm một cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 20/3/2024: Tuổi Tý tin vui cận kề, tuổi Dần học cách cảm thông

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu làm công ăn lương có cơ hội nhận được tiền thưởng nóng hoặc quyết định tăng lương. Lãnh đạo đánh giá rất cao những gì mà bản mệnh đã thể hiện trong thời gian vừa qua.

Với người làm kinh tế, hướng phát triển đúng đắn giúp bản mệnh kiếm được một khoản tiền kha khá. Bên cạnh đó, bản mệnh dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên khách hàng tìm tới ngày một đông đúc, tấp nập.

Con giáp này dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh vì phong thái tự tin của mình. Ngày hôm nay, dù chỉ trò chuyện bình thường thôi, bản mệnh cũng có thể khiến không ít người chú ý và dành tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 20/3/2024 hôm nay, tuổi Dần dễ dàng nổi nóng với tất cả mọi người. Khi có ai đó nêu ý kiến trái ngược, bản mệnh sẵn sàng phản bác, thậm chí không chú ý cách hành xử, khiến đối phương tổn thương hoặc phật lòng.

Dù đang giữ vị thế gì đi nữa, muốn mọi việc được giải quyết thuận lợi và êm đẹp, bản mệnh không nên bắt ép người khác làm theo ý mình. Đặc biệt, khi đôi bên có mâu thuẫn thì mọi người cần bình tĩnh ngồi lại để trao đổi với nhau.

Trong gia đình, bản mệnh nên học cách thông cảm với nửa kia của mình nhiều hơn, đừng nên bắt người ấy mãi nghe theo ý kiến của mình. Nếu có gì không hài lòng, bản mệnh cũng đừng nên quá nghiêm trọng hóa vấn đề vì như thế sẽ chỉ làm mọi việc rối hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/3/2024 hôm nay, tuổi Mão dễ tự cô lập bản thân với mọi người xung quanh. Bản mệnh thích làm mọi việc theo ý mình và không muốn phải nghe sự chỉ đạo của người khác.

Tuy nhiên, nếu phải thực hiện các công việc nhóm thì bản mệnh cần phải học cách thỏa hiệp với người khác, bởi chẳng phải khi nào mọi việc cũng vận hành như bản mệnh mong muốn. Hơn nữa, có thể người khác đang có những quan điểm chính xác hơn bản mệnh.

Hôm nay là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Vì thế, bản mệnh nên lên kế hoạch thực hiện các công việc phù hợp, như vậy thì mới gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 20/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn giữ được đầu óc tỉnh táo và khả năng phân tích vấn đề chính xác. Bản mệnh đưa ra những đánh giá đúng với bản chất sự vật, sự việc và được cấp trên đánh giá rất cao.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh đang đưa ra những quyết định đúng đắn, nhờ vậy mà đồng tiền chảy vào túi ầm ầm. Ngoài ra, bản mệnh có thể tính đến chuyện ký kết hợp đồng hoặc mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh vào hôm nay.

Tình cảm của các cặp đôi đang ấm lên nhanh chóng, bản mệnh rất quan tâm đến nửa kia của mình. Bản mệnh hy vọng rằng hai người sẽ có thật nhiều thời gian để ở bên nhau, trò chuyện với nhau để thêm phần thấu hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi ngày 20/3/2024: Tuổi Tý tin vui cận kề, tuổi Dần học cách cảm thông

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa. Các mối quan hệ rộng giúp bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi hơn hẳn. Dù là việc khó khăn đến mấy, bản mệnh cũng có thể hoàn thành nhanh chóng.

Với người làm kinh tế, bản mệnh có thể được giới thiệu cho những mối khách hàng hoặc đối tác đầy triển vọng trong ngày hôm nay. Bản mệnh nên nắm bắt cơ hội này, dù hiện tại có vất vả thì bản mệnh cũng sẽ kiếm được nhiều tiền hơn trong tương lai.

Tiếc rằng quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang có dấu hiệu ngày một xa cách. Bản mệnh không thích nói ra những suy nghĩ của mình và điều này khiến nửa kia khó có thể thấu hiểu. Con giáp này nên mở lòng hơn với đối phương để có thể thoải mái bày tỏ cảm nhận của mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 20/3/2024 hôm nay, phương diện tình cảm của tuổi Ngọ khá ảm đạm. Người độc thân chẳng muốn yêu đương gì vào thời điểm này vì cảm thấy phiền phức, chính vì vậy mà bản mệnh thường tìm cách từ chối những người chủ động tiếp cận.

Với người đã có đôi có cặp, bản mệnh cảm thấy tự ti và không chắc liệu tình cảm người ấy dành cho mình có phải tình yêu hay không. Nếu ngại không dám hỏi trực tiếp, bản mệnh nên để ý đến những hành động nhỏ nhặt của người ấy để dự đoán. Những hành động nhỏ có thể nói lên nhiều điều.

Bản mệnh rất thích áp đặt người khác trong công việc, tuy nhiên cách hành xử hiện tại có thể khiến bản mệnh trở nên khó ưa trong mắt người khác. Con giáp này nên học cách hạ cái tôi của mình xuống và khiêm tốn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi nhận được mức lương thưởng hậu hĩnh từ công việc chính của mình. Đây là lời cổ vũ lớn lao khiến bản mệnh ngày một quyết tâm hơn nữa trên con đường chinh phục đỉnh cao và làm giàu cho chính bản thân mình.

Ngoài ra, nhờ tinh thần cảnh giác cao độ mà bản mệnh tránh được những mánh lừa đảo của kẻ xấu. Bản mệnh luôn kiểm chứng thông tin và cân nhắc kỹ càng trước khi mở hầu bao để mua sắm cũng như đầu tư trên bất cứ lĩnh vực gì.

Tình cảm của bản mệnh và người ấy đang phát triển một cách rất ổn định. Dù ở bên nhau chưa lâu nhưng bản mệnh cảm thấy rất tin tưởng đối phương. Người ấy đem lại động lực để bản mệnh cố gắng hơn mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 20/3/2024 hôm nay, tuổi Thân dễ mắc phải sai lầm trong công việc. Khi vấn đề xảy ra, bản mệnh nên dũng cảm nhận sai về mình, đừng tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc cho người khác, có như vậy bản mệnh mới tiến bộ được.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh có thể sẽ đánh mất một khoản tiền vì quá cố chấp trong các quyết định của mình. Nếu thấy hướng đi của mình không đúng, bản mệnh cần dừng lại và đánh giá lại tình hình, chớ nên đâm đầu vào ngõ cụt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu có một ngày làm việc đạt hiệu quả cao. Bản mệnh làm việc gì cũng rất chăm chỉ và tập trung, thậm chí bản mệnh còn xung phong nhận thêm việc. Cấp trên đánh giá rất cao những gì bản mệnh đã làm được trong ngày hôm nay.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh đưa ra được những quyết sách đúng đắn giúp tập thể phát triển nhanh chóng. Hơn nữa, bản mệnh có cách phân công đúng người đúng việc, vì thế mà ai cũng phát huy được điểm mạnh của mình, giúp ích cho công việc chung.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt trong ngày bao gồm hướng Đông Bắc và hướng Đông Nam.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 20/3/2024: Tuổi Tý tin vui cận kề, tuổi Dần học cách cảm thông

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 20/3/2024 hôm nay, những điểm độc đáo trong tính cách của tuổi Tuất khiến nửa kia cảm thấy bản mệnh thật quyến rũ và chẳng muốn rời xa. Bản mệnh cứ tự tin làm chính mình, bởi người ấy yêu mến bản mệnh vì chính con người của bản mệnh.

Với các bậc làm cha mẹ, bản mệnh luôn chú ý đến việc lắng nghe và thấu hiểu con cái mình. Những khác biệt trong cách nghĩ, cách làm giữa hai thế hệ là không tránh khỏi, song bản mệnh luôn cố gắng đặt mình vào vị trí của con trẻ.

Con giáp này có thể bất ngờ nhận về một khoản tiền hậu hĩnh trong ngày hôm nay. Số tiền đó có thể là do bản mệnh trúng thưởng, trúng số hoặc những khoản đầu tư nằm im trước đó bỗng đem về lợi nhuận đáng mừng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 20/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi thường xuyên cảm thấy bồn chồn và lo lắng dù phải đối mặt với bất cứ vấn đề gì. Bản mệnh nên bình tĩnh lại và tìm kiếm sự giúp đỡ từ mọi người, nhiều người sẽ giúp bản mệnh đưa ra ý kiến đúng đắn để giải quyết vấn đề.

Với người làm ăn kinh doanh, hôm nay không phải thời điểm thích hợp để bản mệnh đưa ra các quyết định đầu tư. Bản mệnh cần nhìn nhận rõ biến động của thị trường cũng như xác định được điểm mạnh của mình để có thể đầu tư, làm ăn đúng phương hướng.

Nửa kia của bản mệnh rất lãng mạn, chính vì vậy mà tình yêu của hai người luôn luôn ngọt ngào. Hai người có cùng nhau rất nhiều kỷ niệm đẹp đẽ, khiến mọi người xung quanh đều phải ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi