Tử vi ngày 16/7/2024: Tuổi Dần nhìn xa trông rộng, tuổi Ngọ không thể lơ là

22:20 | 15/07/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 16/7/2024 hôm nay, tuổi Dần đưa ra được những kế hoạch kiếm tiền đúng đắn nhờ có tầm nhìn xa trông rộng, vì thế nên tình hình tài chính cũng có dấu hiệu phát triển đáng mừng. Con giáp này không chỉ kiếm tiền về đầy túi mà còn có thể tạo ra công ăn việc làm cho người khác.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 16/7/2024 hôm nay, tuổi Tý hành xử khá kiêu ngạo. Bản mệnh thường tự cho mình là tài giỏi nhất và gạt bỏ lời khuyên của mọi người xung quanh.

Hãy nhớ rằng sự bướng bỉnh có thể khiến bản thân mắc phải những lỗi sai không đáng có, bản mệnh nên khiêm tốn và lắng nghe bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình để có cái nhìn toàn diện hơn về các vấn đề cần giải quyết.

Con giáp này cũng chớ nên quản lý nửa kia của mình quá chặt chẽ. Bản mệnh nên cho đối phương một khoảng không gian tự do riêng, nếu không người ấy sẽ cảm thấy rất ngột ngạt, thậm chí muốn thoát khỏi mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi ngày 16/7/2024: Tuổi Dần nhìn xa trông rộng, tuổi Ngọ không thể lơ là

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/7/2024 hôm nay, tuổi Sửu trở nên khá hiếu chiến. Bản mệnh chẳng ngại mâu thuẫn với mọi người xung quanh để bảo vệ những điều mình cho là đúng. Tuy nhiên, cách hành xử đó khiến bản mệnh tự làm xấu đi hình ảnh của mình.

Việc làm ăn kinh doanh cũng cần hết sức thận trọng trong ngày hôm nay. Kẻ xấu có thể dụ dỗ bản mệnh vào những mối đầu tư không đáng tin cậy. Tốt nhất, bản mệnh nên giữ chặt tiền trong tay, không nên tham những khoản tiền từ trên trời rơi xuống.

Phương diện tình cảm của con giáp này lại khá êm đềm. Dù nóng nảy với người ngoài nhưng bản mệnh lại luôn chịu khó lắng nghe ý kiến của nửa kia. Đối phương có thể chỉ ra cho bản mệnh những điểm bản mệnh làm chưa tốt.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 16/7/2024 hôm nay, tuổi Dần rất nghiêm túc với các mục tiêu của mình. Hơn nữa, với kinh nghiệm phong phú, bản mệnh giải quyết mọi việc một cách thuận lợi.

Tuổi Dần đưa ra được những kế hoạch kiếm tiền đúng đắn nhờ có tầm nhìn xa trông rộng, vì thế nên tình hình tài chính cũng có dấu hiệu phát triển đáng mừng. Con giáp này không chỉ kiếm tiền về đầy túi mà còn có thể tạo ra công ăn việc làm cho người khác.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Nam hoặc hướng Tây. Đây là hai hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/7/2024 hôm nay, tuổi Mão cần cẩn thận trong mọi việc. Kẻ tiểu nhân rình rập ném đá giấu tay sẽ khiến cho các kế hoạch của bản mệnh khó có thể tiến triển như dự tính. Thậm chí, bản mệnh còn có thể phạm phải sai lầm đáng tiếc.

Chuyện chi tiêu cũng cần tiết chế, nhất là khi các khoản lương, thưởng, lãi lời chưa gia tăng. Nếu có ai đó rủ rê mua hàng thì bản mệnh cần cân nhắc kĩ càng trước khi mở hầu bao, tránh để kẻ xấu lừa gạt mất tiền bạc.

Người độc thân có thể gặp được đối tượng triển vọng trong ngày hôm nay. Dù chỉ mới gặp nhau lần đầu tiên nhưng hai người đã cảm thấy vô cùng hợp nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 16/7/2024 hôm nay, tính cách hòa đồng giúp tuổi Thìn trở nên nổi bật trước đám đông. Con giáp này có thể nhận được một vài lời làm quen trong hôm nay.

Với người đã có đôi có cặp, bản mệnh và người ấy đã dần bao dung hơn cho nhau. Bản mệnh biết đứng ở vị trí của đối phương để cân nhắc mọi vấn đề, vì vậy mà những mâu thuẫn, tranh cãi có dấu hiệu giảm hẳn.

Con giáp này dễ vướng phải cảnh mâu thuẫn với người khác. Bản mệnh nên chú ý hơn trong cách nói năng, hành xử, đừng gây mất lòng cho người khác, khiến các mối quan hệ xã giao tốn công gây dựng lâu nay bị ảnh hưởng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 16/7/2024: Tuổi Dần nhìn xa trông rộng, tuổi Ngọ không thể lơ là

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/7/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có những quan điểm rõ ràng về mọi việc. Con giáp này có thể nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo trong ngày hôm nay và được phân công phụ trách những nhiệm vụ quan trọng.

Tình hình tài chính rủng rỉnh cũng giúp bản mệnh chẳng phải lo đến chuyện chi tiêu. Lượng khách hàng ổn định khiến bản mệnh không phải quá vất vả mà vẫn kiếm được tiền về đầy túi. Bản mệnh vạch ra được những hướng đi tương lai đúng đắn.

Hôm nay là ngày xấu cho mọi việc của bản mệnh. Vì vậy, bản mệnh nên lên kế hoạch thực hiện các công việc cho phù hợp, như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 16/7/2024 hôm nay, tuổi Ngọ trở nên khá kiêu ngạo. Tuy nhiên, đừng nên khoe mẽ bản thân quá mức kẻo bản mệnh sẽ thành trò cười trong mắt những người tài giỏi hơn.

Chuyện đầu tư kinh doanh cũng không thể lơ là trong ngày hôm nay. Bản mệnh quá tin tưởng vào những phán đoán của mình nên có thể rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Tốt nhất trước khi làm việc gì thì bản mệnh nên đánh giá mọi vấn đề kỹ càng hơn.

Tử vi cũng cảnh báo những dấu hiệu về sức khỏe mà bản mệnh có thể gặp phải trong ngày hôm nay. Vì thế, bản mệnh cần chú ý chế độ ăn uống của mình, không nên tiệc tùng quá nhiều, đồng thời chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/7/2024 hôm nay, nếu có thời gian rảnh, tuổi Mùi đã có đôi có cặp nên ở bên người ấy nhiều hơn. Những hoạt động hai người làm cùng nhau cũng có thể giúp phần nào gắn kết mối quan hệ.

Nếu còn độc thân, bản mệnh đừng ngại tham gia những buổi gặp gỡ bạn bè, bởi rất có thể bản mệnh sẽ gặp được người như ý muốn ở đây. Chỉ cần tự tin trò chuyện và thể hiện bản thân, bản mệnh sẽ khiến cho rất nhiều người ấn tượng.

Về cơ bản, bản mệnh vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, song bản mệnh cần chú ý cởi mở hơn khi tiếp thu những điều mới mẻ, đừng nên giữ mãi những suy nghĩ cũ kỹ ở trong đầu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 16/7/2024 hôm nay, tuổi Thân rất nghiêm túc trong công việc. Lãnh đạo chắc chắn sẽ đánh giá rất cao những nhân viên như bản mệnh. Điều bản mệnh cần làm bây giờ là tự tin hơn để sẵn sàng nắm bắt cơ hội khẳng định vị thế.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh có tầm nhìn xa trông rộng nên có thể đưa tập thể phát triển nhanh chóng. Bản mệnh cũng nhận được kính trọng của mọi người bởi lối hành xử công tư phân minh, công bằng với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/7/2024 hôm nay, tuổi Dậu dường như đang quá tập trung vào sự nghiệp nên quên mất việc quan tâm đến người ấy. Nếu cứ tiếp tục như vậy, quan hệ của hai người sẽ nhanh chóng lạnh nhạt. Con giáp này nên tìm cách cân bằng cuộc sống của mình.

Con đường sự nghiệp của bản mệnh tương đối bằng phẳng trong ngày hôm nay. Dù không đi làm, bản mệnh vẫn có thể tiếp thu hoặc được truyền dạy thêm những kiến thức quý báu, giúp phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 16/7/2024: Tuổi Dần nhìn xa trông rộng, tuổi Ngọ không thể lơ là

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 16/7/2024 hôm nay, tuổi Tuất rất nhạy cảm với mọi việc xung quanh. Bản mệnh không muốn phải nhận lấy sự từ chối hay chê trách của mọi người, vì thế nên việc gì cũng giấu trong lòng, tự mình tìm cách giải quyết.

Người làm lãnh đạo có thể phải nhận lấy sự bất mãn của nhân viên. Bản mệnh nên xem lại cách hành xử, giải quyết các vấn đề chung của mình. Có thể bản mệnh cần nhìn nhận mọi việc đa chiều hơn, đừng làm việc theo cảm tính.

Con giáp này luôn dành cho người ấy sự quan tâm và chăm sóc rất chân thành. Chắc hẳn người ấy cũng cảm nhận được tình cảm của bản mệnh và đáp lại tương đương. Người độc thân có thể tìm thời điểm thích hợp để bày tỏ với người mình thầm mến.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/7/2024 hôm nay, tuổi Hợi dễ rơi vào cảnh bị cô lập. Bản mệnh nên cởi mở hơn với mọi người xung quanh, đừng sống mãi trong thế giới của riêng mình. Nếu gặp phải khó khăn gì, bản mệnh cũng đừng ngại ngần xin sự trợ giúp.

Tình hình buôn bán cũng không được thuận lợi. Khách hàng ế ẩm là dấu hiệu cho thấy bản mệnh nên thay đổi cách làm ăn kinh doanh của mình. Có thể lối mòn bản mệnh đang theo đã không còn hấp dẫn khách hàng nữa.

Bản mệnh nên tin tưởng nửa kia của mình nhiều hơn, chớ vội nghe theo lời đồn thổi bên ngoài. Con giáp này thẳng thắn trò chuyện và nghe người ấy tâm sự trước khi đưa ra bất cứ lời khẳng định nào.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi