Tử vi ngày 18/3/2022: Tuổi Mão tài lộc khởi sắc, tuổi Thân dễ phạm lỗi lớn

14:45 | 17/03/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/3/2022 hôm nay, tài tinh ghé thăm mang tới may mắn cho tuổi Mão, đường tài lộc có nhiều dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Thậm chí có những người mang cho bản mệnh cơ hội kiếm tiền, gia tăng thu nhập.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 18/3/2022 hôm nay, ảnh hưởng của lục xung tuổi Tý dễ bị hoang mang, làm hỏng việc. Con giáp này khi làm bất cứ việc gì cũng phải cẩn trọng, suy nghĩ trước sau rồi mới tiến hành để hạn chế rủi ro có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, tuổi Tý cần bình tĩnh hơn trong ngày hung tinh có thể gây hại bất cứ khi nào. Mọi thứ trước mắt hiện tại còn là một ẩn số, thế nên đừng liều mạng. Nên dành thời gian cho những gì mà mình đã nắm bắt và hiểu thấu rõ rệt thì hơn, nếu không bản mệnh có thể rơi vào những rắc rối.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh, tình hình tài chính cũng nhất định phải cẩn trọng. Ai muốn gia tăng thu nhập thì cũng đừng vội vàng nghe ai đó mà đầu tư hay kinh doanh thời điểm này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/3/2022 hôm nay, tuổi Sửu phải từ tốn, càng nhanh càng hỏng việc. Sự thực là điều mong mỏi bị trì hoãn khi đạt được càng khiến bản mệnh thỏa mãn hơn. Thế nên đừng vồ vập, hãy chậm rãi, bản mệnh cảm nhận mọi thứ ý nghĩa hơn rất nhiều.

Tử vi ngày 18/3/2022: Tuổi Mão tài lộc khởi sắc, tuổi Thân dễ phạm lỗi lớn

Cát tinh có thể giúp tuổi Sửu có ý tưởng đột phá trong ngày này, thế nhưng muốn biến ước mơ thành hiện thực thì điều duy nhất phải làm là nỗ lực theo đuổi. Giấc mơ sẽ chỉ mãi mãi là giấc mơ nếu như bản mệnh không tích cực hành động để biến chúng thành thực tế.

Ngũ hành xung khắc khiến tâm tính của tuổi Sửu không được ổn định, bản mệnh đang áp đặt suy nghĩ của mình lên đối phương và khiến cho mối quan hệ trở nên ngột ngạt, căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Sáu ngày 18/3/2022 hôm nay, tài tinh mang đến tài lộc, may mắn cho tuổi Dần, thậm chí có những người còn có thu nhập từ nghề tay trái. Còn có người mang tới tiền bạc cho mượn nếu bản mệnh rơi vào tình trạng khó khăn.

Về phương diện tình cảm, tam hợp mang tới sức quyến rũ cho tuổi Dần độc thân. Năng lượng, sức hấp dẫn rất tự nhiên quả thực "không đùa được đâu". Thế nên đây là cơ hội để ghi điểm trong mắt một nhân vật đặc biệt nào đó, đừng bỏ lỡ rồi lại tiếc.

Cục diện Hỏa Mộc tương sinh hậu thuẫn cho những ai đang chữa bệnh trong giai đoạn này sẽ nhanh khỏi hơn. Với những ai đang theo đuổi kế hoạch ăn uống khoa học, cơ hội thành công rất cao.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/3/2022 hôm nay, tài tinh ghé thăm mang tới may mắn cho tuổi Mão, đường tài lộc có nhiều dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Thậm chí có những người mang cho bản mệnh cơ hội kiếm tiền, gia tăng thu nhập.

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay, tuổi Mão đừng phản ứng một cách quá cảm tính về vấn đề của một người nào đó, bởi vì chúng sẽ gây tác động đến những cảm xúc thực của lẫn công việc của chính bản mệnh.

Cục diện Hỏa Mộc tương sinh hậu thuẫn cho chuyện tình cảm của tuổi Mão. Nếu con giáp này đang có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ hiện tại thì có khá nhiều điều kiện thuận lợi, hậu thuẫn cho bản mệnh rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 18/3/2022 hôm nay, cát tinh giúp tuổi Thìn thực hiện tham vọng. Đây là ngày để con giáp này tự tin dấn bước, khẳng định bản thân trước những đối thủ của mình. Điều quan trọng là đừng bỏ lỡ cơ hội của chính.

Cục diện Hỏa Thổ tương sinh hỗ trợ sức khỏe của tuổi Thìn lúc này rất tốt, bản mệnh rất hào hứng trong việc tập luyện để cải thiện thể trạng của mình trong thời gian này. Nhờ thế là lượng mỡ đã giảm đi đáng kể, cơ thể cũng săn chắc hơn rất nhiều.

Trong ngày hôm nay, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở ngón chân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/3/2022 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ trở nên đồng điệu, dễ dàng sẻ chia ý tưởng, lập kế hoạch và cùng nhau thực thi công việc. Vậy thì đây chính là thời gian cho việc đưa ra các ý tưởng của mình và lắng nghe sự tiếp thu.

Tử vi ngày 18/3/2022: Tuổi Mão tài lộc khởi sắc, tuổi Thân dễ phạm lỗi lớn

Tuy nhiên hung tinh xuất hiện điềm báo có sự chẳng lành đến với tuổi Tỵ. Bản mệnh thật tử tế, nhưng trong tình huống này, chỉ là một cách để đối phương lợi dụng bản mệnh mà thôi. Hãy sống công bằng với mọi người, và với cả chính bản thân mình.

Ngoài ra hôm nay tốt hơn hết là bản mệnh không nên cứng đầu vì càng như thế càng khiến mọi việc trở nên khó khăn, nhiều trở ngại hơn. Thậm chí, thua thiệt một chút cũng không sao cơ mà.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Sáu ngày 18/3/2022 hôm nay, tuổi Ngọ nhiều cơ hội lớn để phát huy những thế mạnh của mình. Thế nên hãy nỗ lực để lập ra các kế hoạch quan trọng và hoàn thành nó, bản mệnh sẽ có những bước tiến tích cực trong công việc.

Có một số việc xảy ra và con giáp này cảm nhận được rõ sự thay đổi của nó, lại cộng thêm cục diện tự hình nên bản mệnh lo lắng, suy tư quá nhiều. Dù ai nói gì tuổi Ngọ cũng không nghe cho tới khi tìm ra câu giải đáp cuối cùng.

Về phương diện sức khỏe, trong ngày mới này, điều cần thiết nhất với bản mệnh là phải tìm cách giải tỏa căng thẳng để tâm trí được hoàn toàn nghỉ ngơi, có như thế sức khỏe mới được cải thiện, đầu óc mới tỉnh táo và sáng suốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/3/2022 hôm nay, tuổi Mùi được làm những điều mình thích, niềm đam mê của bản mệnh được phát huy. Nhưng đừng để chúng chế ngự khiến bản mệnh đưa ra những quyết định phụ thuộc quá nhiều vào cảm xúc, hãy lý trí một chút.

Trong ngày hôm nay, xung quanh tuổi Mùi đều là những con người tuyệt vời, với nguồn năng lượng tuyệt vời. Vậy thì hãy lấy đó làm động lực để có một ngày thật nhiều tiếng cười, niềm vui và sự hứng khởi trong mọi công việc của mình.

Ngũ hành tương sinh mang tới sức khỏe dồi dào, tránh xa bệnh tật để bản mệnh an tâm thực hiện những điều lớn lao. Ai chưa tập thể thao có thể thực hiện ngay từ bây giờ vì cơ hội duy trì được thói quen tốt này rất cao.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 18/3/2022 hôm nay, tuổi Thân nên cẩn trọng, đừng vì chủ quan mà phạm lỗi. Nhất là những lỗi tệ hại khi công việc của bản mệnh xuất hiện những sai sót khá lớn vì sự thiếu tập trung của mình.

Tuổi Thân có thể nhận thấy vết thương lòng nên ngày hôm nay nên có phần thu mình lại, có xu hướng nội tâm, tĩnh lặng hơn lệ thường. Lời khuyên cho bản mệnh là hãy làm mọi công việc một cách chậm rãi hơn, đừng cố khiên cưỡng chống lại những cảm xúc của chính mình.

Về phương diện sức khỏe, con giáp này cần chú ý đến các cảnh báo dù nhỏ nhất của cơ thể. Hãy duy trì chế độ tập luyện và ăn uống khoa học. Một chế độ vận động nhẹ nhàng sẽ rất quan trọng đối với người mới hồi phục hoặc thường xuyên ngồi quá lâu một chỗ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/3/2022 hôm nay, mọi người hay soi xét tuổi Dậu hơn, đang ngầm quan sát và ghi tâm những điều mà bản mệnh nói, những hành động mà bản mệnh làm. Thế nên con giáp này cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, cách hành xử, nếu không có thể phải hối tiếc.

Tử vi ngày 18/3/2022: Tuổi Mão tài lộc khởi sắc, tuổi Thân dễ phạm lỗi lớn

Ngũ hành xung khắc khiến sức khỏe và thể lực của tuổi Dậu giảm sút, lúc này bản mệnh cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe. Công việc quan trọng nhưng sức khỏe còn quan trọng hơn, con giáp này nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên tránh những việc quan trọng, ngày này xấu cho mọi việc nhưng đặc biệt xấu với việc xây dựng. Vì thế, những việc trọng đại, bản mệnh nên để sang thời gian khác cho được thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Sáu ngày 18/3/2022 hôm nay, cục diện tương sinh là tín hiệu tốt và khá lạc quan cho tình hình tài chính đang có dấu hiệu sa sút của tuổi Tuất trong thời gian qua. Tuy nhiên lúc này hòa vốn là tốt rồi, bản mệnh đừng tham lam quá lại có thể mất nhiều hơn.

Cát tinh chắp cánh cho những ý tưởng của tuổi Tuất. Con giáp này đã sẵn sàng cho những bước đi mới của đời sống hay chưa vì đây là ngày để bản mệnh tự tin dấn bước, khẳng định bản thân trước những đối thủ của mình. Điều quan trọng là đừng bỏ lỡ cơ hội của chính.

Cục diện tam hợp mang tới tin vui về chuyện tình cảm cho tuổi Tuất, nhất là những cặp đôi dễ có tin vui bầu bí. Quý nhân sẽ mang đến cho người độc thân nhiều cơ hội để gặp gỡ với người mình tâm đầu ý hợp. Hãy tự tin và tích cực hơn, bản mệnh sẽ thấy hạnh phúc mỉm cười với mình.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/3/2022 hôm nay, tuổi Hợi cần tìm kiếm sự cân bằng đặc biệt quan trong ngày Thực thần ghé thăm. Con giáp này cần phải tìm kiếm điểm trung lập giữa một bên là sự hào phóng, rộng lượng và một bên là tính kiềm chế. Đừng cho đi tất cả những gì mà bản mệnh có rồi hối tiếc.

Về phương diện tình cảm, Hỏa Thủy xung khắc dự báo có thể vợ chồng tranh cãi vì một chủ đề không liên quan. Thay vì đôi co, hai người hãy học cách biết vun vén tình yêu, hạnh phúc gia đình đôi bên.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày khởi công trăm việc đều tốt. Tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, chôn cất, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền. Vì thế, con giáp này nếu đã có kế hoạch cho các công việc liên quan nên triển khai ngay.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình