Tử vi ngày 17/9/2021: Tuổi Dần quý nhân thầm giúp, tuổi Tuất cần chờ thời cơ

14:50 | 16/09/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/9/2021, vận tài lộc của tuổi Tuất tiến triển khá thuận lợi. Tuy nhiên hôm nay, không nên ký kết hợp đồng quan trọng, bởi rất có thể mối đầu tư sẽ gặp bất trắc hoặc thất thoát. Cho dù bản mệnh có nuôi tham vọng có lớn đến đâu thì cũng cần chờ thời cơ thích hợp.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/9/2021 hôm nay, với những nỗ lực đang có, tuổi Tý đang đi đúng hướng trong việc cải thiện tình hình tài chính. Hôm nay nhờ có tài tinh mà nhiều người còn kiếm được một khoản tiền kha khá.

Cục diện tam hợp cũng cho thấy tuổi Tý và một nửa của mình đang có tác động tích cực lẫn nhau trong cuộc sống. Đừng quên rằng bản mệnh là tấm gương phản ánh thái độ của đối phương dành cho mình, vì thế hãy thể hiện bản thân một cách thật xứng đáng.

Tuy nhiên trong ngày Thủy Thổ xung khắc, sức khỏe của tuổi Tý có dấu hiệu giảm sút, sức đề kháng yếu hơn nên rất dễ mắc bệnh. Con giáp này nên ăn uống nhiều hoa quả, rau củ hơn để cải thiện sức khỏe hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/9/2021 hôm nay, tuổi Sửu cần phải hết sức cố gắng nếu muốn hoàn tất một lượng công việc lớn như đã được giao. Trong trường hợp con giáp này đối mặt với những yêu cầu, đòi hỏi quá mức thì hãy thẳng thắn lên tiếng từ chối.

Tử vi ngày 17/9/2021: Tuổi Dần quý nhân thầm giúp, tuổi Tuất cần chờ thời cơ

Về phương diện tình cảm, nếu tuổi Sửu muốn vượt qua căng thẳng trong mối quan hệ với một người nào đó ngày hôm nay, cách xử lý duy nhất là hãy thẳng thắn mặt đối mặt. Khi chia sẻ với mọi người bằng thái độ chân thành, bản mệnh sẽ cũng được đáp lại với những điều tương tự.

Trong ngày Thổ khí vượng, sức khỏe của con giáp này phần nào đó bị ảnh hưởng, nhất là những hôm thời tiết thay đổi như những ngày này thì bản mệnh không được quên chuẩn bị áo cẩn thận để thay đổi khi cần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/9/2021, người nào đó mà tuổi Dần hết sức quan tâm và yêu mến sẽ âm thầm xây dựng mối quan hệ hay các kết nối mà họ mong muốn và trong đó có con giáp này. Hôm nay cũng rất tốt cho những buổi gặp gỡ, bàn bạc làm ăn.

Tuy nhiên hôm nay, dưới tác động của hung tinh, một việc nào đó có thể khiến cho tuổi Dần nghĩ rằng mình là kẻ ngốc, đang bị mọi người lợi dụng. Trên thực tế, không phải mọi việc không như con giáp này nghĩ. Hãy suy nghĩ khách quan, bản mệnh sẽ tìm được giải pháp.

Trong ngày Mộc Thổ xung khắc, nếu tuổi Dần không muốn rơi vào phiền toái, hồ nghi, ghen tuông thì ngay từ đầu, hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ của mình, những điều mình muốn một cách rõ ràng. Khi đối phương có thể tôn trọng bản mệnh và ngược lại, thì mối quan hệ mới có thể phát triển.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/9/2021 hôm nay, để hạn chế các sai lầm, tuổi Mão nên lập ra mục tiêu, kế hoạch và hết sức nỗ lực để có thể thực hiện. Con giáp này cũng đừng quên rằng mọi thứ có thể không diễn ra theo đúng ý nên hãy suy nghĩ tích cực và linh hoạt hơn.

Trong ngày sẽ có những thay đổi, những việc diễn ra phần lớn dựa vào may mắn và tính ngẫu nhiên nhiều hơn là thực tế. Ban đầu, mọi thứ diễn ra theo một chiều hướng, và sau đó lại thay đổi theo hướng khác, khiến suy nghĩ trong con giáp này dần trở nên khác biệt so với thời điểm ban đầu.

Ngoài ra cục diện Mộc Thổ xung khắc hôm nay có thể gây ra những tổn hại liên quan đến tiền bạc của bản mệnh. Có thể là những khoản nhỏ thôi nhưng khi tổng kết lại có thể là một khoản lớn. Vì thế, nếu không muốn còn tiền tích trữ thì con giáp này hãy bớt chi tiêu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/9/2021 hôm nay, tuổi Thìn có phần cứng nhắc, bướng bỉnh và khăng khăng làm mọi việc theo ý mình. Hẳn nhiên con giáp này thoải mái với điều này nhưng người nào đó sẽ không vui chút nào trước cách hành xử của bản mệnh.

Hôm nay tuổi Thìn được nhắc nhở nên linh hoạt hơn trong cách cư xử. Ngoài ra, chuyện xảy ra trong quá khứ có thể gây cho bản mệnh những luyến tiếc, khiến tâm trạng có chút thiếu tích cực. Tốt nhất thời điểm này cũng hãy tránh xa những tranh cãi làm căng thẳng hóa quan hệ.

Thổ khí vượng còn khuyến khích bản mệnh nên tránh xa những việc nặng hoặc những tác nhân gây căng thẳng cho mình trong ngày này. Khi sức khỏe hồi phục thì tuổi Thìn có tiến hành việc gì cũng thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/9/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có thể áp dụng sự sáng tạo, suy nghĩ táo bạo vào trong công việc, nhất là những ai làm việc liên quan tới nghệ thuật. Thế nhưng con giáp này cần phải biết chọn lọc những thứ phù hợp.

Tử vi ngày 17/9/2021: Tuổi Dần quý nhân thầm giúp, tuổi Tuất cần chờ thời cơ

Tuy nhiên, tuổi Tỵ cũng cần chú ý xây dựng mối quan hệ xã giao tốt đẹp với đồng nghiệp, không nên chỉ chăm chăm vào công việc. Nếu có ai đó muốn tham khảo ý kiến, bản mệnh nên cởi mở chia sẻ, biết đâu đối phương cũng đáp lại bằng thông tin hữu ích thì sao.

Hỏa Thổ tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện vận trình tình cảm hiện tại khi con giáp này đã chịu khó nhìn về mặt tích cực của con người đối phương. Từ đó, con giáp này biết nên và không nên làm gì để bảo vệ tình yêu của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/9/2021 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ hôm nay suôn sẻ, thuận lợi hơn khi con giáp này rất chủ động trong công việc. Hôm nay rất tốt cho ai muốn thực hiện những nhiệm vụ liên quan tới việc cải thiện cấp bậc trong sự nghiệp của mình.

Ngũ hành tương sinh dự báo có ai đó lại là tác nhân tốt đẹp giúp tình cảm của bản mệnh và một nửa của con giáp này trở nên tốt đẹp bất ngờ. Hơn nữa, tuổi Ngọ được sống thật với con người, với cảm xúc của mình nên cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết.

Trong cuộc sống gia đình, tuổi Ngọ luôn quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của nửa kia, chính vì vậy mà hai người chẳng bao giờ cãi nhau hay mâu thuẫn quá gay gắt. Dù có sóng gió nào xảy đến, bản mệnh cũng tin rằng mình và đối phương cũng có thể cùng nắm tay nhau vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/9/2021 hôm nay, tuổi Mùi dễ vướng vào rắc rối, đặc biệt là người đứng ở vị trí lãnh đạo. Hãy bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân xem vấn đề xuất phát từ đâu trước khi nổi nóng và đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.

Hôm nay, tuổi Mùi còn có phần tâm trạng, mỏi mệt bởi vì không tìm được sự ủng hộ mà từ những người xung quanh, đặc biệt là người vốn thân thiết, gần gũi với mình. Nếu tìm sự đồng cảm là khó khăn thì cũng đừng đặt nặng điều đó quá mức, hãy học cách độc lập.

Chỉ khi con giáp này tự biết cách làm mình vui vẻ thì mới có thể thu hút những niềm vui, may mắn về mình. Do đó, dù đang đối mặt với hoàn cảnh nào thì bản mệnh cũng nên học cách tư duy tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/9/2021 hôm nay, Kim Thổ tương sinh hỗ trợ cho tuổi Thân cải thiện được tình hình tài chính hiện tại. Có người còn được người thân cho tiền, chỉ con giáp này cách gia tăng lợi nhuận cho việc làm ăn hiện tại.

Tuổi Thân mong muốn có một ngày thực sự thoải mái và dễ chịu, và may mắn thay thì con giáp này có được sự ủng hộ của cát thần nên mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, lời khuyên cho bản mệnh là trước khi ra một quyết định hãy cho mình thời gian suy tính với đủ thông tin khác nhau.

Trong ngày tam hợp, tình cảm của tuổi Thân ngày càng tăng tiến để những cặp đôi thêm phần kết nối, có nhiều thời gian hơn dành cho nhau. Người độc thân đã sẵn lòng cởi mở hơn để thu hút những người phù hợp về mình, hứa hẹn con giáp này sẽ có những buổi hẹn hò lãng mạn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/9/2021 hôm nay, lục hợp mang lại các điều kiện thuận lợi trong các mối quan hệ để tuổi Dậu có thể thực hiện một số việc liên quan trong công việc, hoặc con giáp này nhận được sự hậu thuẫn của bạn bè, người thân khi gặp khó khăn.

Tử vi ngày 17/9/2021: Tuổi Dần quý nhân thầm giúp, tuổi Tuất cần chờ thời cơ

Hôm nay, tuổi Dậu được nhắc nhở nếu rơi vào tình huống khó khăn, cần phải có suy nghĩ tích cực, đồng thời đừng quá tham lam, hấp tấp. Với mỗi bước đi, hãy có sự thận trọng cần thiết, để tránh những sai sót không đáng có thể khiến mình cảm thấy tiếc nuối sau này.

Ngũ hành tương sinh là cơ hội cho bản mệnh bật đèn xanh với người đã theo đuổi mình đã lâu. Còn nếu con giáp này đang thích ai đó thì có thể khéo léo ngỏ lời để xem phản ứng của đối phương như thế nào.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/9/2021, vận tài lộc của tuổi Tuất tiến triển khá thuận lợi. Tuy nhiên hôm nay, không nên ký kết hợp đồng quan trọng, bởi rất có thể mối đầu tư sẽ gặp bất trắc hoặc thất thoát. Cho dù bản mệnh có nuôi tham vọng có lớn đến đâu thì cũng cần chờ thời cơ thích hợp.

Lục xung cho thấy mâu thuẫn trong gia đình có thể đẩy mối quan hệ của tuổi Tuất và những người yêu thương rơi và những căng thẳng không đáng có. Tuy nhiên nếu con giáp này có cách suy nghĩ tích cực và đừng quá vướng bận vào những chuyện lặt vặt thì sẽ thấy rằng mọi thứ rồi sẽ ổn thỏa mà thôi.

Thổ khí vượng cũng là lúc bản mệnh nên quan tâm hơn tới khía cạnh sức khỏe của mình. Đừng chủ quan tự cho rằng mình đang khỏe nên tự phá sức bằng việc thức khuya, ăn uống thiếu khoa học. Ngoài ra những chuyện không vui cũ nên buông bỏ đi cho nhẹ đầu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/9/2021 hôm nay, tuổi Hợi có cơ hội cao để cải thiện tình hình tài chính hiện tại, con giáp này có thể bước sang một nấc thang mới. Thế nhưng làm việc gì cũng phải từ tốn, đừng vội vàng hay tham lam quá dễ để lại hậu quả không tốt về sau này.

Thủy Thổ xung khắc tác động tiêu cực tới tình cảm của đôi lứa, con giáp này nên học cách cân bằng lại cuộc sống của mình. Việc thiếu thời gian tâm sự, chia sẻ là nguyên nhân chính yếu, hãy cố gắng hóa giải mâu thuẫn đi.

Con giáp này hãy chú ý đến cảm xúc và suy nghĩ của nửa kia hơn, không nên làm việc theo ý của riêng mình. Bản mệnh nên hiểu rằng muốn cuộc sống gia đình hạnh phúc thì vợ chồng lúc nào cũng cần phải có sự hòa hợp, thống nhất trong mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình