Tử vi ngày 18/2/2022: Tuổi Tỵ tài lộc đổ về, tuổi Mùi quyết định đúng đắn

14:45 | 17/02/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/2/2022, tài tinh ghé thăm mang tới vận may để cải thiện tình hình tài chính hiện tại của tuổi Tỵ. Thậm chí có người đủ may mắn để tài lộc đổ về ùn ùn trong ngày hôm nay.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 18/2/2022 hôm nay, tuổi Tý chớ ngây thơ và tin người quá. Chớ tin rằng mọi người đều có thiện chí, có ý định tốt với bản mệnh. Con giáp này cần phải học cách hồ nghi, học cách đặt dấu hỏi trước mọi vấn đề và chớ nên quá vội vàng tin cậy một ai đó.

Cục diện Mộc Thủy xung khắc còn dễ gây ra những ảnh hưởng gây mất mát tiền bạc trong ngày hôm nay, vì thế, không nên bất cẩn khi làm việc liên quan đến tiền. Nếu có thể nên để sang ngày khác mới xử lý đến việc tiền nong.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày khởi công trăm việc đều tốt. Bản mệnh có thể chọn ngày này để xây cất nhà cửa, cưới gả, trổ cửa, thực hiện các việc thủy lợi...

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/2/2022 hôm nay là một ngày làm việc rất hiệu quả của tuổi Sửu, khi bản mệnh hoàn thành hết công việc này đến công việc khác. Hẳn nhiên bản mệnh là người đam mê công việc, nhưng cũng đừng vì thế mà quên dành thời gian cho gia đình.

Tử vi ngày 18/2/2022: Tuổi Tỵ tài lộc đổ về, tuổi Mùi quyết định đúng đắn

Mong muốn lớn nhất của bản mệnh là được đi du ngoạn đâu đấy để thả lỏng tinh thần và có những phút giây thật thoải mái. Tùy vào điều kiện thực tế mà con giáp này có thể bố trí cho mình một chuyến nghỉ ngơi, thư giãn, đừng quá bận lòng vì công việc.

Ngũ hành xung khắc dự báo đây là ngày mà tuổi Sửu đối lập quan điểm với một người nào đó trong gia đình, một nhóm làm việc. Nếu bản mệnh làm điều này chỉ để thể hiện cái tôi thì nên xem xét lại. Tuy nhiên nếu con giáp này có ý tưởng, kế hoạch của riêng mình thì đừng ngại bảo vệ những kế hoạch đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 18/2/2022 hôm nay là một ngày vui vẻ, rộn ràng tiếng cười cho tuổi Dần. Con giáp này cũng có cơ hội để cải thiện mối quan hệ với người thân, hàng xóm hay đồng nghiệp, cơ hội hóa giải căng thẳng, mâu thuẫn đã đến với bản mệnh.

Tuy nhiên Mộc khí vượng khiến tuổi Dần cảm nhận thấy rõ ràng rằng sức khỏe của mình không được tốt, làm việc một chút là đã mệt và không thể tập trung. Con giáp này nên ăn nhiều hoa quả và những món ăn giúp bổ máu vì sẽ rất tốt cho việc cải thiện tình hình hiện tại.

Ngoài ra, trong ngày mới hôm nay không nên trị bệnh ở thận. Vì thế, bản mệnh cũng nên lưu ý để không tác động gây tổn thương đến vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/2/2022, tam hội cho thấy những khám phá mới mẻ về một người mới gặp sẽ làm tươi sáng ngày hôm nay của tuổi Mão. Hãy cởi mở lòng mình và tiếp nhận sự khác biệt, đó là cách để bản mệnh có thể thấy cuộc sống này giá trị hơn rất nhiều.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Mão cũng trở nên mong manh, yếu đuối và rất dễ bị ảnh hưởng bởi những bình luận của người khác. Thế nhưng nếu hiểu rằng đó chỉ là lời góp ý có tính xây dựng của mọi người giúp bản mệnh tốt lên thì sẽ chẳng có gì đáng ngại cả.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 18/2/2022 hôm nay rất tốt cho tuổi Thìn hợp tác làm ăn. Con giáp này có thể gặp được người cùng chung chí hướng để bàn bạc các kế hoạch lớn hơn trong tương lai. Hoặc nếu có thời gian bản mệnh nên sắp xếp để gặp gỡ bạn bè, người thân của mình.

Tuy nhiên tuổi Thìn đừng quá tự tin tới mức kiêu căng. Gặp khó khăn trong một việc gì đó thì hãy làm theo lời khuyên của những người lớn tuổi, họ có trình độ, có hiểu biết và có thể tư vấn được cho bản mệnh những điều khá quan trọng. Hãy gạt cái tôi của mình sang một bên và học cách lắng nghe.

Ngoài ra, Mộc Thổ xung khắc cho thấy vấn đề sức khỏe có thể trở thành một nỗi lo lắng. Con giáp này có thể nhận thấy một vài tín hiệu đáng ngại. Hãy lắng nghe những biểu hiện của cơ thể để biết mình cần phải làm gì.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/2/2022, tài tinh ghé thăm mang tới vận may để cải thiện tình hình tài chính hiện tại của tuổi Tỵ. Thậm chí có người đủ may mắn để tài lộc đổ về ùn ùn trong ngày hôm nay.

Tử vi ngày 18/2/2022: Tuổi Tỵ tài lộc đổ về, tuổi Mùi quyết định đúng đắn

Tuy nhiên, trong công việc, tuổi Tỵ cảm thấy không an tâm lắm với những gì mình đang tiến hành thì nên kiểm tra cẩn thận. Có những người dù được bản mệnh tin tưởng nhưng họ lại không thực sự nên dựa vào lúc này vì họ có động cơ, muốn làm hại bản mệnh.

Cục diện Hỏa Mộc tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh lúc này rất tốt, có nhiều tín hiệu đáng mừng cho những ai đang chữa bệnh. Nhiều người tìm được cảm hứng trong việc tập luyện và xây dựng chế độ dinh dưỡng, phù hợp cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 18/2/2022 hôm nay, tài tinh giúp cho túi tiền của tuổi Ngọ thêm phần cải thiện. Con giáp này có thể tiết kiệm được một khoản kha khá, tốt hơn nhiều so với thời gian trước. Cơ hội thăng chức tăng lương cũng sẽ mau chóng tìm đến bản mệnh.

Ngày có tam hợp khiến nhiều tuổi Ngọ mới yêu được đắm chìm trong chuyện tình yêu chớm nở của mình. Nhiều cặp đôi có những kế hoạch vô cùng lý tưởng để cả hai cùng có những chuyến du lịch thú vị trong năm mới này.

Trong khi đó, cục diện Mộc Hỏa tương sinh cũng hỗ trợ cho sức khỏe của bản mệnh rất tốt. Con giáp này duy trì được thói quen ngủ sớm, ăn sáng đầy đủ điều đó khiến cho mỗi ngày bản mệnh có thể xuất hiện với vẻ rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/2/2022 hôm nay, cát tinh sẽ dẫn đường, chỉ lối cho tuổi Mùi dễ có được những quyết định đúng đắn. Không chỉ có thế, con giáp này còn có nhiều thời gian, năng lượng để có thể hỗ trợ, giúp đỡ người xung quanh mình khi cần.

Về phương diện tình cảm, Mộc Thổ xung khắc dự báo có những căng thẳng giữa các cặp đôi khi hai người không tìm được tiếng nói chung trong việc giải quyết một vấn đề phát sinh. Thay vì tranh cãi, bản mệnh hãy im lặng để lắng nghe hết ý kiến và từ góc nhìn của đối phương để cảm nhận vấn đề.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam phía trong nhà kho, phòng bếp và phòng của mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 18/2/2022 hôm nay là ngày tương đối bận rộn với khá nhiều hoạt động của tuổi Thân, nhưng sẽ nhận được kết quả xứng đáng. Bản mệnh thậm chí không có phút nghỉ ngơi nhưng chắc chắn đây sẽ là một ngày hiệu quả với rất nhiều thành tích, đem lại cho mình sự hài lòng.

Tuy nhiên hôm nay dễ có những mâu thuẫn, căng thẳng có thể nảy sinh trong gia đình, hoặc làm nóng lên mối quan hệ giữa tuổi Thân và người nào đó. Trong mọi tình huống, hãy cố gắng khéo léo và học cách bỏ qua, bởi vì không phải lúc nào làm căng thẳng vấn đề lên cũng mang lại hiệu quả.

Ngũ hành xung khắc dự báo sức khỏe của con giáp này không được tốt nhưng do thời gian vừa qua bản mệnh quá chủ quan. Tuổi Thân cần phải nhận diện và bỏ ngay những thói quen xấu có hại cho sức khỏe của mình càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/2/2022 hôm nay động lực nhưng cũng là thách thức cho tuổi Dậu. Tin vui là chỉ cần nỗ lực một chút là bản mệnh có thể giải quyết chúng ổn thỏa, vậy thì đừng căng thẳng thái quá. Hãy tin vào khả năng của chính mình.

Tử vi ngày 18/2/2022: Tuổi Tỵ tài lộc đổ về, tuổi Mùi quyết định đúng đắn

Trong ngày Kim Mộc xung khắc, bản mệnh cảm nhận rõ rằng mình đã hết hi vọng cho một vấn đề mà bản thân đã từng cảm thấy rất tự tin. Đó có thể là vì chuyện tình cảm đi vào chỗ bế tắc, hãy bình tĩnh, cho bản thân thời gian để cân bằng trở lại, không nên vội vàng quyết định điều gì cả.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày vãng vong, nên tránh tuyệt đối những công việc quan trọng như cưới xin, ký kết hợp đồng, khai trương động thổ hay xuất hành. Do đó, bản mệnh hãy lưu ý để lùi các việc quan trong sang thời điểm khác thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 18/2/2022 hôm nay, năng lượng của tuổi Tuất không được tích cực cho lắm, khiến bản mệnh khó lòng có thể toàn tâm toàn ý với nhiệm vụ. Hình như con giáp này cần phải nghỉ ngơi và nạp năng lượng.

Mộc Thổ xung khắc cho thấy tuổi Tuất đang sống với một chế độ tinh thần ngột ngạt, căng thẳng, đã đến lúc dành thời gian để nghỉ ngơi và nạp năng lượng rồi. Đừng tự gây sức ép cho bản thân và làm mình mệt mỏi, bản mệnh cần phải được nghỉ ngơi và xoa dịu tinh thần.

Về phương diện tình cảm, nhờ có tam hợp mà tuổi Tuất đang yêu dễ có tin vui, có thể gia đình cùng bàn bạc cho kế hoạch cưới xin trong năm nay. Các cặp đôi có cơ hội hóa giải căng thẳng, mâu thuẫn để lại trở về bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/2/2022 hôm nay, tuổi Hợi biết kiểm soát cảm xúc tốt hơn, tránh gây ra sự căng thẳng trong mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, cuối ngày bản mệnh có cảm giác khá căng thẳng, rất cần thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi, tĩnh lặng.

Hôm nay tuổi Hợi phải đối mặt không ít vấn đề mà bản mệnh phải đau đầu. Trong khi những vấn đề dài hạn xem chừng có vẻ lạc quan thì các vấn đề ngắn hạn, trước mắt lại mang cho con giáp này không ít nỗi lo và cần suy tính.

Bù lại, ngũ hành tương sinh cho thấy có ai đó đang chỉ cho con giáp này cách để cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Xem ra, việc này khá khả thi và bản mệnh có thể sớm áp dụng, đừng ngại thử thách bản thân một chút.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình