Tử vi ngày 17/12/2021: Tuổi Mão thách thức thực sự, tuổi Dậu đón nhận vận may

14:50 | 16/12/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/12/2021 hôm nay mang tới thách thức thực sự cho tuổi Mão. Nhưng con giáp này nhận ra, trở ngại sẽ đem lại một ngày vô cùng ý nghĩa để thêm hiểu biết và trải nghiệm. Thế nên hôm nay là ngày để đón nhận và tự tin thể hiện mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/12/2021 hôm nay, tài tinh mang lại tín hiệu đáng mừng về tình hình tài chính hiện tại đối với tuổi Tý. Thời điểm cuối năm này, bản mệnh hãy dồn tâm, dồn sức để thực hiện các chiến lược cần thiết gia tăng lợi nhuận trong thời gian ngắn nhất có thể.

Tam hội cũng nâng đỡ giúp cho tuổi Tý cho cơ hội để kết nối với mọi người xung quanh, xây dựng các mối quan hệ và có một ngày tương tác thú vị. Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội của mình. Hãy gần gũi mọi người hơn, chia sẻ với họ mọi ý tưởng và lắng nghe ý kiến đóng góp, điều đó rất cần thiết.

Tuy nhiên, Thủy khí vượng là điềm báo cho thấy tình hình sức khỏe là một trong những vấn đề tuổi Tý cần lưu tâm trong thời gian này. Bản mệnh đừng vì ham mê công việc quá mà bỏ qua các dấu hiệu không được ổn định của cơ thể mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/12/2021 hôm nay, tam hội nhắc nhở tuổi Sửu làm việc nhóm hết sức quan trọng, phải khéo léo và linh hoạt. Nhờ đó mà có thể tận dụng sức mạnh tập thể để có thể gặt hái được thành công, thực tế nếu chỉ có mình bản mệnh sẽ không thể nào có được lợi thế tương tự.

Tử vi ngày 17/12/2021: Tuổi Mão thách thức thực sự, tuổi Dậu vận may đưa tới

Hung tinh xuất hiện khiến tuổi Sửu không hài lòng và muốn nổi giận vì nhiều việc. Thế nhưng đây cũng là ngày nên thể hiện sự khéo léo trong tương tác nếu muốn có được thiện cảm từ mọi người. Con giáp này đừng mang một khuôn mặt khó đăm đăm và khiến cho ai đó cảm thấy không biết làm thế nào để có thể gần gũi, hiểu bản mệnh hơn.

Ngoài ra, trong ngày Thổ Thủy xung khắc, vấn đề liên quan tới sức khỏe có thể là tác nhân cản trở sự nghiệp của con giáp này lúc này. Bản mệnh hãy chăm sóc cơ thể thật tốt bằng những món ăn ngon và giấc ngủ sâu để cải thiện tình hình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 17/12/2021 hôm nay, nhờ có lục hợp mà tuổi Dần dễ có tiếng nói chung với mọi người, kể cả những người trước bản mệnh nghĩ rằng không hợp, không có điểm chung. Đây cũng là thời điểm tốt cho việc tiến hành các cơ hội hợp tác làm ăn.

Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng xoay chuyển tình thế và xử lý những rắc rối mà tuổi Dần có được với sự nâng đỡ của cát tinh sẽ giúp cho con giáp này có một ngày vô cùng dễ chịu. Sự linh hoạt của bản mệnh sẽ gây ấn tượng cho một số nhân vật đặc biệt.

Bên cạnh đó, ngũ hành tương sinh dẫn đường chỉ lối để con giáp này có cơ hội gia tăng tiền bạc, lợi nhuận. Với rất nhiều người đó là việc hoàn thành được khoản nợ trước khi thời điểm cuối năm cận kề giúp con giáp này cảm thấy an tâm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/12/2021 hôm nay mang tới thách thức thực sự cho tuổi Mão. Nhưng con giáp này nhận ra, trở ngại sẽ đem lại một ngày vô cùng ý nghĩa để thêm hiểu biết và trải nghiệm. Thế nên hôm nay là ngày để đón nhận và tự tin thể hiện mình.

Tam hợp mang tới những tín hiệu tích cực cho tuổi Mão đang độc thân, có nhiều người có cuộc hẹn hò lãng mạn, thú vị trong thời gian này. Nhiều cặp đôi còn bàn tính tới chuyện cưới hỏi khi tình cảm chín muồi. Các cặp vợ chồng dễ nhận được tin vui sau một thời gian mong ngóng.

Ngũ hành tương sinh cũng mang tới những thông tin lạc quan về sức khỏe, nhất là với những ai mới ốm sẽ hồi phục nhanh. Bản mệnh cố gắng ăn uống đủ chất, uống nhiều nước để sức khỏe được đảm bảo.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/12/2021 hôm nay, tuổi Thìn có một số việc không được như ý. Con giáp này đang nóng lòng muốn biết kết quả của một việc gì đó đã làm thời gian qua. Thế nhưng những gì nhận được vào lúc này vẫn không đủ làm bản mệnh hài lòng, có thể đó là vấn đề liên quan tới tiền bạc.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn được nhắc nhở, đừng để thái độ hay lời nói của ai đó có thể tác động đến mình. Con giáp này hãy để thế giới bên ngoài trôi theo nhịp điệu của riêng nó, còn bản thân thì lắng nghe những cảm xúc của mình ngày hôm nay.

Hãy trân trọng chính những cảm xúc thật nhất nơi con người mình và biến chúng thành hành động thực tế, thay vì phải hòa theo nhịp bước của bất cứ ai. Ngoài ra hôm nay là ngày không trị bệnh ở tì. Do đó, tuổi Thìn nên lưu ý tránh tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/12/2021 hôm nay, con đường khó khăn, trắc trở mà tuổi Tỵ đi qua dường như đã kết thúc, nhường chỗ cho một chặng đường dài êm ả và thú vị hơn. Vậy thì hãy chuẩn bị tinh thần sẵn để đón nhận và cảm nhận. Đây chính là một ngày tuyệt vời cho những trải nghiệm thú vị trong đời sống.

Tử vi ngày 17/12/2021: Tuổi Mão thách thức thực sự, tuổi Dậu vận may đưa tới

Tuy nhiên hôm nay bản mệnh hãy bình tĩnh trong ngày xuất hiện lục xung bởi chỉ cần một tác động nhỏ cũng dễ khiến con giáp này nổi nóng, cáu giận một cách bất thường với người khác. Đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh, là chính tuổi Tỵ đang cảm thấy bất an mà thôi.

Cục diện Hỏa Thủy xung khắc hôm nay không hề tốt cho vấn đề liên quan tới sức khỏe của bản mệnh, nhất là những ai dễ bị ảnh hưởng bởi lý do thời tiết thì nên nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng nhiều hơn, hạn chế các hoạt động ngoài trời trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 17/12/2021 đưa tới những sáng tạo mới mẻ cho tuổi Ngọ. Việc biến ý tưởng thành hành động thực tế đóng vai trò quan trọng ngày hôm nay. Khi con giáp này có thể tính toán và sắp đặt được các kế hoạch thực tiễn dựa trên những ý tưởng hay nảy sinh trong đầu thì chắc chắn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới vận trình tình cảm của bản mệnh. Hai người chỉ vì một chuyện nhỏ cũng có thể gây xích mích, căng thẳng. Với những cặp đôi mới tìm hiểu thì không có nhiều cơ hội nên không đủ xây dựng được tình cảm đôi lứa.

Trong ngày này, tuổi Ngọ cũng cần lưu ý đến sức khỏe của mình, chớ bỏ qua các dấu hiệu bất thường dù nhỏ của cơ thể. Ngoài ra,người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Nam phía trong phòng, giường và cửa phòng mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/12/2021 hôm nay, cục diện xung khắc dự báo tình hình tiền bạc của tuổi Mùi không như ý, do đó bản mệnh chớ nên chủ quan. Con giáp này cần tính toán kỹ các khoản chi tiêu, ngoài ra, nên cố gắng tránh những rắc rối liên quan việc cho vay mượn tiền.

Bên cạnh đó, tuổi Mùi được khuyên hãy biết buông bỏ khi cần. Tất cả đã đâu vào, vậy thì thay cho việc lo lắng vẩn vơ, hãy cứ xuôi mình theo dòng chảy và tận hưởng mọi thứ diễn ra như nó vốn có mà thôi. Đừng lo âu hay nghĩ ngợi để làm gì, bởi vì như thế cũng chẳng ích lợi gì đâu.

Bù lại tam hợp mang tới ánh sáng tình yêu cho tuổi Mùi được sống trong ngày hạnh phúc, nhất là những cặp đôi mới yêu, hai người đang có rất nhiều kế hoạch hay ho cho dịp lễ đang đến gần. Một số cặp vợ chồng cũng hứa hẹn sẽ đón tin vui bầu bí trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/12/2021 hôm nay, cục diện tương hại nhắc nhở tuổi Thân tỉnh táo kẻo bị kẻ xấu làm hại hoặc lợi dụng. Có những người có thể tỏ ra thân thiện với con giáp này nhưng thực ra là có mục đích riêng, khuyên bản mệnh đừng quá nhiệt tình với mọi người.

Nếu tuổi Thân cảm thấy khó khăn khi rơi vào một tình huống tiến thoái lưỡng nan nào đó mà hung tinh đưa tới thì hãy cố gắng để tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người xung quanh, hoặc cho mình được bước lùi lại để xem xét mọi việc ở bức tranh tổng thể, trước khi có quyết định của riêng mình. Đừng vội vàng, hấp tấp trước mọi quyết định.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh rất tốt. Đây là kết quả của việc con giáp này duy trì thói quen giữ gìn cơ thể, đảm bảo việc ăn uống đủ chất, ngủ ngơi đủ và không ngừng tập luyện bất kể yếu tố thời tiết nào đi chăng nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/12/2021 hôm nay mang tới vận may, những điều tuyệt vời mà tuổi Dậu nhận được từ ai đó xứng đáng được trân trọng và đánh giá cao. Đừng quên gửi lại họ những giá trị tốt đẹp tương xứng và dành cho họ những lời khen ngợi, khuyến khích phù hợp.

Tử vi ngày 17/12/2021: Tuổi Mão thách thức thực sự, tuổi Dậu vận may đưa tới

Ngũ hành tương sinh cho thấy không chỉ tình hình tài chính của bản mệnh có được tín hiệu lạc quan mà chuyện tình cảm lúc này cũng có cơ hội được cải thiện rõ rệt. Các cặp đôi có cơ hội để xoa dịu mâu thuẫn, gia tăng tình cảm đôi bên.

Trong dịp lễ tết sắp đến, con giáp này hãy dành nhiều thời gian hơn cho các mối quan hệ của mình. Hãy nhớ mọi mối quan hệ đều có hai chiều. Còn hôm nay là ngày tốt để làm mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, khai trương, bản mệnh có thể tiến hành những công việc liên quan.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 17/12/2021 hôm nay, mọi việc không thực sự suôn sẻ, tuổi Tuất nên xem xét mọi việc với thái độ thận trọng, không vội vàng, hấp tấp. Đây cũng có thể là một phần nguyên nhân khiến con giáp này dễ gây ra sự cố liên quan tới tiền bạc nữa.

Tuổi Tuất được nhắc nhở hãy nhớ sai một ly sẽ đi một dặm. Con giáp này cần quan sát các tín hiệu để biết những thông điệp mà mình được mách bảo, từ đó sẽ biết mình cần phải làm gì cho phù hợp. Đừng vội vàng tin cậy vào những cảm nhận ban đầu.

Trong ngày Thổ Thủy xung khắc, sức khỏe của tuổi Tuất không tốt, con giáp này thiếu khả năng tập trung nên không muốn quan tâm tới bất cứ việc gì. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/12/2021 hôm nay, nhờ cát tinh hỗ trợ nên thứ mà tưởng là một vấn đề rắc rối mà tuổi Hợi phải đối mặt trong ngày đầu tuần hóa ra lại không căng thẳng đến vậy. Nhờ thế mà con giáp này bước vào tuần mới với tinh thần thư giãn hơn rất nhiều. Thông qua đó bản mệnh cũng biết cách giải quyết vấn đề một cách hiệu quả và khéo léo hơn.

Tuổi Hợi hay suy diễn khiến cho chuyện bé xé ra to và gây ra những tranh cãi không đáng có. Có thể người ta yêu thương con giáp này nhưng cách bản mệnh lạnh lùng hay đối kháng quá mức sẽ khiến tình cảm dễ phai nhạt.

Thủy khí vượng cho thấy sức khỏe không được tốt, con giáp này nhanh xuống sức, không thể làm việc gì quá lâu. Nếu lâu nay tuổi Hợi hay thức khuya thì đã đến lúc điều chỉnh lại thời gian biểu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình