Tử vi ngày 19/8/2024: Tuổi Dậu năng lượng lạc quan, tuổi Mão thành quả giá trị

09:36 | 19/08/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/8/2024 hôm nay, tuổi Dậu trở nên tươi trẻ, mang năng lượng lạc quan hơn bất chấp hoàn cảnh hiện tại và dường như một nửa của con giáp này cũng cảm nhận được năng lượng ấy. Vận trình tình cảm của bản mệnh được cải thiện rõ rệt trong thời gian này.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 19/8/2024 hôm nay, tuổi Tý được dự báo gặp vận may liên quan tới tiền bạc mà bản mệnh thậm chí chưa từng nghĩ tới. Nhiều người tìm ra hướng làm ăn phù hợp với hoàn cảnh hiện tại, bản mệnh không dễ dàng chấp nhận với những gì đang xảy ra với mình ở hiện tại.

Tuy nhiên, chuyện tình yêu của tuổi Tý có thể bị sự cấm cản của mọi người. Ai cũng có lý lẽ riêng của mình, vì thế bản mệnh đừng vội vàng phản đối mà thử bình tĩnh nhận định lại tình cảm của hai người và tìm hiểu kỹ thêm về đối phương.

Bên cạnh đó, con giáp này nên chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình. Đặc biệt, bản mệnh phải giữ một tinh thần lạc quan dù bất cứ chuyện gì xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tử vi ngày 19/8/2024: Tuổi Dậu năng lượng lạc quan, tuổi Mão thành quả giá trị

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu dễ đụng đâu hỏng đó. Với tất cả những điều đang diễn ra, không có gì ngạc nhiên khi con giáp này bị choáng ngợp và bối rối. Vậy thì không nên vội vàng làm gì, bản mệnh hãy thực hiện mọi việc một cách từ tốn.

Bù lại, vận may tài lộc lại ghé thăm tuổi Sửu. Dự báo có sự hỗ trợ nào đó giúp bản mệnh cải thiện được vấn đề tài chính, dù ít ai hay nhiều con giáp này cũng nhớ trân trọng những gì mình đang có.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống. Có thể con giáp này muốn làm thêm nhiều việc nữa nhưng bản mệnh nên dành cho mình đủ thời gian để thư giãn. Bản mệnh có sức khỏe cũng mới thực hiện được các dự định của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 19/8/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dần khá may mắn. Con giáp này chịu thương chịu khó nên hay được mọi người yêu quý. Những ai đang chờ tin tức xin việc, thi cử, thăng chức thì sẽ đón thêm tin tốt trong thời gian tới.

Tiền bạc của tuổi Dần cũng ở mức khá, không đáng lo. Thuận vợ thuận chồng nên con giáp này cố gắng cày cuốc kiếm đồng ra đồng vào lo cho gia đình. Việc kinh doanh buôn bán cực kỳ thuận lợi. Bản mệnh làm gì cũng có tiền, suôn sẻ hanh thông.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/8/2024 hôm nay, tuổi Mão có một ngày yên bình bên người thân hay với bạn bè. Nếu không thể trực tiếp gặp mặt thì con giáp này vẫn có thể có cuộc chuyện trò thú vị qua các ứng dụng, họ sẽ mang lại cho bản mệnh những gợi ý thú vị trong cuộc sống.

Hôm nay, tuổi Mão cũng tìm được niềm vui trong lao động. Những công việc nặng, khó khăn đòi hỏi đổ mồ hôi, nhưng với sự nỗ lực và nhiệt huyết thì con giáp này có thể đạt được thành quả rất giá trị trong ngày hôm nay. Thành quả đó hoàn toàn xứng đáng với công sức bản mệnh đã bỏ ra.

Luôn biết rằng chẳng có phần thưởng nào đến với mình nếu không bỏ sức, vậy nên tuổi Mão luôn không ngừng cố gắng. Khi có kết quả, bản mệnh cũng nên cho mình nghỉ ngơi một chút, cũng là để tái tạo năng lượng cho những kế hoạch tiếp theo.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Hai ngày 19/8/2024 hôm nay mang lại tin vui liên quan đến tiền bạc giúp tuổi Thìn bớt lo lắng, hoang mang trong lòng. Thế nhưng khi có tiền, bản mệnh đừng nên tiêu hoang phí, cần có dự liệu cho tương lai.

Tuổi Thìn dường như có xu hướng suy diễn mọi việc, có thể con giáp này đang tự ép bản thân quá. Mọi người đều cần thời gian, và bản mệnh cũng vậy. Hãy chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ của mình về ngày hôm nay với mọi người, nếu nó khiến cho con giáp này cảm thấy bí bức, khó chịu.

Con giáp này được nhắc nhở không nên để những chi tiết nhỏ nhặt đe dọa bản mệnh, nếu cảm thấy việc gì quá sức thì cũng không cần phải cố sức quá. Con giáp này nên để mọi thứ diễn ra tử tế, tốt đẹp và chậm rãi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 19/8/2024: Tuổi Dậu năng lượng lạc quan, tuổi Mão thành quả giá trị

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/8/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có phần nhàn hạ hơn. Thời điểm này có lợi cho người cầu danh lợi, chức vụ, người làm nghề tự do có phần thua thiệt hơn. Tuy nhiên đừng vội mừng, năng lực của bản mệnh vẫn ở mức bình thường, muốn bứt phá cần có chí lớn.

Vận tiền bạc khởi sắc, cuộc sống của bản mệnh được cải thiện nhiều nhờ các công việc làm thêm. Nhờ khéo ăn khéo nói nên thu nhập của con giáp này cũng gọi là khá so với nhiều người, không mất mát hay hao tổn của cải gì nhiều.

Điểm sáng trong ngày là vận trình tình cảm, con giáp này rất được lòng mọi người xung quanh. Cách ăn ở của tuổi Tỵ hiếm khi mất lòng ai vì sống biết điều, thoáng tính. Bản mệnh cũng hiếm khi để bụng những chuyện lặt vặt nên vợ chồng thi thoảng mới có xích mích nhỏ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 19/8/2024 hôm nay có ai đó dành cho tuổi Ngọ những lời khuyên ý nghĩa giúp hỗ trợ cho sự nghiệp dù con giáp này muốn đón nhận hay không. Họ mong muốn bản mệnh chậm lại và đừng vội vàng, hấp tấp, bởi vì sự thiếu cẩn trọng có thể dẫn đến sai lầm.

May mắn trong ngày là bản mệnh tránh được những sai sót liên quan tới tiền bạc. Con giáp này tỉnh táo hơn, khéo léo trong việc từ chối người đang muốn vay mượn tiền của mình.

Thời gian này, tuổi Ngọ mở lòng mình trong việc gặp gỡ người khác giới, nhờ đó mà cơ hội để con giáp này tìm thấy đối tượng phù hợp trong thời điểm này rất cao. Những ai đang có gia đình nên biết khéo léo từ chối tình cảm của người khác phái, tránh ảnh hưởng tới hôn nhân hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/8/2024 hôm nay, tuổi Mùi gặp không ít niềm vui. Tại thời điểm khó khăn như hiện tại, có thể thấy không phải ai cũng đủ may mắn được như bản mệnh.

Tuy nhiên, sức khỏe của tuổi Mùi không được tốt, bản mệnh làm gì cũng thấy khó chịu, cơ thể nặng nề. Và muốn sớm khỏe lại, dù mệt đến mấy bản mệnh vẫn cố gắng ăn uống để đảm bảo có sức chiến đấu với bệnh tật.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 19/8/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân khó thuận lợi, phải lao đao vì những nhiệm vụ mới được giao, một số người bất lực trước cách cư xử của cấp trên. Thậm chí con giáp này còn có điềm tranh cãi với đồng nghiệp ở cơ quan.

May mắn, tiền bạc có quý nhân giúp đỡ. Tuổi Thân cứ yên tâm mà kiếm tiền, không cần lo cho ai hết, tiền mình kiếm mình tiêu cho bản thân và gia đình. Người ngoài cứ ghen tị nhưng đâu biết đằng sau đó là những ngày tháng bản mệnh làm việc không nghỉ ngơi.

Vận trình tình cảm ôn hòa. Con giáp này ngoại hình có thể không bắt mắt, nhưng không để nội tâm xấu xí. Cứ sống lương thiện, hiền lành thì không ai dám làm khó bản mệnh, ngược lại còn được người ta yêu mến thêm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/8/2024 hôm nay mang tới một người thấu hiểu những gì mà tuổi Dậu phải trải qua, nhờ đó mà bản mệnh có cơ hội bày tỏ. Thế nhưng, có những bí mật con giáp này cũng cần giấu kín vì không hẳn người ấy có thể thông cảm với tất cả mọi vấn đề.

Càng hy vọng thật nhiều, tuổi Dậu càng dễ thất vọng nếu mọi thứ không đúng như những gì mà mình nghĩ. Vì thế, hãy thận trọng và nhắc nhở bản thân rằng đôi khi điều mình muốn chưa chắc đã đến. Chủ động trong mọi tình huống là cách để con giáp này luôn luôn sống tốt.

Hôm nay, tuổi Dậu trở nên tươi trẻ, mang năng lượng lạc quan hơn bất chấp hoàn cảnh hiện tại và dường như một nửa của con giáp này cũng cảm nhận được năng lượng ấy. Vận trình tình cảm của bản mệnh được cải thiện rõ rệt trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi ngày 19/8/2024: Tuổi Dậu năng lượng lạc quan, tuổi Mão thành quả giá trị

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 19/8/2024 hôm nay, sau những nỗ lực, cố gắng hết mình, tuổi Tuất đã đạt được những thành quả đáng giá, không chỉ về mặt tài chính. Hãy ăn mừng chiến thắng của bản thân, bản mệnh thực sự có một ngày ý nghĩa.

Tuy nhiên, sẽ có những căng thẳng không đáng có mà tuổi Tuất phải đối mặt. Nếu con giáp này cảm thấy mình đang thu hút những nhân vật không phù hợp, tốt nhất là hãy ngừng tương tác lại. Đừng kéo ai đó vào những mối quan hệ mà bản mệnh hoàn toàn không hứng thú.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 19/8/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi suôn sẻ. Công sức mà con giáp này bỏ ra được đền đáp xứng đáng, lương thưởng được tăng cao trong thời gian tới.

Vấn đề tài chính cũng không còn gây sức ép lên con giáp này. Tuổi Hợi được người thân giúp đỡ nên cũng đỡ áp lực hơn mọi ngày. Cuộc sống của bản mệnh dễ thở hơn khi không phải loay hoay để xử lý chuyện tiền nong như suốt thời gian qua.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi cũng được đón may mắn. Người nên đến thì sẽ đến, người muốn đi thì đừng nên níu kéo. Con giáp này nhân ái, biết cách kiềm chế bản thân, không to tiếng với ai dù bản mệnh có đang bức xúc đến thế nào đi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi