Tử vi ngày 17/8/2021: Tuổi Dậu gặp được quý nhân, tuổi Hợi vướng nhiều rắc rối

14:50 | 16/08/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/8/2021, công việc của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi. Bản mệnh rất tự tin và không hề ngại ngần khi đối diện với những thách thức. May mắn hơn, con giáp này còn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 17/8/2021 hôm nay, tuổi Tý có năng suất làm việc rất cao. Có tam hợp trợ lực, con giáp này không ngại ngần khi đối diện với khó khăn, thậm chí càng khó khăn, bản mệnh lại càng hăm hở và quyết tâm hơn.

Những công việc tuổi Tý phụ trách nhận được sự đánh giá tích cực đến từ cấp trên, và con giáp này hoàn toàn có quyền đặt nhiều hy vọng hơn vào thời gian tới. Tuy nhiên, dù thành công đến đâu đi nữa, bản mệnh cũng đừng nên quá mức kiêu ngạo, sẽ dễ xảy ra lỗi lầm đáng tiếc.

Trong chuyện tình cảm, Kim sinh Thủy cho thấy tuổi Tý có một gia đình rất hòa thuận. Con giáp này và nửa kia luôn tin tưởng vào nhau và luôn cùng thảo luận mọi vấn đề từ nhỏ đến lớn trong nhà. Bản mệnh tin rằng hai người có thể đồng lòng vượt qua mọi khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/8/2021 hôm nay, tuổi Sửu có thể bị kẻ khác lợi dụng hoặc chiếm mất công lao. Khi đối diện với tình trạng này, bản mệnh cần phải giữ đầu óc tỉnh táo để đưa ra hướng giải quyết chính xác, không nên để sự nóng nảy chi phối hành động.

Người làm ăn kinh doanh chớ nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay mà hãy chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn, bởi chưa chắc khoản tiền mà con giáp này dùng để đầu tư đã đem lại được lợi nhuận như ý muốn.

Trong ngày Thổ sinh Kim, người còn độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy tự tin sống đúng với bản chất và mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của con giáp này. Biết đâu con giáp này có thể gặp được người phù hợp vào chính hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 17/8/2021, tuổi Dần sẽ phải làm việc vô cùng vất vả trong ngày hôm nay, không có ai chủ động giúp đỡ con giáp này. Hãy suy nghĩ tích cực hơn và tự nhắc nhở bản thân rằng thử thách hôm nay là điều bản mệnh bắt buộc phải vượt qua nếu muốn phát triển.

Để tăng hiệu quả làm việc, một khi đã bắt tay vào công việc gì, bản mệnh không nên xao nhãng nghĩ đến những chuyện khác, khiến mình dễ mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Khi có người khác góp ý, con giáp này cũng nên chú ý tiếp thu.

Tử vi cũng cho thấy tuổi Dần vốn là một người tài giỏi và có kinh nghiệm trong lĩnh vực mình đang phụ trách. Vì vậy, dù hiện tại có vấp phải khó khăn đi chăng nữa nhưng sớm muộn gì, người ta cũng sẽ nhận ra tài năng của bản mệnh mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/8/2021 hôm nay, tuổi Mão được cát tinh nâng đỡ nên gặp nhiều may mắn trong chuyện thi cử. Nếu nghiêm túc ôn tập, con giáp này có thể chinh phục được những đỉnh cao mà trước nay mình không dám mơ tới.

Với người làm công ăn lương, về cơ bản sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhưng nhiều khi con giáp này dễ hài lòng với thực tại, có những suy nghĩ trì trệ, không muốn cố gắng. Nếu cứ giậm chân tại chỗ mãi tức là con giáp này đang lãng phí tài năng của mình.

Trong ngày Kim khắc Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không quá hòa hợp. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn. Nếu cứ tiếp tục ai làm việc nấy như bây giờ, quan hệ giữa mọi người sẽ càng lúc càng xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 17/8/2021 hôm nay, nhờ có tam hợp giúp sức mà công việc của tuổi Thìn tiến triển tương đối thuận lợi. Chỉ cần luôn chú ý vào nhiệm vụ được giao, con giáp này chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuy nhiên, tuổi Thìn cần chú ý hơn trong cách đối nhân xử thế. Dường như con giáp này đang quá lạnh lùng, không muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với bất cứ ai. Hãy cởi mở với mọi người hơn bởi trao đổi ý kiến cũng là cách hữu hiệu giúp mình nhận ra thiếu sót của bản thân và tìm cách khắc phục.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì thế, tuổi Thìn nên sắp xếp kế hoạch thực hiện công việc cho phù hợp để gặp nhiều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/8/2021 hôm nay, nhờ nhị hợp phù trợ, tuổi Tỵ rất thông minh, nhanh trí. Con giáp này nhanh chóng nắm bắt được gốc rễ vấn đề. Đồng thời, cũng là người khiêm tốn, chịu khó thu ý kiến đóng góp.

Trong cuộc sống, có thể con giáp này là người rất hăng hái giúp đỡ người khác, tuy nhiên không phải ai cũng biết ơn bản mệnh vì điều đó. Vì thế, một khi đã quyết định giúp đỡ ai thì hãy cứ vô tư, đừng so đo thiệt hơn.

Trong ngày Hỏa khắc Kim, mối quan hệ gia đình của tuổi Tỵ không mấy êm ấm. Vợ chồng con giáp này có thể chiến tranh lạnh vì những quan điểm bất đồng với nhau. Có lẽ đã lâu rồi hai người chưa bình tĩnh ngồi lại và trò chuyện với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 17/8/2021 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ không được suôn sẻ như ý. Tuy nhiên những vướng mắc và khó khăn không quá lớn. Chỉ cần con giáp này có thái độ tích cực, thì mọi khó khăn đều có thể nhanh chóng vượt qua.

Tuy nhiên hôm nay, bản mệnh nên chú ý trong cách nói năng, cư xử với đồng nghiệp. Dù bất mãn với ai, con giáp này cũng không nên cố tình khiến đối phương tổn thương bằng cách dùng những lời quá mạnh bạo.

Bên cạnh đó, tuổi Ngọ cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc hoặc sở thích. Tiền bạc quan trọng thật nhưng không thể nào bằng tình thân được.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/8/2021 hôm nay, tính nóng nảy, thiếu kiềm chế có thể đẩy tuổi Mùi vướng phải nhiều rắc rối, Vì bảo vệ ý kiến cá nhân, con giáp này có thể vô tình hoặc cố ý đắc tội với lãnh đạo hoặc gây ảnh hưởng đến hòa khí với đồng nghiệp.

Ngày hôm nay, tốt nhất tuổi Mùi nên dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe ý kiến của người khác. Có thể người khác sẽ nhận ra những điều chưa hợp lý trong suy nghĩ của con giáp này, bởi nhiều khi người ngoài cuộc tỉnh táo hơn bản mệnh nghĩ nhiều.

Trong ngày Thổ sinh Kim, bản mệnh và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời, một phần lớn là nhờ trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rắng thứ Ba ngày 17/8/2021 hôm nay, tuổi Thân làm ăn khá nhờ các công việc tay trái. Con giáp này luôn là một người năng động, không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ, vậy nên bên cạnh nguồn thu chính thì nguồn thu phụ cũng khá ổn định.

Ngoài ra, một số người cũng có thể nhận được một khoản tiền lớn nhờ vào may mắn của mình. Tuy nhiên, tuổi Thân cũng biết rằng tay làm hàm nhai mới có thể giúp con giáp này có một cuộc sống ổn định.

Cục diện Kim khí vượng nhắc nhở bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Người lớn tuổi chú ý vận động vừa phải, trong khi đó thì người trẻ tuổi làm văn phòng chớ nên ngồi một chỗ quá lâu.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/8/2021 hôm nay, công việc của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi. Bản mệnh rất tự tin và không hề ngại ngần khi đối diện với những thách thức. Con giáp này cũng sẵn sàng học hỏi những điều mới từ mọi người xung quanh.

May mắn hơn, tuổi Dậu còn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể tiếp thu được nhiều điều có giá trị từ người đó, giúp ích cho công việc sau này. Vì vậy, hãy tận dụng cơ hội này để hỏi người đó những điều mình còn chưa rõ.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Dậu nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Tây Nam sẽ giúp con giáp này gặp Hỷ thần và hướng Đông sẽ giúp con giáp này gặp được Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 17/8/2021 hôm nay, tuổi Tuất làm công việc tự do có cơ hội làm ăn tốt. Có thể mọi người đều nhận ra rằng con giáp này là người đáng tin cậy, và khách hàng sẽ đến với bản mệnh đông đảo và thường xuyên hơn.

Với người làm công ăn lương thì thời điểm này, có thể chưa nhận được một khoản tiền thưởng nào. Nhưng hãy cứ yên tâm đi, bởi chỉ cần con giáp này làm hết sức mình thì cấp trên chắc chắn sẽ công nhận và trọng dụng.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Tuất rất vượng đào hoa. Nếu có đối tượng nào tiếp cận và con giáp này nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu. Chắc hẳn bản mệnh cũng mong muốn tìm được người cùng chia sẻ nỗi niềm từ rất lâu rồi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/8/2021 hôm nay, tương hại giáng họa khiến tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối. Tiểu nhân ném đá giấu tay gây nhiều thị phi. Tuy nhiên con giáp này càng nóng nảy, mất bình tĩnh thì lại càng dễ rơi vào bẫy của họ.

Trong công việc, tâm tính dễ bị kích động khiến tuổi Hợi có thể đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi bắt tay vào một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn thì không nên làm theo ý mình mà nên thử thảo luận với mọi người xung quanh trước.

Bù lại trong ngày Kim sinh Thủy, nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho con giáp này. Nếu có điều gì khiến tuổi Hợi khó xử, hãy trò chuyện với người ấy, biết đâu hai người cùng suy nghĩ sẽ tìm ra một giải pháp thích hợp.

Giờ tốt trong ngày:13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình