Tử vi ngày 16/8/2024: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Ngọ thành công chờ đón

13:40 | 16/08/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay đem đến tin vui trong chuyện yêu đương, gia đình cho tuổi Dần. Đào hoa nở rộ, bản mệnh dễ giành được cảm tình của người khác phái. Người có gia đình thì hiểu được ý muốn của con cái, bản mệnh chính là bậc cha mẹ vô cùng tâm lý trong thời đại hiện đại này.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay, có nhiều chuyện đau đầu xảy đến với tuổi Tý trong công việc. Sự cạnh tranh thiếu lành mạnh nơi công sở khiến con giáp này vô tình bị cuốn vào vòng xoáy tranh đoạt dù bản mệnh chỉ muốn yên ổn làm tốt việc của mình.

Bản mệnh đừng để điều đó làm ảnh hưởng đến mình. Hơn ai hết, tuổi Tý hiểu giá trị của mình và có thể làm công việc tốt nhất mà mình muốn, thay vì phải chịu bất cứ sự tác động nào hay cứ mặc kệ mọi thứ và tập trung vào con đường mình đã chọn. Khi con giáp này làm tốt, sẽ chẳng ai có thể nghi ngờ.

Bù lại, mối quan hệ của tuổi Tý với người thân trong gia đình rất hài hòa, nhất là chuyện tình cảm của con giáp này lúc này đã có những diễn biến tích cực hơn trước đây rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi ngày 16/8/2024: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Ngọ thành công chờ đón

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay, tuổi Sửu chỉ cần nghiêm túc với định hướng hiện tại của bản thân, cùng với việc không ngừng cố gắng vươn lên, sẽ hoàn toàn dễ dàng có cơ hội thăng tiến trong bất cứ lĩnh vực nào đã lựa chọn.

Ngày mới còn mang tới cho tuổi Sửu sự sáng suốt và khôn khéo hơn trong các mối quan hệ. Bản mệnh có thể nhìn nhận rõ ai là người tốt và ai là những kẻ ích kỷ chỉ muốn lợi dụng mình thu lợi cho bản thân, từ đó có cách ứng xử cho phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay, trên phương diện công việc, tuổi Dần có tiếng nói hơn mọi ngày. Ý kiến của bản mệnh được cấp trên ghi nhận tích cực, dù nắm chức lớn hay chức bé cũng được đồng nghiệp tôn trọng hết mức vì làm được việc.

Vận trình tiền bạc may mắn nên tiền vào tiền ra khá đều, không bị hao hụt nhiều. Sắp tới có nhiều việc lớn cần đến tiền, rất may là bản mệnh đủ tiềm lực kinh tế để lo liệu cho mọi việc, con giáp này thực sự rất bản lĩnh.

Ngày mới còn đem đến tin vui trong chuyện yêu đương, gia đình. Đào hoa nở rộ, bản mệnh dễ giành được cảm tình của người khác phái. Người có gia đình thì hiểu được ý muốn của con cái, bản mệnh chính là bậc cha mẹ vô cùng tâm lý trong thời đại hiện đại này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Mão vô cùng hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Nhờ bản tính tốt, con giáp này nhận được sự ủng hộ của mọi người nên cứ băng băng tiến lên với kết quả xuất sắc hơn dự tính.

Cát tinh độ mệnh sẽ tăng thêm sự quyết đoán cho tuổi Mão. Con giáp này có thêm động lực để cố gắng không ngừng trong công việc. Bản mệnh trở nên dứt khoát hơn, biết những điều mình muốn là gì và tiến lên phía trước không sợ hãi.

Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe của mình. Sức khỏe là thứ không thể chủ quan, con giáp này cần giữ gìn món tài sản vô giá này.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay, tuổi Thìn dễ gặp phải nhiều trục trặc trong công việc. Điều nên làm lúc này là hãy giữ một trạng thái tinh thần thật tỉnh táo, đừng nên nóng giận vì những khó khăn đang mắc phải kẻo bản mệnh sẽ chẳng thể nhìn nhận rõ vấn đề.

Ngày hôm nay, tuổi Thìn cũng nên cẩn thận hơn, tập trung sức chú ý nhiều hơn khi xử lý các vấn đề liên quan đến tài chính. Tốt nhất con giáp này không nên đưa ra quyết định vội vàng vào lúc này kẻo dễ dẫn đến sai lầm khiến tiền bạc đội nón ra đi.

May mắn là ngày hôm nay sức khỏe ổn định, tuổi Thân không cần quá lưu tâm, thế nhưng điều đó không có nghĩa là được phép chủ quan. Bản mệnh vẫn nên duy trì thói quen tập thể dục hàng ngày, cơ thể khỏe mạnh thì mới có tinh thần để làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 16/8/2024: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Ngọ thành công chờ đón

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay dự báo những điều không hay sắp tới trong công việc của tuổi Tỵ liên quan đến đồng nghiệp, cấp dưới. Nhiều người phải bươn chải đến hết ngày, ôm thêm việc về nhà làm lại còn hay bị soi mói, chèn ép.

Bù lại, vận tài lộc may mắn. Con giáp thông minh này rất chịu khó làm ăn, hay tiếc tiền nên cày cuốc chẳng thua ai. Thêm vào đó, bản mệnh cũng được trợ lực từ gia đình nên sau thời gian cố gắng cũng có của ăn của để, dần dần trả bớt nợ cũ.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ ở mức bình ổn, không có gì đáng lo ngại. Mọi chuyện trong gia đình rồi sẽ đâu vào đấy nên con giáp này đừng có lo nghĩ nhiều. Nhưng tình yêu thì không nên gượng ép, ai cần thì ở lại, ai không cần thì mời họ bước ra khỏi cuộc đời mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có thể vượt được không ít khó khăn, trở ngại trong công việc bằng chính sức mình. Công việc có điềm báo khởi sắc, nhiều thành công chờ đón. Đây là thời điểm bản mệnh nên nắm chắc cơ hội để bứt phá ngoạn mục.

Cát thần cũng báo hiệu về công việc làm ăn của tuổi Ngọ trên đà tiến triển vô cùng tốt, doanh thu mỗi ngày lại tăng lên, tiền bạc về túi nhiều không kể xiết, khiến bao người ngưỡng mộ. Tài lộc vượng phát tạo cơ hội để bản mệnh tính tới các kế hoạch phát triển lâu dài hơn.

Tuy nhiên, làm ăn tốt đồng nghĩa với việc con giáp này mất nhiều thời gian làm việc và có thể không đủ thời gian để nghỉ ngơi. Bản mệnh nên tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống để không hại tới sức khỏe cũng như không làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi kém thuận lợi. Mặc dù chăm chỉ làm việc nhưng kết quả lại chẳng được bao nhiêu. Hơn nữa, chỉ một sai lầm nhỏ cũng khiến người khác đánh giá cả quá trình không tốt, bản mệnh nên tập trung cao độ.

Vận trình tình duyên của tuổi Mùi cũng khá bấp bênh. Đôi lứa yêu nhau nhưng cũng dằn vặt nhau không ít. Nhiều vấn đề xảy ra khi mà nửa kia không chịu hiểu những lời giải thích, dần dà chính con giáp này cũng không có ý định tìm cách giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay, tuổi Thân có nghề tay trái hoặc đi làm thêm sẽ may mắn hơn những người khác, có lộc làm ăn lớn. Bản mệnh đi làm ở đâu cũng trọng tình cảm và thẳng thắn nên ai cũng muốn làm ăn chung với bản mệnh về lâu về dài.

Tiếc là tình cảm không may mắn. Trong chuyện yêu đương, hôn nhân, tranh cãi là việc xảy ra trong tất cả các mối quan hệ. Nếu có thể, con giáp này nên dứt khoát với những mối quan hệ không tốt, bản mệnh xứng đáng có được những điều tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu gặp phải nhiều trắc trở, không thể đạt được thành công dù bản mệnh đã cố công, cố sức rất nhiều.

Cũng chỉ vì bất cẩn mà con giáp này lỡ miệng đắc tội với kẻ tiểu nhân, dù chỉ là lời nói vô tình khiến cho đối phương khó chịu.

Áp lực đè nặng lên vai, những nỗi bất an chất chứa trong lòng nhưng tuổi Dậu khó có thể chia sẻ cùng ai khiến bản mệnh vô cùng mệt mỏi, đôi khi thiếu kiểm soát mà đem những điều đó trút giận lên nửa kia. Việc kiềm chế và nói ra những lời tổn thương nhau khiến chuyện tình cảm của hai người dễ xảy ra rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 16/8/2024: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Ngọ thành công chờ đón

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay, tuổi Tuất có thể làm việc vô cùng tỉnh táo và minh mẫn. Bản mệnh có thể nhanh chóng đưa ra cách giải quyết hợp lý, thậm chí là sáng tạo cho mỗi công việc mình đang phụ trách.

Nhờ có những sáng kiến của con giáp này mà công việc của tập thể được tiến hành một cách khá suôn sẻ. Tuổi Tuất có thể yên tâm vì những cố gắng chắc chắn sẽ được cấp trên ghi nhận, cơ hội thăng tiến sẽ nằm trong tầm tay nếu bản mệnh vẫn giữ vững đà này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16/8/2024 hôm nay, đường sự nghiệp của tuổi Hợi có điềm tranh cãi, ghen tỵ bất ngờ. Con giáp này phải bươn chải vất vả nhưng không được mấy ai hiểu, cảm thông thì ít mà ghen ghét thì nhiều.

Những áp lực trong chuyện tiền bạc khiến tuổi Hợi rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải và không muốn làm gì. Bản mệnh còn có điềm báo phá tài, dễ bị người xấu lừa gạt.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi hay tin người, dại dột. Tốt nhất, bản mệnh đừng kỳ vọng quá nhiều ở đối phương. Mỗi người đều có thể phạm sai lầm và đôi khi không thể giống nhau hoàn toàn về quan điểm, về cách nhìn nhận.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi