Tử vi ngày 19/7/2024: Tuổi Ngọ phát triển đáng mừng, tuổi Dần tình cảm rạn nứt

17:00 | 18/07/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 19/7/2024 hôm nay, phương diện tài chính của tuổi Ngọ có bước phát triển đáng mừng. Đặc biệt, người làm nghề tự do có thể ký kết được những hợp đồng triển vọng hoặc được trả khoản thù lao xứng đáng vì hoàn thành đúng hợp đồng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 19/7/2024 hôm nay, tuổi Tý cần cẩn thận với các mối quan hệ xã giao xung quanh mình. Có thể sẽ có kẻ xấu ném đá giấu tay xuất hiện tìm cách phá hoại công việc bản mệnh đang thực hiện.

Tốt nhất, làm việc gì bản mệnh cũng nên giữ vững chính kiến của mình, đừng thay đổi vì những lời bàn ra tán vào của mọi người xung quanh. Chỉ có bản mệnh mới hiểu chính mình cần điều gì nhất và khả năng của mình được tới đâu.

May mắn là mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia khá hài hòa. Bản mệnh thường nhận được sự quan tâm và chăm sóc của nửa kia, vì thế nếu gặp phải vấn đề gì khó giải quyết, hãy chia sẻ với đối phương để thấy nhẹ nhõm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 19/7/2024: Tuổi Ngọ phát triển đáng mừng, tuổi Dần tình cảm rạn nứt

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều điều may mắn. Những thành tích tốt bản mệnh gặt hái được trong suốt thời gian vừa qua khiến lãnh đạo đánh giá cao và sẵn sàng dành cho bản mệnh những nhiệm vụ trọng đại.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh kiếm được một khoản tiền đều đều vì bản mệnh tạo được lòng tin cho khách hàng và cũng đã có chỗ đứng trên thị trường. Con giáp này có thể cân nhắc đến việc mở rộng quy mô làm ăn, buôn bán của mình.

Tuy nhiên, dù có muốn chinh phục đỉnh cao đến mấy thì bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, không nên quá tập trung vào một việc gì đó quá mức đến mức quên ăn quên ngủ, khiến cơ thể mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 19/7/2024 hôm nay, tuổi Dần và nửa kia dễ gặp rạn nứt trên phương diện tình cảm. Hai người chưa thực sự tin tưởng nhau nên dễ để những lời gièm pha gây ảnh hưởng đến khả năng phán đoán vấn đề.

Thời điểm này, hai người không nên quay sang trách móc nhau vì những vấn đề không mong muốn. Thay vào đó, hãy trò chuyện nhiều hơn để thêm hiểu về nhau. Nếu có lỗi lầm nào nửa kia không cố ý mắc phải thì bản mệnh cũng nên bao dung hơn.

Bản mệnh cũng sẽ phải chịu đựng áp lực khá lớn trên phương diện sự nghiệp vì không được ai giúp đỡ. Nếu gặp khó khăn, bản mệnh nên chủ động nhờ vả người khác chứ không nên chờ đợi người khác tự đến với mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/7/2024 hôm nay, tuổi Mão không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Dường như mọi ý kiến bản mệnh nêu ra đều bị đồng nghiệp, bạn bè phản đối. Thay vì thấy buồn bực thì bản mệnh nên lý trí để tìm ra nguyên nhân vấn đề.

Việc đầu tư kinh doanh cũng sẽ khó có thể diễn ra thuận lợi trong ngày hôm nay. Kẻ xấu luôn rình rập để đẩy bản mệnh rơi vào những chiếc bẫy giăng sẵn. Tốt nhất bản mệnh nên dành thời gian để bổ sung kiến thức, kinh nghiệm cho mình.

Chuyện tình cảm cũng không được như ý muốn. Bản mệnh đặt ra quá nhiều kỳ vọng mà nửa kia không thể thỏa mãn, vì thế mà bản mệnh thành ra thất vọng, chán nản với mối quan hệ hiện tại. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên nghĩ xem mình có đang đưa ra những yêu cầu quá vô lý hay không.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 19/7/2024 hôm nay, tuổi Thìn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Tinh thần làm việc quyết tâm của bản mệnh khiến đối phương đánh giá cao và sẵn sàng dành cho bản mệnh cơ hội phát triển.

Người làm kinh doanh cũng có cơ hội gặp được đối tác, khách hàng phù hợp. Đôi bên hợp tác ăn ý nên các kế hoạch làm ăn lớn nhỏ gì cũng tiến triển suôn sẻ. Khoản tiền kiếm về trong túi vượt dự kiến khiến bản mệnh chi tiêu vô cùng thoải mái.

Hôm nay là ngày thích hợp để bản mệnh cầu tài, cầu phúc. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc cho hợp lý và thực hiện những công việc đúng kế hoạch, như vậy thì quá trình thực hiện mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 19/7/2024: Tuổi Ngọ phát triển đáng mừng, tuổi Dần tình cảm rạn nứt

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ dễ gặp phải những rạn nứt, tổn thương trên phương diện tình cảm. Có thể kẻ thứ ba sẽ tìm cơ hội chen chân vào mối quan hệ giữa hai người. Bản mệnh cần thận trọng hơn với những kẻ cố tình làm thân với mình hoặc nửa kia.

Nếu quan hệ vợ chồng đang có dấu hiệu dần lạnh nhạt thì bản mệnh nên dành thời gian để tìm ra nguyên nhân và có cách khắc phục. Nếu bây giờ bản mệnh không biết quý trọng điều mình đang có thì đến khi mất đi, bản mệnh sẽ thấy rất hối tiếc.

Con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng trắc trở, gập ghềnh. Cấp trên luôn tìm cách gây khó dễ khiến bản mệnh chẳng thể tiến hành công việc thuận lợi. Có lẽ hành động trước đây của bản mệnh đã vô tình làm mất lòng đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 19/7/2024 hôm nay, phương diện tài chính của tuổi Ngọ có bước phát triển đáng mừng. Đặc biệt, người làm nghề tự do có thể ký kết được những hợp đồng triển vọng hoặc được trả khoản thù lao xứng đáng vì hoàn thành đúng hợp đồng.

Người làm ăn kinh doanh cũng sẽ kiếm được một khoản kha khá vì bản mệnh cung cấp được đúng những mặt hàng mà khách hàng cần. Bản mệnh có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng và khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Tiếc rằng, phương diện tình cảm lại không được yên ấm. Bản mệnh mong muốn nửa kia có thể thấu hiểu cho những vất vả của mình nhưng xem ra nửa kia chỉ biết nghĩ cho bản thân. Điều đó khiến bản mệnh cảm thấy khá thất vọng vì tình cảm đôi bên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/7/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể gặp được người phù hợp trong một tình huống bất ngờ. Dù mới là lần đầu gặp gỡ nhưng hai người nói chuyện cực kỳ hợp nhau, vì thế mà mối quan hệ cũng xích lại nhanh chóng.

Nếu đang dành tình cảm cho một ai đó thì bản mệnh cũng có thể suy nghĩ bày tỏ ngay trong ngày hôm nay. Sự chân thành của bản mệnh có thể khiến cho đối phương cảm động và dành cho tình cảm của hai người một cơ hội.

Tình hình tài chính của những người tham gia đầu tư có dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Có thể thấy rằng những quyết định từ trước đó của bản mệnh rất đúng đắn và hôm nay là lúc bản mệnh được hưởng thành quả xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 19/7/2024 hôm nay, tuổi Thân hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Thậm chí, dù gặp phải khó khăn đi nữa, bản mệnh cũng được mọi người xung quanh nhiệt tình giúp sức để vượt qua.

Nếu tham gia các buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè hoặc đối tác, bản mệnh cũng có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp hoặc đối tác phù hợp với kế hoạch sắp tới của mình. Hãy giữ liên lạc với đối phương và chủ động trò chuyện, bản mệnh có thể nhận tin mừng trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/7/2024 hôm nay, tuổi Dậu nên tập trung hơn vào các nhiệm vụ của mình. Nếu lơ là, thiếu tập trung thì bản mệnh rất dễ phạm phải lỗi sai đáng tiếc, bị cấp trên khiển trách và tốn thời gian khắc phục.

Nếu có ai đó đưa ra cho bản mệnh ý kiến góp ý thì bản mệnh cũng nên khiêm tốn lắng nghe, đừng kiêu ngạo tự cho mình là nhất và gạt bỏ ý kiến của mọi người. Bản mệnh có thể không có cái nhìn toàn thể bằng người ở ngoài cuộc.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay, hướng Tây Bắc và hướng Đông Nam là những hướng đi tốt với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 19/7/2024: Tuổi Ngọ phát triển đáng mừng, tuổi Dần tình cảm rạn nứt

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 19/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất nên ý thức được rằng không phải ai nói những lời bùi tai cũng thật sự muốn tốt cho bản mệnh. Đặc biệt là người làm lãnh đạo nên tỉnh táo để nhận ra ai chỉ đang nịnh nọt để khiến mình lơ là.

Tình hình làm ăn kinh doanh hoặc đầu tư cũng vướng phải nhiều khó khăn. Bản mệnh cần cẩn thận trước những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh của đối thủ. Nếu lơ là, bản mệnh dễ đẩy bản thân và cả tập thể vào cảnh hao tài tốn của.

Ngôi nhà là nơi bản mệnh muốn quay trở về nhất sau một ngày làm việc vất vả. Các thành viên trong gia đình luôn quan tâm và chăm sóc cho bản mệnh, sẵn sàng lắng nghe những áp lực mà bản mệnh phải chịu trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi có một ngày làm việc thuận lợi bất ngờ. Con giáp này đưa ra nhiều ý kiến đóng góp hữu ích giúp tập thể phát triển nhanh chóng, nhờ vậy mà bản mệnh nhận được lời tán dương, khen ngợi của cấp trên.

Con giáp này hãy luôn giữ vững tinh thần làm việc tập trung, nghiêm túc của mình. Bản mệnh có tài năng, vì thế chỉ cần bản mệnh chịu cố gắng thì ắt gặt hái được thành quả đáng ngưỡng mộ, đừng vội hài lòng với hiện trạng và có ý muốn nghỉ ngơi.

Chuyện tình cảm cũng đem tới cho con giáp này nhiều niềm vui. Đặc biệt, nếu còn độc thân, bản mệnh thường nhận được sự quan tâm và yêu mến của một người nào đó. Mối quan hệ giữa hai người đang phát triển nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi