Tử vi ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ điềm dữ hóa lành, tuổi Hợi tâm trạng tụt dốc

12:00 | 18/03/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có quý nhân giúp đỡ nên dù gặp họa lớn đến mấy cũng được hóa giải, điềm dữ hóa lành. Bản mệnh thông minh, biết tự lượng sức để phấn đấu nên hiếm khi bị hụt hẫng trong công việc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tý vô cùng vất vả, bản mệnh phải chật vật trong hàng loạt công việc còn tồn đọng. Thêm vào đó, do bản mệnh thẳng tính nên cũng ít được lòng đồng nghiệp, khách hàng, thị phi từ sự vạ miệng mà ra.

Đường tiền bạc lung lay, bản mệnh nên cẩn thận trong vấn đề giấy tờ, sổ sách, quyết toán và sao kê kẻo mất tiền như chơi. Những người đang muốn đầu tư làm ăn nên chờ đến ngày khác.

Hôm nay, bản mệnh dễ xung đột với người thân hoặc nửa kia. Con giáp này không kiềm chế được cảm xúc, luôn cho rằng mình đúng nên nhất thời nói ra những lời không hay.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ điềm dữ hóa lành, tuổi Hợi tâm trạng tụt dốc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu nên cẩn thận trong chuyện làm ăn kẻo bị tiểu nhân lừa. Ở đời không phải cứ ở hiền là sẽ gặp người tốt, đôi khi bản mệnh sẽ gặp những người ích kỷ, hay ghen tị với mình. Bản mệnh nên làm tốt việc của mình, đừng nên sân si với người khác để bản thân được yên ổn.

Đường tài lộc xuống dốc trầm trọng. Tính chủ quan, cái tôi mạnh mẽ, theo đuổi sự cầu toàn khiến bản mệnh hay mắc sai lầm về tiền. Ngày hôm nay là ngày hao tài, dễ mất tiền oan, dễ phải đền bù vì sự bất cẩn của bản thân, bản mệnh nên cẩn thận hơn.

Vận trình tình cảm không tốt do thái độ của bản mệnh hơi khó chịu. Bản mệnh và người thân có nhiều bất đồng về quan điểm sống nên cần phải tiết chế chút cảm xúc của mình, bản mệnh đừng nên gây thêm họa và nên học cách kiên nhẫn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, tuổi Dần nên cẩn thận có thị phi, tranh cãi, ức chế, nóng nảy sinh nông nổi. Người làm công chức thì hay phải đau đầu vì rắc rối trong công việc, không một ai giúp đỡ bản mệnh trong thời gian này.

Đường tiền tài của bản mệnh bị đe dọa bởi những chuyện nhỏ, lúc nào cũng trong tình trạng hết tiền mặt. Con giáp này cần chấn chỉnh lại cách quản lý chi tiêu của bản thân, có những món đồ bản mệnh mua về mà không dùng tới, như vậy rất lãng phí.

Chuyện tình cảm của bản mệnh không tốt. Có vẻ như yêu quá lâu đã khiến bản mệnh cảm thấy nhàm chán, bản mệnh nên cố gắng nghỉ ngơi và quan tâm người ấy, đừng nên để người ấy cảm thấy bản mệnh thờ ơ, lạnh lùng với họ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, tuổi Mão khá thuận lợi trong công việc. Hôm nay là ngày đẹp để xuất ngoại, làm hồ sơ, khai trương hoặc hùn vốn làm ăn. Những người có hẹn gặp khách trong hôm nay sẽ thu được kết quả bất ngờ ngoài mong đợi.

Hôm nay, bản mệnh có may mắn cứu lại được những bàn thua trông thấy trong chuyện tiền bạc. Thời gian sắp tới, ví tiền của bản mệnh sẽ đầy lên, giảm bớt nợ nần, có người đến trả nợ.

Tuy nhiên, vận tình duyên không được như ý. Có vẻ như người ấy và bản mệnh có chút hiểu lầm nên tình cảm rạn nứt, bản mệnh không nên để tình trạng này tái diễn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thìn khá mượt mà. Bản mệnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khiến cấp trên vô cùng hài lòng. Người nào chờ đợi tin tức thi cử, xin việc, làm giấy tờ, đòi quyền lợi sẽ sớm được như ý nguyện.

Bản mệnh có được những ưu thế về ngoại hình và cách ăn nói nên hay có được cơ hội làm ăn ngon lành. Những người muốn cầu tài cầu lộc thì nên cầu khấn thành tâm, lui tới những ngôi chùa, đền nhỏ để xin lộc.

Tình cảm của bản mệnh được bình ổn, bản mệnh thực sự cảm thấy quá may mắn khi được đón nhận nhiều tình cảm từ người thân. Hôm nay, bản mệnh nên quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, đã lâu lắm rồi bản mệnh chưa hâm nóng tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ điềm dữ hóa lành, tuổi Hợi tâm trạng tụt dốc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể tự tin về độ may mắn của mình trong công việc. Hôm nay, bản mệnh vô cùng vượng phát, công việc kinh doanh phát đạt khiến cho bản mệnh rất hoan hỉ. Người làm công ăn lương được cấp trên quý mến nhờ sự nhiệt tình và vui vẻ của mình.

Đường tiền bạc con giáp này tươi sáng hơn, tiền lương thưởng trong thời gian tới có dấu hiệu tăng nhanh. Bản mệnh đừng nên nghĩ công việc bán hàng lúc rảnh rỗi là phụ bởi nó có thể sẽ là nguồn thu lớn nhất của bản mệnh.

Các mối quan hệ với các thành viên trong gia đình bản mệnh rất hài hòa, anh chị em yêu thương nhau. Chuyện tình cảm may mắn rất tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có quý nhân giúp đỡ nên dù gặp họa lớn đến mấy cũng được hóa giải, điềm dữ hóa lành. Bản mệnh thông minh, biết tự lượng sức để phấn đấu nên hiếm khi bị hụt hẫng trong công việc.

Vận tài lộc tăng tiến, bản mệnh sẽ có những khoản thu nhập bất ngờ. Bản mệnh khá cần cù, chịu khó, không khoe khoang nên trời thương hay cho lộc. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng tích cóp được một khoản không nhỏ nhờ thói quen tiết kiệm.

Tình duyên nở hoa, bản mệnh không còn sợ sệt đám đông, dám một mình đối mặt với rất nhiều chuyện. Bản mệnh cũng ít để bụng, không cố chấp với những chuyện vụn vặt, luôn muốn làm hòa với những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi chẳng có tiến triển là bao. Nhiều người đau đầu vì những vấn đề vặt vãnh chưa tìm ra được cách giải quyết. Thời gian tới, bản mệnh nên tránh xa kiện cáo, tranh chấp, hùn vốn vì những việc này sẽ gây hại cho tương lai.

Mặc dù nguồn thu nhập khá ổn định nhưng bản mệnh có thể sẽ phát sinh một số vấn đề phải chi tiêu thêm. Hơn thế nữa, đôi khi bản mệnh vẫn còn hay lo sợ trước những cơ hội kiếm tiền nên không dám làm rồi từ đó để lỡ thời cơ.

Đường tình cảm của con giáp này vẫn ổn. Nhiều người hay lo xa, không muốn làm gánh nặng cho người thân nên toàn tự dằn vặn mình. Bản mệnh sống có chừng mực, thích ở một mình nhưng vẫn ngoại giao rất tốt với những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, tuổi Thân có sự sáng suốt, minh anh và công bằng trong công việc. Bản mệnh giỏi chịu đựng, nhiệt tình, hiếm khi trốn tránh công việc nên thành công cũng từ đó mà đến. Nhưng muốn đi xa hơn nữa thì bản mệnh cần thêm chút liều lĩnh và mạnh mẽ.

Các nguồn thu dồi dào giúp bản mệnh tự tin hơn trong chi tiêu, có thêm nhiều lựa chọn trong cuộc sống. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên chi tiêu có chừng mực, đừng nên thấy tiền về là tiêu tiền xả láng, nên tiết kiệm phòng lúc ốm đau.

Vận trình tình cảm của tuổi này hôm nay vô cùng tốt đẹp. Bản mệnh như được tiếp thêm động lực nên hừng hực khí thế, muốn bày tỏ tình cảm với người thầm thương trộm nhớ. Nhiều người đón thêm thành viên mới về nhà, hạnh phúc giăng lối.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu có sự tự tin và uy quyền hơn người. Đây là thời điểm thích hợp nhất để bản mệnh suy nghĩ và lên kế hoạch cho tương lai. Những người muốn thăng chức thì hãy cố gắng thêm một chút nữa, đừng nên nản lòng bởi cơ hội đã sắp tới.

Chuyện làm ăn kinh doanh đang tiến triển thuận lợi, bản mệnh không nên lo lắng thái quá hay tham lam kẻo mất lộc. Những người muốn làm ăn lớn thì nên tham khảo ý kiến người thân, đừng nên nghe lời người ngoài.

Tình duyên của bản mệnh được yên ổn. Đôi khi niềm vui của bản mệnh đến từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống mà chẳng cần phải vất vả mà đánh đổi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ điềm dữ hóa lành, tuổi Hợi tâm trạng tụt dốc

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, đường công việc của tuổi Tuất được nâng đỡ, bản mệnh không còn mông lung khi nghĩ về những gì sắp tới. Những người ở vị trí cao sẽ dễ dàng đàm phán được thương vụ lớn.

Tuy nhiên, bản mệnh cần cẩn thận trong chuyện tiền bạc. Ngày hôm nay có thể khiến bản mệnh đau đầu vì tiền hoặc bị tiểu nhân chơi xấu. Người muốn làm giàu không thể nóng vội nhất thời mà cần bình tĩnh chờ đợi thời cơ thích hợp.

Bản mệnh nhận thấy rất nhiều người bạn thân thiết không hề xem mình là bạn, thân ai người nấy lo. Bản mệnh không nên đặt niềm tin vào người bản mệnh cho là đáng tin cậy lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi có trục trặc. Bản mệnh dễ vướng họa thị phi mà những kẻ xấu bụng kia lan truyền. Người nào đang kinh doanh nên cẩn trọng trong công việc cũng như lời ăn tiếng nói của mình và tránh sơ hở để kẻ xấu lợi dụng.

May mắn là tiền bạc không bị ảnh hưởng. Trong hôm nay, bản mệnh có thể tiến hành các công việc quan trọng như gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng làm ăn, gửi tiền, mua vàng... hứa hẹn mang lại kết quả tốt đẹp.

Vận tình cảm không tốt đẹp, tâm trạng lại có phần xuống dốc. Bản mệnh đang trong trạng thái suy tư, buồn bã, chỉ muốn ở một mình để tĩnh tâm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi