Tử vi ngày 16/3/2022: Tuổi Tý cải thiện tài chính, tuổi Ngọ đích đến cận kề

14:45 | 15/03/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 16/3/2022 hôm nay, tuổi Ngọ đang gần hơn với cái đích mình mong muốn, thậm chí còn cận kề với bản mệnh hơn là bản mệnh nghĩ. Vì thế sẽ không khó khăn để đạt được chúng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 16/3/2022 hôm nay, tuổi Tý cũng có được cơ hội cải thiện về tình hình tài chính hiện tại, ai gặp khó khăn cũng tìm được cách phù hợp để tháo gỡ. Một số người gom góp được khoản tiền đáng kể để mạnh dạn đầu tư, mở rộng kinh doanh.

Bên cạnh đó, tam hợp mang tới niềm vui, nhiều khoảnh khắc yêu thương cho lứa đôi tuổi Tý. Cả hai người đều cảm nhận được sự hài hước và vui vẻ của đối phương là yếu tố quan trọng để có một mối quan hệ lành mạnh.

Tuy nhiên Thổ Thủy xung khắc dự báo sức khỏe của con giáp này đi xuống, tinh thần không được tốt, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi. Bản mệnh nên dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi sẽ tốt hơn cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/3/2022 hôm nay, ngoại cảnh tác động tiêu cực vào những việc tuổi Sửu đang làm. Thế nhưng bản mệnh nên nghĩ rằng mọi việc hoàn toàn phụ thuộc vào mình. Và nếu muốn đạt được một kết quả tốt thì cần phải hành động quyết liệt, đừng ỷ lại vào người khác.

Tử vi ngày 16/3/2022: Tuổi Tý cải thiện tài chính, tuổi Ngọ đích đến cận kề

Hung tinh mang tới bài học cho tuổi Sửu thức tỉnh, những gì bản mệnh mong mỏi, khao khát thực ra chỉ là một ảo tưởng xa vời và rất thiếu thực tế. Những điều đẹp đẽ ấy vốn không tồn tại trong cuộc sống hiện tại, bởi vậy con giáp này phải học cách sống tỉnh táo hơn.

Thổ khí vượng khuyên bản mệnh nhớ rằng những khó khăn trước mắt không thể giải quyết nếu bản thân thường xuyên ốm yếu và mệt mỏi. Trong ngày này hãy cố gắng dọn dẹp muộn phiền sang một bên để có nhiều thời gian hơn để cho bản thân, nhất là để sớm được nghỉ ngơi hoặc đi ngủ sớm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Tư ngày 16/3/2022 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội gặp được những người bạn thú vị. Ngoài ra trong thời gian tháng 3 này, bản mệnh còn có cơ hội thành công rất lớn trong đầu tư.

Tuy nhiên Thổ Thủy xung khắc cũng dự báo về một rắc rối liên quan tới tiền bạc mà bản mệnh cần phải lưu tâm. Có thể tuổi Dần cảm thấy mệt mỏi vì phải đối mặt nhưng nếu không tập trung xử lý sẽ khiến vấn đề cứ thế tăng lên chóng mặt trong tương lai.

Tử vi ngày nhắc nhở tuổi Dần rằng đừng quên rằng tương lai luôn luôn là một ẩn số, chúng không thực sự rõ trong tầm mắt của bản mệnh lúc này đâu. Vậy thì hãy cho mình cơ hội được trải nghiệm, được khám phá, và thời gian sẽ trả lời tất cả.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/3/2022 hôm nay, tuổi Mão đang được cát tinh nâng đỡ rất nhiều. Bản mệnh đừng lơ là, tốt nhất là hãy tập trung cho công việc của mình. Đừng quên rằng tất cả mọi người đều phải có sự tập trung nếu muốn giải quyết công việc hiệu quả.

Bên cạnh đó, con giáp này nên tỉnh táo phân định chuyện cũ, chuyện mới. Chẳng có lý do gì mà bản mệnh cứ mãi đắm chìm trong những vấn đề của quá khứ. Hãy tập trung vào hiện tại và tương lai, tiếp tục dấn bước trên con đường mà mình cần phải đi tới. Những thành công đang chờ bản mệnh phía trước.

Trên phương diện tình cảm, ngũ hành xung khắc cho thấy tính trẻ con đang gây hại, dễ khiến tuổi Mão và một nửa của mình dễ cãi cọ, mâu thuẫn vì một chuyện cỏn con. Nếu đối phương không nhường phần thắng bản mệnh càng muốn to tiếng hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 16/3/2022 hôm nay có thể là một ngày suy tư khá nhiều của tuổi Thìn. Một số sự việc chủ yếu là do bản mệnh suy diễn chứ không phải dựa trên tình hình thực tế vào lúc này.

Tuổi Thìn nên nghiêm túc thừa nhận khuyết điểm, đừng chỉ đổ lỗi. Con giáp này nên nhìn thẳng vào vấn đề để hiểu và tìm người trợ giúp để hỗ trợ khi cần, nhờ đó mà sự tương tác với mọi người có ý nghĩa mà bản mệnh và đối phương đều được hưởng lợi.

Trong ngày Thổ khí vượng, sức khỏe của bản mệnh cũng đang lao dốc. Điều quan trọng là bản mệnh đừng chủ quan, đừng chỉ cho rằng ảnh hưởng của thời tiết, có thể trong cơ thể đang có dấu hiệu bất ổn mà bản mệnh không biết.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/3/2022 hôm nay, khả năng sáng tạo và biết nắm bắt tình hình của tuổi Tỵ được khai mở. Nhờ thế mà rất có lợi cho những ai làm việc trong lĩnh vực marketing, thiết kế... Con giáp này có lợi thế rất nhiều so với đồng nghiệp hoặc những người làm trong cùng ngành nghề.

Tử vi ngày 16/3/2022: Tuổi Tý cải thiện tài chính, tuổi Ngọ đích đến cận kề

Thổ Hỏa tương sinh còn mang tới tin vui cho chuyện tình cảm, đây là lúc để hâm nóng tình cảm đôi lứa. Có thể bản mệnh sẽ cần đến sự trợ giúp của bạn bè, người thân. Đừng ngại xin sự giúp đỡ của họ, dù sao gia đình hạnh phúc vẫn là điều quan trọng nhất.

Về phương diện sức khỏe, bản mệnh nên chú ý đến hệ xương khớp của mình. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay tuổi Tỵ nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 16/3/2022 hôm nay, tuổi Ngọ đang gần hơn với cái đích mình mong muốn, thậm chí chúng cận kề với bản mệnh hơn là bản mệnh nghĩ. Vì thế hãy cố gắng kiên trì một chút và tập trung vào những mục tiêu đó, con giáp này sẽ thấy rằng sẽ không khó khăn để đạt được chúng.

Ngũ hành tương sinh chỉ dẫn cho tuổi Ngọ về những quyết định liên quan tới tiền bạc, lúc này bản mệnh khôn ngoan, nhanh trí hơn bao giờ hết. Nhiều người gặp thời cơ tốt, được nhiều người nhiệt tình hỗ trợ con giáp này về chuyện tiền nong.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Ngọ có được cơ hội cải thiện sức khỏe của mình, nếu có bệnh sẽ gặp thầy gặp thuốc. Tuy nhiên, hôm nay là ngày không trị bệnh ở bụng. Do đó bản mệnh lưu ý điều này để hạn chế những tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/3/2022 hôm nay, tuổi Mùi có thể tức giận vì sự cạnh tranh không lành mạnh. Tuy vậy, cuộc cãi vã ồn ào nào đó sẽ không còn tồn tại nếu như bản mệnh không mất thời gian cho chúng, vậy thì tốt nhất là hãy im lặng và tập trung vào việc của mình.

Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của con giáp này suy yếu, dễ gặp các vấn đề về tim hay huyết áp. Tính khí nóng nảy thất thường cũng chỉ vì cơ thể bản mệnh mệt mỏi. Bản mệnh nên cho phép mình được nghỉ ngơi lấy lại năng lượng.

Theo quan niệm dân gian ngày mới hôm nay là ngày không tốt để khởi công tạo tác, nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, trổ cửa, tháo nước… Vì vậy bạn mệnh nên sắp xếp các công việc liên quan sang thời điểm khác để được thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 16/3/2022 hôm nay, Thực thần mang tới tài vận cho tuổi Thân, thậm chí những giấc mơ mách nước nhiều điều, và chúng quan trọng hơn bản mệnh nghĩ. Vậy thì hãy lắng nghe những thông điệp đó.

Về phương diện tình cảm, nhờ tam hợp mà tuổi Thân có cái nhìn tích cực về người nửa kia của mình. Họ là người phẩm chất tốt đẹp, biết quan tâm đến người khác thật lòng và có trách nhiệm với những phát ngôn của chính mình.

Cục diện Thổ Kim tương sinh không chỉ hậu thuẫn cho việc lứa đôi mà hôm nay bản mệnh sẽ cảm nhận được tình cảm của gia đình và người thân dành cho mình. Khi khó khăn mới biết ai thực sự quan tâm, yêu thương, chia sẻ với mình những khó khăn

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/3/2022 hôm nay, tuổi Dậu chịu phần thiệt thòi về mình, thế nhưng đừng nhượng bộ, hãy thẳng thắn nói ra những gì bản mệnh nghĩ và trông đợi mọi thứ diễn ra theo đúng bản chất của nó. Chớ để sự ngại ngần, lưỡng lự đánh mất cơ hội của mình.

Tử vi ngày 16/3/2022: Tuổi Tý cải thiện tài chính, tuổi Ngọ đích đến cận kề

Thổ Kim tương sinh dự báo những rắc rối liên quan tới sức khỏe đã được xử lý ổn thỏa, thế nhưng đừng vì thế mà con giáp này cứ gắng xử lý thêm nhiều việc mà thay vào đó nên nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi hợp lý.

Để mọi việc trong ngày được thuận lợi, hanh thông, hôm nay đi đâu tuổi Dậu nên ưu tiên hướng Hỷ thần là hướng Đông Nam, hoặc hướng Tài thần là hướng Bắc, hạn chế chọn hướng Hắc thần à hướng Nam.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 16/3/2022 hôm nay, tuổi Tuất dễ than thân trách phận, thế nhưng con giáp này cần tự hỏi mình rằng những ước mơ của mình có thực tế không. Hãy thực tế hơn với những mong đợi và kỳ vọng, nếu không bản mệnh sẽ mệt mỏi thôi.

Bên cạnh đó, hôm nay tuổi Tuất dễ gây xung đột với một người nào đó vì chuyện cũ xảy ra giữa hai người. Đừng phí thời gian quay lại thời quá khứ. Hãy hướng đến hiện tại, nhìn về tương lai và sống một cách tích cực hơn, bởi vì mọi thứ phía trước đều tươi sáng hơn bản mệnh tưởng tượng đấy.

Thổ khí vượng cho thấy có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của tuổi Tuất. Dù là bận rộn thì cũng đừng lơ là việc tập luyện. Nếu bận quá cũng nên dành 15 phút tập luyện, hoặc cũng đừng vì được nghỉ mà ngủ quá nhiều trong một ngày.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 16/3/2022 hôm nay mang tới vận may về tiền bạc nhưng tuổi Hợi chớ chủ quan. Hãy chú tâm một chút, đồng thời sẵn sàng để nắm bắt lấy những vận may tìm đến mình, bản mệnh sẽ thấy rằng mọi thứ không dễ dàng biến mất nếu mình thực sự chủ động.

Trong ngày Thổ Thủy xung khắc, con giáp này dễ nghi ngờ tình cảm của đối phương. Bản mệnh cần kiên nhẫn dù không được hồi âm ngay lập tức. Ai cũng đều bận rộn công việc riêng và bản mệnh nên thông cảm thay vì trách cứ, chê bai.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng mình, giường nằm ngủ và phòng vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình